Top 10 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Nguyễn Hạnh 2984 0 Báo lỗi

Đầm họa tiết là lựa chọn ưa thích của nhiều chị em, đặc biệt vào những ngày chuyển mùa hay mùa hè. Các mẫu váy họa tiết như chấm bi, hoa, lá... không quá nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yody Thanh Hóa

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Riêng tại Thanh Hóa cũng có đến 8 cửa hàng thuộc các huyện khác nhau.


    Yody Thanh Hóa cũng như các chi nhánh khác trong hệ thống luôn mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody. Với tầm nhìn mở rộng và tình yêu với thời trang, Yody đã và đang tạo ra một không gian mua sắm độc đáo, nơi mọi người có thể tận hưởng niềm vui của việc khám phá phong cách thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 7- 8 Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 07 Nguyễn Huệ, P. Ngọc Trạo, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    • 892 Lê Lai, TT. Ngọc Lặc, Thanh Hóa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 9998 6999

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: https://yody.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Yody Thanh Hóa
    Yody Thanh Hóa
    Yody Thanh Hóa
    Yody Thanh Hóa

  2. Top 2

    Luu Store - VNXK

    Gọi điện

    Trang phục ở Luu Store – VNXK không những đẹp về chất liệu, chuẩn phom dáng, quan trọng hơn hết nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình giúp bạn biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ váy áo thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở nơi đây.

    Luu Store
    đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Những set đồ của Shop phải nói là nhìn xinh yêu, đẹp xuất sắc dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang, nghiện váy lắm đây.

    Những bạn khách đã từng đến Luu Store vì quá ưng ý mà đưa ra những lời khen có cánh mà cũng rất thật lòng rằng: “Ưng thái độ phục vụ của các bé nhân viên. Rất nhiệt tình và niềm nở dù có những hôm thử đi thử lại mới mua đc 1 món vì mình khá nhỏ người. Mong shop luôn giữ vững phong độ như từ trước đến giờ” hay “ Mình cũng thấy ưng đồ của shop. Thật tuyệt vời vì từ nay mình đã có thêm địa điểm tin cậy để lựa đồ tại Thanh Hóa”. Như các bạn thấy đấy, Thành công của một cửa hàng đơn giản là sự hài lòng và quay trở lại của khách hàng mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 505 517

    Email: lphuong97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/179TongDuyTannn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Luu Store - VNXK
    Luu Store - VNXK
    Luu Store - VNXK
    Luu Store - VNXK
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thời trang tại Thanh Hoá, không còn lựa chọn nào tốt hơn Huong Boutique. Với sự đa dạng trong thiết kế và chất lượng sản phẩm, đây chính là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm kiếm những chiếc váy đầm họa tiết đẹp mắt cho mọi dịp.


    Huong Boutique tự hào về việc mang đến cho khách hàng một loạt các thiết kế váy đầm họa tiết đa dạng. Cho dù bạn có gu thời trang nữ tính, tinh tế, thanh lịch hay cá tính và năng động, bạn đều có thể tìm thấy điểm hợp nhất tại đây. Từ những chiếc váy maxi dịu dàng, váy xòe nữ tính cho đến váy ngắn sành điệu, mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ để tôn lên vẻ đẹp của người mặc.


    Dù bạn chuẩn bị cho một buổi hẹn hò quan trọng, dự tiệc cưới, hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi diện mạo hàng ngày, Huong Boutique có đủ các loại họa tiết và thiết kế để bạn lựa chọn. Hãy đến ngay Huong Boutique và khám phá bộ sưu tập váy đầm họa tiết độc đáo ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dương Đình Nghệ, Đông Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP. Thanh hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0914 414 928
    Email: lieutrangphan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongboutiquethanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
  4. Thời trang Baza tại Thanh Hoá là một thương hiệu đã và đang tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam với những thiết kế sáng tạo. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này chắc chắn phải kể đến là các váy đầm họa tiết độc đáo và tinh tế.


    Các váy đầm họa tiết của Thời trang Baza Thanh Hoá không chỉ đơn thuần là một món đồ trang phục, mà còn thể hiện cái nhìn sâu sắc về nghệ thuật và sự tinh tế trong thiết kế. Thời trang Baza thường xuyên đưa vào sản xuất các mẫu váy đầm với họa tiết đa dạng, từ hoa văn trừu tượng cho đến những họa tiết độc đáo và cá tính. Việc lựa chọn màu sắc hợp với họa tiết là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên sự hài hòa và bắt mắt. Để tạo nên những sản phẩm thời trang tốt nhất, Thời trang Baza Thanh Hoá cũng luôn đặt chất lượng chất liệu lên hàng đầu.


    Thời trang Baza Thanh Hoá còn có khả năng kết hợp tốt giữa những họa tiết truyền thống với thiết kế hiện đại, mang lại sự hòa quyện độc lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0985 097 369 & 0964 998 099
    Email: Thoitrangcongsobazathanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangcongsobazathanhhoa
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Thời trang Baza Thanh Hoá
    Thời trang Baza Thanh Hoá
    Thời trang Baza Thanh Hoá
    Thời trang Baza Thanh Hoá
  5. Top 5

    Her Closet

    Gọi điện

    Bạn là người yêu thời trang và đang tìm kiếm cho mình những món đồ thời thượng để tỏa sáng trong những dịp quan trọng? Her Closet tại Thanh Hoá chính là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá vẻ đẹp của các chiếc váy đầm họa tiết tinh tế.


    Her Closet mang đến cho bạn một bộ sưu tập đa dạng về họa tiết - từ hoa lá đến họa tiết trừu tượng, từ những đường nét mềm mại đến những mảng màu tươi sáng. Những họa tiết này không chỉ tạo điểm nhấn cho chiếc váy, mà còn thể hiện phong cách riêng biệt của bạn. Không chỉ có một kiểu dáng, Her Closet đã đa dạng hóa mẫu mã váy đầm họa tiết để phù hợp với mọi dịp. Từ những bữa tiệc lớn đến những ngày cuối tuần thư thái, bạn luôn có thể tìm thấy chiếc váy họa tiết thích hợp để tỏa sáng.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và thiết kế là điểm mạnh của các sản phẩm tại Her Closet. Chất liệu mềm mịn, thoải mái khi mặc cùng với các đường may tỉ mỉ tạo nên sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Điều này đảm bảo bạn sẽ luôn tự tin và thoải mái trong mọi tình huống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Hoàn, TP. Thanh hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0986 831 854
    Email: linhduong424@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Herclosetvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Her Closet
    Her Closet
    Her Closet
    Her Closet
  6. Qua những chuyến đi dài ngày khám phá về văn hóa và thời trang xứ Hàn, tôi đã tìm thấy sự gần gũi trong phong tục tập quán cũng như văn hóa Việt – Hàn. Cũng bắt nguồn từ đó, tôi nảy sinh ý tưởng mang phong cách thời trang nơi đây về Việt Nam.

    Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và gu ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ tri thức, làm việc tại các công sở càng thôi thúc Sohee cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc.

    Sohee
    chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê mà tôi dành cho thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.


    Sohee hiện nay phát triển và có rất nhiều cơ sở, tại Thanh Hóa bạn có thể tìm đến 168 - 170 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 - 170 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1900 1170

    Email: info@sohee.vn

    Website: https://sohee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SoheeThanhHoaTH/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Sohee Thanh Hóa
    Sohee Thanh Hóa
    Sohee Thanh Hóa
    Sohee Thanh Hóa
  7. Adore Dress nổi tiếng với việc kết hợp tinh tế giữa họa tiết và form dáng của từng bộ váy đầm. Những họa tiết được lựa chọn đều thể hiện sự hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho mỗi sản phẩm. Bất kể bạn có gu thời trang nào, bạn cũng có thể tìm thấy một bộ váy đầm phù hợp với phong cách của riêng tại đây. Từ những họa tiết đơn giản như: sọc ngang, chấm bi cho đến những hoa văn phức tạp, mọi sự lựa chọn đều đem lại sự mới mẻ và thú vị.


    Không chỉ chú trọng vào thiết kế và họa tiết, Adore Dress còn chú ý đặc biệt vào chất liệu và độ bền của sản phẩm. Những bộ váy đầm tại đây được làm từ những chất liệu cao cấp, tạo sự thoải mái khi mặc và giúp cho việc bảo quản dễ dàng hơn. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng tại Adore Dress rất tận tâm và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn, giúp bạn có trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A23 Shophouse Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0969 085 063
    Email: marketing.adoredress@gmail.com
    Website: https://adoredress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AdoreDressLeHoan
    Gọi điện
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong việc thể hiện phong cách và cá tính của mình thông qua thời trang, thì không thể bỏ lỡ cơ hội khám phá bộ sưu tập váy đầm họa tiết tại KayLinn.Official tại Thanh Hoá. Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sành điệu và họa tiết độc đáo, bạn sẽ tỏa sáng và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với mỗi bước chân.


    Tại KayLinn.Official, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều loại họa tiết đa dạng, từ hoa lá tươi sáng đến họa tiết trừu tượng độc đáo. Mỗi mẫu họa tiết đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang.

    Không chỉ vậy, bộ sưu tập còn đa dạng về màu sắc, từ những tông màu trung tính đến những sắc màu tươi sáng và nổi bật. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách và tạo điểm nhấn riêng biệt cho bản thân. Váy đầm họa tiết không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và họa tiết, mà còn là lựa chọn thời trang phù hợp cho mọi dịp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy đầm thích hợp cho công việc, hẹn hò, dự tiệc hay thậm chí là những buổi tụ tập bạn bè.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0919 092 234
    Email: kaylinnofficial@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kaylinn.official

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    KayLinn.Official
    KayLinn.Official
    KayLinn.Official
    KayLinn.Official
  9. Top 9

    Shop Quân Linh

    Shop Quân Linh là địa chỉ thời trang phong cách nữ tính và dịu dàng rất đáng để bạn tham khảo khi quyết định mua sắm tại Thanh Hóa. Bộ sưu tập của shop chủ yếu thiên về các set váy đầm dạo phố và công sở có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng dành cho các cô nàng điệu đà yêu phong cách tiểu thư nhưng không kém phần sexy, điệu đà.

    Shop có rất nhiều những mẫu váy họa tiết với nhiều kiểu dáng khác nhau làm tôn nên sự quyến rũ của các đường cong trên cơ thể bạn. Người xưa có câu “ người đẹp vì lụa” quả không sai, khi mặc trên mình những chiếc đầm yêu kiều, gợi cảm người phụ nữ như tô điểm thêm vẻ đẹp đằm thắm cho xã hội và cho “một nửa thế giới” ngắm nhìn nữa!

    Khi đến mua sắm tại Shop Quân Linh các bạn không chỉ sở hữu thật nhiều món đồ nữ đẹp ngây ngất mà còn rất nhiều đồ nam và đa dạng các mẫu giày dép cho bạn kết hợp lựa chọn. Đúng là 3 trong 1 phải không các bạn? Còn chần chừ gì mà không nhanh chân ghé thăm Shop Quân Linh để kiểm chứng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 - 209 Lê Lợi, P. Thọ Xuân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0979 926 066

    Fanpage: www.facebook.com/tranledieulinh

    Shop Quân Linh
    Shop Quân Linh
    Shop Quân Linh
    Shop Quân Linh
  10. Mùa hè sắp đến đây là lúc để các quý cô thể hiện gu thời trang của mình bằng những chiếc váy xinh, với mỗi bạn gái thì không thể bỏ lỡ một chiếc váy họa tiết giúp bạn nổi bật cho mùa hè thêm sinh động có thể để diện đi làm hay đi chơi phố hợp thời trang với nhiều chọn lựa ngay tại Lan Fashion.


    Với những sản phẩm độc đáo, chất lượng và phong cách. Ở đây bạn dễ dàng tìm được mẫu váy họa tiết, công sở và dạo phố cho phái đẹp trong độ tuổi từ 25 - 45 tuổi, nổi bật với những thiết kế nữ tính và hợp mốt, toát lên sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với môi trường làm việc, đối tượng tiếp xúc của các quý cô.


    Không những thế Lan Fashion còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến nơi đây sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 - 69 Hàng Than, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0904 313 234 & 0979 709 711

    Fanpage: www.facebook.com/lan.thu.33821

    Gọi điện
    Lan Fashion
    Lan Fashion
    Lan Fashion
    Lan Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy