Top 5 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tỉnh Thái Bình

  1. Top 1 Hot Girl Shop
  2. Top 2 Phương Lee Shop
  3. Top 3 Thời Trang CIANI
  4. Top 4 Yody Thái Bình
  5. Top 5 Uni Korean Fashion

Top 5 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tỉnh Thái Bình

Nguyễn Hạnh 311 0 Báo lỗi

Đầm họa tiết là một trong những trang phục rất được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt trong những ngày chớm thu hay vào hè. Với thiết kế trẻ trung mà vẫn dịu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hot Girl Shop

    Gọi điện

    Sở hữu hơn 26 nghìn người theo theo trên trang mạng Fanpage Hot Girl Shop là cái tên mà chúng ta không thể không nhắc đến khi có ý định mua đầm họa tiết nói riêng và quần áo thời trang nữ nói chung tại TP. Thái Bình

    Trang phục ở đây đẹp về chất liệu, chuẩn phom dáng, quan trọng hơn hết nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình giúp bạn biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ váy áo thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở Hot Girl Shop.

    Hot Girl Shop
    đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Những set đồ của Shop phải nói là nhìn xinh yêu, đẹp xuất sắc dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang, nghiện váy lắm đây.

    Tại đây bạn tha hồ tìm thấy những mẫu đầm cotton oversize cá tính, đầm chữ A thanh lịch hay đầm đuôi cá dễ thương, đầm xòe phối hợp với họa tiết đặc sắc làm chiếc váy có thêm điểm nhấn, và trông đầy ấn tượng. Nhìn chung màu sắc váy đầm của Hot Girl Shop thiên về tông màu trung tính dễ mix đồ, thích hợp với nhiều vóc dáng phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0964 666 728 & 0986 995 183 & 0564 522 222

    Email: hotgirlshoptb89@gmail.com

    Website: https://hogi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hotgirlshopvncom

    Gọi điện
    Hot Girl Shop
    Hot Girl Shop
    Hot Girl Shop
    Hot Girl Shop

  2. Top 2

    Phương Lee Shop

    Gọi điện

    Mùa hè sắp đến đây là lúc để các cô nàng thể hiện gu thời trang của mình bằng những chiếc váy xinh, với mỗi bạn gái trẻ thì không thể bỏ lỡ một chiếc váy họa tiết. Giúp bạn nổi bật cho mùa hè thêm sinh động mà các bạn gái đều có thể để diện đi làm hay đi biển hợp mốt với nhiều chọn lựa ngay tại Phương Lee Shop.

    Để các nàng tự tin tỏa sáng mọi nơi, kể cả khi đi chơi hay trong công sở thì các mẫu váy có họa tiết hoa độc đáo sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo. Không những toát lên sự nữ tính, điệu đà mà thiết kế này còn giúp các nàng ghi điểm trong mắt người đối diện, dù chỉ nhìn lướt qua. Mà Phương Lee Shop luôn sẵn sàng phục vụ bạn rất nhiều các mẫu váy hoa đang được ưa chuộng nhất.

    Những mẫu váy Họa tiết hoa mà Phương Lee Shop sưu tập luôn tươi mới và chưa bao giờ lỗi mốt, các bạn hãy tới đây cùng chọn cho mình những kiểu dáng mà mình yêu thích nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Minh Khai, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • 51 Tạ Xuân Thu, Tây Giang, Tiền Hải, Thái Bình

    Điện thoại: 0946 725 493

    Email: Phitung93@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tongkhobuonthoitrang/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100009059082110
    Gọi điện
    Phương Lee Shop
    Phương Lee Shop
    Phương Lee Shop
    Phương Lee Shop
  3. Thời Trang CIANI - Hệ thống thời trang công sở hàng đầu tại Việt Nam với nhiều chi nhánh và đại lý trên toàn quốc. Tự hào là đơn vị số một trong việc định hình phong cách cho các quý cô công sở cùng sứ mệnh giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp lung linh và tỏa sáng!

    Với những sản phẩm độc đáo, chất lượng và phá cách. Ở đây bạn dễ dàng tìm được mẫu váy họa tiết, công sở và dạo phố cho phái đẹp trong độ tuổi từ 25 - 45 tuổi, nổi bật với những thiết kế nữ tính và hợp mốt, toát lên sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với môi trường làm việc, đối tượng tiếp xúc của các quý cô.

    Không những thế Thời Trang CIANI còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến Ciani sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của tất cả khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Đường Quang Trung, Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Shop Thời trang Sơn Pha, 192 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Trương Hoàng Store, 43 Nguyễn Du, Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, Thái Bình

    Điện thoại: 0906 265 839

    Email: thoitrangciani@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangciani

    Gọi điện
    Thời trang CIANI
    Thời trang CIANI
    Thời trang CIANI
    Thời trang CIANI
  4. Top 4

    Yody Thái Bình

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, bước sang năm tiếp theo thời trang Yody ngày một khẳng định bản lĩnh của một thương hiệu thời trang Việt, hiểu người Việt và phục vụ hết lòng vì người Việt.

    Tone màu chủ đạo mà Yody lựa chọn luôn thể hiện cá tính trẻ trung, thân thiện cùng sự khát vọng và niềm tin, mong muốn truyền tải tới khách hàng một cách gần gũi nhất những giá trị và tinh thần mà Yody mang lại. Với khẩu hiệu là “Look good . Feel good”, Yody muốn mang đến quan điểm mới về vẻ đẹp thời trang, không chỉ là cái nhìn bên ngoài (look good) mà còn là sự cảm nhận từ sâu bên trong (feel good).

    Những mẫu đầm của Yody có chất liệu cao cấp bền đẹp và mẫu mã phong phú phối hợp tinh tế với nhiều kiểu họa tiết cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái khi đi dạo phố, đi chơi hay hẹn hò. Yody Thái Bình cũng thường xuyên tổ chức những đợt sale đồng giá từ 199.000 - 499.000 đồng để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm chiếc váy mình yêu thích và hài lòng nhất.

    Thời trang sẽ chỉ thực sự đẹp khi bạn cảm thấy thoải mái là chính bạn, tự tin thể hiện cá tính và nhận được sự công nhận của những người xung quanh. Đó cũng chính là triết lý thời trang mà Yody theo đuổi và mong muốn mang lại cho khách hàng thông qua những sản phẩm mang định hướng phong cách Casual của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 192 Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0914 118 258
    • 297 Lý Bôn, Tiền Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0911 393 258
    • ...
    • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2086

    Hotline đặt hàng: 024 9998 6999

    Email: Thaibinh1@yody.vn

    Website: https://yody.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yody.thaibinh/

    Shopee Mall: shopee.vn/yody.official

    Lazada Mall: lazada.vn/shop/yody/?

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yody Thái Bình
    Yody Thái Bình
    Yody Thái Bình
    Yody Thái Bình
  5. Top 5

    Uni Korean Fashion

    Gọi điện

    Uni ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Trải qua nhiều năm, Uni không ngừng sáng tạo và phát triển sức mạnh nội lực để mang tới những sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao, sang trọng và thanh lịch. Những thiết kế của Uni luôn đón đầu các xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất, phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ Việt. Uni Korean Fashion Thái Bình tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.

    Với những chiếc váy yêu kiều đủ các kiểu dáng họa tiết, Uni Thái Bình là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp chuẩn “Hàn Quốc” với giá hữu nghị đón nhận được sự yêu mến của phái đẹp tại Thái Bình. Bộ sưu tập váy đầm của shop hầu hết những thiết kế có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, kết hợp hài hòa với những họa tiết hoa nhí, chấm bi, hay da báo… làm toát nên nét cao quý thanh lịch cho người mặc chúng.

    Với mức giá xứng tầm thương hiệu từ 200.000 - 500.000 đồng mỗi set đồ chân váy, đầm, Uni Korean Fashion Thái Bình thực sự là địa chỉ mua sắm cao cấp và chất lượng dành cho “một nửa của thế giới” làm đẹp mình mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Lê Lợi, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0868 939 538 & 0933 813 399 & 0904 323 299

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangunikoreanfashion

    Shopee: shopee.vn/unifashion_official

    Gọi điện
    Uni Korean Fashion
    Uni Korean Fashion
    Uni Korean Fashion
    Uni Korean Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy