Top 8 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Nguyễn Hạnh 2277 0 Báo lỗi

Đầm họa tiết là một trong những trang phục rất được nhiều chị em lựa chọn. Những chiếc váy họa tiết nhẹ nhàng không quá nổi bật nhưng vẫn đủ tôn nên sự quyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đầm họa tiết ở đâu để có nhiều sự lựa chọn phong phú nhất thì đừng ngần ngại tìm đến thiên đường váy áo của GUMAC, một trong những shop bán nhiều mẫu váy đẹp nhất tại TP. Tuy Hòa mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Năm 2016 vào một ngày đẹp trời GUMAC đã ra đời đem tình yêu thời trang gửi gắm tại nơi này, hi vọng sẽ mang đến những hottrend mới nhất đến cho các nàng.


    Đến với GUMAC, bạn sẽ vô cùng thích thú bởi các mẫu hàng mới được thiết kế cập nhật liên tục không bị nhàm chán và đáp ứng nhu về mẫu mã mới mẻ, không đụng hàng của nhiều bạn trẻ. Chất liệu và kiểu dáng đa dạng, sang trọng cùng với những mẫu thiết kế kết hợp một số items hàng quảng châu, các nàng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình phong cách thời trang tinh tế đầy cuốn hút.

    Ngoài những chiếc đầm họa tiết tiểu thư ngọt ngào, mềm mại thì GUMAC cũng có nhiều mẫu đầm thiết kế gợi cảm phù hợp với những cô nàng táo bạo và quyến rũ. Với những cô nàng có gu thẩm mỹ thì những chiếc váy hai dây cúp ngực, hở vai và mẫu váy ngắn xòe tầng sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn trở nên “đẹp khắp phố phường” với một nét rất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0987 180 355 & 1800 6013
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gumacphuyen/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Top 2

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Khi nói đến shop váy họa tiết nữ đẹp tại Phú Yên, chúng ta hãy cùng điểm danh Nem Fashion - shop quần áo đa phong cách đang được nhiều bạn trẻ tại đây yêu thích. Không chỉ có vô vàn đầm họa tiết xinh xắn mà shop còn có những set áo thun, áo khoác bomber, hoodie năng động có kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match.


    Đặc biệt, Nem Fashion cũng không thiếu những bộ váy đầm họa tiết "bánh bèo" dịu dàng đến mẫu đầm dự tiệc ôm body gợi cảm để các nàng diện đẹp và ấn tượng cho các buổi tiệc tùng, họp mặt bạn bè. Mức giá của shop được cam kết là "siêu hạt dẻ" đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá ưu đãi dành cho khách hàng nữa. Với phương châm "Mẫu mã hàng đầu, giá rẻ theo sau", hệ thống thời trang Nem Fashion cam kết mang đến cho khách yêu sự chọn lựa tốt nhất, việc bạn cần làm là chọn cho mình chiếc đầm thật đẹp còn giá cả cứ để Nem Fashion lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242-244 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7366 6188
    Email: nemtuyhoa@gmail.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063519371782

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  3. Top 3

    K.I.M storehouse

    “Tuyệt vời! Cùng trải nghiệm dịch vụ vừa hay vừa đầy tính nhân văn, văn hóa này đi các bạn” đây là lời nhận xét của một khách hàng dành cho K.I.M storehouse. Dường như K.I.M storehouse được rất nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng mẫu mã với hình thức mua bán kí gửi rất độc đáo, mùa nào đồ đó từ quần jeans, áo phông, sơ mi, chân váy, váy họa tiết đến váy đầm thiết kế mà giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới thường xuyên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

    Thêm nữa nhân viên bán hàng hết sức thân thiện, nhiệt tình nên tổng hòa vào khiến cho K.I.M storehouse được rất nhiều chị em thường xuyên ghé tới dần dần từ khách mới, khách lạ mà trở nên thân thiết thành những “ vị khách ruột” của cửa hàng mỗi lần có đợt sóng thời trang mới ùa về.

    Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý song song với đó shop còn có thật nhiều set váy đầm có thiết kế đơn giản trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng của phái đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. K.I.M storehouse đích thực là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng đam mê thời trang. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến đây rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 995 899
    Email: thienkimkim90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KIMstorehousephuyen/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    K.I.M storehouse
    K.I.M storehouse
    K.I.M storehouse
    K.I.M storehouse
  4. Top 4

    YODY

    Gọi điện

    Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng YODY khai thác tối đa điểm mạnh của cơ thể bạn. Đó là một trong những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp.


    Tại YODY, phái đẹp có thể tìm thấy những mẫu đầm đẹp và chất lượng nhất hiện nay. YODY luôn cập nhật xu hướng mới nhất và thiết kế các mẫu đầm hoạ tiết theo phong cách hottrend, đáp ứng sự mong muốn của khách hàng về thời trang hiện đại và phong cách. Thương hiệu thời trang Việt - YODY cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sự hài lòng với các sản phẩm tại cửa hàng. Đến thời điểm hiện tại, Yody đã mở rộng hơn 240 cửa hàng trên toàn quốc, chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ và sự tin tưởng của khách hàng.


    Hãy đến với YODY và khám phá bộ sưu tập đầm đẹp, đa dạng và theo xu hướng. YODY tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm những trang phục thời trang tuyệt vời, giúp bạn thể hiện phong cách và cá nhân hóa vẻ đẹp của mình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 134-136 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên - 0888 352 259
    • 196 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Phú, Tx. Sông Cầu, Phú Yên - 0888 394 259
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodyphuyenstore/
    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  5. Top 5

    Mặc Là Phải Chất

    Mặc Là Phải Chất mang đến một sự trải nghiệm mới mẻ bắt kịp xu hướng thời trang vintage cho các cô gái. Với tiêu chí đẹp, độc, lạ Mặc Là Phải Chất luôn mong muốn mang đến nét đẹp mới và tinh tế cho các cô gái trong thành phố và các khu vực khác. Phong cách thời trang vintage đang được giới trẻ “hồi sinh” trong thời gian gần đây tại Mặc Là Phải Chất. Vintage style là phong cách thời trang cổ điển, mang dáng dấp thời trang của thế kỷ trước với những bộ trang phục cũ với thiết kế rất đẹp và công phu trong từng đường kim mũi chỉ.


    Thời trang đúng là một chuỗi xoay vòng, vintage style đã quay trở lại, hiện hữu ở khắp mọi nơi và trở thành niềm đam mê của nhiều bạn trẻ. Đến với Mặc Là Phải Chất bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình được chiếc váy vintage có thiết kế cổ điển trong khoảng 50 – 100 năm trước, mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn với những gam màu nhạt, họa tiết hoa nhí, chấm bi mà vẫn trẻ trung, hiện đại. Không chỉ là váy áo mà shop sẽ giúp bạn biết cách kết hợp những phụ kiện thời trang độc đáo với hơi thở lãng mạn đầy hoài cổ như giày, mũ, túi xách, vòng tay, bông tai, để bạn luôn xinh đẹp, nổi bật phong cách và tự tin khi là chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0919 995 684
    Email: thunguyen89.vnpt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sitrum.78
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Mặc Là Phải Chất
    Mặc Là Phải Chất
    Mặc Là Phải Chất
    Mặc Là Phải Chất
  6. Sang Sang Store là cửa hàng hàng đầu tại Phú Yên, chuyên cung cấp đầm set hot-trend để đáp ứng xu hướng làm đẹp và mua sắm đồ đẹp của chị em. Cửa hàng đem tới sự đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, giúp chị em tự tin tạo dựng phong cách riêng cho mình. Với mẫu mã đa dạng và độc đáo, Sang Sang Store mang đến cho bạn những bộ đầm hoạ tiết tinh tế nổi bật. Đặc biệt, các mẫu đầm hoạ tiết đang được chị em rất yêu thích luôn được cập nhật tại Sang Sang Store và bắt kịp những xu hướng mới nhất để mang đến cho bạn sự phù hợp, thời thượng.

    Chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu của cửa hàng Sang Sang Store. Shop cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo về đường may, chất liệu và tính thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Hãy đến với Sang Sang Store để khám phá thế giới thời trang đầm hoạ tiết hot-trend nhất tại Phú Yên. Shop cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ, giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân, tự tin trong mọi dịp khi diện lên mình mẫu đầm đầy phong cách, cá tính.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoà Thành, Đông Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0357 070 857
    Email: vosang040893@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063646704844
    Gọi điện
    Sang Sang Store
    Sang Sang Store
    Sang Sang Store
    Sang Sang Store
  7. Shop thời trang NHƯ Ý USA hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm váy đầm cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ và phụ nữ trung niên. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Shop thời trang NHƯ Ý USA còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu. Không khó để tìm một chiếc váy họa tiết nổi bật cho mùa hè này, nhưng để thật ấn tượng mỗi khi bạn xuất hiện bất cứ nơi đâu thì cô nàng phải thật khéo léo chọn lựa cho mình kiểu váy thiết kế thời trang phối họa tiết ăn ý.


    Shop thời trang NHƯ Ý USA có rất nhiều mẫu váy đầm họa tiết thời trang cho bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn. Ngoài các mẫu váy họa tiết năng động thì Shop thời trang NHƯ Ý USA còn sở hữu những bộ váy đầm vintage cổ điển xinh tươi dành cho các cô gái yêu phong cách hoài cổ. Đặc biệt, nơi đây còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng mua hàng. Sản phẩm không chỉ chất lượng, thái độ tư vấn còn hết sức nhiệt tình, chiều khách mà shop có đầy đủ size từ S đến 4XL phù hợp với cả những quý cô mập mạp khó tìm mua đồ vẫn sẽ chọn được cho mình những mẫu đầm họa tiết ưng ý, vừa che được khuyết điểm mà vẫn tôn nên những nét quyến rũ của phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0914 031 398
    Email: nguyentinhpy68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyentinhnhuyusa

    Shop thời trang NHƯ Ý USA
    Shop thời trang NHƯ Ý USA
    Shop thời trang NHƯ Ý USA
    Shop thời trang NHƯ Ý USA
  8. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua váy họa tiết ở thành phố Tuy Hòa thì bạn có thể qua ngay Váy đầm dự tiệc Tuy Hòa Phú Yên nhé. Nơi đây có rất nhiều mẫu mã dành cho các bạn nữ với nhiều thiết kế đa dạng thướt tha có, sexy có, bánh bèo hay cá tính sporty cũng đều đủ cả khách hàng có thể mặc thử thoải mái và lựa chọn sản phẩm nào vừa ý nhất.


    Không gian shop Váy đầm dự tiệc Tuy Hòa Phú Yên rộng rãi được sắp đặt gọn gàng, nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng ngắm kỹ được những mẫu váy mình yêu thích. Thêm nữa nhân viên bán hàng hết sức thân thiện, nhẹ nhàng, shop có nhiệt đợt sale mạnh với nhiều deal sốc nên tổng hòa vào khiến cho Váy đầm dự tiệc Tuy Hòa Phú Yên được rất nhiều chị em thường xuyên ghé tới dần dần từ khách mới, khách lạ mà trở nên thân thiết thành những “ vị khách ruột” của cửa hàng mỗi lần có đợt sóng thời trang mới ùa về mang theo “ Nụ cười em như nắng xinh; Vui đùa với chiếc váy mới”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0989 019 320
    Email: vaydamdutiec24h@gmail.com
    Website: https://ayleendress.com/

    Váy đầm dự tiệc Tuy Hòa Phú Yên
    Váy đầm dự tiệc Tuy Hòa Phú Yên
    Váy đầm dự tiệc Tuy Hòa Phú Yên
    Váy đầm dự tiệc Tuy Hòa Phú Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy