Top 9 Shop thời trang nữ đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 MOXY
  3. Top 3 Dottie Store
  4. Top 4 Elise
  5. Top 5 Hnoss
  6. Top 6 J-P Fashion
  7. Top 7 Váy Emy
  8. Top 8 ENDA Kisuhi
  9. Top 9 Thỏ Tây Boutique

Top 9 Shop thời trang nữ đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Linh Chu 15801 0 Báo lỗi

Bạn thường băn khoăn không biết chọn những bộ váy áo nào phù hợp với mình? Bạn thường đắn đo để lựa một địa điểm mua sắm vừa ý, đẹp, uy tín mà đảm bảo chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người thích sở hữu những chiếc váy đầm độc lạ thì đừng bỏ qua shop thời trang GUMAC. Nổi tiếng với nhiều set váy độc mà chất, đầm công sở, dạ tiệc hay đi chơi ở GUMAC đều vô cùng sang trọng, nổi bật. Hơn nữa, những set váy ở đây còn được thiết kế che khuyết điểm rất tốt cho người có vòng eo lớn, vì vậy bạn có thể tự tin diện lên mình những chiếc váy đẹp nhất, thoải mái nhất.


    Bên cạnh đó shop còn có các mặt hàng giày chất lượng, đầy đủ mẫu mã. Từ váy đầm đến giày dép, bộ sưu tập của GUMAC đều là những item khiến bạn không thể chối từ, đó là còn chưa kể tới những ưu đãi bạn nhận được khi mua sắm ở GUMAC với những đại tiệc sale hay mini game độc đáo, thú vị.


    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy GUMAC. Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc đầm trễ vai vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng đôi cao gót xinh xắn và khoác thêm chiếc túi xách cùng tông. Hay set đầm điểm thêm chiếc ô trong suốt sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa cá tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


    Trên tất cả, GUMAC luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1038 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0973 790 355
    • Số 03 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0965 704 355

    Email: cskh@gumac.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion/

    Website: http://gumac.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      GUMAC
      GUMAC
      GUMAC
      GUMAC

    • Top 2

      MOXY

      Gọi điện

      Thêm một sự lựa chọn nữa cho team "bánh bèo", MOXY chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi những set váy độc đáo, điệu đà, kiểu dáng đa dạng, chất liệu mềm mại, màu sắc hài hòa hợp xu hướng. MOXY từ lâu đã trở thành địa điểm ruột rà của nhiều cô nàng ưa sự nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế. Từ những chiếc đầm trắng tinh khôi, đầm màu duyên dáng đến đầm đen phá cách, tất tần tật sẽ khiến bạn rối bời mỗi lần đến cửa hàng. Hơn nữa, những bộ váy được shop mix sẵn cũng vô cùng trẻ trung, hợp mốt, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian phối đồ.


      Thêm một sự lựa chọn nữa cho team "bánh bèo", chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi những set váy áo độc đáo, điệu đà, kiểu dáng đa dạng, chất liệu mềm mại, màu sắc hài hòa hợp xu hướng. MOXY từ lâu đã trở thành địa điểm ruột rà của nhiều cô nàng ưa sự nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế. Từ những chiếc đầm trắng tinh khôi, đầm màu duyên dáng đến đầm đen phá cách, tất tần tật sẽ khiến bạn rối bời mỗi lần đến cửa hàng. Hơn nữa, những bộ váy được shop mix sẵn cũng vô cùng trẻ trung, hợp mốt, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian phối đồ.


      MOXY phủ sóng rộng khắp toàn thành phố, gồm toàn những vị trí tương đối đắc địa nên các bạn có thể yên tâm chạy xe thoải mái, đồng thời cũng khá dễ tìm. Không gian cửa hàng tương đối vừa phải, cũng không cầu kỳ trang trí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngày lần đầu ghé qua. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn, từ layer áo sơ mi với đầm hai dây, rồi sơ mi tay rộng, quần ống đứng,....tất cả đều có đủ. Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm tiểu thư ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match, đã vậy gói hàng ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp.


      Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, rơi vào khoảng 150.000 - 500.000 đồng, thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một chiếc váy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 353 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 650 1523

      Facebook: https://www.facebook.com/moxy.vn/

      Website: https://moxy.vn/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        MOXY
        MOXY
        MOXY
        MOXY
      • Top 3

        Dottie Store

        Gọi điện

        Là một trong những shop quần áo nữ tại Quận Gò Vấp có nhiều mẫu đồ đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất, Dottie Store chuyên mang tới những bộ trang phục độc đáo với chất lượng hoàn hảo trên mọi chi tiết. Dottie là một địa chỉ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có thể đáp ứng được nhu cầu thời trang của nhiều đối tượng khác nhau. Cửa hàng có những set đồ kiểu dáng nhẹ nhàng, đáng yêu, thanh lịch, tất cả những điều đó được thể hiện qua thiết kế đơn giản, gam màu trung tính. Do đó, chúng rất dễ phối đồ và tạo được điểm nhấn thu hút được sự chú ý của mọi người.


        Tới đây khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn với sự đa dạng, phong phú của những bộ trang phục được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt là những sản phẩm tại đây hầu hết đều có nhiều size khác nhau, đáp ứng được ngay cả những người có thân hình thấp bé hay mập mạp.


        Dottie Store mang đến nhiều sự lựa chọn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo sẽ khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng. Với những điểm nổi bật hơn hẳn những shop thông thường thì đây thực sự là một địa chỉ không mà các chị em không nên bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 252 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 244 006

        Email: wecare@dottie.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

        Website: https://dottie.vn/

        Gọi điện
        Dottie Store
        Dottie Store
        Dottie Store
        Dottie Store
      • Top 4

        Elise

        Gọi điện

        Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.


        Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn bởi Elise dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền, hiện diện tại những thành phố lớn nhất Việt Nam như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 65-67 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM - 0283 894 1214
        • 841 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM - 0283 831 1189

        Email: support@elise.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

        Website: https://elise.vn/

        Gọi điện
        Elise
        Elise
        Elise
        Elise
      • Top 5

        Hnoss

        Gọi điện

        Hnossfashion.com sở hữu những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại được cập nhật liên tục hàng tuần. Hnoss cam kết đồng hành & truyền cảm hứng sống tích cực, an yên cho phụ nữ Việt.


        HNOSS được yêu mến bởi các sản phẩm nữ tính, dịu dàng mang nét phóng khoáng, tự tin của người phụ nữ hiện đại. Chú ý đầu tư vào chất liệu & thiết kế đa dạng, HNOSS đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang trên toàn quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 262 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        • 280 - 282 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 1800 1077

        Email: info@hnossfashion.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/HNOSSFS/

        Website: http://www.hnossfashion.com/

        Gọi điện
        Hnoss
        Hnoss
        Hnoss
        Hnoss
      • Top 6

        J-P Fashion

        Gọi điện

        Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. J-P Fashion là thương hiệu thời trang nữ tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Hiện tại J-P Fashion sở hữu 13 cửa hàng trên toàn khu vực TP. Hồ Chí Minh. Và tại Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh thì J-P Fashion cũng có 2 shop cửa hàng, đây được đánh giá là địa chỉ mua sắm đang rất được ưa chuộng của phái đẹp.


        Các sản phẩm của J-P Fashion không chỉ được các giới trẻ trong nước săn lùng mà các tín đồ thời trang Việt ở quốc tế cũng bị thu hút bởi vẻ nữ tính, năng động và pha chút phá cách. Với phương châm "Đánh thức phong cách của bạn", J-P Fashion đem đến cho khách hàng những mặt hàng thời trang với giá cả tốt nhất. Là một shop tôn vinh nữ quyền, J-P Fashion cung cấp các sản phẩm áo thun, áo sơ mi, đầm, váy,... và phụ kiện. Ngoài kiểu dáng, J-P Fashion còn thu hút khách hàng bởi giá cả. Hiếm có thương hiệu thời trang Việt nào có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm, thiết kế “bắt trends” và giá cả phải chăng, nhưng ba tiêu chí này lại luôn đồng hành cùng J-P Fashion và điều này tạo nên sự khác biệt của thương hiệu.


        Không những thế, J-P Fashion luôn đào tạo một đội ngũ chuyên viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và một thái độ thật sự nhiệt tình, chu đáo. Chuyên viên bên J-P Fashion luôn giúp các nàng từ giai đoạn mua hàng, chọn lựa trang phục, mix&match cho thật phù hợp hay những chính sách đổi trả… Tất tần tật đều được chuyên viên tại shop hướng dẫn. Ở đây, các bạn chuyên viên tư vấn như một đại sứ đại diện cho phái đẹp mang cái đẹp đến cho các nàng. Hãy cùng theo dõi J-P Fashion để mỗi ngày được xinh đẹp bạn nhé!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • 833 - 835 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh - 028 6278 8787
        • 94 - 96 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh - 028 6659 6551

        Email: salesonline@j-p.vn

        Website: https://www.j-p.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

        SHOPEE: https://shopee.vn/jp.fashion_official
        LAZADA:
        https://www.lazada.vn/shop/jp-fashion-official-store
        TIKI:
        https://tiki.vn/cua-hang/j-p-fashion

        Gọi điện
        J-P Fashion
        J-P Fashion
        J-P Fashion
        J-P Fashion
      • Top 7

        Váy Emy

        Gọi điện

        Thương hiệu thời trang Emy ra đời từ 2014. Chuyên sỉ và lẻ váy đầm công sở, maxi, body hàng thiết kế hàng chất lượng cao. Phân khúc giá cao cấp từ 470k-600k thoải mái cho các chị em lựa chọn. Tại cửa hàng đầy đủ 4 size: S, M, L, XL cho các nàng đến và trải nghiệm sản phẩm của Váy Emy.


        Hàng thiết kế nên Emy tôn trọng sự sáng tạo và khả năng khám phá bắt kịp mọi xu hướng mới nhất. Nét đặc thù mà ít shop khác đó là emy luôn có các người mẫu live streams cho các nàng có thể xem và cảm nhận form dáng khác trên người. Từ đó việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn, màu sắc thực tế chân thực và trực quan nhất. Emy có hơn 40 nhân viên từ bán hàng online, offline, đội ngũ kho vận, marketing… và các phòng ban khác để kịp thời xử lý mọi vấn đề mà các nàng gặp phải.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        837 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại:
        1900 3063

        Email: vayemyvn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/vayemy/

        Website: https://vayemy.vn/

        Gọi điện
        Emy
        Emy
        Emy
        Emy
      • Top 8

        ENDA Kisuhi

        Gọi điện

        ENDA-Kisuhi thời trang phong cách Nhật, mang lại cho khách hàng vẻ ĐẸP đúng GU, SANG đúng CHẤT. Kisuhi chuyên phân phối sỉ lẻ các sản phẩm thời trang: Quần áo, Giày Thể thao nâng chiều cao… với chất lượng cao. ENDA Kisuhi – dựa trên tinh thần đơn giản, phóng khoáng, hiện đại chứa đựng sự cổ điển đầy tinh tế.


        Slogan "Kisuhi – Cùng bạn bước đi" Thể hiện Kisuhi luôn mong muốn các sản phẩm của Kisuhi sẽ luôn cùng bạn bước đi mọi nơi, để cùng thấy cuộc sống tươi đẹp hơn. Cùng với triết lý kinh doanh: Kisuhi đề cao giá trị của sự trung thực, Kisuhi kinh doanh bằng sự tử tế nên Kisuhi luôn cố gắng để mang đến giá trị tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 948 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

        Điện thoại: 0888 372 929

        Email: info@enda.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/Kisuhi/

        Website: https://kisuhi.vn/


        Gọi điện
        ENDA-Kisuhi
        ENDA-Kisuhi
        ENDA-Kisuhi
        ENDA-Kisuhi
      • Top 9

        Thỏ Tây Boutique

        Gọi điện

        Việt Nam trong nhiều năm nay nổi lên như một thiên đường thời trang thu hút nhiều tín đồ làm đẹp, cũng là lúc Thỏ Tây Boutique ra đời và mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn cùng những ưu đãi hấp dẫn được chị em tin dùng. “Người đẹp vì lụa” câu nói này chưa bao giờ sai. Vì thế nhiều chị em luôn chọn cho mình những bộ cánh đẹp nhất để tôn vinh vóc dáng, vẻ đẹp riêng có của mình. Nhưng để tìm được một địa chỉ tin cậy về cả chất lượng và giá cả thì đó là việc không dễ dàng. Hiểu được tâm lý người dùng, ngày 2/9/2015, thương hiệu thời trang Thỏ Tây Boutique chính thức được giới thiệu và ra mắt tới quý khách hàng.


        Bước vào ngành thời trang khi chỉ ở thế hệ 9X. Ngọc Ánh, cô chủ nhỏ của thương hiệu Thỏ Tây Boutique vẫn còn nhiều bỡ ngỡ và gặp không ít khó khăn. Nhưng, chính đam mê, sự tìm tòi, vươn lên đã giúp cô gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp cho “đứa con tinh thần” mang tên Thỏ Tây của mình. Sở hữu vóc dáng vừa phải, gương mặt kute, Ngọc Ánh cũng chính là model chính thương hiệu của mình. Một chiến lược marketing, PR tiện lợi nhưng vô cùng hiệu quả. Thỏ Tây Botique đã không ngừng mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, thương hiệu này đã mở rộng hệ thống trên nhiều tỉnh thành phố.


        Tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống thời trang Thỏ Tây Boutique đều có diện tích trưng bày lớn, không gian thoáng mát và trang trí đẹp mắt, với chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng, mẫu mã luôn bắt kịp xu thế thời trang trong nước và thế giới. Bên cạnh đó là giá thành phù hợp, vì thế Thỏ Tây Boutique đã khẳng định được sự tin yêu nơi quý khách hàng, trở thành thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ giới đã được bảo hộ độc quyền trên toàn quốc.


        Đến với Thỏ Tây, phái đẹp không chỉ tha hồ lựa chọn những bộ cánh ưng ý, hợp xu thế thời trang mới nhất mà còn nhận được sự tư vấn, đón tiếp nhiệt tình từ các nhân viên của cửa hàng. Phái đẹp dù ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể cập nhật những mẫu thời trang mới nhất của Thỏ Tây thông qua website, ứng dụng app và fanpage một cách nhanh chóng, tiện lợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 525 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 0235

        Email: cskh@thotay.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/shopthotay/

        Website: www.thotayboutique.com

        Gọi điện
        Thỏ Tây Boutique
        Thỏ Tây Boutique
        Thỏ Tây Boutique
        Thỏ Tây Boutique




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy