Top 7 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Bến Tre

Quỳnh Trâm 1132 1 Báo lỗi

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những điểm lý tưởng ở Bến Tre nhộn nhịp và đông đúc, ai cũng nghĩ đến những nơi thật yên tĩnh, sâu lắng, nơi có nhiều cây cảnh để xua tan đi mọi mệt nhọc, căng thẳng của công việc và cuộc sống. Đến Iokkoi Coffee - Zen Garden bạn sẽ có cảm giác thật thanh thản giữa một khoảng sân vườn thoáng đãng với nhiều cây xanh, không khí trong lành và một hơi thở lãng mạn giữa nhịp sống sôi động của thành phố. Khách đến với Iokkoi Coffee - Zen Garden, dù chỉ 1 lần tình cờ hay hữu ý cũng hẹn lòng sẽ trở lại, và sẽ không hiếm người yêu cuộc sống bình dị, thích tự do tự tại sẽ xem Iokkoi Coffee - Zen Garden như một người bạn tri âm, một nơi thân thiết để được thả lòng mình bay bổng, trong không gian ấm cúng của những buổi tối chỉ có nến, hoa, tiếng nhạc du dương hòa quyện với giọng hát ngọt ngào đưa khách chìm vào những giai điệu, những tình khúc bất hủ.


    Đến với Iokkoi Coffee - Zen Garden, bạn có thể tìm cho mình một góc ngồi thật thú vị, nhẹ nhàng bên ly cà phê, một chút âm nhạc lãng mạn khẽ thì thầm, một chút gió khẽ mơn man da thịt, nhẹ nhàng trải lòng cùng thiên nhiên tách biệt hẳn với cuộc sống ồn ào vội vã náo nhiệt. Khung cảnh buổi tối tại Iokkoi Coffee - Zen Garden vào Ngày Giỗ tổ Hùng Vương hôm qua, rất nhộn nhịp và vui tươi. Chúng tôi luôn mong muốn có thể mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thật đáng nhớ và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn sau 1 ngày học tập, được đến ngắm những chú cá, cho cá bú bình thức ăn một cách thích thú. Tiếp sau đó là giải trí ở khu trò chơi, và cuối cùng là thưởng thức các món thức uống thơm ngon tại bàn trong khi ba mẹ ngồi thư giãn bên tách cà phê. Trước khi quay lại với guồng quay công việc hằng ngày, tại sao không đến Iokkoi Coffee thưởng thức những món ngon bên khung cảnh và không gian tuyệt vời, có 1 không 2 tại Thành phố Bến Tre?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92B Nguyễn Văn Khước, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0275 3838 478
    Fanpage: https://www.facebook.com/iokkoivietnam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden

  2. The Win Coffee Cá Koi mang đến một không gian đầy thư thái với những bản smooth jazz nhẹ nhàng, tinh tế, những tình khúc nước ngoài bất hủ của thập niên 90, những bản thiền ca sâu lắng hay những ca khúc nhạc trẻ được lựa chọn kỹ phù hợp với mọi lứa tuổi. Hương vị café ở đây cũng thật đặc biệt, rất đậm đà, thơm ngon mà theo lời chủ nhân thì đây là loại café nguyên chất, hạt cafe được tuyển chọn kỹ lưỡng tại các nhà vườn cùng với kỹ thuật rang xay đặc biệt.


    The Win Coffee Cá Koi không chỉ nổi bật bởi không gian rộng thoáng mà còn nổi bật bởi một thực đơn nước uống phong phú và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một món nước yêu thích tại đây trong các loại cafe, chocola, Rhum Cocktal, thạch lô hội, nước ép trái cây, sinh tố, trà, kem… Các thức uống tại The Win Coffee Cá Koi được pha chế kỹ lưỡng, luôn để lại dư vị thơm ngon, ngọt ngào cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 596C Nguyễn Văn Trung, Khu phố 1, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Số điện thoại: 0908 805 229

    Fanpage: https://www.facebook.com/thewincoffeebentre/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Win Coffee Cá Koi - Bến Tre
    The Win Coffee Cá Koi - Bến Tre
    The Win Coffee Cá Koi - Bến Tre
    The Win Coffee Cá Koi - Bến Tre
  3. Một góc nhỏ nhà Xíu Signature là một không gian rộng rãi và thoáng mát, việc rủ rê bạn bè không còn là nỗi e ngại chỉ vì sợ chật hẹp và không thoải mái. Chưa kể bạn có thể thoải mái trò chuyện vì không gian sân vườn với nhiều tán cây giúp tán xạ âm thanh. Buổi tối ở đây thì mát trời, không khí trong lành, còn có cả quạt nên là không sợ nóng. Order xong, ta chọn một góc, từ đây có thể nhìn ra sân vườn xanh mát, vừa có thể bao quát được không gian bên trong. Nghe kỹ vài lời nhạc, thư giãn một chút. Một lát sau, nước được đem ra, thế là có thể bắt đầu với mớ bài tập về nhà, bí quá thì nhắn cho con bạn hỏi bài, rồi hẹn mai ra đây cùng trao đổi bài mới. Nghĩ tới thôi cũng đã cảm thấy hứng thú rồi, bạn ha? Đầu tuần bận rộn, nếu không sắp xếp từ trước thì dễ bị ùn ứ công việc, rồi tâm trạng lại không mấy thoải mái.


    Để lấy lại năng lượng cần thiết, bạn có thể thay đổi không gian làm việc, hoặc đơn giản hơn là hẹn một người bạn ở một nơi thoải mái, thưởng thức một vài vị từ thức uống và tận hưởng không khí dễ chịu. Nếu bạn muốn một bất ngờ nho nhỏ cho người phụ nữ xinh đẹp của mình thì Xíu Signature có những bản nhạc du dương, mấy khoảng không gian thoải mái, vài vị ngon ngọt quen thuộc đang đợi bạn khám phá. Hoặc, nếu bạn muốn rủ hội "chị, em, bạn, dì" tận hưởng một buổi chiều thoải mái vào dịp đặc biệt này thì không gian sân vườn của Xíu là sự lựa chọn không tồi. Với khoảng không gian thoáng mát và rộng rãi, "góc xanh" mới của Xíu rất phù hợp cho những buổi hẹn hò vào mùa này. Bạn có thể chọn một góc xinh xắn nhưng vẫn đảm bảo riêng tư, đặc biệt là giữ được khoảng cách an toàn tối thiểu. Hơn nữa, việc tận hưởng khí trời lúc nào cũng thích thú hơn cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/2 Trần Quốc Tuấn, Phường 4, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0945 286 186
    Email: trasuaxiu.bentre@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xiusignature
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xíu Signature
    Xíu Signature
    Xíu Signature
    Xíu Signature
  4. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, trong không gian mở của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bến Tre, An Hội Quán lộng lẫy, sang trọng, thoáng mát hiện lên với khuôn viên rực rỡ, xanh mát bởi những hàng cây đang vào mùa hoa trổ, hồ cá koi tung tăng bơi lội, tiếng nước chảy róc rách, ánh đèn neon vàng óng lung linh thân thiện môi trường, làm nôn nao lòng người qua lại. An Hội Quán - là nơi quý khách có thể tận hưởng trăng tròn suốt 30 ngày, view ngắm công viên Đồng Khởi, siêu thị Coopmart rộn ràng, đường phố tấp nập, lộng gió nhìn từ tầng một, tưởng tượng như bạn đang đắm mình trong một góc nào đó của “Cafe Mê Linh - Đà Lạt”.


    Không những thế, An Hội Quán như một không gian “Phố cổ Hội An” thu nhỏ, với những góc được thiết kế đặc biệt dành cho những tín đồ yêu thích chụp ảnh, check in đầy màu sắc. An Hội Quán - địa điểm lý tưởng để quý khách gặp gỡ đối tác, tổ chức workshop, liên hoan, họp mặt,… với thực đơn nước uống đặc sắc trên 60 món cùng hương vị xứ dừa đặc trưng. Hơn nữa, tại An Hội Quán quý khách có thể dùng điểm tâm sáng hay cơm trưa văn phòng tiện lợi, an toàn vệ sinh với thực đơn luân phiên thay đổi gần 40 món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88/1 Đường 30 Tháng 4, Phường 4, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0971 207 009
    Email: phuonghongdinh.phd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063722283815
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    An Hội Quán
    An Hội Quán
    An Hội Quán
    An Hội Quán
  5. Không gian sân vườn ắt hẳn là địa điểm lý tưởng để cả nhà rôm rả mấy câu chuyện vui những ngày đầu năm mới. Thoáng đãng, không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên cùng bóng cây xanh mát phù hợp cho tâm lí và hoạt động của trẻ nhỏ. Thư giãn cùng nhau vào một buổi sáng sớm như thế này thì tuyệt. Nếu bạn là tuýp người không thích ngồi trong không gian kín thì Sài Gòn Coffee & More có một khoảng sân bên dưới, phù hợp cho những ai thích hòa mình với thiên nhiên, thoải mái trò chuyện mà không sợ bị làm ồn. Với không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, tán cây xanh mát, bạn chỉ việc order và tìm cho mình một góc ưng ý, còn lại cứ để các bạn nhân viên dễ thương của Sài Gòn Coffee & More lo. Những ngày này trời thật đẹp, nắng thật trong và không khí thật trong lành. Một không gian mở sẽ giúp những buổi hò hẹn trở nên thoải mái và tràn đầy năng lượng.


    Để được phụ vụ bạn một cách chu đáo nhất, mỗi nhân viên của Sài Gòn Coffee & More đều phải luôn thật chăm chỉ. Đơn giản đó là cách chúng mình biết ơn tới bạn, những khách hàng dễ thương. Sài Gòn Coffee & More có nhiều không gian riêng tư thích hợp cho những cuộc hẹn hò vào cuối tuần, hoặc đơn giản bạn có thể order combo tương tự với số hotline bên dưới, việc của bạn là chọn một địa điểm thích hợp. Trong cái không khí dễ chịu, một buổi hẹn hò với chút vị thơm ngon của ly trà milk foam, dưới bầu trời xanh rợp bóng cây, thêm khúc nhạc du dương nữa, điểm tinh tế của bạn trong mắt đối phương sẽ được nhân đôi cùng với sự lãng mạn này. Bỏ qua những ồn ào xe cộ ngoài kia, không gian yên bình của sân vườn nhà Xíu như là một ốc đảo thu nhỏ cho những câu chuyện cuối tuần thêm trọn niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Quảng Bạch, Đại lộ Đồng Khởi, Tổ 6, Khu Phố 5, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0975 061 641
    Email: Coffeesaigon71@gmail.com
    Website: https://saigoncoffee.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088556140394
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sài Gòn Coffee & More
    Sài Gòn Coffee & More
    Sài Gòn Coffee & More
    Sài Gòn Coffee & More
  6. MonTag - Tea & More luôn có nhiều không gian để bạn thoải mái học tập và ôn luyện, rủ thêm bạn cùng lớp nữa thì sẽ vô cùng hứng thú đó. Nhỡ đang học căng thẳng quá mà thiếu năng lượng thì cứ order thêm một ly nữa nha. Một khu vườn với bóng cây thật rộng, bên dưới thật nhiều những tán lá xanh mơn mởn, ngồi giữa không gian ấy, bạn có cảm giác như thế nào? Không hào nhoáng nhưng vẫn tươi mới mỗi ngày, bạn sẽ không bao giờ thấy chán ngán bởi vốn dĩ một phần trong chúng ta luôn luôn thuộc về thiên nhiên, để chữa lành và dung hòa xúc cảm. Rủ bạn bè tới đây, trong không gian này, lắng nghe thật chậm dòng chảy thời gian và từ từ thư giãn, một ngày sẽ trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Chiều tối, dưới ánh đèn lung linh, sân vườn của MonTag - Tea & More trở nên mát mẻ và yên tĩnh.


    Với một khoảng diện tích đủ rộng và nhiều cây xanh, thích hợp cho một buổi gặp mặt thân mật cùng bạn bè, hay một mình chill chill với chút vị ngon ngọt của trà trái cây. Một ngày dài làm việc rồi cũng đã hết, một chút thoải mái cho cuối ngày là điều ai cũng kiếm tìm. Bạn muốn tìm một không gian mát mẻ, cây xanh ngập lối, tránh xa ồn ào xe cộ, thì đây, MonTag - Tea & More vẫn đang chờ đón bạn...Bình yên bên đó, trà ngon bên này. Tạm gác mọi xô bồ, ghé MonTag và mình cùng hàn huyên nhé. Vừa kết thúc một ngày làm việc đầy hăng say, chiều nay tự thưởng cho mình bằng một cuộc hẹn với bạn bè, nhâm nhi chút vị ngon ngọt cuối ngày. Bao chuyện vui từ đó rôm rả khắp chốn. Ở MonTag - Tea & More có trà ngon, có không gian đẹp chờ bạn đến cùng hàn huyên. Mình kể nhau nghe về những niềm vui nho nhỏ, lan tỏa chúng tới mọi người xung quanh bằng nụ cười, ngày mai thức dậy là thêm một ngày mới, thêm niềm vui mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D1, Khu đô thị Hưng Phú, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0707 672 430
    Email: montagteamore30@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/montagteaandmore
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    MonTag - Tea & More
    MonTag - Tea & More
    MonTag - Tea & More
    MonTag - Tea & More
  7. Mùa hè đã tới, tình thì đã chớm say, nhìn đâu cũng thấy một sự lãng mạn nhẹ. Ở Bim House Cafe có mấy nhánh cây chả hiểu sao cứ mãi xanh, để rồi ướt đẫm dưới cơn mưa chiều mà thấy xót, nhưng đẹp lạ lùng. Lúc này thời gian như chậm lại vài nhịp, đủ để ta nhìn rõ mồn một hơi thở của nhau, rồi cái khóe mắt biết cười kia nữa. Bạn còn mong đợi gì hơn ở một không gian như thế này. Trong cái tiết trời giao mùa thế này thì tuyệt vời nhất là ngồi lại với nhau, trong một không gian yên bình, có thể nhìn ngắm cái sự thay đổi chậm rãi của tiết trời, tiếp thêm năng lượng cho những điều mới mẻ phía trước.


    Bim House Cafe được thiết kế để đón hoàng hôn lãng mạn và tuyệt đẹp một cách trọn vẹn nhất. Khoảnh khắc biến đổi diễn ra phút chốc, để ngắm nhìn tường tận thì bạn phải đến sớm một chút, order xong rồi ngồi thảnh thơi luyên thuyên với bạn bè. Bất chợt bạn sẽ nhận ra có một thứ gì đó vừa làm thay đổi cảm giác mạnh mẽ. Ừa, hoàng hôn mà bạn mong chờ đã xuất hiện rồi đấy! Dài dòng thế thôi, mời bạn "ngía" qua một số góc nhỏ xinh xinh của Bim, rồi chọn trước cho mình một chỗ ngồi ưng ý để ngắm hoàng hôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G15 Đường D11, Khu Đô Thị Hưng Phú, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0971 707 879
    Email: bimdecorbt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bimhousebentre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bim House Cafe
    Bim House Cafe
    Bim House Cafe
    Bim House Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy