Top 7 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Vĩnh Phúc

Khánh Ly Nguyễn 2222 0 Báo lỗi

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aladin Coffee

    Gọi điện

    Aladin Coffe được mệnh danh là một trong những địa điểm check - in đẹp nhất tại Vĩnh Yên. Quán tọa lạc ở địa chỉ 6A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa và trở thành điểm đến thân quen của nhiều bạn trẻ khi muốn lựa chọn một không gian yên tĩnh. Cũng giống như nhiều quán cà phê sân vườn khác, Aladin có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, không gian rộng mở, thoáng đãng, góc nhìn đẹp hướng ra mặt hồ tĩnh lặng. Tuy nhiên, điểm khiến Alandin khác biệt có thể thấy ngay từ tên gọi của nó. Quán được thiết kế mang đậm màu sắc truyện cổ Grim. Phong cách “truyện Grim” ghi dấu ấn trên từng mảng tường trang trí, trần nhà và kiến trúc quầy bar hết sức cuốn hút và lạ mắt.

    Quán có nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Ngoài ngồi bạn ghế trong nhà, bạn có thể chọn cho mình một góc bàn đẹp bên gần hồ nước để thư giãn. Chất lượng đồ uống ở đây cũng là điểm được đánh giá cao đặc biệt là cà phê. Vào một buổi chiều cuối tuần được ngồi cạnh một ly cà phê phin, lặng lẽ đọc một cuốn sách thì thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0973 857 985

    Fanpage: https://www.facebook.com/aladdin.6a/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Không gian quán
    Không gian quán
    Đồ uống tại quán
    Đồ uống tại quán

  2. Rock King Koi Coffee Garden là địa điểm cực kì đặc biệt, địa điểm mà bạn nên khám phá nếu có dịp đến Vĩnh Phúc. Quán cà phê này thiết kế không gian nằm uốn lượn quanh bể cá Koi. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thưởng thức đồ uống với những chú cá bơi xung quanh mình. Không gian quán hiện đại, décor ấn tượng, sử dụng nhiều đèn màu để tạo sự mới mẻ và bắt mắt. Nhưng có lẽ gây thích thú nhất chính là hòn non bộ được thiết kế bằng đá nguyên khối chất lừ khắc tên quán. Đây sẽ là địa điểm đáng nhớ cho những bạn nào không thích không gian quá yên tĩnh, muốn khám phá địa điểm nổi bật và khác lạ.

    Nếu muốn nhìn ngắm toàn cảnh của quán, bạn có thể lựa chọn cho mình một vị trí ở lầu trên. Không chỉ ấn tượng bởi không gian mà menu "chất lừ" của quán cũng khiến người ta mê mẩn. Ngoài cà phê thì sinh tố và cocktail của quán cũng được khen là phê chế ngon và trang trí đẹp mắt. Một điểm cộng khác là thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Tất Thành, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0975 961 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/rockkingkoicoffeegarden/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian quán
    Không gian quán
    Đồ uống tại quán
    Đồ uống tại quán
  3. Top 3

    Cactus Coffee

    Gọi điện
    Tọa lạc trên con đường Nguyễn Tất Thành, Cactus Coffee là quán cà phê yên tĩnh với chút cổ điển thích hợp cho những buổi tụ tập đúng nghĩa. Quán thu hút khách với vẻ đẹp đầy dịu dàng và ấm cúng, một màu vintage độc đáo. Điểm đặc biệt của Cactus là quán rất chăm chút trong việc decor theo mùa. Do đó tạo được sự mới mẻ cho khách mỗi lần ghé thăm. View sống ảo thì khỏi nói, bạn hoàn toàn thỏa sức pose dáng vì góc nào cũng có được những bức ảnh xịn nha.


    Menu thức uống cũng cực kỳ đa dạng, các món được chăm chút và decor chỉn chu. Đồ uống của Cactus Coffee được đánh giá vừa miệng, giá thành hợp lý. Chuyên dành cho những bạn không có nhu cầu ngồi lại nhưng muốn thưởng thức đồ uống ở đây. Tín đồ ẩm thực cũng không nên bỏ qua vì mỗi món đều có vị đặc trưng, kiểu độc lạ lắm nha. Nhân viên thân thiện cũng là một điểm cộng mà bạn nên tìm đến Cactus nếu có dịp ghé qua. Tìm đâu xa một tiệm cà phê sân vườn Vĩnh Phúc, bạn ghé Cactus hôm nay để thử nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0818 187 866
    Email: cactuskafe.home@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cactuscoffeevinhyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cactus Coffee
    Cactus Coffee
    Cactus Coffee
    Cactus Coffee
  4. Top 4

    Vĩnh Yên Xanh

    Gọi điện
    Với một tên gọi đầy tinh tế và bắt mắt như Vĩnh Yên Xanh, quán cà phê này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Quán được thiết kế với màu trắng tinh khôi, kết hợp với ánh đèn vàng và màu xanh của cây cối tạo nên một không gian rất ấm cúng và dễ chịu. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế mà không phải quán cà phê nào cũng có được.

    Điểm nổi bật của Vĩnh Yên Xanh chính là đa dạng các loại đồ uống với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Quán không chỉ có những thức uống cà phê thông thường mà còn có nhiều loại đồ uống khác như trà, nước ép trái cây, sinh tố, đồ uống có cồn và rất nhiều thứ khác. Với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, bạn có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống khác nhau mà không cần phải lo lắng về chi phí.


    Ngoài ra, quán còn được đánh giá rất cao về không gian. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, không gian ở Vĩnh Yên Xanh rất yên tĩnh và thoải mái, phù hợp để bạn tìm về sự tĩnh lặng, tập trung vào công việc hoặc tư duy. Không gian ở đây cũng rất phù hợp cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc gia đình vào cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1625 9988
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vĩnh Yên Xanh
    Vĩnh Yên Xanh
    Vĩnh Yên Xanh
    Vĩnh Yên Xanh
  5. Top 5

    PG Coffee

    Gọi điện
    Vĩnh Phúc có vô vàn quán cafe sân vườn bình tân cực xinh xắn dành cho bạn khi muốn “trú ẩn” hoặc trốn mình vào để nghỉ ngơi đọc sách. Điển hình nhất là PG Coffee. Dân tình đến đây đảm bảo “ngất lịm” trước khung cảnh cổ tích, có nhạc du dương, có ánh đèn lấp lánh và đàn cá đang tung tăng. Một khung cảnh hết sức gần gũi, mặc dù rộng nhưng được chủ quán trang trí hợp lý nên mang đến cảm giác ấm áp. Những bộ bàn ghế cũng được bố trí rất hài hòa và bắt mắt. Sau 1 tuần dốc hết mình cho công việc, bạn trẻ nào muốn tìm cho mình một không gian để thư giãn, thế thì đến ngay với PG Coffee.

    Một không gian yên tĩnh, mộng mơ với những tán cây xanh, những ánh nắng xuyên qua le lói, những ngọn gió trong lành vuốt qua. Thưởng thức những ly tà tưa thơm ngon trong một không gian tuyệt vời, quá thích hợp cho những buổi học hay họp nhóm. Thả hồn vào trong gió, đắm chìm trong tán cây. Ngoài ra, thực đơn ở quán PG Coffee cũng vô cùng đa dạng, từ cafe, sinh tố, nước ép cho tới kem. Còn có các món bánh ngọt siêu dễ thương. Nơi đây chắc chắn sẽ một nơi lý tưởng để bạn xả stress và trò chuyện. Dù bạn đi cùng người yêu hay bạn bè hay gia đình thì cũng đều có những khoảnh khắc đáng nhớ khó lòng quên được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Bầu, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1626 1666
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    PG Coffee
    PG Coffee
    PG Coffee
    PG Coffee
  6. Top 6

    New Coffee

    Gọi điện
    Hiện nay có rất nhiều quán cafe sân vườn đẹp nhưng New Coffee Vĩnh Phúc được xem là đông khách nhất. Quán có phong cách rất đặc trưng là khoảng trời ngập tràn cây xanh thoáng mát giống như một khu vườn cổ tích đầy thơ mộng. Các góc trang trí của quán rất đẹp mắt, không quá cầu kỳ nhưng lên ảnh vẫn lung linh. Một nơi dừng chân nhâm nhi ly cafe đắng ngay tại trung tâm thành phố khó lòng bỏ qua. Ngoài ra, quán cũng luôn nhận được những “lời khen có cánh” về khâu phục vụ, chất lượng đồ uống đến không gian.

    Bên trong quán có không gian khá thoáng đãng và không quá ồn ào thích hợp để tụ tập bạn bè vào cuối tuần. Menu New Coffee cũng khá đa dạng với các đồ ăn thức uống ngon đến nỗi không thể nào miêu tả hết một lần thưởng thức, thậm chí có một số món độc đáo khác hoặc dạng mix tổng hợp. Tuy điểm danh toàn món quen thuộc nhưng chúng lại được chế biến một cách cầu kỳ, tỉ mỉ, đậm đà hương vị. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn khiến cho New Coffee càng được nhiều người yêu mến và lựa chọn đến. Do đó, bạn an tâm, nhanh chân đến trải nghiệm cùng check in những tấm ảnh đẹp để làm kỷ niệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tuân, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0971 055 634
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    New Coffee
    New Coffee
    New Coffee
    New Coffee
  7. Top 7

    H2 Garden Coffee

    Gọi điện
    Hãy chậm lại một chút giữa cuộc sống xô bồ hối hả tại Vĩnh Phúc mà dừng chân thư giãn tại quán H2 Garden Coffee. Chỉ ngay từ lần đầu đến quán cafe sân vườn Vĩnh Phúc này ai ai cũng không khỏi “ chớp mắt” trước vẻ ngoài kiêu sa, diễm lệ, ngập tràn hơi thở của một bầu trời thiên nhiên. Đặc biệt với lối thiết kế độc đáo có 1 không 2 đảm bảo sẽ khiến giới trẻ “lao đao” mê mẩn không nỡ rời đi. Đối với H2 Garden Coffee, điều quan trọng không chỉ là những góc check-in “chanh sả” hay vẻ ngoài đẹp tựa bồng lai mà cái chính là phút giây được thả hồn mình bên cốc cà phê thơm ngon.

    Menu H2 Garden Coffee cũng có bán cafe như cafe đen, cafe sữa… được làm từ những hạt cà phê mọng mẩy nguyên chất rang xay nổi tiếng. Cùng với đó là các đồ ăn thức uống khác như sữa chua trái cây, matcha trà xanh hay những món ăn vặt đều vô cùng hấp dẫn. Điểm cộng dành cho H2 Garden Coffee nữa đó là mặc dù dàn nhân viên của quán cà phê sân vườn Vĩnh Phúc này hoạt động liên tục cả ngày nhưng không hề cáu gắt hay thái độ với khách hàng mà ngược lại lúc nào họ cũng rất niềm nở.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0982 103 863
    Email: hangdinhtrung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/H2GardenCoffee
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    H2 Garden Coffee
    H2 Garden Coffee
    H2 Garden Coffee
    H2 Garden Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy