Top 10 Mẫu thời trang nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Happy Sunshine 1370 0 Báo lỗi

Thời trang rất đa dạng, phong phú và muôn hình vạn trạng. Là một người yêu thời trang, các cô gái luôn muốn F5 liên tục bản thân với các kiểu dáng và phong ... xem thêm...

  1. Chân váy dài là loại chân váy có độ dài trung bình từ đầu gối cho đến cách mắt cá chân từ 5-10cm. Chân váy này có nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, không thể không nhắc tới là phong cách vintage. Chiếc chân váy dài vốn đã đem lại cho chị em cảm giác dịu dàng, nữ tính; khi được thiết kế theo phong cách vintage, chiếc chân váy còn dịu dàng, nữ tính hơn, đồng thời cũng có chút retro, hoài cổ.


    Cách phối đồ với chân váy dài vintage thì cực kì dễ, có thể phối được với rất nhiều loại áo khác nhau. Áo phông luôn là cái tên đầu tiên trong các công thức mix đồ trong các outfit. Áo phông đem tới cho người mặc hình ảnh trẻ trung, khoẻ khoắn và vô cùng năng động. Mix cùng chân váy đậm phong cách vintage, ‘tưởng vô lý mà sẽ rất thuyết phục’, outfit này giúp chị em trung hoà giữa sự hiện đại, khoẻ khoắn của chiếc áo phông và sự cổ điển, dịu dàng của chiếc chân váy dài vintage.


    Cũng giống như áo phông, áo sơ mi cũng là 1 trong những item không thể thiếu trong cách công thức mix đồ của chị em. Các kiểu áo sơ mi nữ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, từ truyền thống (cổ Đức, cổ Tàu) đơn giản cho đến các kiểu dáng được thiết kế cách điệu tại cổ, eo, tay áo cầu kì. Trong các loại áo sơ mi, áo sơ mi cách điệu thường được chị em ưu ái hơn vì nó giúp các nàng tôn lên vóc dáng, sự nữ tính, dịu dàng của bản thân.

    Chân váy dài vintage
    Chân váy dài vintage
    Chân váy dài vintage
    Chân váy dài vintage

  2. Áo blazer là một trong những trang phục cực kỳ thịnh hành vào giữa thế kì 20. Trong 2 năm trở lại đây item này một lần nữa lội ngược dòng trở thành item cực hot nhờ tính đa năng có thể phối hợp với mọi trang phục khác nhau. Thoạt nhìn qua có lẽ nhiều người sẽ liên tưởng đến áo vest đúng không, nhưng ngược lại với sự trang trọng và có chút cứng nhắc của vest thì blazer lại cực kì thoải mái. Form áo không ôm sát lấy thân mà có phần trẻ trung hơn nên sẽ không khiến các bạn trẻ trở nên dừ.


    Chất liệu để tạo nên những chiếc áo khoác blazer cũng khá đa dạng từ vải lanh, vải thô, vải cotton, nhung, gân tăm, flannel, tweed và cả vải fresco đều có cả. Ngoài kiểu trơn, blazer còn có rất nhiều loại họa tiết như kẻ sọc, caro, hoa nhí,… Chính vì vậy sắm cho mình một chiếc blazer là bạn có thể thoải mái mix-match quanh năm từ xuân hạ cho đến thu đông. Ngoài form áo cổ điển, blazer còn được biến tấu thành rất nhiều dạng form áo khác nhí nhảnh và năng động hơn. Nên dù ở độ tuổi nào và có phong cách thế nào, blazer đều phù hợp với bạn. Tùy vào điều kiện khí hậu mà bạn có thể lựa chọn chất vải blazer dày mỏng khác nhau.

    Áo blazer
    Áo blazer
    Áo blazer
    Áo blazer
  3. Quần ống rộng hay còn gọi là quần Culottes mặc dù khá dễ mặc với nhiều dáng người. Khác với những chiếc quần bò, váy và những chiếc quần vải bó sát, quần ống rộng nữ được thiết kế rộng rãi giống với những mẫu váy vì vậy chúng đem lại độ an toàn và sự thoải mái cho người mặc, ngoài ra chiếc quần này còn đem lại nét mềm mại nữ tính và đặc biệt có khả năng hack dáng cực hiệu quả dành cho chị em thấp lùn.

    Đã là quần ống rộng thì chắc chắn phần ống quần sẽ được thiết kế suông và lớn hơn những chiếc quần thông thường. Với độ rộng như vậy những nàng nào có phần bắp chân hoặc đùi hơi to có thể dễ dàng che đi khuyết điểm này đồng thời cũng giúp dáng vóc cân đối hơn. Còn nếu chiều cao khiêm tốn hoặc dáng người nhỏ thì không lên lựa ống quá to hoặc quá dài vì chúng khiến nàng trông xều xòa.


    Bạn có thể kết hợp quần ống rộng chấm gót phối cùng sơ mi hoa, áo khoác dáng dài giúp bạn kéo dài đôi chân của mình và trông thanh lịch hơn rất nhiều. Đi cùng set đồ này không thể thiếu giày cao gót các bạn nhé!

    Quần ống rộng ( quần Culottes)
    Quần ống rộng ( quần Culottes)
    Quần ống rộng ( quần Culottes)
    Quần ống rộng ( quần Culottes)
  4. Không quá nghiêm túc như áo sơ mi, không quá thoải mái như áo thun. Áo blouse phù hợp để các nàng diện trong mọi hoàn cảnh. Áo Blouse nghe qua thì tưởng là áo mà bác sĩ thường mặc nhưng không hẳn đâu các nàng nhé! Áo blouse còn là kiểu áo sơ mi có chất vải mềm mại hơn, điệu hơn, không quá ôm sát cơ thể.


    Áo blouse đa dạng về kiểu dáng như trễ vai, tay bồng,… Cũng đa dạng về màu sắc như trắng, be, hồng,… Giúp bạn gái càng tăng phần nữ tính. Đây là item có thể đồng hành cùng các cô nàng đi học, đi làm hay đi chơi đều được. Một trong các cách phối đồ với áo blouse đơn giản mà cực đẹp đó chính là phối cùng quần jean. Khi phối áo blouse cùng quần jean, bạn sẽ có một set đồ vừa trẻ trung, vừa lịch sự lại phù hợp với mọi hoàn cảnh. Dù là quần ống rộng hay skinny jean, diện cùng giày cao gót hay sneaker, nhìn bạn cũng cực kì cuốn hút!

    Áo Blouse
    Áo Blouse
    Áo Blouse
    Áo Blouse
  5. Quần jeans lưng cao (hay cạp cao) là xu hướng phổ biến được nhiều tín đồ thời trang nữ ưa chuộng từ các stylist, cho đến những người nổi tiếng hay các ngôi sao phong cách đường phố. Ra đời từ thế kỷ 18, quần jean cạp cao hiện nay đã có những cách tân trong thiết kế, đem đến cho các tín đồ thời trang vô vàn lựa chọn về kiểu dáng như quần boy-friend jeans, quần ống loe, quần ống côn…


    Loại quần này phù hợp với nhiều hình dáng cơ thể, giúp tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả. Nếu cơ thể bạn có vóc dáng đồng hồ cát thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước hiệu quả những chiếc quần jeans lưng cao cạp cao này có thể mang lại đấy. Loại quần jean lưng cao này giúp bạn che giấu những ngấn mỡ thừa vùng bụng, tạo cảm giác phần eo tự nhiên nhỏ nhắn. Khi mua kiểu quần jean lưng cao này thì bạn nên sắm thêm một dây chiếc thắt lưng nhỏ xinh để có thể tạo điểm nhấn nhé.

    Quần Jeans cạp cao
    Quần Jeans cạp cao
    Quần Jeans cạp cao
    Quần Jeans cạp cao
  6. Dạ tweed là loại vải được dệt theo kỹ thuật đan chéo hay đơn giản là dệt từ những sợi len tự nhiên. Bề mặt của loại vải này rất thô ráp nhưng có độ liên kết chặt hơn so với các loại vải sợi thông thường hoặc vải len. Những chiếc váy vải tweed là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Trên thị trường hiện nay, có vô vàn mẫu mã áo sơ mi khác nhau nhưng thường được chia làm hai loại là áo sơ mi tay ngắn và áo sơ mi dài tay. Mỗi mẫu sẽ phù hợp với từng dáng người cũng như phong cách thời trang khác nhau.


    Thiết kế nhỏ nhắn giúp thân hình của bạn trở nên tuyệt vời với khả năng kéo chân cực tốt. Những mẫu vải tweed cắt ngắn thường được các cô nàng “nấm lùn” lựa chọn. Mix cùng chân váy cạp cao hoặc váy dạ hội tương tự để có tông da lộn ton-sur-ton.


    Ngoài áo sơ mi tay ngắn thì áo sơ mi dáng dài cũng là mẫu áo được nhiều bạn gái lựa chọn. Không giống như những chiếc váy ngắn, những chiếc váy dài sẽ tạo cho bạn một phong cách thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể mặc đi làm, đi gặp khách hàng hay Tết này, bạn có thể mặc đi du xuân, chúc Tết người thân.

    Set dạ tweed
    Set dạ tweed
    Set dạ tweed
    Set dạ tweed
  7. Đầm suông là một trong những mẫu đầm được các nàng quan tâm rất nhiều vì đầm suông rất dễ mặc và không kén người mặc. Mẫu đầm thiết kế form dáng suông phù hợp mọi lứa tuổi từ trẻ đến trung niên, phù hợp hầu hết với các form dáng khác nhau từ thân hình cò hương, đến dáng các nàng chuẩn 3 vòng.


    Về định nghĩa, đầm suông là trang phục được thết kế suông dài hoặc xòe rộng từ trên xuống dưới, không thắt eo, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, không bó sát vào cơ thể. Thiết kế này giúp đường nét trên cơ thể không bị lộ, che giấu được nhiều khuyết điểm. Nhờ thiết kế thoải mái cùng chất liệu đa dạng, thiết kế bắt mắt, đầm suông dễ phối đồ, trở thành trang phục được yêu thích của phụ nữ trên toàn thế giới.


    Các nàng mũm mĩm, chân to thường sẽ có phần tự tin về dáng người kém cần đối và có phần không gọn gàng của mình. Để diện một chiếc đầm suông đẹp, nàng nên chọn các mẫu thiết kế vừa người. Có dáng dài vừa phải, qua gối một chút. Nhờ vậy, nàng có thể che đi hiệu quả phần đùi và bắp chân hơi to của mình. Ngoài ra, nàng cũng có thể chú trọng đến những chiếc đầm suông eo cao. Việc nâng phần eo lên, phần tùng váy được kéo dài, xòe ra. Giúp nàng che đi phần eo của mình vô cùng hữu hiệu đấy.

    Đầm dáng suông
    Đầm dáng suông
    Đầm dáng suông
    Đầm dáng suông
  8. Chân váy ngắn là món đồ giúp “hack” chiều cao tốt, kết hợp cùng dáng áo croptop sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, không quá gò bó. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại giúp tôn vòng 2 và vòng 3 cực đỉnh, là phong cách hàng đầu được các cô nàng cá tính lựa chọn. Set đồ này thích hợp để diện nhiều dịp như đi học, đi làm, đi chơi…


    Hoặc nàng cũng có thể kết hợp áo trễ vai với chân váy ngắn sẽ đem đến hình ảnh nhẹ nhàng, điệu đà và xinh xắn. Phối thêm đôi giày cao gót hoặc một đôi Mary Janes sẽ giúp bạn trở nên cá tính, thời trang hơn. Hay áo babydoll mặc với chân váy xòe sẽ giúp che khuyết điểm chân cột đình hay vòng kiềng và giúp bạn “ăn gian” chiều cao. Với set đồ này, bạn nên phối thêm một đôi giày cao gót để tôn thêm dáng, tạo cảm giác sang trọng, nữ tính.

    Chân váy ngắn
    Chân váy ngắn
    Chân váy ngắn
    Chân váy ngắn
  9. Nếu bạn là một mọt phim Hàn Quốc thì không thể không yêu thích các kiểu áo khoác dạ được các diễn viên lăng xê trong thời tiết lạnh giá được. Cứ mỗi khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, từ khóa “áo khoác dạ” lại bắt đầu được tìm kiếm trên khắp các mạng xã hội. Áo khoác dạ là item kinh điển của mùa đông mà nàng nào cũng cần có.


    Áo khoác dạ mix với quần skinny jeans sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon dài. Đồng thời cũng là kiểu phối đồ phổ biến nhất của các bạn nữ. Bạn sẽ biến thành một cô gái cực kì năng động khi phối áo khoác dạ suông với skinny jeans kèm theo một đôi sneakers. Sao châu Âu cũng cực kỳ thích phong cách này đó. Hay bạn cũng có thể phối áo khoác dạ với quần tây. Quần tây đã trở nên phổ biến hơn và không còn dành riêng cho cô nàng công sở nữa. Item này đã bắt đầu được biến hóa nhiều hơn để có thể diện đi chơi hay đi cà phê cuối tuần. Trong đó kiểu quần tây baggy được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc cực kì yêu thích.

    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
  10. Những ngày thời tiết bắt đầu se lạnh chính là lúc các cô gái bắt đầu tìm lại những chiếc cardigan xinh xắn được cất trong tủ đồ bấy lâu. Là một item thời trang quen thuộc nhưng cardigan không hề lỗi mốt, lại thích hợp với nhiều lứa tuổi, dáng người và dễ phối đồ. Đây cũng được gọi là “áo khoác quốc dân” vì có thể phối hợp với nhiều loại trang phục tạo nên nét cá tính riêng của mỗi nàng.


    Quần jean là lựa chọn basic nhưng không hề lỗi mốt, kết hợp với khoác len cardigan tạo thành một set đồ trẻ trung, năng động “cân” mọi xu hướng. Đây cũng là set đồ thường được các nàng ưu ái bởi tính gọn gàng, tiện lợi và phù hợp cho cả đi làm, đi chơi hay đi học. Một item không thể thiếu khi nhắc đến quần jean và áo khoác cardigan là áo phông, bạn có thể lựa chọn áo phông trơn hoặc họa tiết tùy theo ý thích. Hãy chú ý đến màu sắc của các item để có một tổng thể set đồ vừa ý nhất. Dù là giày thể thao hay giày cao gót đều có thể kết hợp với set đồ trên nên các nàng hãy thỏa sức sáng tạo phối đồ với áo khoác len cardigan ngay thôi.

    Áo khoác cardigan
    Áo khoác cardigan
    Áo khoác cardigan
    Áo khoác cardigan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy