Top 6 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Tây Ninh

  1. Top 1 EZA Thời Trang Nữ Cao Cấp
  2. Top 2 Vaco Shop
  3. Top 3 NaVy Shop
  4. Top 4 Đàm Thương Shop
  5. Top 5 OANH boutique
  6. Top 6 GUMAC - Tây Ninh

Top 6 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Tây Ninh

Vũ Hồng Ngọc 3778 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người nhất là với phụ nữ. Bạn mặc đẹp mỗi ngày là bạn đang yêu thương, trân trọng bản ... xem thêm...

  1. "Mọi sự so sánh đều là khập khiễng” ở đây chúng ta không cần so sánh, ví von mà chỉ cần biết rằng khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn đúng bộ trang phục hay một chiếc váy phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. EZA Thời Trang Nữ Cao Cấp tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến đây.


    Váy, đầm họa tiết tại EZA Thời Trang Nữ Cao Cấp đều là sản phẩm thiết kế, ưu tiên sử dụng chất liệu mới lạ, tạo hiệu ứng cao khi lên dáng người mặc. Đòi hỏi chất lượng vải phải mịn, không dễ xù lông, phai màu giảm tính thẩm mỹ, vừa nhìn đã biết hàng cao cấp. Như được biết, các review của khách hàng đều rất khen ngợi, đánh giá 5 sao cho shop bởi những mẫu đầm không chỉ đảm bảo chất lượng loại 1, chuẩn hàng thiết kế mà sản phẩm rất là độc đáo, mới lạ mà giá cả lại yêu thương. Vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa rẻ, có lẽ vì vậy mà EZA Thời Trang Nữ Cao Cấp được khá nhiều các trẻ yêu thích và tin tưởng.


    Nhiều người nhanh chóng trở thành khách quen khách vip tại EZA Thời Trang Nữ Cao Cấp chỉ qua một vài lần mua hàng. Với những khách ở xa, bạn có thể đặt hàng qua inbox, nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn và gửi hàng. Bạn có thể yên tâm đặt hàng ở đây mà không cần lo ngại đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 696 Cách Mạng Tháng 8 Thành Phố Tây NInh, Tây Ninh.

    Số điện thoại: 0915 198 972

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Email: thoitrangnueza@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/ezathoitrangnu/

    Gọi điện
    EZA Thời Trang Nữ Cao Cấp
    EZA Thời Trang Nữ Cao Cấp
    EZA Thời Trang Nữ Cao Cấp

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy họa tiết điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì Vaco Shop sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vaco Shop có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với set đầm voan hoa nhí đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô gái “mộng mơ” phóng khoáng với set đầm họa tiết màu hồng thơ ngây.


    Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Giá cả ở Vaco Shop có phần nhỉnh hơn chút xíu so với mặt bằng các shop xung quanh nhưng nhìn chung với mặt hàng đồ thiết kế đáp ứng đúng ba yếu tố: "đẹp, độc, bền" thì hoàn toàn xứng đáng, khách hàng mặc cái nào chất cái đấy rất đáng tiền.


    Các sản phẩm thời trang luôn được Vaco Shop cập nhật mẫu mã mới nhất theo xu hướng hiện tại, thích hợp với những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp duyên dáng và nhẹ nhàng. Bên cạnh những chiếc váy đầm có thiết kế thanh lịch, đơn sắc nổi bật thì Vaco Shop còn hấp dẫn khách hàng bởi các set váy với màu sắc nhã nhặn phối màu hòa quyện, điểm thêm chút hoa lá mềm mại để nàng sải bước đi chơi hay hẹn hò cùng chàng!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376 Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 3, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0937 345 714 & 0938 120 901

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Website: https://shopee.vn/shop/506361056/search

    Facebook: https://www.facebook.com/Vaco-Shop-239834829689182/

    Gọi điện
    Vaco Shop
    Vaco Shop
    Vaco Shop
    Vaco Shop
  3. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm những chiếc váy thật nổi bật cho lần gặp mặt bạn bè hay dạo phố sắp tới thì hãy tới ngay NaVy Shop. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý trong vô vàn những mẫu mã tại shop. Không gian cửa hàng rộng, thoáng có thể thử và lựa chọn thoải mái. Dù có vào mùa Sale cũng không bị chen chúc, chật chội. Mẫu mã được cập nhật liên tục trên Fanpage, nhờ vậy khách hàng ở xa cũng có thể mua hàng mà không cần đến trực tiếp.


    Được xem là một trong những địa chỉ mua sắm yêu thích của các bạn trẻ ở Tây Ninh, NaVy Shop chuyên đồ tự thiết kế với phong cách dễ thương nữ tính. Shop có hai cơ sở đều rất dễ tìm, bên ngoài còn treo bảng hiệu và trang trí các kiểu nên càng bắt mắt, dễ thấy. Ấn tượng đầu tiên là không gian shop được trang trí, decor rất dễ thương, đúng phong cách nữ tính nhẹ nhàng như quần áo ở đây vậy.


    Khi đến với NaVy Shop các tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set váy dạo phố, đi chơi năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất, nổi bật nhất hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 292 Trần Phú, KP. Ninh Thành, P. Ninh Sơn, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh - 0938 717 588
    • 87 Trần Văn Trà, KP2, TT. Tân Châu, Tây Ninh - 0901 818 868
    • KP3, TT. Tân Biên, Tây Ninh - 0901 838 868
    • 18A Tua Hai, KP2, P.1, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh - 0938 717 588

    Email: phunn.nnphu@gmail.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Facebook: https://www.facebook.com/ShopNaVy2/

    Gọi điện
    NaVy Shop
    NaVy Shop
    NaVy Shop
    NaVy Shop
  4. Đàm Thương Shop là địa chỉ thời trang phong cách nữ tính và dịu dàng rất đáng để bạn tham khảo khi quyết định mua sắm tại Tây Ninh. Bộ sưu tập của shop chủ yếu thiên về các set váy đầm dạo phố và công sở có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng dành cho các cô nàng điệu đà yêu phong cách tiểu thư nhưng không kém phần sexy, điệu đà.


    Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng không thiếu những bộ váy chất lừ. Đến với Đàm Thương Shop bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hoặc thêu họa tiết hoa nhí đậm chất Vintage để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè. Ngoài ra, Đàm Thương Shop cũng không thiếu những mẫu đầm cut out có phần "táo bạo" để các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi dạ tiệc sang trọng.


    Khi đến mua sắm tại Đàm Thương Shop các bạn không chỉ sở hữu thật nhiều nhưng váy đầm họa tiết bắt mắt mà ở shop còn bày bán những chân váy rời hot hit, cùng những mẫu áo có cả phông và sơmi tha hồ mix đồ. Đúng là 3 trong 1 phải không các bạn? Còn chần chừ gì mà không nhanh chân ghé thăm Đàm Thương Shop để kiểm chứng ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 671 CMT8, KP2, Phường 3, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0355 550 097

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Facebook: https://www.facebook.com/ShopDamThuong/

    Gọi điện
    Đàm Thương Shop
    Đàm Thương Shop
    Đàm Thương Shop
    Đàm Thương Shop
  5. Các cô nàng muốn mua váy đầm họa tiết thì OANH boutique thực sự là địa chỉ chính xác với bữa tiệc thời trang đầy phong phú và phá cách nhất rồi! Ngoài những thiết kế kiểu chấm bi đen trắng phổ biến, họa tiết chấm bi còn được ứng dụng trên các gam màu nổi bật hơn như vàng, đỏ còn có cả họa tiết da động vật như da báo, da trăn....


    Họa tiết hoa lá mang lại cảm giác tươi mát và thời thượng, xuất sắc như Họa tiết kẻ sọc giúp các quý cô đầy sang trọng và khí chất khi diện chúng lên người. Đặc biệt sự kết hợp của các chi tiết tròn, vuông, tam giác... trên một bộ trang phục tạo ra ấn tượng thị giác ảo, khiến các cô nàng trở nên nhỏ nhắn hơn hẳn, đó là lý do họa tiết hình học được yêu thích. Với những hình khối cơ bản, trên nền các chất liệu thô, lụa, họa tiết hình học ghi điểm tuyệt đối trong lòng giới mộ điệu.


    Một thế giới vô vàn váy áo như bày ra trước mắt với muôn hình muôn vẻ sẽ thực sự kích thích quý cô đến với OANH boutique. Không những thế, nơi đây còn không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ để mang đến khách hàng ngày những gì tốt đẹp nhất. Nếu bạn muốn sắm cho mình những món đồ cao cấp và có gu riêng thì nên chọn OANH boutique chắc chắn bạn sẽ tìm được những cực phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Phạm Văn Đồng, Hòa Thành, TP. Tây Ninh (đường dốc ao hồ)

    Số điện thoại: 0977 087 755

    Facebook: https://www.facebook.com/phamyenoanh1706/

      Gọi điện
      OANH boutique
      OANH boutique
      OANH boutique
      OANH boutique
    • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này chính là GUMAC - Tây Ninh. Nếu bạn vô tình ghé thăm cửa hàng vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ trước "thực đơn" ngon lành của shop, một bộ sưu tập váy đầm phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng.


      Các sản phẩm thời trang luôn được GUMAC - Tây Ninh cập nhật mẫu mã mới nhất theo xu hướng hiện tại, thích hợp với những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp duyên dáng và nhẹ nhàng. Đến với GUMAC - Tây Ninh bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hoặc thêu họa tiết hoa nhí đậm chất Vintage để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè.


      Bên cạnh những chiếc váy đầm có thiết kế thanh lịch, đơn sắc nổi bật thì GUMAC - Tây Ninh còn hấp dẫn khách hàng bởi các set váy với màu sắc nhã nhặn phối màu hòa quyện, điểm thêm chút hoa lá mềm mại để nàng sải bước đi chơi hay hẹn hò cùng chàng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 644, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Tây Ninh

      Thời gian: 8:30 - 22:00

      Số điện thoại: 0981 876 355

      Website: http://gumac.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/gumactayninh/

      GUMAC - Tây Ninh
      GUMAC - Tây Ninh
      GUMAC - Tây Ninh
      GUMAC - Tây Ninh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy