Top 10 Shop thời trang đẹp nhất phố Chùa Bộc, Hà Nội

Linh Chu 49194 1 Báo lỗi

Không thể phủ nhận rằng thời trang có lẽ là một trong những nhu cầu ngày càng được quan tâm nhiều hơn trong cuộc sống. Mỗi ngày. Toplist hi vọng sẽ có thể giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lyra shop

    Gọi điện

    Được thành lập từ 2012, Lyra luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy - của 1 cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Điểm mạnh của Lyra là sản phẩm đa dạng, chất lượng, mẫu mã đẹp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhanh gọn. Đặc biệt là bạn được hưởng tất cả những điều đó với mức giá thành vô cùng hợp lý.


    Với gần một triệu lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Lyra shop trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng toàn thành phố và cơ sở Chùa Bộc cũng không phải ngoại lệ. Liệu bạn đây có thể tìm và mua gì ở Lyra shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.


    Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Lyra đã và đang áp dụng chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, vừa sắm được những bộ trang phục đẹp vừa được tặng quà, còn chần chừ gì mà không lập team đến shopping tẹt ga nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop105/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lyrashop.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/lyra

    Gọi điện
    Lyra shop
    Lyra shop
    Cùng mua sắm nào
    Cùng mua sắm nào

  2. Top 2

    Red Shop

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2014 - Red Shop là địa chỉ mua sắm thời trang phổ biến với giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích shopping cùng bạn bè. Nice Clothing, Nice Price - đó là tôn chỉ Red Shop hướng đến. Khi cần những outfit trẻ trung xinh đẹp với chất liệu ổn và giá cả phù hợp. Nếu bạn đang ở khu vực chùa Bộc mời nàng ghé chân tới cửa hàng của Red Shop ở 27 Chùa Bộc, Hà Nội.


    Red Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ mới nhất và luôn có các chương trình ưu đãi lớn cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, nhất là khi đi shopping theo nhóm. Vào những ngày thu Hà Nội có một chút se se lạnh, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh nhè nhẹ này thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào... Và Red shop chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thu ngọt ngào của các cô nàng.


    Cửa hàng Red Shop có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái. Dù là lên giảng đường, đến cơ quan làm việc hay cafe tụ tập với bạn bè, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những thiết kế của shop mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 662 944

    Fanpage: www.facebook.com/redshopchicstyle

    Shopee Mall: https://shopee.vn/redshop.thoitrangnu

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/red-shop-chic-style

    Gọi điện
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
  3. Top 3

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store được thành lập từ năm 2012 bởi 3 chàng trai trẻ tuổi, ôm trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam. Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.


    Thấu hiểu tâm lý mua sắm của khách hàng thời đại 4.0, việc mua hàng một cách tiện ích, nhanh chóng, vừa ý khách hàng. Tại Adam Store luôn nghiêm túc đầu tư vào việc nghiên cứu giải phẫu tỉ lệ cơ thể người Việt, từ đó cho ra mắt đến 5 size: 48 - 50 - 52 - 54 - 56, phù hợp với nhiều người từ 48-85kg, với những khách hàng có dáng người đặc biệt Adam Store có nhận may đo. Ngoài ra, Adam Store có nhiều loại hàng hóa như Suit, quần âu, giày, sơ mi, áo phông, áo khoác, áo len, phụ kiện,..., mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


    Adam Store chuyên cung cấp vest nam, phụ kiện, quần âu,... đa dạng mẫu mã cho nam giới. Những mẫu áo quần nam của Adam Store thể hiện sự tinh tế, lịch lãm và luôn dẫn đầu xu thế thị trường. Hiện nay Adam Store có rất nhiều cơ sở trên toàn quốc hoặc bạn tham khảo website của Adam Store để có những mẫu mới và hợp với mình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 544 444
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/adam-store-official

    Shopee: https://shopee.vn/adamstoreofficial

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  4. Top 4

    JM

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo của danh sách những hãng thời trang nổi tiếng tại phố Chùa Bộc đó chính là JM. JM cũng là hãng chuyên thiết kế và kinh doanh những mẫu thời trang dành cho phái đẹp với những mẫu thiết kế mang đậm phong cách quý cô. Mặc dù cũng sử dụng những chất liệu quen thuộc nhưng JM lại có những sáng tạo trong thiết kế nhằm tạo nên dấu ấn riêng cho mình. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, chu đáo.


    Không ngoa khi nói rằng JM là một trong những shop thời trang thu hút được lượng khách đông đảo nhất trên phố Chùa Bộc. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Các thiết kế của JM trung thành với phong cách thanh lịch, tối giản. Màu sắc được chọn lọc theo những gam màu thanh nhã, trendy, tôn da tuyệt đối giúp khách hàng không phải băn khoăn mỗi khi chọn đồ.


    Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? JM sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến JM hôm nay bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6292 3497 & 0962 960 766 & 0964 506 086 & 0971 037 739

    Email: marketing@jm.com.vn

    Website: https://jm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM

    Shopee Mall: https://shopee.vn/jm.com.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/jm-dress-design

    Giwof mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    JM
    JM
    JM
    JM
  5. Top 5

    360 Boutique

    Gọi điện

    360 Boutique vốn từ lâu đã được giới sành điệu Hà thành biết đến như một cửa hiệu thời trang tập trung nhiều sản phẩm đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật liên tục. Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp và tự tin hơn vào bản thân mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.


    360 Boutique cung cấp áo quần thời trang nam cực chất và là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ thời trang nam. Hiện nay, 360 Boutique có hệ thống chuỗi cơ sở trên toàn quốc nói chung và chi nhánh cửa hàng tại phố Chùa Bộc Hà Nội nói riêng, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi nơi, mọi lúc.

    .

    Những xu hướng mới nhất, những phương thức xử lý chất liệu tiên tiến nhất, công nghệ gia công hàng đầu đều được thể hiện rõ rệt trên những chiếc quần âu nơi đây. Quan trọng hơn nữa, sản phẩm luôn có giá thực sự hợp lý. Thời trang 360 Boutique không chỉ là đồ may mặc khô cứng, đó là cảm xúc, là tình yêu với những phong cách mới, sáng tạo mới, là nguồn cảm hứng mới mẻ hòa nhịp theo xu hướng thời trang đương đại: liên tục thay đổi nhưng vẫn giữ bản sắc riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 101 618 & 1900 886 803 & 0973 285 886
    Email: 360boutique.vn@gmail.com
    Website: https://360.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/360boutique.hn
    Shopee Mall: https://shopee.vn/360boutique

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/360-boutique-store/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
  6. Top 6

    Aristino

    Gọi điện

    Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Aristino đã có những bước phát triển nhất định, trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Đến nay, nhãn hàng có hơn 80 showroom và hàng trăm điểm bán trên khắp cả nước. Luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới và không ngừng đổi mới, Aristino mang đến những mẫu thiết kế tinh tế, lịch lãm cho quý ông. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phom dáng phù hợp với hình thể người đàn ông Việt.


    Thương hiệu Aristino ưu tiên sử dụng chất liệu cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên cho các sản phẩm như: Bamboo, Modal, Teacell, Musa, Seawool… Ngoài việc giúp người Việt trở nên phong cách, tự tin hơn, Aristino còn mong muốn đánh thức niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước bằng việc phát triển và nâng tầm phong cách quý ông qua những thiết kế được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt.


    Tại showroom Aristino, các sản phẩm được cập nhật đa dạng, nhiều mẫu mã: áo polo, áo sơ mi ngắn tay, dài tay, quần tây, áo khoác, suit, phụ kiện da cao cấp… Không gian mua sắm được thiết kế theo tiêu chí sang trọng, hiện đại và thời thượng. Hệ thống quầy kệ sắp xếp khoa học nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các dòng sản phẩm. Aristino luôn chú trọng vào chính sách chăm sóc khách hàng để đem đến sự hài lòng tuyệt đối. Nhãn hàng tiên phong ra mắt dịch vụ “Shoes care - Fashion care”: Toàn bộ khách hàng đến showroom sẽ được làm sạch giày miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 6555 & 1800 6226
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino
    Shopee Mall: https://shopee.vn/aristino_outlet

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/aristino-official

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  7. Top 7

    Viet Tien

    Gọi điện

    Viet Tien là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất hiện nay. Xuất phát từ một xí nghiệp may mặc ở những năm 1975, cái tên Viet Tien - còn được gọi là Việt Tiến, ra đời với ý nghĩa "Việt Nam tiến lên". Sản phẩm chính của Việt Tiến bao gồm áo sơ mi các loại, áo thun, quần, vest và phụ trang. Với đam mê và khát vọng, mong muốn được làm đẹp cho người Việt Nam, Việt Tiến đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm có thể tôn vinh vóc dáng và phù hợp với túi tiền người Việt.


    Với các sản phẩm thuộc đối tượng khách hàng công sở, Viet Tien luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cực tốt, như áo polo, quần âu, quần bò,...và đặc biệt là áo sơ mi - vốn đã rất nổi tiếng, uy tín về chất lượng hoàn thiện của sản phẩm. Viet Tien đang xây dựng và phát triển thêm các thương hiệu con của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang hàng ngày và thời trang trẻ em.


    Thương hiệu Viet Tien còn thường xuyên tung ra các bộ sưu tập thời trang chất lượng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã, tầm giá cho khách hàng lựa chọn, tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình. Để khẳng định vị thế của mình, đây là số ít thương hiệu thời trang tại Việt Nam đã xây dựng và mở cửa một Shopping Mall cho riêng mình - Viet Tien Mall tại TP. HCM. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới khi kiếm tìm sản phẩm thời trang chất lượng, đẳng cấp tại phố Chùa Bộc, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà nội
    Điện thoại: 0912 127 379
    Email: hieuvtec@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/viettien

    Shopee Mall: https://shopee.vn/viettienfashion

    Gọi điện
    Viet Tien
    Viet Tien
    Viet Tien
    Viet Tien
  8. Top 8

    Phan Nguyễn Shop

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2007, với hiều năm hình thành và phát triển, những thiết kế của Phan Nguyễn luôn trẻ trung - lịch lãm. Chính vì vậy, Phan Nguyễn đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy cho các khách hàng nam giới mong muốn khẳng định bản thân thông qua lăng kính thời trang. Tại Phan Nguyễn, khách hàng sẽ tìm thấy rất nhiều những thiết kế cao cấp, đa dạng, phù hợp với xu hướng thời trang nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Đây cũng chính là sứ mệnh hoạt động của Phan Nguyễn.


    Thời trang Phan Nguyễn tập trung vào các dòng sản phẩm sơ mi, quần âu, vest cho đối tượng công sở. Bên cạnh đó, Phan Nguyễn còn cung cấp các sản phẩm áo thun, măng tô, quần kaki, quần sooc, áo len, áo khoác, áo phông. Các phụ kiện khác như cà vạt, thắt lưng, giày,… Sản phẩn của Phan Nguyễn mang đến cho nam giới vẻ đẹp lịch lãm, năng động, lịch thiệp, hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, chất liệu và thiết kế sản phẩm của Phan Nguyễn còn chú trọng đến sự thoải mái của người mặc. Chất lượng, form dáng đến đường may đều được chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất.


    Phan Nguyễn có hệ thống các cửa hàng tại nhiều khu vực ở Hà Nội, trong đó có cửa hàng chi nhánh tại Phố Chùa Bộc, giúp cho người tiêu dùng chủ động hơn khi lựa chọn địa điểm mua sản phẩm quần áo chất lượng, đặc biệt là cánh mày râu luôn luôn bận rộn, tất bật. Đây là một sự lựa chọn hợp lý dành cho nam giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 116 868 & 0949 839 229
    Email: business@pnf.vn
    Website: https://pnf.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnf.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/thoi-trang-nam-phan-nguyen

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phan Nguyễn Shop
    Phan Nguyễn Shop
    Phan Nguyễn Shop
    Phan Nguyễn Shop
  9. Top 9

    May.since2011

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2011, May.since2011 đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu với hơn 20 showroom quy mô, hiện đại tại những tuyến phố lớn của Hà Nội trong đó có 1 showroom tại Chùa Bộc, Hà Nội. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của May được đông đảo khách hàng yêu mến.

    Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, May.since2011 không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Hà thành. Những trang phục với kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match. Hơn thế nữa, May.since2011 rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.

    Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính là ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Những mẫu váy được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì với điểm nhấn là các chi tiết thắt eo, tay bồng hay thắt nơ bèo nhún, giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa quyến rũ vừa nữ tính và trendy đúng nghĩa. Trên con phố Chùa Bộc có cơ sở May Boutique với không gian cực kì rộng rãi và đa dạng lựa chọn nên bạn có thể yên tâm thỏa sức mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 299 927

    Fanpage: www.facebook.com/maysince2011/
    Shopee: https://shopee.vn/may.since2011

    Gọi điện
    May.since2011
    May.since2011
    Nữ tính và trendy
    Nữ tính và trendy
  10. Top 10

    Zamy Shop

    Gọi điện

    Một shop thời trang nữa ở Chùa Bộc mà bạn cũng không thể bỏ qua đó là Zamy Shop một shop thời trang nữ đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, săn đón trong thời gian qua. Zamy được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội.


    Những thiết kế của Zamy Shop hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Chắc chắn với sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Bộ sưu tập tại Zamy Shop vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Shop cũng thường xuyên tổ chức các ngày sale lớn để tri ân khách hàng. Vậy nên dù vào các đợt sale, Zamy lại tấp nập người ra vào hơn bao giờ hết. Ai cũng hào hứng chọn lựa và xách về những bộ quần áo ưng ý nhất mà lại được mức giá ưng ý. Nếu bạn không thể qua cửa hàng thì hãy liên hệ shop để đặt hàng online ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 589 400 & 0978 472 746 & 0979 450 761

    Email: ntm08081988@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/zamyshop.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Zamy Shop
    Zamy Shop
    Zamy Shop
    Zamy Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy