Top 10 Shop thời trang đẹp nhất Cà Mau

Linh Chu 5384 0 Báo lỗi

Ngày nay, Cà Mau đang là thành phố trẻ và năng động, đang chuyển mình theo xu hướng phát triển của đất nước. Để phục vụ nhu cầu thời trang mặc đẹp của chị em ... xem thêm...

  1. Đăng Phan'Shop là tiệm quần áo không còn xa lạ với các nàng ở thành phố Cà Mau. Từ khi thành lập tới nay, shop không ngừng nỗ lực, tìm kiếm nguồn hàng và sản phẩm chất lượng để phục vụ các nàng. Mẫu mã được update hàng ngày trên fanpage, nhờ vậy dù khách hàng ở xa cũng tiện theo dõi. Đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ tốt, nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn các sản phẩm phù hợp với cơ thể cũng như sở thích. Với khách hàng ở xa, đừng ngại inbox bạn nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng check size màu và hỗ trợ bạn gửi hàng trong thời gian sớm nhất.


    Mẫu mã kiểu dáng trẻ trung năng động, từ các loại váy ôm body đến quần áo ovesize đều có sẵn. Chính vì sự đa dạng trong phong cách cũng như kiểu dáng nên shop cực đông khách, đặc biệt là học sinh sinh viên. Giá thành hợp lý cũng là một điểm cộng khiến khách hàng tới đây ngày một đông hơn. Hãy ghé ngay Đăng Phan'Shop để shopping thôi nào! Đăng Phan'Shop hân hạnh được phục vụ quý khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Bùi Thị Trường, Khóm 4, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0945 707 898

    Email: Phanhaidang.camau898@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dangphanshop124BuiThiTruongP5/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đăng Phan'Shop
    Đăng Phan'Shop
    Đăng Phan'Shop
    Đăng Phan'Shop

  2. Top o

    Tawin Fashion

    Gọi điện

    Với bộ sưu tập thời trang trẻ trung và hiện đại đậm chất Hàn Quốc, Tawin Fashion xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho các bạn trẻ tuổi teen. "Cơn lốc hàng mới" được cập nhật mỗi ngày với kiểu dáng hợp mốt bắt kịp với xu hướng thời trang, giúp bạn dễ dàng tìm được item ưng ý cho set đồ của mình. Shop có đầy đủ những set áo kiểu điệu đà, áo thun năng động đến mẫu váy đầm duyên dáng để bạn tha hồ lựa chọn.


    Tawin Fashion kiểm tra hàng hóa hết sức kĩ lưỡng trước khi treo lên kệ, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng nhé. Từng chi tiết nhỏ nhất như khuy cài, khóa kéo, chắc chắn đến đường kim mũi chỉ. Tiệm nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình.


    Tawin Fashion luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng nhất. Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Hãy đến với Tawin Fashion để khám phá thế giới thời trang trẻ trung, năng động và đầy cá tính nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0932 866 144

    Email: lean.it10@gmail.com

    Website: https://www.tawin.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shoptawin/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tawin Fashion
      Tawin Fashion
      Tawin Fashion
      Tawin Fashion
    • Top o

      NT - Store

      Gọi điện

      NT - Store có lẽ là một cái tên quen thuộc của những bạn gái mê shopping tại Cà Mau. Shop chuyên cung cấp các kiểu áo hoddie, unisex và áo kiểu,... từ chất liệu đến mẫu mã đều chất lượng và luôn trong top hot trend được các chị em săn đón.


      Từng mẫu thiết kế ở NT - Store phù hợp với phong cách năng động giúp bạn cảm thấy tự tin mỗi khi bước xuống phố đi chơi cùng bạn bè, đi mua sắm, đi du lịch. Bên cạnh đó, mỗi bộ trang phục tại NT - Store có thể giúp bạn tự tin hơn theo cấp số nhân, làm cho bạn trông thật đáng yêu và trẻ trung.


      Các mẫu mới tại shop luôn được cập nhật trên Fanpgae thường xuyên nên bạn có thể đặt online những sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài những mẫu áo kiểu thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại áo khoác chống nắng dày dặn, hay những kiểu sơ mi họa tiết bánh bèo nữ tính có thể phối chung với các loại quần hay váy, tùy với vóc dáng và sở thích của bạn.


      Ngoài ra shop còn có các mặt hàng phụ kiện và mỹ phẩm: túi xách, son môi, nước hoa,... với mẫu mã đa dạng và chất lượng uy tín, bạn chỉ cần ibox, shop sẽ hỗ trợ tư vấn ngay cho bạn. Mẫu mã chất lượng tốt, giá thành hợp lí, tư vấn nhiệt tình chính là lí do tại sao shop lại được yêu thích tại NT - Store đến vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 181 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

      Điện thoại: 0915 130 720

      Fanpage: www.facebook.com/ntstorenguyendu/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      NT - Store
      NT - Store
      NT - Store
      NT - Store
    • Top o

      Shop Chảnh Cà Mau

      Gọi điện

      Dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm thời trang và phụ kiện chất lượng, đầy nổi bật, Shop Chảnh Cà Mau sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến. Nổi tiếng với nhiều mẫu mã độc đáo, ấn tượng Shop Chảnh Cà Mau luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới.


      Bộ sưu tập của shop đa dạng về mẫu mã, có đầy đủ các phong cách thời trang, từ dịu dàng thanh lịch đến cá tính ấn tượng, cho bạn tha hồ lựa chọn với sự đảm bảo về chất liệu vải bền đẹp cũng như luôn bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay. Đặc biệt, tại Shop Chảnh Cà Mau có khá nhiều các mẫu đồ bộ với đa dạng về kiểu dáng cùng chất liệu chắc chắn sẽ khiến chị em “rụng tim” từ cái nhìn đầu tiên.


      Đến với shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình phong cách phù hợp nhất. Hơn thế bạn không phải bỏ ra một chi phí quá lớn mới có thể sở hữu được những món đồ tại shop, bởi vì giá cả ở đây ở mức phải chăng, sẽ không làm cho bạn bị cháy túi trừ khi bạn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các bộ cánh đầy khí chất của nơi này.


      Đến với Shop Chảnh Cà Mau, bạn sẽ không phải lo về kiểu dáng, chất lượng hay giá cả mà shop sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 - 202 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

      Điện thoại: 0939 498 007

      Fanpage: www.facebook.com/shopchanhcamau/

      Gọi điện
      Shop Chảnh Cà Mau
      Shop Chảnh Cà Mau
      Shop Chảnh Cà Mau
      Shop Chảnh Cà Mau
    • Top o

      Huy Boutique

      Gọi điện

      Huy Boutique là cửa hàng thời trang nam được giới trẻ Cà Mau rất ưa chuộng, cửa hàng luôn tấp nập khách hàng ra vào chỉ để mua sản phẩm của Huy Boutique. Huy Boutique chuyên áo quần, phụ kiện, nón, giày thể thao, ... khách hàng muốn tìm gì đều có tại cửa hàng. Nếu lần đầu đến Huy Boutique hãy nhờ nhân viên cửa hàng giới thiệu và tư vấn cho bạn những mẫu sản phẩm mới tại cửa hàng.


      Huy Boutique cam kết hàng hóa chuẩn chất lượng, cửa hàng chủ tâm xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng vì vậy sự hài lòng của khách hàng rất quan trọng đối với cửa hàng. Hiện nay, Huy Boutique là thành viên đồng hành cùng CaMau Street Style Group nơi hội tụ những cá nhân trẻ rất chú trọng phong cách thời trang của bản thân.


      Mức giá tại Huy Boutique luôn cạnh tranh so với thị trường, phù hợp với túi tiền của đa số giới trẻ. Đội ngũ nhân viên tại Huy Boutique luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, được bài trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Cà Mau, Cà Mau

      Điện thoại: 0919 668 168

      Email: 2707.hoanghuy@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/HuyBoutique/
      Giờ mở cửa:
      08:00–21:30

      Gọi điện
      Huy Boutique
      Huy Boutique
      Huy Boutique
      Huy Boutique
    • Top o

      Shop Thời Trang Thanh Nhã

      Gọi điện

      Ghé thăm cửa hàng Shop Thời Trang Thanh Nhã vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng.


      Với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới, Shop Thời Trang Thanh Nhã cũng là địa chỉ đáng tham khảo dành cho những tín đồ yêu thích váy đầm. Sự kết hợp nhiều chất liệu cùng nhau trong set đồ, ví dụ chất liệu ren nữ tính cùng vải len, là xu hướng mix thường thấy trong bộ sưu tập thời trang của Shop Thời Trang Thanh Nhã, tạo ra những item phá cách, có tính độc đáo cao cho tổng thể.


      Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi bạn chứng kiến nhiều mẫy váy đầm lạ mắt, là sự kết hợp của nhiều chất liệu thời trang khác nhau tại Shop Thời Trang Thanh Nhã. Bên cạnh những mẫu váy liền độc lạ thì shop cũng có thật nhiều chân váy ngắn thanh lịch như: Váy bút chì, váy chữ A, váy jeans, váy xếp ly,...để bạn mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 68B Huỳnh Ngọc Điệp, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

      Điện thoại: 0917 090 099

      Email: thuanvucms@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ShopThanhNhaCaMau

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Shop Thời Trang Thanh Nhã
        Shop Thời Trang Thanh Nhã
        Shop Thời Trang Thanh Nhã
        Shop Thời Trang Thanh Nhã
      • Tìm kiếm trang phục cho bé yêu luôn là điều khiến các bậc cha mẹ bận tâm. Làm thế nào để lựa chọn được những bộ cánh vừa đẹp mắt, hợp thời trang, vừa thoải mái và an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ? Dư Thị Store - tọa lạc tại Cà Mau, hân hạnh trở thành điểm đến lý tưởng, mang đến cho các bé yêu thế giới thời trang đa dạng, đầy màu sắc, giúp bé tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.


        Dư Thị Store sở hữu bộ sưu tập thời trang trẻ em phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của các bé. Từ những bộ váy công chúa lộng lẫy, những bộ đồ năng động cá tính, cho đến những bộ trang phục thanh lịch, dễ thương, Dư Thị Store đều có thể đáp ứng. Dư Thị Store luôn đặt sự an toàn của bé lên hàng đầu. Do vậy, tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ.


        Dư Thị Store luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên tại Dư Thị Store luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 124 Bùi Thị Trường, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

        Điện thoại: 0942 045 152

        Email: Tutrang1989@hotmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/duthistorevietnam/

        Gọi điện
        Dư Thị Store
        Dư Thị Store
        Dư Thị Store
        Dư Thị Store
      • Top o

        Owen Cà Mau

        Gọi điện

        Owen Cà Mau là cửa hàng thời trang nam cao cấp tại Cà Mau. Tại cửa hàng Owen cam kết đầy đủ tất cả những sản phẩm, phụ kiện nam với chất liệu tốt nhất. Owen Cà Mau được đánh giá là cửa hàng thời trang nam tốt nhất Cà Mau khi khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình và được đáp ứng một cách tốt nhất.


        Owen không còn quá xa lạ với phái mạnh của cả nước, hậu thuẩn của Owen Cà Mau rất mạnh và kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nam vì vậy không quá khó để Owen Cà Mau chinh phục khách hàng của mình. Đến với Owen Cà Mau chúng ta có thể lựa chọn sơ mi theo phong cách thanh lịch, sơ mi của sự trẻ trung, quần âu regular fit, áo thun năng động,... Owen Cà Mau có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của mình.


        Đội ngũ nhân viên Owen Cà Mau được đào tạo bài bản, am hiểu về thời trang nam, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Owen Cà Mau cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 101 Đường 3/2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

        Điện thoại: 0942 574 139

        Email: owen.camau@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/owen176tranhungdao/
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Owen Cà Mau
        Owen Cà Mau
        Owen Cà Mau
        Owen Cà Mau
      • Tuy không phải là địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại Cà Mau nhưng bộ sưu tập thời trang được tuyển chọn tỉ mí của Mía Shop chắn hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đến với Mía shop, bạn sẽ tìm được thật nhiều mẫu đồ bộ mặc nhà có phong cách đa dạng, từ thanh lịch đến gợi cảm có thể mặc nhà, đi chợ, đi siêu thị mà vẫn vô cùng lịch sự. Các sản phẩm tại đây đều được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu uy tín, đảm bảo sự mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động.

        Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với Mía bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình. Với phong cách thời trang mặc nhà đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục theo sở thích của mình, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Thêm nữa cô chủ tư vấn cực kỳ nhiệt tình, niềm nở, nên khách đã đông nay lại càng đông hơn. Bạn có thể đễn tận cửa hàng ngắm nghía và mặc thử hoặc ship cod tại nhà tùy ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 241 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau

        Điện thoại: 0945 630 603

        Email: huynhcuongph@yahoo.com

        Fanpage: www.facebook.com/shopmia282/

          Gọi điện
          Mía Shop
          Mía Shop
          Mía Shop
          Mía Shop
        • Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua sắm đồ đẹp, chất lượng ở Đắk Nông thì đừng bỏ qua Diễm Trương Boutique bạn nhé. Tiệm là địa chỉ ruột của rất nhiều nàng, sản phẩm đẹp, chất lượng. Đảm bảo nếu bạn có cơ hội lạ vào shop một vài lần thì nhất định sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ngay thôi. Mẫu mã được cập nhật liên tục hàng ngày trên fanpage để khách ở xa có thể dễ dàng theo dõi.


          Diễm Trương Boutique về hàng đều đặn mỗi ngày bởi nhu cầu mua sắm của các nàng quá lớn. Sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cùng với giá thành phải chăng khiến tiệm luôn đông khách. Bạn có thể ứng dụng trang phục mua ở shop để đi học, đi chơi, đi làm.


          Diễm Trương Boutique sở hữu không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, được bày trí đẹp mắt và khoa học. Nhân viên tại shop nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp. Hãy đến với Diễm Trương Boutique để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sở hữu những trang phục ưng ý nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đường 3/2, Khóm 4, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau

          Điện thoại: 0943 913 391 & 0914 525 215

          Email: Truongkieudiem1989@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/diemtruongboutiquequanaodep

          Gọi điện
          Diễm Trương Boutique
          Diễm Trương Boutique
          Diễm Trương Boutique
          Diễm Trương Boutique



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy