Top 3 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Phú Quốc

  1. Top 1 TXD Store
  2. Top 2 AT Boutique
  3. Top 3 Ziệp Store

Top 3 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Phú Quốc

Vũ Hồng Ngọc 130 0 Báo lỗi

Mùa tiệc tùng hội hè đang đến gần, chắc hẳn nàng nào cũng cần cho mình một vài chiếc váy họa tiết để tự tin xúng xính. Váy họa tiết không những giúp bạn nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    TXD Store

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm những chiếc váy thật nổi bật cho lần gặp mặt bạn bè hay dạo phố sắp tới thì hãy tới ngay TXD Store. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý trong vô vàn những mẫu mã tại shop. Mẫu mã được cập nhật liên tục trên fanpage, nhờ vậy khách hàng ở xa hay khi bận rộn không có thời gian bạn cũng có thể mua hàng online mà không cần đến trực tiếp.


    Với những chiếc váy yêu kiều đủ các kiểu dáng họa tiết, TXD Store là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp, chất vải tốt và giá hữu nghị đón nhận được sự yêu mến của phái đẹp tại Phú Quốc. Bộ sưu tập váy đầm của shop hầu hết những thiết kế có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, kết hợp hài hòa với những họa tiết hoa lá, chấm bi, hay hình động vật…làm toát nên nét cao quý thanh lịch, nhẹ nhàng cho người mặc chúng.


    Khi đến với TXD Store các tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set váy dạo phố, đi chơi năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất, nổi bật nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    147A Đ. 30/4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0908 962 080
    Fanpage:
    www.facebook.com/txdstore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    TXD Store
    TXD Store
    TXD Store
    TXD Store

  2. Top 2

    AT Boutique

    Gọi điện

    AT Boutique là cái tên mà chúng ta không thể không nhắc đến khi có ý định mua đầm họa tiết nói riêng và quần áo thời trang nữ nói chung tại Phú Quốc. Váy đầm ở đây đẹp về chất liệu, chuẩn phom dáng, quan trọng hơn hết nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình giúp bạn biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ váy áo thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở AT Boutique.


    Các sản phẩm thời trang luôn được AT Boutique cập nhật mẫu mã mới nhất theo xu hướng hiện tại, thích hợp với những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp duyên dáng và nhẹ nhàng. Bên cạnh những chiếc váy đầm công sở có thiết kế thanh lịch, đơn sắc nổi bật thì AT Boutique còn hấp dẫn khách hàng bởi các set váy với màu sắc nhã nhặn phối màu hòa quyện, điểm thêm chút hoa lá mềm mại để nàng sải bước đi chơi hay hẹn hò cùng chàng!


    Tại đây bạn tha hồ tìm thấy những mẫu đầm cotton oversize cá tính, đầm chữ A thanh lịch hay đầm đuôi cá dễ thương, đầm xòe phối hợp với họa tiết đặc sắc làm chiếc váy có thêm điểm nhấn, và trông đầy ấn tượng. Nhìn chung màu sắc váy đầm của AT Boutique thiên về tông màu trung tính dễ mix đồ, thích hợp với nhiều vóc dáng phái đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219B Đ. 30/4, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0963 426 442 & 0399 935 919

    Fanpage: www.facebook.com/ATBOUTIQUEPHUQUOC

      Gọi điện
      AT Boutique
      AT Boutique
      AT Boutique
      AT Boutique
    • Top 3

      Ziệp Store

      Gọi điện

      Các bạn đã bao giờ say quên đường về chưa? Vậy hãy để Ziệp Store trả lời giúp bạn nhé bởi nếu bạn đến shop dù chỉ một lần thôi cũng đủ “nghiện” và mê mẩn với những sản phẩm thời trang đầy cuốn hút ở nơi đây rồi!


      Ziệp Store luôn có những bộ sưu tập thời thượng được may từ chất liệu vải cao cấp với những thiết kế chuẩn, thể hiện nét đẹp hiện đại và thanh lịch. Đây chính xác là địa điểm mua sắm "chuẩn không cần chỉnh" dành cho các quý cô công sở. Sự kết hợp vải voan mềm mại có thiết kế duyên dáng với những họa tiết xinh yêu điệu đà, tôn dáng luôn là món đồ yêu thích của các nàng mỗi khi ghé thăm shop. Ziệp Store luôn biết cách tạo ấn tượng với khách hàng thông qua sự biến tấu đa dạng những kiểu váy hợp gu nhất.


      Không những thế Ziệp Store còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến Ziệp Store sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của tất cả khách hàng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngã 4 Kiểm Lâm, Nguyễn Trung Trực, KP5, Phú Quốc, Kiên Giang

      Điện thoại: 0938 855 896 & 0943 390 638

      Facebook: www.facebook.com/ziep.coy

        Gọi điện
        Ziệp Store
        Ziệp Store
        Ziệp Store
        Ziệp Store




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy