Top 10 Shop thời trang đẹp nhất phố Trần Duy Hưng, Hà Nội

  1. Top 1 White Ant
  2. Top 2 Format
  3. Top 3 Aristino
  4. Top 4 SIXDO
  5. Top 5 Torano
  6. Top 6 Chic-Land
  7. Top 7 Eva de Eva
  8. Top 8 Melya
  9. Top 9 An Phước Pierre Cardin
  10. Top 10 Cardina

Top 10 Shop thời trang đẹp nhất phố Trần Duy Hưng, Hà Nội

Dũng Béo 3011 0 Báo lỗi

Lựa chọn trang phục hàng ngày để mặc đi làm, đi chơi luôn là điều khiến ai cũng phải suy nghĩ. Thêm vào đó, tìm được một địa chỉ bán ưng ý lại càng khó hơn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    White Ant

    Gọi điện

    White Ant là một thương hiệu thời trang nữ luôn đồng hành cùng với rất nhiều khách hàng từ các nàng hoa hậu, người nổi tiếng cùng các quý cô công sở thanh lịch, sang trọng. Theo dõi các trang mua hàng của White Ant cũng có thể thấy được lượng khách hàng yêu thích và tin tưởng sản phẩm của thương hiệu này rất nhiều.


    Hiện nay, White Ant đã có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc và tại phố Trần Duy Hưng, Hà Nội, hãng thời trang này xuất hiện và mang một làn gió mới. Mỗi bộ sưu tập của thương hiệu này khi cho ra mắt đều là các bộ ảnh lookbook được chụp vô cùng tinh tế, đẹp mắt. Các kiểu dáng, mẫu mã đều mang những cái tên riêng, thể hiện được cái hồn của sản phẩm và tâm huyết của người thiết kế.


    White Ant luôn áp dụng công nghệ dệt may, in thêu hiện đại nhất vào trong sản phẩm cùng loại chất liệu được qua kiểm duyệt và xứ lý vô cùng chặt chẽ. Điều này đảm bảo cho khi lên thành phẩm sẽ được hoàn hảo nhất đến từng chi tiết. Các sản phẩm được đính nhiều phụ kiện như đá, nơ đều được White Ant thực hiện kỹ thuật gia công thuần là làm bằng tay. Nó sẽ hơi mất thời gian nhưng mang đến sự chắc chắn và bền bỉ nhất cho sản phẩm .


    Hiện nay vải Rayon từ thiên nhiên đang là xu hướng dành cho thời trang bền vững và White Ant cũng là thương hiệu tiên phong khi biết cách sử dụng và kết hợp loại vải này để tạo nên những thiết kế hiện đại, mới lạ nhất. Chính vì điều này khiến khách hàng luôn háo hức mong chờ các bộ sưu tập thời trang mới nhất của hãng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 382 338
    Email: cskh@whiteant.vn
    Website: http://Whiteant.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/whiteant.vn
    • www.facebook.com/whiteant16.84tranduyhung

    Shopee: https://shopee.vn/whiteant.jsc

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/white-ant-store

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/white-ant

    Gọi điện
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong thiết kế của White Ant
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong thiết kế của White Ant
    White Ant Trần Duy Hưng
    White Ant Trần Duy Hưng

  2. Top 2

    Format

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang Format chắc chắn đã quá quen thuộc với những ai yêu thích trang phục công sở, hằng ngày mang tính ứng dụng cao đúng không nào? Các mẫu mã, kiểu dáng của thương hiệu rất đa dạng, phù hợp với những người đã đi làm, mang đến sự hiện đại, chỉn chu cho người mặc.


    Cửa hàng Format tại Trần Duy Hưng có quy mô rất rộng lớn với lối thiết kế sang trọng khiến khách hàng khi bước vào sẽ cảm thấy choáng ngợp. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, các sản phẩm đều được treo gọn gàng trên các kệ, phân loại riêng biệt để lựa chọn dễ dàng hơn.


    Mẫu áo giữ nhiệt WarmMax của Format là sản phẩm bán chạy qua các năm, phù hợp với cả nam và nữ. Màu sắc chủ đạo là đen, nâu, xanh than không gây tối da, chất vải siêu mềm và mỏng nhưng cực kỳ ấm áp. Vào thời tiết quá lạnh, bạn mặc thêm áo len, áo khoác bên ngoài cũng không bị khó chịu bị dày, cộm đâu nhé! Ngoài ra, các sản phẩm khác của Format cũng rất được các quý cô và quý ông lựa chọn như áo polo, áo sơ mi mặc đi làm, chân váy dập ly, đầm xòe họa tiết, áo vest mặc đi các dự kiện như tiệc cươi, party,...


    Các chương trình khuyến mại của Format thường xuyên được diễn ra với các voucher giảm giá cũng hàng loạt các phần quà dành tặng đến khách hàng. Đặc biệt vào các dịp sinh nhật, lễ, Tết cuối năm, các sản phẩm của Format đều được sale với giá cực sốc. Lúc đó, bạn hãy nhanh đến cửa hàng tại Format tại Trần Duy Hưng để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm yêu thích nhất với mức giá ưu ái nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 506 066 & 1800 6136 (CSKH)
    Email: info@format.vn
    Website: https://format.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThoitrangFormat

    Shopee: https://shopee.vn/format_official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/format-online/

    Gọi điện
    Format
    Format
    Format
    Format
  3. Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp quen thuộc của người dân Việt Nam với những thiết kế mang phong cách công sở, thanh lịch. Với sự đầu tư tỉ mỉ về chất liệu và kiểu dáng, các sản phẩm của hãng luôn mang đến cho người mặc sự tự tin, sang trọng và lịch lãm. Đây là lý do Aristino nhanh chóng chiếm lĩnh được tình cảm và lòng tin của người tiêu dùng để có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt.


    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo hách hàng, Aristino triển khai mở rộng hệ thống showroom tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tại phố Trần Duy Hưng có đến hai cửa hàng đều nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc mua sắm.


    Gần đây, thương hiệu này còn hướng đến xu hướng phát triển bền vững của toàn thế giới. Đây là một dấu hiệu rất tích cực khi Aristino cho ra mắt dòng sản phẩm với chất liệu hoàn toàn tự thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Sản phẩm giúp bảo vệ cả sức khỏe của người tiêu dùng mà vẫn tôn lên được nét đẹp vượt trội của các quý ông. Đến cửa hàng, bạn có thể tìm được cho mình mọi outfit đầy đủ từ áo sơ mi, quần âu hay áo vest đến giày, ví, thắt lưng và kể cả túi xách.


    Hãy đến showroom Aristino Trần Duy Hưng, trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, lựa chọn những sản phẩm đẳng cấp trong các bộ sư tập mới nhất và nhận những phần quà giá trị bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3205 0666
    • Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3990 3999

    Điện thoại: 1800 6226

    Email: cs@kgvietnam.com

    Website: https://aristino.com

    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

    Gọi điện
    Aristino Trần Duy Hưng
    Aristino Trần Duy Hưng
    Thương hiệu thời trang nam Aristino
    Thương hiệu thời trang nam Aristino
  4. Top 4

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO là một thương hiệu thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, người thường xuyên thiết kế đồ cho các sao Việt. Đến nay hệ thống cửa hàng SIXDO đã lên đến hơn 50 cửa hàng trải dài khắp tỉnh thành Việt Nam trong đó không thể thiết sự có mặt tại các con phố trung tâm của Hà Nội. Trần Duy Hưng chính là một địa điểm lý tưởng khi đặt cửa hàng tại đây và SIXDO đã nhanh chóng góp mặt.


    Mọi sản phẩm của SIXDO đều mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Các bộ váy không chỉ dừng lại ở kiểu dáng, mà còn hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới phụ nữ ở mọi độ tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, SIXDO mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, thương hiệu này sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý.


    Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần SIXDO sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn. Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.


    Các mẫu váy đầm ở đây đều rất phù hợp cho bạn khi đi dự các buổi tiệc sang trọng, hay đi làm hằng ngày đều vô cùng thoải mái và tự tin. Kích thước váy đều có đủ theo chuẩn vóc dáng của người Việt nên bạn sẽ không phải lo lắng về size váy ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108A Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 0996 & 1800 6650
    Email: info@sixdo.vn
    Website: http://www.sixdo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn
    Shopee: https://shopee.vn/sixdoofficial
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/sixdo162998359

    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
  5. Top 5

    Torano

    Gọi điện

    Với những tín đồ mê phong cách thời trang thời thượng, lịch sự nhưng cũng rất năng động, thể thao chắc hẳn không thể nào bỏ qua cái tên Torano. Torano là thương hiệu thời trang Việt dành cho nam giới, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chuẩn vóc dáng, được tạo nên bằng sự chọn lọc kĩ lưỡng từ chất liệu đến từng đường kim, mũi chỉ tinh xảo.


    Thời trang công sở tại đây không chỉ có áo sơ mi, quần Âu, mà cũng cần thêm những phụ kiện đi kèm như thắt lưng, cà vạt, giày... Đến với Torano bạn có thể sắm đầy đủ mọi thứ từ phụ kiện đến trang phục. Về các mẫu mã thể thao, phù hợp đi tập, đi chơi tại Tarano được rất nhiều người ưa chuộng. Mẫu áo gió hyper jacket được thiết kế chống nước, thiết kế mũ rộng, cổ cao cản gió tối ưu, tay bo chun khỏe khoắn, giữ ấm tốt mà mức giá vô cùng phải chăng. Các mẫu quần jean, kaki với chất liệu bền bỉ, thoải mái vận động, màu sắc hài hòa, ứng dụng cao nên bạn có thể mặc trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    Cửa hàng của Torano tại Trần Duy Hưng rất nổi tiếng với không gian mua sắm rộng rãi, sạch đẹp. Đội ngũ nhân viên thì nhiệt tình, chu đáo, luôn làm hài lòng khách hàng. Thương hiệu này được rất nhiều các nghệ sĩ nam như Trí Trung, Quang Thắng,... lựa chọn để sắm cho mình những bộ quần áo chất lượng, uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chi: 198 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 851 936

    Email: torano@torano.vn

    Website: http://torano.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thời trang Torano
    Thời trang Torano
    Torano mang phong cách lịch lãm
    Torano mang phong cách lịch lãm
  6. Top 6

    Chic-Land

    Gọi điện

    Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm các bộ sưu tập của Chic-Land chưa? Đây là một thương hiệu thời trang công sở nữ cao cấp tại Việt Nam được rất nhiều các quý cô tin tưởng và lựa chọn mặc trong hoạt động hàng ngày như đi làm, đi dự tiệc,... Mỗi cửa hàng của Chic-Land đều rất hiện đại với hệ thống đèn, kệ trưng bày sản phẩm rất thu hút. Và phố Trần Duy Hưng cũng đang có một cửa hàng hoạt động rất tốt.

    Các mẫu váy đầm dài chạm gối, xếp tầng hoặc xếp ly cùng với phần cổ cách điệu với dây thắt nơ đang rất thịnh hành tại shop. Mẫu váy chất vải voản mỏng nhẹ nhưng không hề lộ liệu, mặc lên giúp tôn được vóc dáng thướt tha của các nàng. Váy còn tạo độ xòe hết sức tự nhiên, di chuyển cực kỳ dễ chịu nên mặc mùa hè hay mùa thu đều không tạo cảm giác quá nóng hay quá lạnh. Vào mùa đông tiết trời lạnh hơn thì các quý cô hãy thử các mẫu váy nhung cực kỳ sang trọng, chất vải tạo độ ấm cực tốt. Gam màu nhã nhặn dung hoà với kiểu dáng suông nhẹ giúp ai mặc cũng trở nên tự tin và đầy sức hút.

    Đặc biệt, các nữ diễn viên, MC đài truyền rất ưa chuộng các mẫu thiết kế tại Chic-Land. Như vậy cũng đủ thấy được sự uy tín và chất lượng của thương hiệu này rồi đúng không nào? Chic-Land còn có đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, luôn tận tình tư vấn cho khách hàng. Mỗi sản phẩm của hãng khi đến tay khách luôn được gói rất cẩn thận trong túi xách mang dấu ấn riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7835 582 & 0906 050 984
    Email: fashion@chicland.vn
    Website: https://chicland.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/thoitrangchicland
    • www.facebook.com/chiclandtranduyhung

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chic-Land
    Chic-Land
    Chic-Land
    Chic-Land
  7. Thời trang Eva De Eva là thương hiệu thời trang nữ cao cấp nổi tiếng với hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước. Phố Trần Duy Hưng tại thủ đô Hà Nội hiện cũng đang có một cửa hàng của thương hiệu hoạt động rất phát triển

    Ra đời từ năm 2007, Eva de Eva nắm bắt được nhu cầu và tâm lý phái đẹp nên đã mang lại những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại, với mong muốn truyền cảm hứng để giúp họ tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân thông qua phong cách thời trang phù hợp với mỗi người. Bằng sự chuyên nghiệp và linh hoạt của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, chắc chắn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến mua sắm tại Eva de Eva Trần Duy Hưng.


    Nhắm tới nhóm khách hàng nữ công sở, các thiết kế của Eva De Eva cũng nhiều nét ấn tượng sang chảnh. Các chất liệu vải, phụ kiện để may lên thành phẩm đều được lựa chọn rất kỹ càng, đảm bảo an toàn với da của người dùng, thân thiện với môi trường, có tính ứng dụng cao. Bởi vậy, khi cho ra mắt các bộ sưu tập váy áo bạn sẽ nhận thấy ngay được một sự tinh tế trong các đường nét may và sự phối màu vô cùng hài hòa. Chính vì thế các sản phẩm của shop thường có giá thành khá cao, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập tầm trung trở lên nhưng rất xứng đáng với chất lượng của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132-134, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1731 & 1800 1732

    Email: online.evadeeva@gmail.com

    Website: https://evadeeva.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/evadeeva.com.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/evadeeva.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/eva-de-eva-official-store

    Gọi điện
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
  8. Top 8

    Melya

    Gọi điện

    Melya được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho các quý cô thanh lịch, thời thượng. Cửa hàng của Melya tại 192 Trần Duy Hưng được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn để mua sắm.


    Thời trang Melya ăn điểm với những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn phù hợp và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia thiết kế chọn lựa kỹ lưỡng. Những đường cắt may tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, thời trang Melya luôn đốn tim khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Nếu bạn thường xuyên đi dự các buổi tiệc sang trọng thì hãy lựa chọn bộ sưu tập váy đầm của shop. Mẫu váy apricot dress lấy cảm hứng từ đóa hoa mai rực rỡ. Váy thiết kế đuôi cá ôm trọn đường cong cơ thể giúp tôn lên vòng ba và chiếc eo thon của các cô nàng. Phía bên trên thiết kế trễ vai tạo sự quyến rũ, khoe được chiếc cổ mảnh khảnh, xương quai xanh cùng làn da trắng hồng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng váy, áo mang biểu tượng hoa hồng thể hiện sự kiêu sa của người phụ nữ.


    Nếu bạn là cô nàng công sở bận rộn thì váy xòe, chân váy bút chì phối áo sơ mi lụa thắt nơ vừa kín đáo lại vô cùng lịch sự. Mức giá các sản phẩm của shop thì có sự phân khúc khác nhau. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chất lượng sản phẩm sẽ xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra để mua nhé. Hơn hết, Melya cũng thường xuyên có chương trình khuyến mại rất hấp dẫn dành tặng cho khách hàng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 319 345 & 1900 636 658
    Email: thoitrangmelya@gmail.com
    Website: http://melya.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/melyaluxury

    Gọi điện
    Melya
    Melya
    Melya
    Melya
  9. Thời trang An Phước Pierre Cardin có đầy đủ các sản phẩm dành cho một doanh nhân hay một nhân viên công sở chuẩn mực. Thương hiệu Pierre Cardin là nhãn hiệu trang phục công sở nam nổi tiếng tại Pháp từ những năm 1950. Năm 1997, thương hiệu này được nhượng quyền cho An Phước để phát triển và phục vụ người tiêu dùng Việt với các sản phẩm quần áo dành cho cả nam và nữ.


    Đến với An Phước bạn sẽ choáng ngợp bởi sự sang trọng trong từng trang phục cho đến sự phục vụ của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp với bản thân. Không chỉ có vậy tất cả mọi dịch vụ đến từ thương hiệu này sẽ khiến bạn cực hài lòng và nhanh chóng trở thành một khách hàng quen thuộc.


    Chất liệu vải được An Phước sử dụng luôn là loại cao cấp và tốt nhất, không bị xù, nhăn hay phai màu. Các đường cắt may luôn tinh tế, không để lộ. Khi mặc lên luôn tôn được vóc dáng thon gọn, sự quý phái của người phụ nữ và sự khỏe khoắn, lịch lãm, phong độ của các quý ông. Các combo áo vest, chân váy, quần âu luôn là sự lựa chọn ưu tiên tại An Phước của những cô nàng, chàng trai công sở, các doanh nhân, thành đạt.


    Ngoài ra, bộ sưu tập áo polo, áo khoác jacket, quần kaki,... cũng đang là xu hướng dành cho những bạn yêu thích sự năng động mỗi ngày. An Phước Pierre Cardin còn tinh tế khi áp dụng dịch vụ thêu cá nhân hóa lên sản phẩm. Các khách hàng có nhu cầu tạo một dấu ấn riêng lên trên trang phục mua tại đây thì chỉ cần gửi ý tưởng cho shop, đội ngũ thiết kế tại đây sẽ làm lên cho bạn một tác phẩm hoàn chỉnh nhất. Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng vip của An Phước thì sẽ được miễn phí dịch vụ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 178 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3783 5785 & 1800 888 618 (Nhánh số 1)

    Email: Hanoi17@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    An Phước Pierre Cardin
    An Phước Pierre Cardin
    An Phước Pierre Cardin
    An Phước Pierre Cardin
  10. Top 10

    Cardina

    Gọi điện

    Cardina là thương hiệu thời trang dành cho mọi nhà với đa dạng các mẫu mã thông dụng với mức giá cực kỳ hợp lý. Được thành lập vào năm 2010, sau hơn 12 năm hoạt động và phát triển, Cardina ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang may mặc tại Việt Nam.


    Các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc luôn đem lại lòng tin với khách hàng, mang về doanh số cao là niềm tự hào mà thương hiệu này có thể làm được. Nếu bạn ở khu vực Trần Duy Hưng Hà Nội thì hãy ghé đến cửa hàng của Cardina để tham khảo và lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất nhé.


    Các mẫu mã, kiểu dáng tại Cardina cực kỳ hiện đại, cập nhật rất nhanh theo xu hướng giới trẻ nhưng vẫn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mẫu áo gió, áo phao trẻ trung, năng động với chất vải không thấm nước, lớp lót bông hoặc lông vũ tạo độ ấm cực tốt. Mặc lê người thì rất nhẹ và thoải mái. Bạn chỉ cần mặc bên trong chiếc áo giữ nhiệt là đủ. Nếu ở nhà thì bạn hãy xem các bộ độ ngủ basic với chất vải nỉ bông, nỉ da cá, thiết ống tay và ống quần bo chun để giữ ấm cho cơ thể. Còn thích kiểu cách thì hãy chọn những bộ pijama họa tiết một chút để tạo điểm nhấn.


    Shop còn rất tích cực livestream để tương tác với khách hàng, đồng thời giới thiệu các sản phẩm, siêu sale các sản phẩm đang bán cùng rất nhiều phần quà tri ân. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi Cardina đêt nắm bắt xu hướng thòi trang hàng ngày và có cơ hội nhận được rất nhiều voucher ưu đãi nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 450 140 & 0988 522 239
    Email: bwfashionjapan@gmail.com
    Website: https://cardina.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cardina.vn

    Shopee: https://shopee.vn/bwjapan

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/cardina

    Gọi điện
    Cardina
    Cardina
    Cardina
    Cardina



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy