Top 11 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Vũ Hồng Ngọc 1960 0 Báo lỗi

Bao giờ cũng thế, thời trang về váy, đầm vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày ... xem thêm...

  1. NK Fashion - thương hiệu thời trang xuất hiện từ 2013 - hẳn không còn là cái tên xa lạ với các cô nằng ở Việt Nam nói chung và người sống ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang nói riêng. Tại chi nhánh NK Fashion Tiền Giang, shop cũng trưng bày và chuyên cung cấp các kiểu đầm, váy, áo, quần nữ tính, nhã nhặn, thanh lịch mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu chỉ từ cái nhìn đầu tiên.


    Tính ứng dụng của sản phẩm ở NK Fashion Tiền Giang đa dạng không thể bàn cãi. Bạn có thể diện sản phẩm ở đây để làm việc công sở, đi dạo phố, đi chơi, đi gặp đối tác hay bạn bè,... đều rất phù hợp. Đặc biệt với những bộ đầm váy hoạ tiết, NK Fashion Tiền Giang nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm độc đáo, đặc trưng, thời thượng, thích hợp với đại đa số đối tượng khách hàng nữ. Bạn muốn tìm kiếm đầm váy có hoạ tiết kẻ sọc, hoa lá, caro, chấm bi hay hoạ tiết nào khác? NK Fashion Tiền Giang luôn có hàng để chiều lòng bạn!


    Số lượng của đầm váy tại đây tuy đa dạng mẫu mã về số lượng, nhưng vì chất lượng cao nên sản phẩm có thể sẽ hết hàng trong khoảng thời gian ngắn. Điều này cũng khẳng định được lý do vì sao suốt thời gian qua NK Fashion Tiền Giang càng thu hút được khách hàng mới và giữ chân hầu hết khách hàng cũ. Nếu bạn đã trót ưng mẫu sản phẩm nào ở đây thì chóng đến để sắm ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 547 Ấp Bắc, P5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0392 390 006

    Email: nkthu13@gmail.com

    Website: http://nkf.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NKFASHIONMYTHO

    Gọi điện
    NK Fashion Tiền Giang
    NK Fashion Tiền Giang
    NK Fashion Tiền Giang
    NK Fashion Tiền Giang

  2. Xinh Shop Mỹ Tho là một trong những cửa hàng nhất định bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những shop quần áo nữ đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Dù bạn đang muốn sở hữu bộ váy đầm suông một màu nhã nhặn, hay những bộ cánh hoạ tiết nhiều màu, tươi sáng, trẻ trung, thì bộ sưu tập của Xinh Shop Mỹ Tho sẵn sàng chiều được lòng bạn.

    Khi ghé cửa hàng để trực tiếp mua sắm, bạn sẽ thấy được sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng của sản phẩm ở đây. Chất liệu của váy, đầm, quần, áo luôn được Xinh Shop Mỹ Tho quan tâm và chú trọng. Vì thế khi cầm sản phẩm trên tay, khách hàng rất khó lòng bỏ xuống. Mức giá của trang phục ở cửa hàng đảm bảo phù hợp túi tiền với phần lớn những nàng sống ở TP. Mỹ Tho. Tính ứng dụng của sản phẩm nơi đây cũng giúp các bạn yên tâm bởi chỉ cần mua một món, bạn đã có thể diện trong nhiều dịp!

    Đội ngũ nhân viên và chất lượng phục vụ của Xinh Shop Mỹ Tho cũng là một trong những điểm cộng giúp shop được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn quay lại. Còn gì có thể níu chân bạn không đến Xinh Shop Mỹ Tho để mua sắm, đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30E Phan Lương Trực, P6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0902 432 487

    Email: phamthilethucdyt240287@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xinhshopmytho

    Gọi điện
    Xinh Shop Mỹ Tho
    Xinh Shop Mỹ Tho
    Xinh Shop Mỹ Tho
    Xinh Shop Mỹ Tho
  3. Top 3

    July House

    Gọi điện

    July House là địa chỉ thời trang phong cách nữ tính và dịu dàng rất đáng để bạn tham khảo khi quyết định mua sắm tại Mỹ Tho. Bộ sưu tập của shop chủ yếu thiên về các set váy đầm dạo phố và công sở có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng dành cho các cô nàng điệu đà yêu phong cách tiểu thư nhưng không kém phần sexy, điệu đà.


    Được xem là một trong những địa chỉ mua sắm yêu thích của các bạn trẻ ở Mỹ Tho, July House chuyên đồ tự thiết kế với phong cách dễ thương nữ tính. Vị trí của shop nằm ngay trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa nên rất dễ tìm, bên ngoài còn treo bảng hiệu và trang trí các kiểu nên càng bắt mắt, dễ thấy. Ấn tượng đầu tiên là không gian shop được trang trí, decor rất dễ thương, đúng phong cách nữ tính nhẹ nhàng như quần áo ở đây vậy.


    Khi đến mua sắm tại July House các bạn không chỉ sở hữu thật nhiều món đồ nữ đẹp ngây ngất mà còn đa dạng các mẫu quần áo khác. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân ghé thăm July House để kiểm chứng ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 698 974

    Fanpage: https://www.facebook.com/JulyHouseThuyPhuongDo/
    Shopee:
    https://shopee.vn/phuongthuy.0407

      Gọi điện
      July House
      July House
      July House
      July House
    • Top 4

      Shop Nicely U

      Gọi điện

      Dù chưa có dịp đến Shop Nicely U để mua sắm trực tiếp, chỉ cần lướt xem trước hình ảnh của quần, áo, váy, đầm của họ tại Fanpage, bạn cũng dễ dàng xiêu lòng. Khi đến cửa hàng Shop Nicely U ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, bạn sẽ thật sự choáng ngợp trước sự hoành tráng của shop.


      Nhất là với những cô gái ở thành phố này mà ưa chuộng và theo đuổi phong cách nhã nhặn, nhẹ nhàng, thanh lịch, thời thượng thì hẳn không còn xa lạ với cái tên Shop Nicely U. Sản phẩm của shop được các cô nàng yêu thích nhất chắc chắn phải kể đến váy đầm hoạ tiết. Sự đa dạng và phong phú của mặt hàng này thể hiện ở cả kích thước, kiểu dáng lẫn chất liệu. Khi diện những mẫu váy đầm này, nàng có thể cầm thêm túi xách, chiếc ví là đã sẵn sàng đến bữa tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, tiệc cưới,... rồi đấy! Đặc biệt là khi cầm trên tay mỗi chiếc váy, đầm, bạn sẽ hiểu ngay lý do vì sao nơi này được nhiều người không chỉ ở Tiền Giang đề cử đến như thế. Nếu có dịp ghé Mỹ Tho thì bạn đừng tiếc thời gian đến Shop Nicely U mua sắm cho mình bộ váy đầm hoạ tiết ưng ý nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      9 Nguyễn Trãi, P7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      Điện thoại:
      0964 352 292
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/ShopNicelyU/

      Gọi điện
      Shop Nicely U
      Shop Nicely U
      Shop Nicely U
      Shop Nicely U
    • Top 5

      MIT By QuynhLam

      Gọi điện

      Tọa lạc tại đường Hoàng Việt thành phố Mỹ Tho, MIT By QuynhLam là địa chỉ mua sắm được nhiều bạn nữ yêu thích. Với thiết kế có form dáng chuẩn được may trên nhiều chất liệu khác nhau, bộ sưu tập váy hoa, họa tiết của MIT By QuynhLam sẽ chìu lòng mọi khách hàng khi đến đây.


      Tại MIT By QuynhLam có nhiều váy hoa được thiết kế hở lưng, trễ vai, xẻ sâu, hai dây hay váy ngắn sẽ rất phù hợp cho những bạn gái theo đuổi phong cách quyến rũ. Tuy nhiên, tại đây cũng còn có nhiều kiểu dáng khách nhau từ ngọt ngào đến thanh lịch nên các bạn nữ khi đến mua sắm tại MIT By QuynhLam sẽ không phải lo lắng việc không tìm được mẫu váy phù hợp với mình.


      Với mong muốn mang đến những mẫu váy xinh xắn cùng sự năng động trong phong cách thời trang cho khách hàng của mình nên MIT By QuynhLam luôn cập nhật những mẫu hàng mới nhất, bắt kịp với xu hướng thời trang hiện đại. Có một điều lưu ý nhỏ là các mẫu váy hoa của MIT By QuynhLam thường phải được order nên nếu yêu thích 1 chiếc váy hoa nào đó của shop bạn cần đặt hàng trước nhé. Và tất nhiên các mẫu hàng luôn được shop cập nhật liên tục trên trang page của mình để bạn có thể theo dõi và lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 121 Hoàng Việt, P5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0849 419 959

      Email: quynhlam199999@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MITbyQynhLam/

      Gọi điện
      MIT By QuynhLam
      MIT By QuynhLam
      MIT By QuynhLam
      MIT By QuynhLam
    • Top 6

      The Mix

      Gọi điện

      Là phái đẹp ai cũng muốn mình thật lung linh khi xuống phố vì thế mỗi khi ra khỏi nhà thì các cô nàng luôn đau đầu vì không biết lựa chọn bộ trang phục thế nào cho phù hợp. Chính vì thế, trong bộ sưu tập quần áo của các chị em luôn có nhiều mẫu mã, màu sắc trong đó những chiếc váy hoa, nhiều họa tiết cũng được các cô nàng yêu thích và chúng luôn được làm mới thường xuyên.


      Với những cô nàng yêu váy hoa nếu muốn làm phong phú hơn bộ sưu tập của mình thì shop The Mix chính là địa chỉ dành riêng cho bạn. Tại The Mix có đa dạng các mẫu mã từ đầm đến chân váy để bạn lựa chọn. Những chiếc đầm hoa xinh xắn được thiết kế ôm body sẽ giúp bạn khoe đường cong cơ thể hay những mẫu đầm 2 dây sẽ làm toát lên vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Bên cạnh đó những chiếc đầm có tay dài cũng rất phù hợp với những bạn làm việc trong công sở.


      Khi đến mua hàng tại The Mix bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Với những bạn không thể đến shop cũng có thể mua hàng online qua hệ thống giao hàng của The Mix.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 220A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0966 313 965 & 0981 654 069

      Fanpage: https://www.facebook.com/themixmt/

      Gọi điện
      The Mix
      The Mix
      The Mix
      The Mix
    • Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là Tiệm may nhà GOO. Nếu bạn vô tình ghé thăm cửa hàng này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ trước "thực đơn" ngon lành của shop, một bộ sưu tập váy đầm phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng. Đây là một trong những shop thời trang thiết kế được rất nhiều bạn trẻ săn đón tại Mỹ Tho, Tiền Giang.


      Tiệm may nhà GOO là địa chỉ chuyên váy đầm họa tiết đang "sốt sình sịch" được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại Mỹ Tho hiện nay. Tiệm may nhà GOO tập hợp đầy đủ những set váy đầm, chân váy kết hợp áo kiểu điệu đà để bạn tha hồ lựa chọn. Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính.


      Đến với Tiệm may nhà GOO bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hoặc thêu họa tiết hoa nhí đậm chất Vintage để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè. Ngoài ra, shop cũng không thiếu những mẫu đầm hai dây tinh tế để các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi dạ tiệc sang trọng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Thập, P10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0348 595 900

      Email: thuquynh712@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/madebyGOO/ - https://www.facebook.com/goomytho

        Gọi điện
        Tiệm may nhà GOO
        Tiệm may nhà GOO
        Tiệm may nhà GOO
        Tiệm may nhà GOO
      • Top 8

        Thanh Vi Boutique

        Gọi điện

        Nếu bạn đàng tìm kiếm nơi đâu bán những bộ đầm váy thật nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ, đặc biệt là phải có hoạ tiết đa dạng để thay đổi phong cách, không nhàm chán tủ đồ, thì bạn nhất định không thể bỏ qua thương hiệu Thanh Vi Boutique. Đây là một trong những shop thời trang nữ được đại đa số chị em phụ nữ ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang ưu tiên lựa chọn đến và mua sắm.


        Thanh Vi Boutique chuyên về thời trang nữ với nhiều mặt hàng, từ quần, áo sơ mi, áp thun, croptop, chân váy, cho đến những set đầm váy suông, váy xoè, họa tiết thời thượng. Sản phẩm của shop thì bắt kịp xu hướng thời trang nhanh chóng, hiện đại miễn bàn. Nàng đến Thanh Vi Boutique chỉ việc dạo lựa, bỏ giỏ và đem sản phầm về nhà mà không cần lo lắng sẽ diện những bộ cánh lỗi thời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        142/3A Lý Thường Kiệt, P6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
        Điện thoại:
        0909 370 310
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/thanh.vi.58

        Gọi điện
        Thanh Vi Boutique
        Thanh Vi Boutique
        Thanh Vi Boutique
        Thanh Vi Boutique
      • Có phải nàng yêu thích thời trang nữ tính, phong cách nhưng không thiếu sự dịu dàng từ những chiếc váy đầm hoạ tiết của Lê Phương Trang Boutique? Hãy đến cửa hàng ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang để mua sắm ngay thôi nào.


        Tất cả các mẫu mã, mặt hàng ở Lê Phương Trang Boutique từ đầm, váy hoa lá, kẻ sọc, caro,... cho đến áo khoác nữ tính, áo, quần, chân váy,... cá tính, đều được cập nhật liên tục. Điều này nhằm giúp cho khách hàng của Lê Phương Trang Boutique có được những bộ trang phục thật thời thượng, hiện đại. Đây chính là lý do vì sao cửa hàng ngày càng thu hút được những cô gái trong Tiền Giang lẫn những tỉnh thành kế cận. Khách hàng ruột của Lê Phương Trang Boutique chia sẻ rằng, chỉ cần họ bước ra từ cửa hàng, họ tự tin và cảm thấy mình đích thực là tín đồ thời trang chính hiệu. Bạn còn ngần ngại gì mà chưa ghé qua shop và trực tiếp cảm nhận trải nghiệm của riêng mình?

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 197 Ấp Bắc, P5, TP. Mỹ tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 0774 932 777

        Fanpage: https://www.facebook.com/100063762060357

        Gọi điện
        Lê Phương Trang Boutique
        Lê Phương Trang Boutique
        Lê Phương Trang Boutique
        Lê Phương Trang Boutique
      • Top 10

        Jupi SShop

        Gọi điện

        Với tên gọi thật đáng yêu Jupi SShop, nơi đây là địa điểm mua sắm những mẫu váy điệu đà form dáng chuẩn được nhiều cô gái Mỹ Tho yêu thích trong thời gian qua. Bên cạnh những mẫu váy trơn cơ bản, Jupi SShop sở hữu bộ sưu tập các mẫu đầm họa tiết đa dạng sắc màu kiểu cách truyền thống pha lẫn hiện đại cùng các tông màu trung tính hay rực rỡ dành cho mọi cô gái theo đuổi các phong cách thời trang khác nhau.


        Jupi SShop có rất nhiều những mẫu váy họa tiết với nhiều kiểu dáng khác nhau làm tôn nên sự quyến rũ của các đường cong trên cơ thể bạn. Người xưa có câu “người đẹp vì lụa” quả không sai, khi mặc trên mình những chiếc đầm yêu kiều, gợi cảm người phụ nữ như tô điểm thêm vẻ đẹp đằm thắm cho xã hội và cho “một nửa thế giới” ngắm nhìn nữa!


        Không những thế Jupi SShop còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến nơi đây sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại Tiền Giang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 396, Đường Ấp Bắc, P5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 0376 770 087

        Email: Jupinguyen7@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/jupisshop - https://www.facebook.com/100009321624823

          Gọi điện
          Jupi SShop
          Jupi SShop
          Jupi SShop
          Jupi SShop
        • Nếu bạn vẫn luôn thích những váy đầm họa tiết hoa lá, sọc, caro,... nói riêng và những mẫu áo, yếm, quần, chân váy cá tính, điệu đà nói chung với mức giá vừa phải, hợp túi tiền của các hãng quần áo Quảng Châu, thì nhất định bạn phải biết đến Diệu Quyên Boutique. Shop nằm ngay trên con đường Nam Kì Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho nên rất thuận tiện cho những nàng ở Tiền Giang.


          Phái đẹp đến với Diệu Quyên Boutique thì sẽ phải choáng ngợp với sự hoành tráng, đa dạng và phong phú của các mặt hàng ở đây. Nếu bạn đến cửa hàng để tìm cho mình những chiếc váy đầm hoạ tiết trẻ trung, thời thượng, thì bạn không chỉ sắm được những sản phầm đó, mà rất có thể giỏ hàng của bạn còn có thêm những sản phẩm áo, đầm, chân váy,... trẻ trung vì bạn khó lòng bỏ qua. Hầu như rất ít người đến với Diệu Quyên Boutique mà ra về với tay không. Bởi từ mẫu mã, chất liệu, giá cả của sản phẩm ở đây phù hợp với đại đa số cô nàng ở Mỹ Tho đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          181 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
          Điện thoại: 0933 391 795
          Email:
          nguyenhoangdieuquyen2606@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/quyen2606

          Gọi điện
          Diệu Quyên Boutique
          Diệu Quyên Boutique
          Diệu Quyên Boutique
          Diệu Quyên Boutique




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy