Top 8 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nguyễn Hạnh 9167 0 Báo lỗi

Đầm họa tiết là một trong những trang phục rất được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt trong những ngày chớm thu hay vào hè. Với thiết kế trẻ trung mà vẫn dịu ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM Style đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại miền trung... trong đó có cửa hàng ở 182 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định.


    Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua váy họa tiết ở thành phố Quy Nhơn thì bạn có thể qua ngay FM Style nhé. Nơi đây có rất nhiều mẫu mã dành cho các bạn nữ với nhiều thiết kế đa dạng thướt tha có, sexy có, bánh bèo hay cá tính sporty cũng đều đủ cả khách hàng có thể mặc thử thoải mái và lựa chọn sản phẩm nào vừa ý nhất. Không gian shop rộng rãi được sắp đặt gọn gàng, nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng ngắm kỹ được những mẫu váy mình yêu thích.

    Thêm nữa nhân viên bán hàng hết sức thân thiện, nhẹ nhàng, shop có nhiệt đợt sale mạnh với nhiều deal sốc nên tổng hòa vào khiến cho FM Style được rất nhiều chị em thường xuyên ghé tới dần dần từ khách mới, khách lạ mà trở nên thân thiết thành những “ vị khách ruột” của cửa hàng mỗi lần có đợt sóng thời trang mới ùa về mang theo “ Nụ cười em như nắng xinh; Vui đùa với chiếc váy mới”

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0775 485 048

    Email: 68ngomay@fmstyle.com.vn
    Website: http://fmstyle.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fmbinhdinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    FMstyle
    FMstyle
    FMstyle
    FMstyle

  2. Nhã Queen store - một trong số những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng dịu dàng, nữ tính, điệu đà. Với các nàng ưa thích phong cách váy đầm họa tiết tiểu thư không thể nào cưỡng lại, làm ngơ được trước mẫu mã của cửa hàng. Một chút đáng yêu, một chút nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ giúp các cô nàng gây ấn tượng. Không chỉ thế, Nhã Queen store còn có nhiều kiểu dáng đầm họa tiết thể thao, năng động, cá tính nhằm đa dạng sản phẩm của cửa hàng. Vừa bắt kịp xu thế, vừa trau chuốt về mặc chất lượng, cửa hàng luôn mong muốn đem đến cho các cô nàng những lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất khi đến trải nghiệm.


    Nhã Queen store chính là điểm hẹn của những cô nàng mê váy đầm họa tiết, bánh bèo với từng gu thẩm mỹ khác nhau. Đây thực sự là cửa hàng váy đầm tại Bình Định mà bạn phải ghé đến một lần! Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Nhã Queen Store tha hồ mà mua sắm trong dịp Tết này với mức những giá vô cùng ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0393 733 579
    Email: nhaqueen789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhaqueenstore/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhã Queen store
    Nhã Queen store
    Nhã Queen store
    Nhã Queen store
  3. Tọa lạc tại 109 Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn và bắt đầu kinh doanh từ cuối năm 2016 và 2017, Michi Shop mang đến một sự trải nghiệm mới mẻ bắt kịp xu hướng thời trang váy đầm họa tiết cho các cô gái. Với tiêu chí đẹp, độc, lạ Michi Shop luôn mong muốn mang đến nét đẹp mới và tinh tế cho các cô gái trong thành phố và các khu vực khác.

    Phong cách thời trang vintage đang được giới trẻ “hồi sinh” trong thời gian gần đây tại Michi Shop. Vintage style là phong cách thời trang cổ điển với những váy họa tiết, mang dáng dấp thời trang của thế kỷ trước với những bộ trang phục cũ với thiết kế rất đẹp và công phu trong từng đường kim mũi chỉ.

    Thời trang đúng là một chuỗi xoay vòng, vintage style đã quay trở lại, hiện hữu ở khắp mọi nơi và trở thành niềm đam mê của nhiều bạn trẻ. Đến với Michi Shop bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình được chiếc váy Vintage có thiết kế cổ điển trong khoảng 50 – 100 năm trước, mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn với những gam màu nhạt, họa tiết hoa nhí, chấm bi…mà vẫn trẻ trung, hiện đại. Không chỉ là váy đầm mà shop sẽ giúp bạn biết cách kết hợp những phụ kiện thời trang độc đáo với hơi thở lãng mạn đầy hoài cổ như giày, mũ, túi xách, vòng tay, bông tai, …để bạn luôn xinh đẹp, nổi bật phong cách và tự tin khi là chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0777 701 643

    Email: hahoang@kannmodel.vn
    Website: https://kannmodel.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopmichi/

    Gọi điện
    MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
    MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
    MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
    MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
  4. Váy đầm họa tiết hotgirl, thiết kế là một trong những mặt hàng có sức hút rất lớn đối với những khách hàng nữ khi đến với Dung Vo Boutique. Đây cũng là cửa hàng quần áo hotgirl, váy đầm thiết kế, hàng Quảng Châu được nhiều người quan tâm và biết đến tại Quy Nhơn, Bình Định.


    Phải nói váy đầm ở đây cực kì xuất sắc, họa tiết đa dạng, đủ mọi chất liệu, đủ mọi kiểu dáng, màu sắc cũng phong phú không kém. Chất lượng thì khỏi bàn cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình từ cô chủ cũng đủ “cưa đổ” mọi bạn nữ rồi. Ở đây, các loại váy đầm họa tiết hot hit, bắt trend nhất luôn được Dung Vo Boutique cập nhật kịp thời, đón đầu xu hướng giúp bạn thỏa thích lựa chọn mà không sợ bị lỗi thời, lỗi mốt. Đặc biệt, Dung Vo Boutique còn phát livestream trực tiếp trên fanpage để khách hàng ở xa có thể mua hàng mà không cần phải đến cửa hàng trực tiếp.


    Ngoài ra Dung Vo Boutique còn sỉ lẻ váy đầm Quảng Châu với họa tiết xinh xắn, tuyển sỉ và cộng tác viên toàn quốc. Nếu bạn có đam mê, muốn kinh doanh nhưng còn chần chừ, e ngại chưa tìm được nguồn hàng tốt thì hãy tham khảo qua Dung Vo Boutique nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 359 992
    Email: Dungvo1312@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dungvo.store/

    Gọi điện
    Dung Vo Boutique
    Dung Vo Boutique
    Dung Vo Boutique
    Dung Vo Boutique
  5. Shop Điệu hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm váy đầm cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ và phụ nữ trung niên. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Shop Điệu còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.

    Không khó để tìm một chiếc váy họa tiết nổi bật cho mùa hè này, nhưng để thật ấn tượng mỗi khi bạn xuất hiện bất cứ nơi đâu thì cô nàng phải thật khéo léo chọn lựa cho mình kiểu váy thiết kế thời trang phối họa tiết ăn ý. Và Shop Điệu có rất nhiều mẫu váy đầm họa tiết thời trang cho bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn.

    Ngoài các mẫu váy họa tiết năng động thì Shop Điệu còn sở hữu những bộ váy đầm Vintage cổ điển xinh tươi dành cho các cô gái yêu phong cách hoài cổ. Đặc biệt, nơi đây còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng mua hàng. Sản phẩm không chỉ chất lượng, thái độ tư vấn còn hết sức nhiệt tình, chiều khách mà shop có đầy đủ size từ S đến 4XL phù hợp với cả những quý cô mập mạp khó tìm mua đồ vẫn sẽ chọn được cho mình những mẫu đầm họa tiết ưng ý, vừa che được khuyết điểm mà vẫn tôn nên những nét quyến rũ của phái đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0795 560 556
    Fanpage: www.facebook.com/shopdieuqn/

    Gọi điện
    SHOP ĐIỆU QUY NHƠN
    SHOP ĐIỆU QUY NHƠN
    SHOP ĐIỆU QUY NHƠN
    SHOP ĐIỆU QUY NHƠN
  6. GUMAC - thương hiệu không còn xa lạ và là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong 3 năm vừa qua. Đồng thời là thương hiệu váy đầm thời trang nữ thiết kế nằm trong top được hàng nghìn chị em phụ nữ trên cả nước biết đến và tin tưởng vì những thiết kế chất lượng, trẻ trung, sang chảnh, quý phái cùng họa tiết độc đáo.


    Với nhiều bộ sưu tập, mẫu mã đa dạng, phong phú, váy đầm họa tiết GUMAC - Quy Nhơn phù hợp với tất cả các chị em phụ nữ đặc biệt là chị em đã đi làm với những thiết kế công sở nhưng không kém phần sang trọng, định hình vẻ đẹp, xây dựng phong cách riêng mình giúp chị em tỏa sáng, tự tin và thoải mái. Những mẫu váy đầm hiệu thiết kế ở mọi lúc mọi nơi, mọi hoàn cảnh, đi tiệc, đi làm, đi chơi, hẹn hò, dạo phố, cà phê cùng bạn bè đều toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng, trẻ trung và cực kỳ thanh lịch. "Đứa con" thứ 60 của GUMAC tại thành phố biển Quy Nhơn được xem là thị trường online top 3 chỉ đứng sau TPHCM và Hà Nội. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn của GUMAC - Quy Nhơn luôn được chú trọng nên khách hàng rất hài lòng sau khi mua sắm và quay trở lại ủng hộ rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614A Trần Hưng Đạo, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0867 565 355
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gumacquynhon/

    Gọi điện
    GUMAC - Quy Nhơn
    GUMAC - Quy Nhơn
    GUMAC - Quy Nhơn
    GUMAC - Quy Nhơn
  7. Muốn sắm váy đầm với các họa tiết mới, sành điệu với giá cả phải chăng. Hay quần áo, váy đầm, giày dép, túi xách,… không còn dùng đến nữa thì nhanh tay đến với Lê Vân - Shop ký gửi Quy Nhơn.


    Lê Vân - Shop ký gửi Quy Nhơn với dịch vụ vô cùng uy tín, chu đáo và đa dạng. Lê Vân - Shop ký gửi Quy Nhơn chuyên nhận ký gửi và bán lại các loại quần áo, váy đầm họa tiết, túi xách giày dép nữ trẻ trung, tiểu thư, hotgirl và mẫu theo trend với đồ mới 80% trở lên. Vừa giải quyết được tủ đồ chật của bạn, vừa có tiền để mua sắm váy đầm mới. Quan trọng hơn hết là thông tin thỏa thuận rõ ràng, giá cả hợp lý, minh bạch. Rất chú ý trong khâu tuyển chọn hàng gửi, chăm chút cho từng món đồ tại shop.


    Cũng vì thế mà váy đầm ở đây nhanh bán được, khách hàng vào Lê Vân - Shop ký gửi Quy Nhơn cũng dễ dàng tìm được nhiều món đồ ưng ý mà không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt, nếu hàng mới 100% Lê Vân - Shop ký gửi Quy Nhơn sẽ mua liền, thanh toán nhanh lẹ. Ngoài ra, cửa hàng được trang trí gọn gàng, sạch sẽ, bắt mắt, có phòng thử đồ riêng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Diên Hồng, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 736 379
    Fanpage: www.facebook.com/shopkyguilevan/

    Gọi điện
    Lê Vân - Shop ký gửi Quy Nhơn
    Lê Vân - Shop ký gửi Quy Nhơn
    Lê Vân - Shop ký gửi Quy Nhơn
    Lê Vân - Shop ký gửi Quy Nhơn
  8. Phải chăng bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn những chiếc váy họa tiết ưng ý để diện trong mùa hè sắp tới? Phải chăng bạn đã phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? hay vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Thuận Thủy Plaza - thiên đường váy áo tại Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định

    Thuận Thủy Plaza
    đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Những set đồ của Shop phải nói là nhìn xinh yêu, đẹp xuất sắc dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang, nghiện váy lắm đây. Nếu các bạn gái đã trót yêu những mẫu đầm họa tiết xinh xắn này thì nhớ ghé thăm cửa hàng ngay bạn nhé. Ngoài những chiếc đầm tiểu thư ngọt ngào thì cửa hàng cũng có nhiều mẫu đầm thiết kế sexy phù hợp với những cô nàng táo bạo và quyến rũ. Với những chị em có gu thẩm mỹ này thì những chiếc váy xẻ đùi, hở vai và đầm body sẽ giúp bạn khoe ra vẻ đẹp của bản thân, thu hút mọi ánh nhìn đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 772 328 & 0905 697 149
    Email: Honhuthuy110nth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuanthuyPlaza/

    Gọi điện
    Thuận Thủy Plaza
    Thuận Thủy Plaza
    Thuận Thủy Plaza
    Thuận Thủy Plaza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy