Top 3 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Bến Tre

  1. Top 1 Kim Cương Store
  2. Top 2 Shop Toro
  3. Top 3 Diệp Minh Châu Shop

Top 3 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Bến Tre

Vũ Hồng Ngọc 1515 0 Báo lỗi

Những chiếc váy, đầm vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày, điều này đã khiến không ít chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim Cương Store

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những bộ đầm với nhiều họa tiết đẹp thì ắt hẳn bạn không thể nào bỏ qua cái tên Kim Cương Store. Với đa dạng các loại thiết kế với nhiều mẫu mã và nhiều phong cách khác nhau như là nữ tính, gợi cảm, quyến rũ, thanh lịch,... thích hợp với nhiều trường hợp như đi tiệc, đi dạo, đi học,... hay những cô nàng công sở đều có thể chọn cho mình những thiết kế phù hợp, chính vì thế nên Kim Cương Store đã thu hút được rất nhiều khách hàng về cho mình. Đặc biệt đây là thế giới của đầm dự tiệc với đa dạng các kiểu dáng và phong cách nên bạn đến đây chắc chắn sẽ mê mẩn thế giới đầm mà shop đưa đến.


    Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung là một điểm cộng cho shop. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng tại đây rất thân thiện và nhiệt tình, luôn tư vấn kỹ càng cho mỗi khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn chưa biết mình nên lựa chọn nơi nào để mua sắm thì Kim Cương Store sẽ là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 883, Xã Quới Sơn, H. Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0364 486 154
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063467744003
    Gọi điện
    Kim Cương Store
    Kim Cương Store
    Kim Cương Store
    Kim Cương Store

  2. Top 2

    Shop Toro

    Gọi điện

    Shop Toro mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Shop luôn được đánh giá cao ở chất lượng, đảm bảo bền đẹp 100 %. Phong cách váy đầm của shop hướng đến sự xinh xắn, dễ thương, đậm chất nữ tính nhưng cũng thật trẻ trung và cá tính. Thiết kế sáng tạo từ đường cắt, đường may cho đến màu sắc, chất liệu vải dày dặn, không dễ nhăn, rách. Sản phẩm khi bạn nhận được đều còn tag, không có chỉ thừa, hay sờn, rách.


    Bên cạnh các bộ váy điệu đà, shop còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: set đồ shorts, áo sơ mi, áo thun, … tất cả đều là những trang phục dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt. Với những bộ trang phục bắt mắt, shop còn bán kèm những phụ kiện lung linh giúp nàng có thể diện cùng với bộ cánh của mình mà không cần phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi. Mặt khác, khi đến đây bạn sẽ nhận được phục vụ tư vấn hết sức nhiệt tình của chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại đây cung như thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân mình. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, Shop Toro chính xác là thiên đường mua sắm của phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 B1 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre
    Điện thoại: 0902 219 221 & 0932 932 429
    Fanpage: www.facebook.com/admintoroshop
    Gọi điện
    Shop Toro
    Shop Toro
    Shop Toro
    Shop Toro
  3. Quá nhàm chán với phong cách cũ? Nàng cần một cái gì đó mới mẻ hơn? Nàng cần sự độc đáo trong những trang phục thường ngày? Hãy đến với Diệp Minh Châu Shop để thưởng thức những mẫu váy đầm mới mẻ, hoàn toàn khác biệt, sang trọng hơn, đặc biệt hơn tinh tế, tỉ mỉ từ những đường cắt, đến chất liệu hay những họa tiết phối cùng.


    Diệp Minh Châu Shop hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm họa tiết cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Diệp Minh Châu Shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Khi nói về thời trang váy đầm của Diệp Minh Châu Shop, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua Diệp Minh Châu Shop đấy. Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 250.000 - 500.000 đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 60, KP3, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

    Điện thoại: 0365 327 490

    Fanpage: www.facebook.com/chau.chau.710

        Gọi điện
        Diệp Minh Châu Shop
        Diệp Minh Châu Shop
        Diệp Minh Châu Shop
        Diệp Minh Châu Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy