Đầm dáng suông

Đầm suông là một trong những mẫu đầm được các nàng quan tâm rất nhiều vì đầm suông rất dễ mặc và không kén người mặc. Mẫu đầm thiết kế form dáng suông phù hợp mọi lứa tuổi từ trẻ đến trung niên, phù hợp hầu hết với các form dáng khác nhau từ thân hình cò hương, đến dáng các nàng chuẩn 3 vòng.


Về định nghĩa, đầm suông là trang phục được thết kế suông dài hoặc xòe rộng từ trên xuống dưới, không thắt eo, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, không bó sát vào cơ thể. Thiết kế này giúp đường nét trên cơ thể không bị lộ, che giấu được nhiều khuyết điểm. Nhờ thiết kế thoải mái cùng chất liệu đa dạng, thiết kế bắt mắt, đầm suông dễ phối đồ, trở thành trang phục được yêu thích của phụ nữ trên toàn thế giới.


Các nàng mũm mĩm, chân to thường sẽ có phần tự tin về dáng người kém cần đối và có phần không gọn gàng của mình. Để diện một chiếc đầm suông đẹp, nàng nên chọn các mẫu thiết kế vừa người. Có dáng dài vừa phải, qua gối một chút. Nhờ vậy, nàng có thể che đi hiệu quả phần đùi và bắp chân hơi to của mình. Ngoài ra, nàng cũng có thể chú trọng đến những chiếc đầm suông eo cao. Việc nâng phần eo lên, phần tùng váy được kéo dài, xòe ra. Giúp nàng che đi phần eo của mình vô cùng hữu hiệu đấy.

Đầm dáng suông
Đầm dáng suông
Đầm dáng suông
Đầm dáng suông

Top 10 Mẫu thời trang nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Chân váy dài vintage
  2. top 2 Áo blazer
  3. top 3 Quần ống rộng ( quần Culottes)
  4. top 4 Áo Blouse
  5. top 5 Quần Jeans cạp cao
  6. top 6 Set dạ tweed
  7. top 7 Đầm dáng suông
  8. top 8 Chân váy ngắn
  9. top 9 Áo khoác dạ
  10. top 10 Áo khoác cardigan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy