Top 9 shop thời trang đẹp nhất phố Thái Hà, Hà Nội

  1. Top o 360 Boutique
  2. Top o The Mint
  3. Top o NTQ
  4. Top o Magonn Design
  5. Top o Elise
  6. Top o IVY Moda
  7. Top o May_boutique
  8. Top o THỜI TRANG M2
  9. Top o Her 25

Top 9 shop thời trang đẹp nhất phố Thái Hà, Hà Nội

Linh Chu 8984 0 Báo lỗi

Thái Hà được biết đến là một trong những con phố sầm uất và nhộn nhịp nhất thủ đô Hà Nội. Nơi đây không chỉ có những quán ăn ngon mà còn nổi tiếng với những ... xem thêm...

  1. Top o

    360 Boutique

    Gọi điện

    Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận là số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ, và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều. Một trong số ít đó, không thể không kể đến là 360 Boutique. Shop sở hữu vị trí tương đối đắc địa nên khá thuận tiện và dễ tìm, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hợp lí nên tạo cảm giác vừa vừa sạch sẽ, sáng sủa vừa ấm cúng, gần gũi.


    Khoảng sách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được những bộ quần áo phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và 360 Boutique tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nam năng động, cá tính hay tối giản, nhã nhặn cho những anh chàng theo đuổi hình tượng Hàn Quốc bảnh bao. Nếu quá bận rộn hay đơn giản là lười biếng, bạn chỉ việc nhấc điện thoại: "A lô" một tiếng, bộ trang phục bạn yêu thích sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 242 Thái Hà, Hà Nội.

    Điện thoại: 0989.765.738.

    Facebook: https://www.facebook.com/360boutique.hn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00.

      Gọi điện
      360 Boutique
      360 Boutique
      360 Boutique
      360 Boutique

    • Top o

      The Mint

      Từ lâu, The Mint đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của phái đẹp khắp thủ đô nói chung và trong khu vực Đống Đa nói riêng. Đến cửa hàng vào những ngày này, rất có thể, bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên, choáng ngợp trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng mà có lẽ trong chốc lát sẽ không thể liệt kê được hết. Khuôn viên bên trong tương đối rộng rãi, sáng sủa, phù hợp với nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ Việt Nam hiện nay, vừa ướm thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh check in Facebook và Instagram.


      Đặc biệt, một số khách hàng thường đùa rằng: Họ cảm thấy "rất sợ" khi ghé qua The Mint, vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thành vừa hài hước này không đâu khác, chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất cho sức hút rất lớn của The Mint đối với các bạn gái thủ đô.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 266 Thái Hà, Hà Nội.

      Điện thoại: 033 300 8698.

      Facebook: https://www.facebook.com/themintworkshop/

      Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00.

        The Mint
        The Mint
        The Mint
        The Mint
      • Top o

        NTQ

        Tiếp tục là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang nam đây! NTQ tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Không cần là một biker chính hiệu hay dân chơi thứ thiệt, các bạn hoàn toàn có thể khoác lên mình bomber lót nhung - item không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hiện đại thế kỉ 21. Chất liệu nỉ cao cấp bên ngoài, vừa dày dặn vừa dễ mặc, bên trong lại lót nhung siêu mềm, siêu ấm, vừa có tác dụng giữ nhiệt vừa đảm bảo tính thời trang. Thiết kế cổ đứng, gấu bo trẻ trung đi kèm những gam màu basic phù hợp với mọi outfit của khách hàng.


        Đặc biệt, NTQ đang áp dụng chương trình ưu đãi, sale up to 50% đối với tất cả các mặt hàng trong shop nên còn chần chừ gì mà không đến 149 Thái Hà để tậu về những sản phẩm ưng ý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 149 Thái Hà, Hà Nội.

        Điện thoại: 036 212 9666.

        Facebook: https://www.facebook.com/ntqluxury/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30.

          NTQ
          NTQ
          NTQ
          NTQ
        • Top o

          Magonn Design

          Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ Maggon Design phải không? Dịp lễ Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, vì vậy không khó hiểu khi áo dài cách tân - item đã trở thành thương hiệu nhà Maggon Design đều nhanh chóng "sold out" ngay khi vừa mới lên kệ. Những thiết kế vừa mang nét truyền thống nhã nhặn, cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại thời thượng, trẻ trung, có khả năng "hạ gục" trái tim của bất kì cô gái nào, từ thiếu nữ cho đến các bà các mẹ trung niên. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


          Mới đây, vừa tung ra bộ sưu tập áo dài mang tên Tân Niên mừng Tết Mậu Tuất, hứa hẹn sẽ khuynh đảo giới mộ điệu thời trang trong thời gian tới. Nếu bạn đã làm mẹ và đang có một cô con gái xinh xắn thì chắc chắn không thể không ghi lại cái tên Maggon Design vào danh sách những cửa hàng thời trang nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần. Đây là nơi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những combo trang phục đẹp tuyệt vời dành cho hai mẹ con, những họa tiết thiên nhiên như hoa lá hay ngọc đính đều góp phần rất lớn nâng giá trị bộ trang phục lên gấp nhiều lần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 110 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

          Điện thoại: 02432.247819.

          Facebook: https://www.facebook.com/MagonnDesign/

            Maggon Design
            Maggon Design
            Maggon Design
            Maggon Design
          • Top o

            Elise

            Gọi điện

            Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang Elise. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp.


            Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.


            Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làmđối tác hợp tác lâu dài. Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 27-29 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

            Điện thoại: 0243 225 2990.

            Website: https://elise.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/

              Gọi điện
              Elise
              Elise
              Elise
              Elise
            • Top o

              IVY Moda

              Gọi điện

              Ra đời từ 2005 đến nay, đã gần 15 năm cho việc chinh chiến và khẳng định, IVY moda đã có những bước chuyển mình đầy ngoạn mục từ "thời trang công sở dành cho chị em" thương hiệu lần lượt cho ra mắt thời trang nam IVY men vào năm 2017 và thời trang trẻ em IVY kids vào 2018, cũng là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hợp tác cùng ELLE – một trong những “cuốn kinh thánh thời trang” hàng đầu thế giới, thuộc Tập đoàn danh tiếng Lagardere – Pháp giới thiệu tới tín đồ thời trang Việt BST phong cách Pháp độc quyền mang tên “ELLE x IVY moda – Parasian mode” với hàng loạt chủ đề độc đáo mỗi năm. Ấy còn chưa kể tới năm 2018, IVY moda một lần nữa ""chơi lớn"" khi hợp tác cùng NTK Graeme Armour – người từng làm việc với các nhà mốt lừng danh như Alexander McQueen, Isabel Marant, Maryling… Một lần nữa thương hiệu dẫn đầu xu hướng hợp tác quốc tế, khẳng định vị trí của thương hiệu thời trang Việt dẫn dắt trào lưu.


              Bất chấp những khoản chi phí khổng lồ, những khó khăn, thiếu thốn của một thị trường non trẻ về việc sản xuất, tổ chức show diễn thời trang chuyên nghiệp, IVY moda kiên định lựa chọn con đường của riêng mình với 10 show diễn chưa bao giờ lỗi hẹn với khán giả trong 05 năm gần đây. Khó khăn và thử thách không chỉ đến từ bên ngoài, như một con sâu sắp bung khỏi kén, IVY moda trải qua những thay đổi dữ dội từ nội tại mình và cả trong tâm thái để chuyển mình mạnh mẽ - STEP OUT chính là câu chuyện của Thu Đông 2019, khi chúng tôi dám khẳng định "ĐÃ LÀM THỜI TRANG LÀ PHẢI THẾ!".


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 47 Thái Hà, Đống Đa, TP. Hà Nội.

              Điện thoại: 0243 200 9700

              Website: https://ivymoda.com/

              Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

                Gọi điện
                IVY Moda
                IVY Moda
                IVY Moda
                IVY Moda
              • Top o

                May_boutique

                Bạn có thể tìm và mua gì ở May_boutique? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


                May đã và đang áp dụng chương trình giveaway với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, vừa sắm được những bộ trang phục đẹp vừa được tặng quà, còn chần chừ gì mà không lập team đến shopping tẹt ga nào.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: 268 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - ‎(024) 62533653.

                Website: http://mayboutique.vn/

                Facebook: https://www.facebook.com/maysince2011/

                  May_boutique
                  May_boutique
                  May_boutique
                  May_boutique
                • Top o

                  THỜI TRANG M2

                  Gọi điện

                  Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này chính là Thời trang M2. Tuy đây không phải là shop chuyên về thời trang nữ thế nhưng tại cửa hàng luôn bày bán rất nhiều sản phẩm váy áo xinh xắn và hiện đại dành cho các chị em. Các sản tại đây đều được đánh giá cao về kiểu cách thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, điều đó hứa hẹn sẽ mang đến cho phái nữ sự tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống.


                  Khi đến mua hàng ở Thời trang M2, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn, vì tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều cam kết về hình thức và chất lượng, mang đến sự thoải mái khi sử dụng mà giá cả lại phù hợp.


                  Đến với Thời trang M2, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo với các mặt hàng phong cách và bắt kịp xu hướng. Bên cạnh đó, tại đây còn có cả sản phẩm thời trang dành cho nam và các bé. Chính vì vây, bạn có thể đưa cả gia đình đến đây để cùng thỏa sức chọn đồ và mang về những bộ cánh phù hợp nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                  Địa chỉ: 163 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
                  Điện thoại:
                  0969 109 928
                  Hotline:
                  1800 6158
                  Website:
                  https://m2.com.vn/
                  Facebook:
                  https://www.facebook.com/M2thoitrang/

                  Gọi điện
                  THỜI TRANG M2
                  THỜI TRANG M2
                  THỜI TRANG M2
                  THỜI TRANG M2
                • Top o

                  Her 25

                  Gọi điện

                  Đối với các chị em thì thời trang luôn là niềm điềm mê bất tận, nếu đã bước chân vào con phố Thái Hà, Hà Nội thì nhất định các chị em hãy ghé Her 25 nhé. Chắc chắn các mẫu đầm, váy, áo, quần các kiểu sẽ làm chị em quên mất lối về luôn.

                  Những thiết kế của Her 25 thường hướng đến những quý cô trẻ trung, hiện đại, phù hợp với công sở, đi dạo hay đi chơi,...


                  Her 25 cũng thường xuyên cho ra đời những bộ sưu tậm mới, thời thường và hợp trend về màu sắc, kiểu dáng, cửa hàng Her 25 tại Thái Hà có không nhỏ gian nhỏ thôi nhưng được decor xinh xắn, quần áo, váy được bố trí gọn gàng, đẹp mắt, có phân ra từng khu để chị em dễ dàng tìm kiếm được những món đồ yêu thích, nhân viên tại của hàng Her 25 cũng rất là dễ thương, nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào thì nhân viên rất sẵn sàng hỗ trợ. Không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, chất liệu quần áo tại đây cũng đa dạng và thoải mái cho người mặc.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                  Địa chỉ: 226 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 6260 4424

                  Email: mkt.her25@gmail.com

                  Website: https://her25.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/her.hanoi

                  Shopee: https://shp.ee/3yf5zxx

                  Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSeBJT1VK/

                  Gọi điện
                  Her 25
                  Her 25
                  Her 25
                  Her 25



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy