Top 8 shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Ninh Bình

Nguyễn Hạnh 1016 0 Báo lỗi

Đầm họa tiết là một trong những trang phục rất được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt trong những ngày chớm thu hay vào hè. Với thiết kế trẻ trung mà vẫn dịu ... xem thêm...

  1. 20AGAIN là thương hiệu thời trang thiết kế đa phong cách cho phái đẹp "Made in Việt Nam". Nơi đây nổi bật với 3 bộ sưu tập được thiết kế tỉ mỉ, bắt nhịp phong cách cách cho các nàng đam mê chọn lựa:

    • Office wear là những thiết kế thanh lịch dành cho phái đẹp nơi công sở
    • Dress Design gồm những thiết kế váy đề cao vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào
    • Street style là dòng sản phẩm dạo phố với thiết kế phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn tôn lên sự quyến rũ, trẻ trung của người mặc.


    Thật dễ dàng để bạn chọn được váy đầm họa tiết ở đây với muôn vàn kiểu dáng, màu sắc đa dạng làm say lòng người, khiến các chị em không khỏi “ chết mê, chết mệt” chìm đắm trong thế giới đầm váy thu nhỏ của 20AGAIN Ninh Bình. Bạn thích phong cách bánh bèo dễ thương, điệu đà, hiền dịu hay sang trọng, yêu kiều thì còn chần chừ gì mà không tới đây diện cho mình chiếc váy theo ý thích để đi chơi, hẹn hò, dạo phố hay du lịch nhỉ?

    Chắc chắn 20AGAIN sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi vì bộ sưu tập của shop đa phong cách cho nên dù bạn có theo style nào đi chăng nữa thì cũng có thể tìm thấy món đồ ưng ý đúng gu của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Nguyễn Công Trứ, tp Ninh Bình

    Điện thoại: 0989485652

    Fanpage: https://www.facebook.com/20ninhbinh/

    20 AGAIN NINH BÌNH
    20 AGAIN NINH BÌNH
    20 AGAIN NINH BÌNH
    20 AGAIN NINH BÌNH

  2. Mặc dù thiên về những mẫu váy cùng một tone màu đơn giản lấy kiểu dáng độc đáo làm điểm nổi bật của shop nhưng bạn đừng vì thế mà nghĩ rằng Shop Thủy Bình không có những mẫu váy họa tiết xinh đẹp nhé, ở đây có một góc không hề nhỏ dành cho những thiết kế váy họa tiết điệu đà, mềm mại và bắt mắt!n

    Để các nàng tự tin tỏa sáng mọi nơi, kể cả khi đi chơi hay trong công sở thì các mẫu váy có họa tiết hoa nhí hay hoa lá đan xen sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo. Không những toát lên sự nữ tính, điệu đà mà thiết kế này còn giúp các nàng ghi điểm trong mắt người đối diện, dù chỉ nhìn lướt qua. Mà Shop Thủy Bình luôn sẵn sàng phục vụ bạn rất nhiều các mẫu váy hoa đang được ưa chuộng nhất.

    Những mẫu váy Họa tiết hoa mà Thủy Bình sưu tập luôn tươi mới và chưa bao giờ lỗi mốt, các bạn hãy tới đây cùng chọn cho mình những kiểu dáng váy yêu thích nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 539 Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình

    Điện thoại: 0972953124

    Facebook: https://www.facebook.com/kem.bong.547

      Shop Thủy Bình - Thời trang Nữ
      Shop Thủy Bình - Thời trang Nữ
      Shop Thủy Bình - Thời trang Nữ
      Shop Thủy Bình - Thời trang Nữ
    • Shop Khánh Linh được rất nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng mẫu mã, mùa nào đồ đó từ quần jeans, áo phông, chân váy, váy họa tiết đến váy đầm thiết kế, xuất khẩu...mà giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới thường xuyên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

      Thêm nữa cô chủ xinh đẹp hết sức thân thiện, nhẹ nhàng nên tổng hòa vào khiến cho Shop Khánh Linh được rất nhiều chị em ưu ái thường xuyên ghé tới .

      Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý song song với đó shop còn có thật nhiều set váy đầm có thiết kế đơn giản trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng của phái đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Shop Khánh Linh đích thực là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng đam mê thời trang. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến đây rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Lương Văn Tụy, Ninh Bình

      Điện thoại: 0984837200

      Facebook: https://www.facebook.com/coy.li.7

      Shop Khánh Linh
      Shop Khánh Linh
      Shop Khánh Linh
      Shop Khánh Linh
    • Zym’s House có khởi đầu là một nhãn hiệu chuyên bán hàng online. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hiện nay Zym’s House đã phát triển lớn mạnh với hệ thống 25 chi nhánh cửa hàng khắp toàn quốc chỉ trong 3 năm hoạt động, trong đó có Zym's House Ninh Bình - một địa chỉ yêu thích của các bạn nữ có gu ăn mặc nhẹ nhàng, nữ tính.


      Đặc biệt các mẫu đầm họa tiết của Zym’s House đều hướng đến sự trẻ trung nữ tính khi khéo léo kết hợp giữa form dáng nhẹ nhàng thanh thoát và các tông màu họa tiết đan xen hài hòa như: đầm hoa nhí cực retro, đầm hoa li ti điểm xuyết trên thân váy, đầm chấm bi sang chảnh hay chiếc đầm sáng màu, đơn giản nhưng không hề đơn điệu,... Tất cả đều mang tính ứng dụng cao, hiện đại, hợp thời và mang nét đẹp duyên dáng của phụ nữ Việt. Cửa hàng cũng tập trung vào chất liệu, đường cắt may tinh tế, form dáng tôn hình thể, kiểu dáng chú trọng sự tối giản không rườm rà. Điều này tạo nên sự cao cấp, sang trọng toát ra từ trong từng sản phẩm.


      Còn chần chừ gì nữa mà không tìm ngay đến một cửa hàng Zym’s House gần nhất để chọn cho mình một chiếc đầm xinh xắn nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 25 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình
      Điện thoại:
      0336825485
      Facebook:
      https://www.facebook.com/zymhouseninhbinh

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Zym's House Ninh Bình
      Zym's House Ninh Bình
      Zym's House Ninh Bình
      Zym's House Ninh Bình
    • Nếu nói về cửa hàng chuyên các sản phẩm váy áo kiểu cách, họa tiết dành cho những cô nàng ưa trẻ trung hiện đại đến dịu dàng, dễ thương thì không thể bỏ qua ROSY Boutique.


      Tại đây bạn tha hồ tìm thấy những mẫu đầm hai dây hững hờ, đầm chữ A thanh lịch, đầm dự tiệc sang trọng hay đầm đuôi cá dễ thương. Nhìn chung màu sắc váy đầm của ROSY Boutique thiên về tông màu trung tính dễ mix đồ, thích hợp với các cô gái “bánh bèo” dịu dàng. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập đầm của ROSY Boutique còn tạo ra điểm nhấn nổi bật giúp bạn trông cực lộng lẫy trước mặt người đối diện.


      Đặc biệt, những phụ kiện đi kèm của ROSY Boutique như cài tóc, hoa tai phải nói là nhìn xinh yêu cực kỳ dễ dàng “tra tấn” túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang lắm đây.


      Khi đến mua sắm tại ROSY Boutique các bạn không chỉ có thể sỡ hữu thật nhiều mẫu quần áo đẹp mà còn hài lòng về giá cả từng centimet luôn nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm ROSY Boutique để kiểm chứng ngay và luôn thôi nào.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      74 Lương Văn Tuỵ, tp Ninh Bình
      Điện thoại:
      0969 119293
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Rosy74LuongVanTuy

      ROSY Boutique
      ROSY Boutique
      ROSY Boutique
      ROSY Boutique
    • Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy họa tiết điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì Anh Đào Boutique sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Anh Đào Boutique có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với đầm hoa mềm mại, lúc thì trở thành cô gái sang trọng, nhẹ nhàng với đầm hoa nhí suông dài.


      Bước vào nơi đây khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi không gian ngập tràn màu sắc mà váy áo họa tiết thì vô cùng phong phú. Các mẫu váy nữ cao cấp, dễ thương và cá tính với màu sắc thanh nhã đủ màu kết hợp cùng họa tiết độc đáo khiến người mang chúng trông thật quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ lùng. Những chiếc váy tại Anh Đào Boutique được đánh giá là hàng đẹp, chất vải tốt và giá hữu nghị nên rất được lòng đông đảo các tín đồ mê shopping.


      Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến Anh Đào Boutique để rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 Lương Thế Vinh, P.Đông Thành, Tp NinhBình ( Đối diện chợ Đông Thành, cạnh công an Đông Thành)

      Điện thoại: 0967886669

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThoitrangAnhDaoo

      Anh Đào Boutique
      Anh Đào Boutique
      Anh Đào Boutique
      Anh Đào Boutique
    • Váy đầm họa tiết là một trong những trang phục được rất nhiều chị em lựa chọn, nhất là vào những ngày đầu thu hay mùa hè. Với thiết kế trẻ trung nhưng vẫn nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần sang trọng, quyến rũ. Và Hà Nhi Boutique là địa chỉ thời trang nữ tính, nhẹ nhàng rất đáng để bạn tham khảo khi quyết định mua sắm những bộ váy đầm họa tiết tại Ninh Bình.


      Ghé thăm cửa hàng vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập đầm phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng: những chi tiết ton sur ton, thắt nơ hay chiết eo đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét dịu dàng, thanh lịch của người con gái.


      Ngoài ra, những set đồ do chính Hà Nhi Boutique lựa chọn phối hợp cẩn thận, tỉ mỉ sẽ là những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên lựa gì vừa mặc gì cho buổi tụ tập với hội chị em ngày mai?


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      50 Lương Văn Tụy, Tp NinhBình
      Điện thoại:
      0981 037 098
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Hà-Nhi-Boutique-50-Lương-Văn-Tụy-Tp-Ninh-Bình-102502694948155

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hà Nhi Boutique
      Hà Nhi Boutique
      Hà Nhi Boutique
      Hà Nhi Boutique
    • Moris Ninh Bình là shop chuyên hàng thời trang 2Hand Hàn - Nhật - Mỹ tuyển chọn, với những set váy đầm được tuyển chọn tỉ mỉ đảm bảo hợp mốt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh những set đầm thun đơn giản, shop còn có nhiều mẫu đầm suông hoa nhí nhẹ nhàng, áo sơ mi thanh lịch dành cho các nàng công sở, chân váy dài xếp li mix đủ loại áo,... tất cả đều mang màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn thoải mái.


      Với phong thái thiết kế tinh xảo và vật liệu vải đẹp, Moris Ninh Bình đảm bảo mang đến cho phái nữ những kiểu váy đầm họa tiết có thiết kế trang nhã, phù hợp với xu thế thời trang của làng mốt hiện tại. Shop không chỉ là hỗ trợ những mẫu váy đầm liền thích hợp để đến văn phòng mà còn tồn tại đủ những kiểu đầm nhẹ nhàng giành cho những buổi hẹn hò.


      Moris Ninh Bình cam kết:

      • Hàng đẹp như hình, thậm chí còn đẹp hơn.
      • Giá rẻ nhất thị trường.
      • Hỗ trợ đổi size, đổi mẫu.
      • Ảnh shop tự chụp 100%.


      Hãy đến ngay với Moris Ninh Bình để được hòa tâm hồn vào những chiếc váy đầy tự tin và duyên dáng!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 682 Nguyễn Công Trứ, Tp NinhBình

      Điện thoại: 0229 3579 666

      Fanpage: https://www.facebook.com/morisninhbinh
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00

      Moris Ninh Bình
      Moris Ninh Bình
      Moris Ninh Bình
      Moris Ninh Bình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy