Top 6 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Nhẹ Cafe
  2. Top 2 ECO Coffee
  3. Top 3 An Cà Phê Bắc Giang
  4. Top 4 Leela Cafe
  5. Top 5 Limba Coffee
  6. Top 6 La MaiSon Cafe

Top 6 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Khánh Ly Nguyễn 1878 0 Báo lỗi

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Cùng Toplist khám phá những quán cà phê sân vườn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhẹ Cafe

    Gọi điện

    Ngoài kia phố xá tập nập, góc sân nhà nhẹ dường như là một thế giới khác, một thế giới thật bình yên, tĩnh lặng. Có lẽ bình yên này được định nghĩa bằng buổi chiều tà Chủ Nhật, ta chọn một góc ngồi quen thuộc, một thức uống quen thuộc và nép mình vào cuốn sách đang mở trên tay. Nhẹ Cafe có tông trắng chủ đạo, được trang trí thêm rất nhiều phụ kiện như gương, tranh, đèn, cây cảnh,... phối hợp một cách tinh tế, sang trọng. Không gian dễ thương ngập tràn ánh sáng tự nhiên, âm điệu êm dịu sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, tập trung để làm việc, học tập hiệu quả.Không chỉ chăm chút không gian, Nhẹ Cafe còn đầu tư vào chất lượng thức uống. Phin mới ấn tượng với sự thăng hạng hương vị đậm - sánh - mượt ở dòng cafe truyền thống gồm: đen đá, nâu đá, bạc xỉu. Phin mới là sự kết hợp hài hoà giữa cafe arabica cầu đất lấy độ thơm, chút chua và ngọt hậu.


    Hoà chung với thành phần chính, là cafe robusta buôn mê thuột để lấy vị đắng sâu. Sự kết hợp này giúp cafe uống đậm đà, mượt vị hơn và quyện sữa. Chất lượng nâng cao nhưng nhẹ vẫn giữ nguyên giá để trải nghiệm cafe của bạn được hoàn hảo nhất. Nhẹ Cafe bán rất nhiều loại thức uống được số đông yêu thích như trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá phù hợp. Thêm một điểm cộng khác của Nhẹ Cafe chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự, sẵn lòng giúp khách hàng chụp ảnh. Ngoài ra, fanpage của quán thường xuyên cập nhật hình ảnh về không gian, thức uống để bạn dễ dàng nắm bắt và lựa chọn dễ dàng hơn. Bạn đang muốn tìm không gian thoải mái để làm việc, học tập.. Với khung gian phòng lạnh to đùng. Thì vô tình Nhẹ Cafe lại trở thành địa điểm lí tưởng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Nguyễn Thị Lưu, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0388 354 356
    Email: nhetpbacgiang@gmail.com
    Website: https://nhecafe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhecafeBacGiang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhẹ Cafe - TP. Bắc Giang
    Nhẹ Cafe - TP. Bắc Giang
    Nhẹ Cafe - TP. Bắc Giang
    Nhẹ Cafe - TP. Bắc Giang

  2. Top 2

    ECO Coffee

    Gọi điện

    ECO Coffee nổi bần bật tại con đường Quách Nhẫn với không gian bao trùm sắc xanh. Đến ECO Coffee, "thả dáng" bất kì góc nào bạn cũng sở hữu tấm ảnh cực xinh đăng Facebook. Không gian ngoài trời hài hòa, ấn tượng: màu xanh của cây lá len lỏi khắp không gian; hồ cá Koi với những chú cá vây đuôi thướt tha, màu sắc rực rỡ. Eco là không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái. Không gian Eco Coffee được thiết kế và sắp xếp sao cho đảm bảo thoải mái nhất cho khách đến làm việc từ bàn ghế, ánh sáng, ổ điện, wifi, cây xanh...Menu Eco bao gồm những thức uống dễ uống, nhanh phục vụ và phù hợp với làm việc như cà phê, sữa chua, trà đào, trà sữa, nước trái cây…


    Có lẽ ECO Coffee đẹp đẽ và đông vui nhất là khi thành phố Bắc Giang lên đèn. Không gian trong nhà rộng lớn, được trang trí tỉ mỉ. Trên bàn cà phê, quán bày những lọ hoa hoặc những chậu cây xinh xắn. Quầy bar, tường 3D, bàn ghế, rèm cửa,... tất cả tạo nên một ECO Coffee hiện đại, sang trọng. Về đồ uống, cà phê là "vũ khí lợi hại" nhất của quán, với những loại cà phê "bắt trend" như: caramen machiato, capuchino, matcha latte,... Nếu chỉ có cà phê thì menu ECO Coffee lại quá nhàm chán, quán còn có những "siêu phẩm" khác như: dâu dừa nhiệt đới, xoài chanh sả, kiwi bốn mùa,... Đồ uống được pha chế vừa miệng, trang trí nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Quách Nhẫn, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0983 151 882
    Email: ecoconcept.jsc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ECO.villacafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    ECO Coffee
    ECO Coffee
    ECO Coffee
    ECO Coffee
  3. Top 3

    An Cà Phê Bắc Giang

    Gọi điện

    Bạn khách xúng xính váy áo xinh đẹp rồi chụp những bức ảnh thật xinh, lại càng thích hơn những vị khách đến quán thưởng thức đồ uống của An, chill chill với không gian nhiều cây xanh này. Thật tình, An Cà Phê cũng mê các bạn nhỏ có thể thoải mái vui chơi trong không gian rộng rãi dưới sự để ý, chăm nom của bố mẹ các bạn ý. Và vì thế, An ra đời. An Cà Phê có không gian rộng rãi, nhiều góc ngồi khác nhau với những bóng đèn cùng các giỏ cây xanh mát, dành hết tâm huyết, decor An thật xinh đẹp. Bởi vậy, đến An, góc nào bạn cũng có thể checkin đem ảnh đẹp về đó. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là An Cà Phê trồng nhiều cây xanh, vừa thoáng vừa rộng nổi bật với tông trắng tinh tế. Những ngày thường quán đã rất được lòng team sống ảo, nhưng vào ngày lễ Tết, quán lại càng chăm chút hơn với cách trang trí đúng chủ đề, nhờ đó sức hút lại thêm nhiều, khách đến lại càng đông.


    Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh xinh xắn. Menu nước của quán có cà phê và nhiều loại thức uống độc đáo khác như cà phê sữa sương sáo, Sữa chua thạch lá dứa, Sâm mộc vị,... loại nào cũng hấp dẫn, được pha rõ vị với công thức riêng. An Cà Phê cũng bố trí nhiều góc sống ảo với gương, cây xương rồng, tranh treo tường,... tuy chỉ là những góc nhỏ nhưng kết hợp cùng ánh đèn lại vô cùng hài hòa. Thêm vào đó, quán còn bố trí nhiều bàn ghế ở khu vực bên ngoài, khoảng cách đủ thoải mái, thích hợp với những khách thích thoáng mát và nhìn dòng xe qua lại. Ngoài ra, thức uống của An Cà Phê không chỉ ngon mà còn được chăm chút rất nhiều ở phần bày trí, khi lên ảnh lại càng thêm xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Nguyễn Xuân Lan, Thị Trấn Vôi, Huyện Lạng Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0335 328 668
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089648557556
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    An Cà Phê Bắc Giang
    An Cà Phê Bắc Giang
    An Cà Phê Bắc Giang
    An Cà Phê Bắc Giang
  4. Top 4

    Leela Cafe

    Gọi điện

    Tại Leela Cafe mang đến cho khách hàng trải nghiệm các không gian khác nhau. Với style hiện đại, trẻ trung, nhưng không gian trong nhà thích hợp cho những cuộc hẹn cùng đồng nghiệp, gia đình hay là 1 góc làm việc học tập. Khoảng sân nhà Leela Cafe là những góc xanh mướt mắt ngay trong lòng thành phố, còn gì hơn một buổi ra đây ngồi chill. Đặc biệt, tại Leela Cafe, không gian nào cũng thật chill, phù hợp để hẹn hò, để làm việc hoặc đơn giản chỉ là check in những góc thật đẹp. Leela Cafe được bao bọc bởi những hàng cây xanh mát, trong lành. Vừa bước vào, khách hàng sẽ cực kì ấn tượng với logo màu cam trẻ trung, bắt mắt nhưng vẫn hòa quyện với kiến trúc chung tổng thể của quán.


    Không gian Leela Cafe sử dụng tone màu nâu gỗ đơn giản, gần gũi tạo nên vẻ đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại. Chất liệu gỗ mộc mạc lại được thiết kế vừa tinh tế, sang trọng, vừa dịu dàng, ấm áp. Những chậu cây cảnh xanh mát, những bình hoa nhỏ xinh trên bàn chắc chắn sẽ làm dịu mát tâm trạng của bất cứ khách hàng nào ghé thăm. Hãy tham gia ngay để check in ngay không gian cực “chill” này nhé! Leela Cafe vẫn chào đón các bạn đến thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon và có những tấm ảnh đẹp mê hồn với con đường mùa thu đầy thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Hoàng Văn Thụ, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0917 759 775
    Fanpage: www.facebook.com/leelacafebacgiang
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30
    Gọi điện
    Leela Cafe
    Leela Cafe
    Leela Cafe
    Leela Cafe
  5. Top 5

    Limba Coffee

    Gọi điện

    Limba Coffee - chính là nơi dành cho những vị khách hàng thích yên tĩnh, giao dịch công việc, những khách hàng tiếp đối tác , công chức nhà nước, khách hàng kinh doanh và những khách hàng muốn được cùng gia đình của mình được thư thái ấm cúng, những khách hàng muốn cùng bạn bè có không gian tuyệt vời hàn huyên gắn kết trò chuyện mà không bị ai làm phiền. Limba Coffee- một cái tên thật sự quá đỗi quen thuộc thân thương đối với hầu hết tất cả mọi người. Nằm trên trục đường chính đẹp nhất TP Bắc Giang, số 268 Hoàng Văn Thụ - một địa điểm hot bậc nhất đắc địa của Thành Phố.


    Một thương hiệu đã gắn bó với hàng nghìn khách hàng suốt gần 10 năm qua. Mỗi lần quý khách tới Limba Coffee là một làn được sống với thiên nhiên cây cối xanh mướt, được hít thở bầu không khí tuyệt vời khiến con người tươi trẻ trở lại, được sự phục vụ tận tuỵ chuyên nghiệp của đội ngũ của LimBa, được trải nghiệm những dịch vui sản phẩm riêng biệt độc đáo nhất - duy nhất tại Thành Phố xinh đẹp này. Mang một sứ mệnh “ Phục Vụ”- Limba đặt khách hàng là trung tâm, là sự tận tâm nhất để phục vụ khách hàng , bất kỳ thượng khách nào đến với Limba cũng đều mãi nhớ, yêu thương và trao trọn niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Hoàng Văn Thụ, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4222 6868
    Fanpage: www.facebook.com/coffee.limba
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Limba Coffee
    Limba Coffee
    Limba Coffee
    Limba Coffee
  6. Top 6

    La MaiSon Cafe

    Gọi điện

    Nằm trong con đường dài bên khu dân cư đông đúc, tấp nập. Khép mình lại chút, La MaiSon Cafe sẽ là nơi để về, là chốn thân thương dành riêng cho bạn sau chuỗi ngày vội vã của cuộc sống. La MaiSon Cafe là một địa cũng khá nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng. Quán đã không còn xa với người dân Bắc Giang. Không gian quán khá rộng, thoáng mát đủ để tụ họp bạn bè vui chơi. Quán có có 2 gian: trong nhà và ngoài trời. Gam màu vintage kế hợp những vật dụng decor xinh xắn càng làm tăng vẻ đẹp dịu dàng của quán. La MaiSon Cafe rất thích hợp để các nàng sống ảo siêu xinh nhé.


    Thức uống ở đây ngoài cafe truyền thống rang xay được tuyển chọn hàng đầu quán còn có các món nước khác mang đủ màu sắc và hương vị khác nhau. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm bánh ngọt để các bạn ăn kèm. Không gian đẹp, thức uống ngon thì tại sao không rủ rê những đứa bạn đến đây để trải nghiệm. La MaiSon Cafe sẵn sàng "chill" cùng các bạn. Thời điểm nắng đẹp nhất trong ngày chính là nắng ban sớm và nắng cuối chiều. Buổi sáng nhâm nhi cốc cà phê dưới cái nắng sớm ngắm thành phố giờ nhộn nhịp công việc cũng tuyệt lắm phải không các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 4, Xã Vân Trung, Huyện Viêt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0338 017 777
    Email: lmscafe.bg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LMS.BG
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    La MaiSon Cafe
    La MaiSon Cafe
    La MaiSon Cafe
    La MaiSon Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy