Top 6 shop thời trang đẹp nhất ở Cao Bá Quát, Hà Nội

  1. Top o Look Store
  2. Top o Hanoi Riot
  3. Top o Tiem LONG
  4. Top o The Gate
  5. Top o Mộng Vintage Store
  6. Top o The January Outdoor

Top 6 shop thời trang đẹp nhất ở Cao Bá Quát, Hà Nội

Linh Chu 1589 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Look Store luôn nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất, pha trộn với những hình ảnh được nhìn thấy trên đường phố và làm lại chúng theo phong cách của Look để biến chúng thành những trang phục thoải mái và dễ mặc. Các sản phẩm của Look chú trọng vào 3 yếu tố:

    • Năng động tươi mới
    • Sạch sẽ, gọn gàng
    • Thỏa mái, dễ chịu

    Look Store có 2 dòng sản phẩm riêng biệt. Dòng sản phẩm đầu tiên tập trung vào giới trẻ vị thành niên, với phong cách ăn mặc giản dị và dễ dàng với áo phông, quần nỉ, quần short, mũ cap... Dòng sản phẩm tiếp theo với những thiết kế đặc biệt cao cấp hơn cho những bạn trẻ đã đồng hành cùng thương hiệu từ khi còn trẻ, tìm đến Look với nhu cầu về những sản phẩm chất lượng cao, mang phong cách chiết trung, có thể mặc ban ngày hay buổi tối, đi làm, đi học hay đi chơi.


    Look luôn phát triển song hành với khách hàng của mình, bằng cách bắt kịp những xu hướng về công nghệ, những thay đổi trong cộng đồng và xã hội, đổi mới trong âm nhạc và nghệ thuật. Điều này không chỉ thể hiện qua thiết kế sản phẩm mà còn được thấy qua những chiến dịch truyền thông hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh, hiện đại và nhân văn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 32A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 3648

    Facebook: https://www.facebook.com/lookshop.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/lookshop.vn

    Email: lookshop.team@gmail.com

    Website: https://lookstore.vn/

    Gọi điện
    Look Store đơn giản và trẻ trung
    Look Store đơn giản và trẻ trung
    Look Store
    Look Store

  2. Hanoi Riot được thành lập vào ngày 7/10/2011 với định hướng ban đầu được ảnh hưởng rất nhiều từ phong cách alternative-rock đặc biệt là từ nhóm nhạc Linkin Park, thời điểm đó Riot là một cái tên được biết đến rất nhiều trong giới trẻ Hà Nội và được định hình bởi màu đen đặc trưng phối cùng bốt cao cổ mang âm hưởng quân đội.


    Từ 2018 đến nay Hanoi Riot đang dần chuyển mình mạnh mẽ để tiên phong trong những brand thực hiện thiết kế, in ấn và may thành phẩm tại chính Hà Nội. Điều quan trọng nhất với những người sáng lập của Hanoi Riot luôn nằm ở tinh thần cốt lõi - Tinh thần những người trẻ có phong cách nổi loạn, khác biệt giữa Thủ Đô - và tinh thần bất diệt ấy được thể hiện qua các thiết kế Streetwear/tech inspired - military, gặt hái được rất nhiều thành công với sự tìm tòi và sáng tạo.


    Không chỉ dừng lại ở các mẫu áo phông, hoodie in ấn graphic đơn giản như những Streetwear Local Brand thường thấy, Riot cân đối bản thân thương hiệu trong những thiết kế với kĩ thuật khó và chất liệu mới như áo khoác, quần cargo... Với một cộng đồng đặc biệt yêu thích thương hiệu, thời gian gần đây, không khó để nhìn thấy một chiếc áo mang logo Riot trên phố. Tín hiệu tích cực cho một doanh nghiệp của người Việt trẻ, tập trung vào việc tạo công việc, hỗ trợ sự sáng tạo của nghệ sĩ mới và luôn hướng về giá trị xã hội cộng đồng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 32A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0961681610

    Facebook: https://www.facebook.com/HanoiRiot/?ref=page_internal

    Instagram: https://instagram.com/hanoi.riot/

    Email: hanoiriotmarketing@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:15

    Hanoi Riot
    Hanoi Riot
    Hanoi Riot với phong cách khỏe khoắn
    Hanoi Riot với phong cách khỏe khoắn
  3. Tiem LONG chinh phục khách khách hàng trước hết bởi những tấm hình chụp Lookbook vô cùng long lanh lại cực thời trang, chỉ mới lướt qua đã có cảm giác "Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Có thể nói, trang phục của Tiem LONG không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn. Sự phối kết hợp từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều thể hiện sự phá cách, sáng tạo rất riêng, không thể nhầm lẫn với sản phẩm của bất kì shop nào khác.


    Hình tượng phụ nữ hiện đại, thời trang, kết hợp với vẻ lãng mạn thanh lịch tạo nên một diện mạo lôi cuốn đến bất ngờ. Ngoài những đường cắt may sáng tạo mang chất của Tiem LONG, các chi tiết ren, hoa thêu... được xử lí một cách khéo léo trên trang phục rất tinh tế. Cửa hàng bài trí khá đơn giản, gọn gàng, phối kết hợp ánh sáng, màu sắc hài hòa, phù hợp với nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ hiện nay, vừa ướm thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh số ảo. Ngoài những chiếc đầm xinh, Tiệm còn được xem là nơi các chị em tìm đến, nghỉ ngơi sau một tuần dài làm việc chăm chỉ.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 12A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0865669293

    Facebook: https://www.facebook.com/tiemlong1993/

    Email: info.tiemlong1993@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Tiem LONG
    Tiem LONG
    Tiem LONG
    Tiem LONG
  4. The Gate với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam có được những sản phẩm phù hợp, với chất lượng bền đẹp được sản xuất và đóng gói chính tại Việt Nam. The Gate muốn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, sản phẩm tương xứng nhất, chất lượng tốt nhất.


    The Gate là cửa hàng quần áo chất lượng đã được khẳng định qua thời gian hoạt động và nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng như: "sản phẩm đa dạng. nhân viên nhiệt tình! like". Đến với The Gate khách hàng được trải nghiệm sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá cả hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp. Các sản phẩm đều hướng đến tính thông dụng nên chất liệu và kiểu dáng đều phù hợp với tất cả mọi người, ngoài ra shop cũng bán hàng online với chính sách hỗ trợ đổi hàng trong vòng 1 ngày sau khi nhận hàng, nhiều chương trình khuyến mại nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại shop.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 12A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0395251095

    Facebook: https://www.facebook.com/TheGateVNXK

    Shopee: https://shp.ee/nvjieb7

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    The Gate
    The Gate
    The Gate
    The Gate
  5. Mộng Vintage Store là cửa hàng bán đồ second-hand theo phong cách vintage được nhiều bạn trẻ biết đến và ghé mua sắm. Tinh thần của Mộng Vintage Store là: "Ở đây Mộng bán vì đam mê. Nàng nào cùng đam mê đồ Vintage thì ghé Mộng xem, mua bán không quan trọng, ngắm thui cũng được ý" nên đồ của Mộng mang hơi hướng từ cổ điển đến sang trọng, quyến rũ đều có.


    Với phong cách thời trang linh hoạt, nhân viên nhiệt tình, cửa hàng có không gian thoải mái nên cửa hàng có một lượng khách quen nhất định, một nhận xét về Mộng Vintage Store từ khách mua đồ: "Đồ đẹp đúng chuẩn phong cách Vintage Decor cửa hàng cũng xinh xắn nữa Đồ đóng gói đẹp, mỗi sản phẩm 1 túi riêng lun, như đồ mới, giao hàng nhanh. Mình ở TPHCM mà 2 ngày đã nhận được hành rồi Sẽ quay lại ủng hộ shop vì đang hóng thấy đồ hè cũng xinh xỉu huhu". Các bạn có thể đến cửa hàng xem đồ hoặc đặt hàng online để mua được những món đồ yêu thích nhé.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 12A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 033 430 1436
    Facebook: https://www.facebook.com/mong.vintagestore/
    Email: lth100299@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Mộng Vintage Store cổ điển
    Mộng Vintage Store cổ điển
    Mộng Vintage Store sexy
    Mộng Vintage Store sexy
  6. The January Outdoor chuyên bán đồ leo núi, trekking, đạp xe, đi chạy, trượt tuyết, hiking, camping hàng Việt Nam Xuất Khẩu, hàng xuất dư xịn. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp tư vấn tận tình, giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được công khai nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với The January Outdoor.


    Sản phẩm tại The January Outdoor sẽ có những đặc điểm ưu việt cho dân phượt hoặc vận động mạnh, ví dụ như sản phẩm quần có ưu điểm chống mài mòn, siêu nhẹ, co giãn đa chiều, mau khô, thoáng khí, chống nước nhẹ, cản gió tốt, thô và cứng, có nhiều túi nên có thể đựng được rất nhiều đồ khi đi hiking, trekking, camping... Sản phẩm áo thì mau khô, chống nắng, co giãn đa chiều tốt, mặc vào nhẹ, thoáng khí, thoát mồ hôi siêu tốt. Với sản phẩm áo khoác thì có tính năng chống mài mòn ngon, cản gió tốt, trượt nước nhẹ là những gì sản phẩm đem lại.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 12A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 034 568 0646

    Facebook: https://www.facebook.com/januaryoudoor/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Một sản phẩm thuộc hãng cáo dòng Greenland
    Một sản phẩm thuộc hãng cáo dòng Greenland
    The January Outdoor
    The January Outdoor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy