Top 7 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Quỳnh Trâm 3510 0 Báo lỗi

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    New city cafe

    Cà phê sân vườn New city cafe được thiết kế trên ý tưởng mơ ước mang đến một không gian nên thơ, lãng mạn cho mọi người khu vực Mỹ Tho và những vùng lân cận. Quán là thế giới của màu sắc với màu xanh của mái nhà, trắng của tường, đen của bàn ghế, thêm nữa, những trái tim được treo tỉ mỉ ngay trên đầu khiến cho không gian càng trở nên thu hút bội phần.


    Đến với New city cafe, ta có cảm giác như đang lạc bước vào khu vườn cổ tích với vô số ánh điện, cây xanh, tất cả đều được sắp đặt và kết hợp vô cùng hợp lý. Hẹn hò cùng người thương tại New city cafe quả thực chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Đồ uống của quán hết sức phong phú từ nước ép, sinh tố cho tới cafe,... bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình. New city cafe mong chờ những cảm nhận của bạn về một thế giới cổ tích thu nhỏ, nơi bạn có được những giây phút thảnh thơi, thư thái, làm bạn nhẹ lòng hơn trước những áp lực xô bồ của cuộc sống. Đó chính là mong muốn của những người sáng tạo nên New city cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 658 4884

    Email: haibang7779@id.hyce.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/newcitygardencafe/

    New city cafe
    New city cafe
    New city cafe
    New city cafe

  2. Top 2

    Nhà của lá

    Gọi điện

    Nhà của lá không chỉ là một căn nhà nhỏ xinh xinh, mà còn là một quán cafe quá đỗi quen thuộc, nổi đình đám tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Quán có thể là nơi bạn dừng chân lại, thưởng thức chút nước uống thơm ngon, hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, còn có thể là nơi để bạn chìm đắm trong những bức ảnh, thước phim đậm chất điện ảnh.


    Nhà của lá có không gian trong và ngoài, phần sàn gỗ 80m2 và khoảng sân rộng để khách hàng thoả thích chọn nơi mình muốn. Không gian rộng rãi nên đảm bảo phục vụ lượng khách đông đảo ghé qua. Điểm đặc biệt ở Nhà của lá là quán cafe sân vườn này còn có chương trình ca nhạc acoustic phục vụ khán thính giả. Còn gì tuyệt hơn khi nhâm nhi ly nước giữa nơi được cây cỏ, hoa lá bao quanh, được lắng nghe âm nhạc và ngâm nga những ca khúc sâu lắng? Nếu có dịp bạn cứ đến Nhà của lá để tận tưởng một buổi nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25 Hồ Văn Nhánh, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0962 061 293
    Email:
    buidinhchuong.photo@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhacualamytho

    Gọi điện
    Nhà của lá
    Nhà của lá
    Nhà của lá
    Nhà của lá
  3. Top 3

    Cafe Khánh Minh

    Gọi điện

    Với ý tưởng dùng cây xanh và cây bonsai làm điểm nhấn cho quán của mình, Khánh Minh trở thành quán cà phê sân vườn được nhiều thực khách yêu thích. Cafe Khánh Minh có không gian rộng, thoáng mát bởi tất cả các khu vực của quán đều được bao phủ bởi bóng mát của những cây xanh lớn. Vì thế, mỗi thực khách khi đến đây đều được thả mình về không khi của thiện thiên và tận hưởng sự trong lành của cây cối mang lại.


    Bên cạnh không gian xanh mát thì Cafe Khánh Minh còn bố trí khu vực hồ câu giá giải trí cùng khu trò chơi dành cho trẻ nhỏ nên nơi đây trở thành điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng dành cho các gia đình. Nếu bạn đến Khánh Minh vào buổi tối ngoài trăng thanh, gió mát thì sẽ còn thích thú với sự linh linh của những ánh đèn nơi đây. Tất cả tạo nên một sự nên thơ, lãng mạn đến quên cả lối về. Để níu chân thực khách thì Cafe Khánh Minh còn có những thức uống độc đáo, giúp giải nhiệt mùa hè và mang lại cảm giác thư thái cho từng khách hàng. Song song đó, các nhân viên nơi đây cũng rất nhiệt tình và phục vụ rất chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 397 0979

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafekhanhminh/

    Gọi điện
    Cafe Khánh Minh
    Cafe Khánh Minh
    Cafe Khánh Minh
    Cafe Khánh Minh
  4. Top 4

    Cafe Thủy Viên

    Gọi điện

    Một trong những quán cafe sân vườn nổi tiếng được nhiều người biết đến và lựa chọn tại Tiền Giang đó là Cafe Thủy Viên. Quán có thiết kế hết sức đặc biệt với không gian trong, ngoài cực thoáng đãng, mát mẻ. Những chiếc cửa hình vòm to rộng mang hơi hướng cổ điển, khiến cho kiến trúc quán trở nên thu hút hơn. Từ trong nhà bạn có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên non nước thơ mộng bên ngoài. Hồ nước được cafe Thủy Viên xây dựng hết sức tỉ mỉ đến từng viên đá, khóm cây. Nhờ vậy bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu vườn với đầy đủ non nước khi tới đây. Những chiếc dù vàng nổi bật được căng sẵn để nắng không thể rọi tới. Quán là địa chỉ quen thuộc của những người ghiền cafe sáng, của những ai muốn đổi gió tìm một góc yên tĩnh, lắng lại và hòa mình vào thiên nhiên.


    Kết hợp hài hòa giữa bàn tay sáng tạo của con người và những gì thiên nhiên đã trao tặng, Cafe Thủy Viên mang đến khách hàng không gian khoáng đãng cho những buổi sáng khởi động ngày mới, cho buổi trưa yên tĩnh nghĩ ngơi và cho buổi tối thư giãn bên gia đình, bè bạn. Nếu như những quán cafe sang trọng, rực đèn mang đến cảm giác quyền quý thì Cafe Thủy Viên lại khiến bạn có được những giây phút tĩnh tại, sâu lắng mà ấm áp vô cùng. Chắc hẳn nếu có cơ hội ghé quán 1 vài lần, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Đường Phạm Thanh, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0966 558 855
    Email:
    thuyviencafe@gmail.com

    Website: cafethuyvien.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafethuyvienmytho/

    Gọi điện
    Cafe Thủy Viên
    Cafe Thủy Viên
    Cafe Thủy Viên
    Cafe Thủy Viên
  5. Giữa lòng thành phố ồn ào nào nhiệt, ta vô tình bắt gặp Phố Xưa. Cái tên tiếp theo danh sách những quán cà phê cực lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu nét đẹp xưa, thích hoài niệm, yêu mến sự mộc mạc vào ngày Valentine 14/2 tại thành phố Mỹ Tho chính là Phố Xưa coffee. Đến với Phố Xưa coffee, bạn sẽ được sống chậm, sống trọn vẹn với hương vị cafe.


    Không gian quán được bày trí tối giản, thoáng mát nhưng không kém phần hài hòa khiến cho bất kỳ khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng với không gian yên tĩnh, thanh tịnh tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt ngoài đường. Ngồi trong Phố Xưa coffee, nhâm nhi một lý cafe, cầm trên tay cuốn sách bạn sẽ cảm nhận rõ được sự trôi chảy của thời gian và những hoài niệm sâu thẳm trong tâm hồn ùa về. Kết hợp với đồ uống Phố Xưa coffee còn có nhiều loại bánh ngọt mang đến cho khách hàng hương vị chân quê, ngon lành. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn Phố Xưa coffee làm địa điểm gặp mặt bạn bè hay người thương đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0862 277 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/1843722959060594

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phố Xưa coffee
    Phố Xưa coffee
    Phố Xưa coffee
    Phố Xưa coffee
  6. Một trong những quán cà phê có không gian đẹp tại Tiền Giang bạn không nên bỏ lỡ chính là Quán Con Bọ Nhỏ. Quán có không gian trong nhà và ngoài sân vườn đặc biệt trồng rất nhiều cây xanh. Thêm vào đó, với không gian dùng nội thất gỗ cùng giàn hoa xinh thoáng mát, lung linh mỗi khi nắng rọi vào, mỗi bức ảnh chụp tại đây đều "thơ" hơn bao giờ hết.


    Về các loại thức uống, quán xây dựng thực đơn đơn giản nhưng món nào cũng chất lượng cả. Menu của Quán Con Bọ Nhỏ có trà, trà trái cây, kem, trà sữa và nhiều món ăn vặt với giá chỉ từ 18.000 nghìn - 35.000 nghìn. Trong đó, các loại trà sữa sẽ có hai size là M và L để khách lựa chọn. Bên cạnh đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán Con Bọ Nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33A Hoàng Việt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0767 984 215

    Email: Ngduongduy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtraConBoNho/

    Gọi điện
    Quán Con Bọ Nhỏ
    Quán Con Bọ Nhỏ
    Quán Con Bọ Nhỏ
    Quán Con Bọ Nhỏ
  7. Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người, mà là yêu một người và yêu suốt đời! Tình yêu sẽ là đẹp nhất nếu được kết thúc bằng một đám cưới thật viên mãn. Bạn nào muốn giữ lửa cho tình yêu của mình mãi nồng cháy nhất là cho ngày 14/2 thêm lãng mạng và ý nghĩa thì Tiệm cà phê An Nhiên là địa điểm tuyệt với cho cuộc hẹn hò ấy. Một tiệm cà phê được nhiều giới trẻ ưu ái và là địa điểm hot luôn được ưa chuộng tại Tiền Giang.


    Tiệm cà phê An Nhiên có thiết kế cổ kính kèm một chút bình yên giữa những lo toan bộn bề. Khi đến đây, tiệm sẻ mang lại một không gian cà phê mới lạ gần gũi và bình an. Chính vì thế, khi đến với Tiệm cà phê An Nhiên, bạn sẽ có thể sỡ hữu cho mình những tấm ảnh cực chất và xinh xắn để có thể "post" lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, với không gian rất lãng mạn như thế, đây chắc chắn sẽ là một nơi rất lý tưởng để các cặp đôi có thể trò chuyện cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Hoàng Việt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0971 249 079

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheannhien/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm cà phê An Nhiên
    Tiệm cà phê An Nhiên
    Tiệm cà phê An Nhiên
    Tiệm cà phê An Nhiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy