Top 5 Địa chỉ dạy nối mi đẹp và uy tín nhất ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. Top 1 Seoul Academy
  2. Top 2 Phương Hana Eyelashs
  3. Top 3 Nối mi Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi
  4. Top 4 Phương Anh Beauty Lashes
  5. Top 5 Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash

Top 5 Địa chỉ dạy nối mi đẹp và uy tín nhất ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Trinh 905 0 Báo lỗi

Bạn muốn học nghề nối mi tại một nơi uy tín, đảm bảo đầu ra cũng như kiến thức kinh doanh để khởi nghiệp? Bạn muốn nâng cao thu nhập lên đến 20triệu/tháng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Academy

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một địa chỉ học nối mi chuyên nghiệp, uy tín và danh tiếng? Vậy thì Seoul Academy hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nhất định không được bỏ qua. Là một thuơng hiệu nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Seoul Academy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng cũng như kinh nghiệm quý báu nhất. Không chỉ sở hữu phòng học hiện đại bậc nhất, Seoul Academy còn không khỏi tự hào về đội ngũ giảng viên tận tâm, chuyeen nghiệp cùng cơ hội nghề nghiệp rộng mở mà mỗi học viên có được sau khi tốt nghiệp


    Với Seoul Academy, học viên sẽ nhận được vô số quyền lợi hấp dẫn như:

    • Được cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc, từ đó bạn có thể dễ dàng xin việc tại bất cứ spa nào
    • Tạo điều kiện cho học viên có kết quả tốt nghiệp vượt trội được làm việc taị hệ thống thẩm mỹ viện với mức lương, đãi ngộ tuyệt vời
    • Cam kết chất lượng, nếu học viên không đủ điều kiện hay còn yếu trong khoản nào đso, Seoul Academy sẽ tổ chức giảng dạy lại mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào
    • Được giảm học phí với một số trường hợp như đăng ký theo nhóm,...
    • Hỗ trợ ký túc xá cho học viên có nhu cầu
    • ...

    Qua những thông tin chia sẻ trên đây, Toplist tin rằng bạn đã có cho riêng mình những đánh giá về Seoul Academy rồi đúng không nào. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ học tập hoàn hảo dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1800 0084 & 0901 898 444

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulacademy.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.TienGiang/

    Gọi điện
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy

  2. Thế nào là địa chỉ dạy nối mi uy tín, chất lượng? Hiểu đơn giản nhất, cơ sở đào tạo nối mi ở Mỹ Tho uy tín, chất lượng nghĩa là thực hiện đúng những gì mình cam kết, mang đến cho học viên đúng những thứ họ đang cần và tìm ra những chỗ còn thiếu để bù lấp cho thật hoàn chỉnh. Mục đích cuối cùng mà người học tìm đến địa chỉ dạy nối mi là để nâng cao tay nghề, hoàn thiện kỹ năng nhằm tự tin khởi nghiệp cũng như phát triển sự nghiệp của bản thân. Là địa chỉ dạy nối mi ở Mỹ Tho được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa, Phương Hana Eyelashs sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bổ ích giúp bạn tự tin với tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.


    Khi lựa chọn Phương Hana Eyelashs, bạn sẽ hài lòng bởi:

    • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp
    • Được học kỹ thuật, kiểu dáng mi mới nhất
    • Dạy bằng cả tâm huyết không dấu nghề
    • Thời gian học linh động giúp học viên vừa học vừa làm
    • Đào tạo cấp tốc cho các bạn không có thời gian nhiều , người đi nước ngoài
    • Các khóa học Từ cơ bản – Chuyên nghiệp – Nâng cao cho người đã làm nghề.
    • Cùng rất nhiều các ưu đãi khác

    Nếu đã có ý định theo nghề nối mi, thì đừng ngần ngại tham gia khóa học của Phương Hana Eyelashs bạn nhé. Với những thế mạnh sẵn có, Phương Hana Eyelashs chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được bước đà vững chắc để nhảy thật cao, thật xa cùng đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Tết Mậu Thân, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0907 371 768
    Fanpage: www.facebook.com/phuonghana.eyelashes
    Gọi điện
    Phương Hana Eyelashs
    Phương Hana Eyelashs
    Phương Hana Eyelashs
    Phương Hana Eyelashs
  3. Như đã nói ở trên, nối mi hiện tại đang rất phát triển và trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa vì phụ nữ hiện nay 10 người thì tới 9 người đã trải nghiệm dịch vụ này. Nối mi không đơn thuần là gắn mi giả vào mi thật, mà đòi hỏi người thợ phải hiểu về cấu tạo mi thật, quy trình mi mọc, lựa chọn độ cong, độ dài và dày phù hợp, bên cạnh đó còn phải chú trọng xu hướng, gương mặt, nhu cầu để tạo nên thương hiệu riêng. Nếu bạn cũng quan tâm về nối mi và đang tìm kiếm một địa chỉ học nghề uy tín, chất lượng tại Mỹ Tho thì Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với khóa đào tạo nối mi tại chi nhánh Nối Mi Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi, giảng viên Mỹ Ngọc sẽ giúp bạn tiếp cận những kỹ thuật chuẩn, làm khách hàng trở nên rạng ngời hơn, quyến rũ hơn bởi vẻ đẹp hút hồn của đôi mắt.


    Chủ salon - Mỹ Ngọc đảm bảo là một người thầy hoàn hảo bởi cô đã từng:

    • Tốt nghiệp khóa Perfect Line của cô Nelly Soimina từ học viện AngleLash.
    • Tốt nghiệp khóa Eyelid Lifting của cô Olga Ivannikova từ học viện Bordeaux.
    • Tốt nghiệp khóa học Master, OnebyOne, Thiên Thần, Volume, Mi Màu, … và là Giảng Viên chính thức của Công Ty Hoalys
    • Tốt nghiệp khóa Master công ty Mai Mi tại Hà Nội
    • Tốt nghiệp các khóa học Master, khóa Nối mi Nâng Cao tại công ty Hòa Dương
    • Hoàn thành Chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm Dạy Nghề của Trường Cao Đẳng Nghề TP. HCM

    Các thành tựu tiêu biểu có thể kể đến như:

    • Học hỏi và trau dồi kinh nghiệm qua nhiều bậc thầy nổi tiếng khắp thế giới ( Nhật, Nga, Hàn Quốc, Đài Loan, ... ), giảng viên đến từ Học viện AngleLash, Bordeaux nổi tiếng thế giới.
    • Đạt nhiều giải thưởng lớn trong cuộc thi
    • Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã tham gia hơn 17 cuộc thi (kể cả những cuộc thi nước ngoài), từ cơ bản đến nâng cao, thi thiết kế,....
    • Giải nhất cuộc thi Cây Nhíp Vàng 2017 toàn quốc do Hoaly tổ chức
    • Trở thành ban giám khảo của nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc
    • ...

    Tại Nối Mi Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi, các học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng từ cơ bản nhất đến chuyên nghiệp nhất. Được học tập những công nghệ và kỹ thuật nối mi mới nhất hiện nay như: One By One, Thiên Thần, Volume, Hoa Hồng Đen,... Cùng kinh nghiệm lâu năm và sự dẫn dắt, đào tạo tận tình đảm bảo học viên hoàn thành khóa học sẽ có tay nghề cao, có thể tự tin hành nghề độc lập và tạo dựng sự nghiệp riêng.


    Với tiêu chí chú trọng chất lượng, mỗi tháng chỉ nhận số lượng học viên giới hạn để đào tạo. Nối Mi Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi mong ai đã quyết tâm theo nghề đều sẽ thành công với những tâm huyết bỏ ra. Sự đầu tư, niềm đam mê và cái tâm đặt lên hàng đầu sẽ giúp khách tin tưởng và hài lòng với dịch vụ của bạn.

    Vì vậy các bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé. Việc học là quan trọng và môi trường học là rất cần thiết. Trong vô số các sự lựa chọn về các khóa đào tạo nghề nối mi tại Mỹ Tho thì Nối Mi Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi chắc chắn là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A Nguyễn Sáng, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0967 880 963
    Fanpage: www.facebook.com/myngoc.noimimytho
    Gọi điện
    Nối Mi Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi
    Nối Mi Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi
    Nối Mi Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi
    Nối Mi Mỹ Ngọc - Chỉ mi và mi
  4. Top 4

    Phương Anh Beauty Lashes

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn trong bài viết này chính là Phương Anh Beauty Lashes. Không chỉ là địa chỉ nối mi chuyên nghiệp được tin chọn hàng đầu tại Mỹ Tho, nơi đây còn thu hút được đông đảo lượng học viên tham gia. Tại đây có các khóa học cơ bản, nâng cao...


    So với nhiều địa chỉ đào tạo khác, nơi đây luôn được tin chọn bởi:

    • Nhận học viên liên tục mỗi tháng, từ đó giúp bạn dễ dàng chủ động sắp xếp lịch học sao cho phù hợp nhất
    • Học viên luôn được đào tạo nối fan tươi chứ không bao giờ sử dụng fan có sẵn
    • Học viên được lên mẫu liên tục, đảm bảo nắm vững kiến thức qua mỗi buổi học
    • Học phí hợp lý
    • ...

    Với số lượng học viên được giới hạn, sự tận tình trong chỉ dạy - truyền nghề, Phương Anh Beauty Lashes hứa hẹn sẽ tiếp bước cho đam mê thẩm mỹ của bạn. Ngoài ra, khi tham gia đăng ký học tại đây, bạn cũng sẽ được hướng dẫn nối mi theo 5 tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo không gây đau - cộm - khó chịu,... cho khách hàng. Từ đó, giúp bạn tự tin "hành nghề" sau khi tốt nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Trần Quốc Toản, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0978 981 911

    Fanpage: www.facebook.com/phuonganh.doan2

    Phương Anh Beauty Lashes
    Phương Anh Beauty Lashes
    Phương Anh Beauty Lashes
    Phương Anh Beauty Lashes
  5. Top 5

    Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash

    Gọi điện

    Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash địa chỉ dạy nối mi đề cao sự tận tâm và chuyên nghiệp. Tới đây bạn sẽ được chọn lựa khóa học phù hợp từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình học đảm bảo đầy đủ kiến thức, bao gồm cả lý thuyết và thực hành để sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể đi làm được ngay.


    Sau khi hoàn thành khóa học nối mi tại đây, bạn sẽ có được những lợi ích như:

    • Tay nghề vững: Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash đảm bảo bạn sẽ có được tay nghề thành thạo, trình độ chuyên nghiệp sau khi kết thúc khóa học nối mi tại đây, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất tại các địa điểm làm việc.
    • Thấu hiểu khách hàng: Không chỉ thành thạo nhận diện và thao tác nối các kiểu mi thịnh hành, bạn còn được xây dựng khả năng quan sát, lắng nghe, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng để đưa ra tư vấn kiểu mi phù hợp nhất với họ.
    • Được hỗ trợ, hướng dẫn tận tình: đề cao sự tương trợ trong đào tạo và việc làm. Vì thế, bạn sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từ giảng viên nếu tham gia khóa học nối mi tại Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash.
    • Giảng viên dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tận tâm với học viên, sẵn sàng cầm tay chỉ việc 1-1 cho đến khi học viên thạo nghề.

    Mức chi phí cho khóa học địa chỉ học nối mi ở đây khá hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký hãy liên hệ ngay với Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/4/3 Đ. Đoàn Thị Nghiệp, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0867 676 687
    Fanpage: www.facebook.com/ellmylee
    Gọi điện
    Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash
    Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash
    Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash
    Lê Mỹ Linh Beauty Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy