Top 4 Shop thời trang đẹp nhất đường Bạch Liêu, thành phố Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Uni shop
  2. Top 2 Shop Hoa Amanda
  3. Top 3 Oomori shop
  4. Top 4 Bống Shop

Top 4 Shop thời trang đẹp nhất đường Bạch Liêu, thành phố Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 2150 0 Báo lỗi

Đường Bạch Liêu nằm ngay sát Trường Đại Học Vinh, là địa chỉ lui tới quen thuộc của sinh viên Đại học Vinh cũng như nhiều trường trung học lân cận. Tuy chỉ là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uni shop

    Gọi điện

    Dạo trên phố Bạch Liêu, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp nhiều sinh viên trường Đại học Vinh, cùng nhiều bạn học sinh cấp ba của các trường phổ thông lân cận. Hỏi một bạn bất kỳ về shop thời trang nào đẹp trên đường này, chắc chắn câu trả lời bạn nhận lại nhiều nhất chính là Uni shop. Uni shop nằm tại 26 Bạch Liêu, một cảnh báo cho bạn là nếu không muốn hòa vào đám đông để "cháy túi" thì chớ đi qua số 26 vào những ngày Uni shop sale hàng, bởi vì bạn sẽ khó lòng cưỡng lại đồ đẹp mà sale khủng. những ngày giảm giá, xe cộ, người người đổ về Uni đông như trẩy hội, "náo loạn" cả một vùng.


    Uni ngày sale đông, mà ngày thường cũng không bao giờ ngớt khách, điều gì đã tạo nên sức hút cho một cửa hàng thời trang như thế, chắc chắn là chất lượng "tiếng lành đồn xa". Cửa hàng Uni không lớn nhưng lúc nào cũng ngập tràn đồ đẹp, được sắp xếp gọn gàng và bắt mắt, khiến khách hàng bước vào là không dứt ra được. Uni shop có đủ mọi loại hàng liên quan đến thời trang. từ váy vóc, áo quần, giày dép đến các loại túi, phụ kiện,...


    Dường như chỉ cần đến Uni dạo một vòng thôi là bạn đã trở nên xinh đẹp từ đầu đến chân mà không cần đi đâu khác nữa. Uni shop với phong cách thời trang trẻ trung, năng động mà không mất đi vẻ nữ tính, bạn có thể diện đồ Uni khi đi học, lúc đi làm hay đi chơi với bạn bè đều được. Uni sau nhiều năm có mặt tại thành Vinh, nay đã mở rộng thêm 2 cơ sở nữa ở Nguyễn Văn Cừ, cơ sở nào cũng được nhiều khách ủng hộ và tin tưởng. Nhắc đến Uni shop Bạch Liêu, người ta sẽ nhớ ngay về một thương hiệu, nhớ ngay về đồ đẹp, đa dạng mà giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0962 326 898 & 0964 824 444

    Email: unistore.vinh37@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/unistore.vinh/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Những set đồ chào Đông nhà Uni
    Những set đồ chào Đông nhà Uni
    Một góc nhỏ của Uni shop
    Một góc nhỏ của Uni shop

  2. Top 2

    Shop Hoa Amanda

    Gọi điện

    Danh sách các shop thời trang đẹp nhất tại Bạch Liêu, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Hoa Amanda. Với phong cách thời trang cá tính, năng động, phù hợp với nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn độ tuổi học sinh, sinh viên. Nếu có dịp đi qua shop một lần, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì cửa hàng lúc nào cũng đông khách. Bước vào shop, ta ấn tượng ngay bởi không gian không rộng nhưng rất đẹp, được trang trí rất tinh tế bằng những đồ vật, hình vẽ nhỏ xinh. Đồ đạc tại shop được sắp xếp gọn gàng theo tông màu rất hòa hợp, lại góp phần khiến cửa hàng bắt mắt hơn.


    Shop Hoa Amanda được nhiều người yêu quý bởi sự đa dạng về mẫu mã. Hầu như các phong cách thời trang thịnh hành trên thị trường hiện nay đều được shop mang về góc nhỏ trong lòng thành Vinh. Bạn muốn tìm một bộ váy trẻ trung hay một chiếc áo có chút điệu đà, một đôi chút phụ kiện độc đáo cho bộ trang phục,... Hoa Amanda đều có thể giúp bạn. Shop có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giúp bạn thoải mái nhất khi đến với cửa hàng. Đặc biệt, với con mắt thời trang tinh tế, bạn sẽ được tư vấn chọn đồ, giúp bạn phối đồ sao cho thật thời trang và phù hợp với vóc dáng. Thật tuyệt vời phải không? Qua ngay Hoa Amanda để lựa cho mình những bộ cánh cho mùa đông sắp tới thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0945 964 444

    Email: hoa23266@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064670263438

    Gọi điện
    Những set đồ được yêu thích tại Hoa Amanda
    Những set đồ được yêu thích tại Hoa Amanda
    Một góc nhỏ tại Hoa Amanda
    Một góc nhỏ tại Hoa Amanda
  3. Một trong các shop thời trang đẹp nhất, được yêu thích nhất tại đường Bạch Liêu, thành phố Vinh chắc chắn không thể bỏ qua Oomori shop. Shop nằm trong ngõ nhỏ trên đường Bạch Liêu, tuy không có vị trí thuận lợi nhưng vẫn được lượng lớn khách hàng ủng hộ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Bạn có yêu thích phong cách thời trang cá tính, năng động, thoải mái? Bạn có đang tìm kiếm một cửa hàng với những mẫu mã theo kịp trend, bắt sóng đủ mọi xu hướng thời trang hot nhất hiện nay/ Vậy thì Oomori shop sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Dùng một từ để miêu tả shop, thì chắc chắn câu trả lời của nhiều khách hàng sẽ là "ấn tượng". Cái tên ấn tượng, cửa hàng trang trí, trưng bày ấn tượng và phong cách thời trang cũng khiến người mặc trở nên ấn tượng, thu hút nhiều ánh nhìn. Shop có không gian không rộng nhưng lúc nào cũng đông khách. Trong không gian ấy, rất nhiều sản phẩm được trưng bày nhưng không làm khách thấy ngột ngạt hay rối mắt.


    Ngược lại, nhờ cách bài trí hợp lý, đặc sắc shop trở nên bắt mắt với từng tông màu, khiến ai nhìn vào cũng thích. Oomori shop với sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã thời thượng, hiện đại, là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Nếu bạn không biết chọn đồ gì cho đẹp và phù hợp, phân vân giữa nhiều lựa chọn thì hãy để nhân viên của Oomori giúp bạn, với con mắt tinh tế cùng sự nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Hãy nghĩ ngay đến Oomori khi cần một bộ đồ cá tính, nổi bật giữa đám đông nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Ngõ 2 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 734 980

    Email: thaivietanh19952504@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopoomori/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Set trang phục cá tính tại Oomori
    Set trang phục cá tính tại Oomori
    Góc nhỏ nhà Oomori
    Góc nhỏ nhà Oomori
  4. Dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm thời trang chất lượng và đầy nổi bật Bống Shop sẽ là một trong những shop áo quần thời trang tại thành phố Vinh được phái đẹp lựa chọn là nơi có cho mình những bộ áo quần ưng ý. Đến với Bống Shop bạn như bước vào thiên đường thời trang, bạn có thể thoải mái mix đồ đủ kiểu theo ý mình muốn hay chọn những chiếc váy vừa quyến rũ vừa năng động.


    Tại Bống Shop không thiếu các mẫu váy đầm "hot girl" cực xinh để các cô nàng lựa chọn và hầu hết đều chú trọng ở tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi đối tượng, đem đến sự thoải mái, tự tin nhất cho người mặc. Đặc biệt, hàng mới luôn được Bống Shop cập nhật thường xuyên, thế nên một khi đến với nơi này bạn gái chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Ngoài ra, vì quán nằm gần trường Đại học nên giá cả tất cả các mặt hàng tại shop đều rất bình dân, phù hợp với sinh viên nhưng lại rất chất lượng nên bạn khỏi lo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 978 912 & 0359 151 148
    Email: nguyenhang28051987@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bongshop59Bachlieu
    Gọi điện
    Bống Shop
    Bống Shop
    Bống Shop
    Bống Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy