Top 11 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất tỉnh Nghệ An

Châu An 2322 0 Báo lỗi

Nghệ An là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển mạnh nhất miền Trung. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều món ăn ngon mà còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nocenco Coffee

    Gọi điện

    Nocenco Coffee được tạp chí kiến trúc nổi tiếng của Mỹ Archdaily vinh danh là một trong những quán cà phê có kiến trúc đẹp và độc đáo nhất. Nocenco Coffee là quán cà phê chiếm 2 tầng cao nhất của tòa nhà 7 tầng. Từ đây, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Vinh từ trên cao vào lúc bình minh, khi nắng chiều buông xuống hay lúc những con phố đã sáng đèn. Thật bình yên và thư thái, triển khai ý tưởng xanh hóa những mái nhà, Nocenco được xây dựng hoàn toàn bằng chất liệu tre thân thuộc, tạo ra một không gian ôm trọn thiên nhiên, nhận ưu ái từ nắng và gió bằng các khe xanh và giếng trời vô cùng độc đáo, mới lạ. Đồ uống ở đây cũng được đánh giá rất cao về sự phong phú, và chất lượng. Bạn sẽ được thưởng thức những li cà phê nguyên chất, đúng điệu. Đặc biệt, Nocenco còn thường xuyên có những buổi hoà nhạc Aucoustic vô cùng ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Vốn xuất thân từ một photography thế nên người chủ của quán vô cùng tinh tế trong việc bài trí nhằm tạo ra một không gian hài hòa đến từng chi tiết. Do đó, Nocenco Coffee thường thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến đây để trò chuyện và thư giãn. Thêm vào đó, các loại đồ uống ở đây cũng có giá khá rẻ chỉ từ 15 ngàn cho đến 45 ngàn đồng thôi. Đến với Nocenco Coffee, bạn vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn có một không hai, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng hương vị đồ uống ngon tuyệt nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0238 392 6868
    Email: nocencocoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NocencoCoffee/

    Gọi điện
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee

  2. Nếu các bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để đọc sách hay không gian lịch sự, rộng rãi để thư giãn cùng gia đình vào dịp cuối tuần thì nên đến Cafe sân vườn Giáng Xưa. Quán không chỉ mang vẻ đẹp hài hoà, thư thái của thiên nhiên mà còn là một nét chấm phá của người nghệ sỹ, sự chấm phá đó là kiến trúc nhà sàn gỗ, không gian xanh với đài phun nước và dòng suối nhỏ uốn quanh khu vườn mang đến cảm giác than thản và yên bình trong tâm hồn. Đồ uống của quán được đánh giá cực kì cao về chất lượng và sự mới lạ. Đừng quên gọi cho mình một tách cà phê, chọn 1 góc nhỏ thật bình yên nhìn ngắm từng giọt cà phê tí tách lắng đọng hương vị của những hãng cà phê hàng đầu.


    Bên cạnh đóm quán còn có các món điểm tâm được chọn lựa kỹ càng và tinh tế, tạo nên sự khác biệt và khơi dậy ý tưởng sáng tạo của bạn. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, lịch sự, nhanh nhẹn sẽ làm phút giây thư giãn của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Tại Cafe sân vườn Giáng Xưa còn có bức tường vàng vô cùng đặc trưng. Đây cũng là nơi được các bạn chọn làm background cho bức ảnh nghìn like của mình. Bức tường vàng kết hợp cùng dàn hoa giấy thân quen đang xuất hiện rất nhiều trong các bức ảnh checkin. Còn chờ gì mà không xách máy đến đây làm vài bộ ảnh thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0903 469 678
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsanvuongiangxua/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Cafe sân vườn Giáng Xưa
    Cafe sân vườn Giáng Xưa
    Cafe sân vườn Giáng Xưa
    Cafe sân vườn Giáng Xưa
  3. Nằm trên một góc phố nhỏ Tiệm cà phê Ngói Đỏ là điểm đến cho những tâm hồn yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng, nhưng tâm hồn muốn trốn chạy sự ồn ào của đô thị, xô bồ của cuộc sống.


    Lí do bạn nên chọn Tiệm cà phê Ngói Đỏ:

    • Quán mang đậm phong cách cổ điển với sàn gạch, tường gạch, vách gỗ, từng mảng kí ức nhuốm màu thời gian như muốn ùa về. Không chỉ thế, Ngói đỏ tràn ngập cây xanh tươi mát khiến tâm hồn thật bình yên, thư thái. Đặc biệt, quán cực kì đẹp và thơ mộng vào ban đêm, bạn sẽ mê mẩn check in với nhiều góc chụp đẹp.
    • Đồ uống ở đây cũng rất ngon và độc. Quán không có quá nhiều món, chủ yếu phục vụ những loại cà phê nóng và trà nhẹ nhàng hay sinh tố tưới mát.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ đông đảo, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì khó tính nào. Bạn đừng quên ghé qua Ngói đỏ vào dịp cuối tuần này cùng những người thân yêu nhé.

    Ngoài những món quen mặt với dân ghiền cà phê, quán còn có một số thức uống mang đậm chất riêng như: trà xanh, cà phê kem, trà hoa Lavender, cà phê bơ bột tuyết,… Một điều tuyệt vời thu hút rất nhiều giới trẻ là Tiệm cà phê Ngói Đỏ thương xuyên tổ chức đêm nhạc Acoustic mini concert với sự thể hiện của band không có gì ngoài tuổi trẻ, chắc chắn sẽ làm các bạn thỏa lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Phan Chu Trinh, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8896 8686
    Fanpage: www.facebook.com/ngoidocoffe74pct/

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Ngói Đỏ
    Tiệm cà phê Ngói Đỏ
    Tiệm cà phê Ngói Đỏ
    Tiệm cà phê Ngói Đỏ
  4. Hãy chậm lại một chút giữa cuộc sống xô bồ hối hả tại TP. Vinh mà dừng chân thư giãn tại quán Cà phê - Phòng trà Sonata. Chỉ ngay từ lần đầu đến quán cafe sân vườn TP Vinh này ai ai cũng không khỏi “ chớp mắt” trước vẻ ngoài kiêu sa, diễm lệ, ngập tràn hơi thở của một bầu trời Châu Âu. Đặc biệt với lối thiết kế Địa Trung Hải độc đáo có 1 không 2 đảm bảo sẽ khiến giới trẻ “lao đao” mê mẩn không nỡ rời đi. Đối với Cà phê - Phòng trà Sonata, điều quan trọng không chỉ là những góc check-in “chanh sả” hay vẻ ngoài đẹp tựa trời Âu mà cái chính là phút giây được thả hồn mình bên cốc nước Trà sen vàng – một trong những thức uống “best seller” làm xiêu lòng giới trẻ tại quán cà phê sân vườn Quận 2 này. Bởi đồ uống này tuyển chọn những hạt sen vàng ngọt bùi đến “lạ thường” mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao cho người dùng. Một thức uống “hảo hạng” khác Review Chuẩn cũng muốn giới thiệu đến bạn đó là Lục trà/ Hồng Trà sữa thốt nốt. Đồ uống này rất độc đáo đang “làm mưa làm gió” túi tiền của biết bao người TP. Vinh. Từ hồng trà cho đến thốt nốt đều đảm bảo rất sạch sẽ và đúng “bản chất”.


    Menu Cà phê - Phòng trà Sonata cũng có bán cafe như cafe đen, cafe sữa… được làm từ những hạt cà phê mọng mẩy nguyên chất rang xay nổi tiếng. Cùng với đó là các đồ ăn thức uống khác như sữa chua trái cây, matcha trà xanh hay bò kho bánh mì, hủ tiếu nam vang…đều vô cùng hấp dẫn. Điểm cộng dành cho Cà phê - Phòng trà Sonata nữa đó là mặc dù dàn nhân viên của quán cà phê sân vườn TP. Vinh này hoạt động liên tục cả ngày nhưng không hề cáu gắt hay thái độ với khách hàng mà ngược lại lúc nào họ cũng rất niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường Lê Mao, Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0911 776 161
    Fanpage: www.facebook.com/phongtrasonata/

    Gọi điện
    Cà phê - Phòng trà Sonata
    Cà phê - Phòng trà Sonata
    Cà phê - Phòng trà Sonata
    Cà phê - Phòng trà Sonata
  5. Hiện nay có rất nhiều quán cafe sân vườn đẹp nhưng Cafe Sân Vườn S99 TP. Vinh được xem là đông khách nhất. Quán có phong cách rất đặc trưng là khoảng sân rộng rãi, ngập tràn cây xanh thoáng mát giống như một khu vườn cổ tích đầy thơ mộng. Các góc trang trí của quán rất đẹp mắt, không quá cầu kỳ nhưng lên ảnh vẫn lung linh. Một nơi dừng chân nhâm nhi ly cafe đắng ngay tại trung tâm thành phố khó lòng bỏ qua.


    Bên trong quán có không gian thoáng rộng, không quá ồn ào thích hợp để tụ tập bạn bè vào cuối tuần. Menu Cafe Sân Vườn S99 cũng khá đa dạng với các đồ ăn thức uống ngon đến nỗi không thể nào miêu tả hết một lần thưởng thức như cafe, Sụn gà, Chả giò, Bò kéo sợi, sữa chua đánh đá, trà sữa……thậm chí có một số món độc đáo khác hoặc dạng mix tổng hợp. Tuy điểm danh toàn món quen thuộc nhưng chúng lại được chế biến một cách cầu kỳ, tỉ mỉ, đậm đà hương vị. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn khiến cho Cafe Sân Vườn S99 càng được nhiều người yêu mến và lựa chọn đến.


    Ngoài ra, quán cũng luôn nhận được những “lời khen có cánh” về khâu phục vụ, chất lượng đồ uống đến không gian. Do đó, bạn an tâm, nhanh chân đến trải nghiệm cùng check in những tấm ảnh đẹp để làm kỷ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0933 909 898
    Fanpage: www.facebook.com/Cafe-Sân-Vườn-S99-106383194648987/

    Gọi điện
    Cafe Sân Vườn S99
    Cafe Sân Vườn S99
    Cafe Sân Vườn S99
    Cafe Sân Vườn S99
  6. Hiện nay, Cafe sân vườn miền thảo mộc đang nổi đình đám là nơi “đưa nhau đi trốn” của giới trẻ. Đập vào mắt thức khách là không gian quán bắt mắt với dãy hoa tú cầu mang hơi thở Đà Lạt. Nhìn chúng tựa như những ngôi nhà nhỏ ngát hương hoa trên thảo nguyên đầy gió. Và tất nhiên, trong khung cảnh đẹp của S98 Coffee thì thể nào bạn sẽ cũng sẽ đưa máy ảnh lên, chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.


    Điểm nhấn đặc biệt của S98 Coffee là cổng vào thiết kế theo hình chữ U khá thú vị. Và khoảng view ngoài trời và view kiến trúc được chủ quan kết hợp vô cùng nhã nhặn, vừa ý cho những khách hàng dù là khó tính nhất. Vào buổi tối cà phê sân vườn phú nhuận này tràn ngập trong ánh vàng lung linh của những bóng đèn huỳnh quang đặt ở khắp mọi nơi. Kiểu trang trí này khiến những ngày cuối tuần thêm lãng mạn và làm hài lòng những vị khách muốn được nghỉ ngơi thư giãn.


    Nếu bạn là những người bận rộn, không dễ dàng “đưa nhau đi trốn” quá xa TP. Vinh, hãy ghé ngay S98 Coffee trong lòng thành phố để tận hưởng cảm giác bình yên nhé . Giá cả cũng hợp lý, được ghi kỹ càng trên menu. Không bị khuất tất như một số quán, tính tiền không rõ ràng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Công Nghiệm, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0388 906 799
    Fanpage: www.facebook.com/caphesach98/

    Gọi điện
    S98 Coffee
    S98 Coffee
    S98 Coffee
    S98 Coffee
  7. Top 7

    Babylon Café

    Gọi điện

    Giới trẻ Thành Vinh đã không còn quá bỡ ngỡ với chuỗi cửa hàng cà phê xinh xắn, bắt mắt và hiện đại tại TP Vinh. Nhưng gần đây, các bạn trẻ lại tình nguyện “si tình” với Babylon Café – Một quán cafe sân vườn mới toanh. Các bạn có thể đến để hẹn hò – rủ nhau đi uống trà, nhâm nhi cốc cafe nóng, đá hay học nhóm quả thực quá lý tưởng. Ấn tượng đầu tiên phải nhắc đến Babylon Café là không gian quán mở với thiết kế hiện đại, sang chảnh. Kính được xem là vật liệu chủ đạo, xen kẽ với nhiều cây xanh làm dịu mát không gian, khoảng cách giữa các khu vực ngồi cũng rộng rãi, hợp lý. Từ đó mang đến sự thoải mái, tĩnh lặng để đọc sách, thư giãn và cũng là góc thần thánh được rất nhiều người check-in.


    Cà phê sân vườn Babylon Café này mang đến bất ngờ khi bên trong là một quầy bar rộng rãi, sang trọng. Cùng với đủ các loại máy móc, nguyên liệu để pha chế cà phê trực tiếp. Babylon Café nổi có tiếng là cửa hàng chuyên phục vụ về cà phê cao cấp nên các bạn trẻ hiếm có thể tìm thấy trà đào cam sả hay các loại trà macchiato khác tại đây. Một điểm cộng nữa của quán đó là cho phép khách hàng order tại bàn, thay vì tại quầy như các chi nhánh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Phan Thái, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0915 231 118
    Email: babyloncafe68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Babylon-Café-485385701515099/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Babylon Café
    Babylon Café
    Babylon Café
    Babylon Café
  8. Top 8

    Mốc Cà Fê

    Gọi điện

    TP. Vinh có vô vàn quán cafe sân vườn bình tân cực xinh xắn dành cho bạn khi muốn “trú ẩn” hoặc trốn mình vào để nghỉ ngơi đọc sách. Điển hình nhất là Mốc Cà Fê. Dân tình đến đây đảm bảo “ngất lịm” trước khung cảnh cổ tích, có nhạc du dương, có ánh đèn lấp lánh và đàn cá đang tung tăng. Một khung cảnh hết sức gần gũi, mặc dù rộng nhưng được chủ quán trang trí hợp lý nên mang đến cảm giác ấm áp. Những bộ bàn ghế cũng được bố trí rất hài hòa và bắt mắt. Sau 1 tuần dốc hết mình cho công việc, bạn trẻ nào muốn tìm cho mình một không gian để thư giãn, thế thì đến ngay với Mốc Cà Fê. Nơi đây chắc chắn sẽ một nơi lý tưởng để bạn xả stress và trò chuyện.


    Một không gian yên tĩnh, mộng mơ với những tán cây xanh, những ánh nắng xuyên qua le lói, những ngọn gió trong lành vuốt qua. Thưởng thức những ly tà tưa thơm ngon trong một không gian tuyệt vời, quá thích hợp cho những buổi học hay họp nhóm. Thả hồn vào trong gió, đắm chìm trong tán cây... Ngoài ra, thực đơn ở Mốc Cà Fê cũng vô cùng đa dạng, từ cafe, sinh tố, nước ép cho tới kem. Còn có các món bánh ngọt siêu dễ thương. Dù bạn đi cùng người yêu hay bạn bè hay gia đình thì cũng đều có những khoảnh khắc đáng nhớ khó lòng quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0988 413 337
    Website: https://moccafe.apship.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Moc.Cafe.2021/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Mốc Cà Fê
    Mốc Cà Fê
    Mốc Cà Fê
    Mốc Cà Fê
  9. Top 9

    Ngầu Coffee

    Gọi điện

    Ngầu Coffee nổi tiếng là quán sở hữu view đẹp nhất nhì tại thành phố Vinh. Quán cafe này nằm ngay ở khu đường lớn Lê Lợi nên rất dễ dàng cho các thực khách trong việc tìm ra địa chỉ quán. Vì view đẹp, đồ ngon nên quán luôn trong tình trạng full bàn nhưng không vì vậy mà thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp, ngược lại các bạn nhân viên rất thân thiện, vui vẻ với nụ cười luôn tươi tắn trên môi. Giá cả các loại đồ uống ở đây cũng rất vừa phải nên là nơi yêu thích của nhiều bạn trẻ.


    Mỗi một chi tiết trong quán đều có một nét cá tính riêng không giống nhau. Nhưng tất cả sẽ đều tuân theo một định hướng rằng Ngầu muốn mình trở thành một nơi vui vẻ, thân thiện với tất cả mọi người. Để mỗi khi tới với Ngầu, các bạn trẻ sẽ thấy được sự thoải mái như ở nhà mình. Với Ngầu, Đồ uống không đơn thuần là một thức uống đặc biệt dành cho con người, nó chứa đựng cả một nét văn hóa, tâm hồn, cuộc sống ở nơi mà nó được sinh ra. Trong suốt 6 năm qua, không ít thì nhiều khách hàng đến với Ngầu Coffee chắc hẳn luôn bất ngờ vì khoảng sân vườn xanh mát. Chẳng phải tự dưng cây ở đâu Ngầu đem về đó đặt là tươi xanh như thế, tất cả thành quả sắc xanh phủ đầy mỗi góc tại Ngầu Coffee chính là công lao của hai bác chủ nhà cũng là bố mẹ của một trong các "Boss" của cửa hàng. Vì vậy không gian ở đây luôn được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận nhằm mang đến cho thực khách trải nghiệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lê Lợi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0797 866 866

    Email: ngau.coffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngau2vinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngầu Coffee
    Ngầu Coffee
    Ngầu Coffee
    Ngầu Coffee
  10. Nếu bạn cần tìm một quán cà phê sân vườn đích thực, thì Cà phê Điện ảnh II là lựa chọn vô cùng hợp lý. Không gian rộng rãi, đậm chất "sân vườn", cây cối xanh mướt, cảnh đẹp như tranh. Quán cafe này nằm ở vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố và tầm nhìn cực đẹp. Quán cafe này là điểm duy nhất ở thành phố mà khi bạn ngồi bạn có thể thưởng thức toàn cảnh thành phố với tầm nhìn đắt giá. Quán cà phê với khung cảnh cực đẹp, menu đa dạng, phong phú, phục vụ tận tình,... chắc chắn sẽ làm bạn không thể thất vọng khi lựa chọn đến nơi đây. Giá cả ở Cà phê điện ảnh II cũng khá phải chăng. Chỉ từ 35.000 - 100.000đ cho một buổi cà phê sân vườn, vừa được thưởng thức món ngon, vừa được hoà mình với thiên nhiên cực đẹp thì chắc hẳn ai cũng hài lòng phải không nào?


    Quán cafe có sảnh ngồi ngoài trời cực ưng ý cho việc ngắm cảnh và thưởng thức không khí trong lành, đặc biệt vào ban đêm bạn sẽ nhìn thấy thành phố rực rỡ ánh đèn. Cách bài trí của Cà phê Điện ảnh II cũng hết sức hiện đại với nội thất sang trọng nên cực kỳ phù hợp cho việc check-in tại đây. Menu của quán cũng khá phong phú với nhiều món như cafe, trà, rượu... nên phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng với lứa tuổi khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Quốc Trị, Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0383 589 889

    Email: uyenmaithi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafedienanh2/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cafe Điện Ảnh II
    Cafe Điện Ảnh II
    Cafe Điện Ảnh II
    Cafe Điện Ảnh II
  11. Top 11

    Sam Coffee

    Gọi điện

    Cuộc sống vội vã, nhộn nhịp của xã hội hiện đại khiến con người ta muốn thả mình vào một không gian yên tĩnh, thưởng thức những tách cafe và ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng. Mô hình quán cafe sân vườn đang dần trở thành xu hướng được nhiều người ưa thích bởi có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trên. Nằm ở địa chỉ số 59 Lê Văn Hưu, Phường Trường Thi, Thành phố Vinh, Nghệ An, Sam Coffee trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng ưa thích cà phê sân vườn nơi đây.


    Sam Coffee nổi tiếng là quán cafe sân vườn cá Koi lớn nhất trong khu vực. Việc sở hữu khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, ngập tràn cây xanh, không gian được thiết kế mở và nhiều khu vực check in độc đáo, Sam Coffee đã và đang trở thành địa điểm thu hút được lượng lớn khách hàng tới trò chuyện, giao lưu và tổ chức các sự kiện quan trọng. Đây còn là nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm của những người đam mê nuôi cá cảnh; không gian mới lạ dành cho những người đang tìm tòi ý tưởng sáng tạo hay chỉ đơn giản là cần nơi yên tĩnh để đọc sách, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Lê Văn Hưu, Trường Thi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0917 812 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088932742912
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sam Coffee
    Sam Coffee
    Sam Coffee
    Sam Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy