Top 6 Siro đường đen được ưa chuộng nhất hiện nay cho dân pha chế

Mai Tuyet Nguyen 8267 0 Báo lỗi

Nhờ có siro đường đen dùng trong pha chế làm cho ly sữa tươi trân châu đường đen thơm ngon và đậm đà chuẩn vị. Cùng Toplist tìm hiểu một số sản ... xem thêm...

  1. Đường đen và công dụng đường đen cũng làm từ mía, nhưng là mía cô đặc cuối cùng sau khi đã chiết xuất ra đường cát, đường phèn, cuối cùng màu mật mía ko còn sáng nữa mà chuyển đen. Y học cổ truyền Trung Quốc cho rằng đường đen tính ôn vị ngọt, giúp bổ máu, chống lạnh, nuôi dưỡng cơ thể, có tác dụng tốt đối với gan, lá lách, dạ dày. Trong đường đen có một lượng lớn sắt, hỗ trợ cho việc đưa khí ôxy đến các cơ quan trong cơ thể.


    Siro đường đen Lofaco là một loại siro được sản xuất từ đường mía, có xuất xứ từ Việt Nam. Siro có hương vị ngọt thanh, thơm tự nhiên, phù hợp để pha chế các món đồ uống, đặc biệt là sữa tươi trân châu đường đen. Siro đường đen thương hiệu Lofaco là sản phẩm cao cấp của Trà Lộc Phát, một công ty chuyên cung cấp các loại siro và nguyên liệu pha chế. Sản phẩm được đóng chai dung tích lớn - 2,5kg, phù hợp cho công việc kinh doanh đồ uống.


    Link mua hàng: shopee.vn/SIRO-ĐƯỜNG-ĐEN-LOFACO-2.5KG-NGUYÊN-LIỆU-DÙNG-PHA-CHẾ-ĐỒ-UỐNG-TRÀ-SỮA-(Trà-Lộc-Phát)-i.290700377.19144819720

    Siro đường đen Lofaco
    Siro đường đen Lofaco
    Siro đường đen Lofaco
    Siro đường đen Lofaco

  2. Việc lựa chọn siro đường đen ngon là một yếu tố quan trọng để tạo ra những món đồ uống và làm bánh ngon miệng, hấp dẫn. Đường đen giúp tăng thêm hương vị ngọt thanh, thơm tự nhiên cho các món ăn vặt như pudding đường đen, bánh flan trân châu đường đen,... phù hợp cho những ngày hè nóng nực.


    Siro đường đen Déli mang vị ngọt thanh, hương thơm tự nhiên từ mật mía. Siro này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn pha chế các loại thức uống, làm thạch hoặc chế biến các món ăn ngon. Siro đường đen Déli được sản xuất bởi Công ty TNHH TMDV TYRAN và phân phối bởi Công ty TNHH TIM CORP - một nhà phân phối các loại siro và nguyên liệu pha chế, có chứng nhận an toàn thực phẩm. Siro đường đen Déli được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Siro đường đen Déli được đóng chai 1000g, có giá cả hợp lý, là lựa chọn tốt cho các cửa hàng, quán kinh doanh nước uống và làm bánh.sẽ là sự lựa chọn phù hợp, tiện lợi, tiết kiệm cho các quán kinh doanh.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/siro-duong-den-deli-chai-nhua-1lit-hsd-12-thang-chuyen-si-nguyen-lieu-pha-che-tra-trai-cay-soda-p85027430.html?

    Siro đường đen Déli
    Siro đường đen Déli
    Siro đường đen Déli
    Siro đường đen Déli
  3. Siro đường đen Krub.O được sản xuất bởi Công Ty TNHH NML Toàn Cầu, một công ty chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế đồ uống và làm bánh. Công ty này có nhà máy sản xuất riêng tại Việt Nam, sử dụng công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản và các nguyên liệu đều có nguồn gốc từ nông sản Việt.


    Siro ngon sẽ giúp tăng thêm hương vị, màu sắc và độ bóng cho các món đồ uống và làm bánh, tạo ra hiệu ứng vân đường đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của khách hàng. Vì vậy, lựa chọn siro ngon là một bước quan trọng để tạo ra những món đồ uống và làm bánh chất lượng cao. Siro đường đen Krub.O đường đen là nguyên liệu pha chế tiện lợi, quen thuộc trong các cửa hàng hay căn bếp của các bạn yêu thích các thức đồ uống như trà sữa trân châu đường đen... hay làm bánh flan trân châu đường đen...


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/siro-duong-den-krubo-brown-sugar-syrup-chai-580ml-pha-che-sua-tuoi-tran-chau-duong-den-pha-che-thuc-uong-ngon-de-dang-nguon-nong-san-thuan-viet-i1669777565-s7389112857.html

    Siro đường đen Krub.O
    Siro đường đen Krub.O
    Siro đường đen Krub.O
    Siro đường đen Krub.O
  4. Siro đường đen Đài Loan Wings là sản phẩm của công ty Wings Food - một công ty chuyên sản xuất các loại siro và nguyên liệu pha chế từ Đài Loan. Sản phẩm được nhập khẩu từ quê hương của trà sữa Đài Loan mang màu sắc đậm, bắt mắt đặc trưng và hương vị thơm ngon chất lượng. Siro đường đen thương hiệu Wings được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phẩm màu, an toàn cho sức khỏe. Siro đường đen thương hiệu Wings được đóng chai 2,5 kg sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà hàng, quán kinh doanh đồ ngọt.


    Siro đường đen có thể pha loãng với nước đun sôi để nguội để làm nguyên liệu nấu trân châu đường đen. Siro đường đen cũng có thể dùng trực tiếp để trang trí, giúp tạo ra màu sắc đen bóng và hiệu ứng vân đường rõ nét bám dính thành ly cho các món đồ uống. Vì vậy, đường đen là một loại nguyên liệu không thể thiếu trong pha chế đồ uống và làm bánh. Siro đường đen thương hiệu Wings được đóng chai 2,5 kg sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà hàng, quán kinh doanh đồ ngọt.


    Link mua hàng: http://wingsfood.vn/shop/siro-duong-den

    Siro đường đen Đài Loan Wings
    Siro đường đen Đài Loan Wings
    Siro đường đen Đài Loan Wings
    Siro đường đen Đài Loan Wings
  5. Siro đường đen chất lượng là loại siro được sản xuất từ đường mía nguyên chất, có hương vị ngọt thanh, thơm tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phẩm màu, an toàn cho sức khỏe. Siro đường đen ngon và chất lượng cũng giúp cân bằng vị ngọt, chua, đắng của các nguyên liệu khác, tạo ra sự hài hòa và thơm ngon cho khẩu vị. Siro ngon còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí pha chế, vì chỉ cần một lượng nhỏ siro là có thể tạo ra nhiều ly đồ uống hoặc nhiều chiếc bánh.


    Siro đường đen thương hiệu Master là một loại siro chất lượng cao được sản xuất từ đường mía nguyên chất, có xuất xứ từ Việt Nam. Siro có hương vị ngọt thanh, thơm tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phẩm màu, an toàn cho sức khỏe. Siro đường đen thương hiệu Master là sản phẩm cao cấp của công ty Ho.re.ca Việt Nam, một công ty chuyên cung cấp các loại siro và nguyên liệu pha chế uy tín và chuyên nghiệp. Sản phẩm được đóng chai 2,5 kg sẽ là sự lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm cho những nhà hàng, quán kinh doanh đồ ngọt.


      Link mua hàng: https://horecavn.com/siro-duong-den-master-2-5kg-bam-thanh-chuan-huong-vi-duong-den-han-quoc.html

      Siro  đường đen Master
      Siro đường đen Master
      Siro  đường đen Master
      Siro đường đen Master
    • Siro đường đen GTP là một trong những sản phẩm chất lượng cao của Tập đoàn Gia Thịnh Phát - doanh nghiệp trong nước có uy tín và kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các nguyên liệu sử dụng cho pha chế đồ uống. Các sản phẩm của Gia Thịnh Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, luôn có chỗ đứng nhất định và được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được đóng chai dung tích vừa - 930ml và lớn - 1900ml, tiện lợi, phù hợp cho cả công việc kinh doanh đồ uống hay sử dụng trong gia đình.


      Siro đường đen chất lượng sẽ giúp duy trì sự ổn định và đồng đều của các món đồ uống và làm bánh, không bị biến chất hay mất mùi theo thời gian. Siro đường đen chất lượng còn giúp bảo vệ sức khỏe của khách hàng, vì được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phẩm màu, an toàn cho sức khỏe. Siro đường đen GTP có hương vị ngọt thanh, thơm tự nhiên, phù hợp sẽ là nguyên liệu tuyệt vời để pha chế các món đồ uống.


      Link mua hàng: https://gtp.com.vn/thong-tin-san-pham/syrup/syrup-duong-den-gtp-930-ml/117

      Siro Đường Đen GTP
      Siro Đường Đen GTP
      Siro Đường Đen GTP
      Siro Đường Đen GTP




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy