Top 10 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Nam Định

Khánh Ly Nguyễn 571 0 Báo lỗi

Một vài năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen trở thành đồ uống được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi vậy, những quán trà sữa tại Việt Nam cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trend's Tea

    Thật thiếu sót nếu trong danh sách "những quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Nam Định" lại không có cái tên Trend's Tea. Những năm gần đây, chuỗi trà sữa Trend's Tea trở thành người bạn đồng hành trong nhiều cuộc vui của các bạn trẻ Nam Định. Quán xuất hiện tại một số huyện như: Nam Trực, Hải Hậu, Trực Ninh với không gian bắt mắt cùng thế giờ đồ uống "hot trend". Mỗi cơ sở của Trend's Tea đều khiến khách hàng ấn tượng bởi lối decor hài hòa, bắt mắt với: tường 3D, tường vẽ; đan xen những mảng xanh của những lọ cây bé bé, xinh xinh; bàn ghế mộc đơn sơ nhưng vẫn đầy tinh tế. Đặc biệt, đội ngũ pha chế và nhân viên của Trend's Tea toàn những bạn 9x rất đáng yêu, nhiệt huyết. Hơn nữa, Trend's Tea phục vụ đồ uống cao cấp nhưng mức giá luôn luôn hợp lí, vừa phải.


    Menu của Tren's Tea gây bão với những thức uống như: trà sữa chuẩn chỉ hương vị Đài Loan, trà trái cây, sữa chua mix vị, kem đảo dừa,... Ngay sau khi sữa tươi trân châu đường đen trở nên thịnh hành trong thị trường đồ uống giới trẻ, Trend's Tea bổ sung món đồ này vào menu và nhận được những lời khen ngợi tích cực. Ngậy béo vị sữa, thanh ngọt vị đường còn trân châu lại dẻo dai là những gì người ta nhớ về sữa tươi trân châu đường đen Trend's Tea. Những ngày hè nóng bức mà được đắm chìm trong không gian xinh đẹp, điều hòa mát lạnh của Trend's Tea và thưởng thức ly sữa tươi trân châu đường đen thì đúng là "cuộc đời nở hoa".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Hữu Nghị, Cổ Lễ, Trực Ninh, Tỉnh Nam Định

    Điện thoại: 0947 772 016

    Fanpage: https://www.facebook.com/trendsteanamdinh

        Trend's Tea
        Trend's Tea
        Trend's Tea
        Trend's Tea

      1. Top 2

        Trà Sữa Blend Tea

        Ta có thể dễ dàng thấy được sự bùng nổ của dòng đồ uống trân châu đường đen, khi mà vào bất kỳ một tiệm trà sữa yêu thích nào, bạn cũng có thể bắt gặp loại đồ uống này. Không riêng gì ở Hà Nội, TP HCM mà ở Nam Định cũng có rất nhiều các quán trà sữa được các bạn trẻ yêu thích, có thể kể đến Trà Sữa Blend Tea.

        Điểm khiến mọi người chú ý nhiều nhất ở các đồ uống của Trà Sữa Blend Tea là trân châu đường đen tương đối mới mẻ. Để làm ra được thứ topping này, chủ quán chắc hẳn phải là người khéo léo và tỉ mỉ nhất là ở công đoạn nấu trân châu. Đặc biệt những viên trân châu có đường kính đều tăm tắp, đòi hỏi người làm khi cắt bột thành những khối nhỏ cũng phải ước chừng lúc vo tròn lại ra được đúng đường kính của một viên trân châu tiêu chuẩn. Sau đó đến công đoạn nấu đường đen, đường đen cho lên đun, khuấy đều rồi tắt bếp, đổ trân châu đã luộc vào đường đen ngâm khoảng 30 phút, lúc đó những viên trân châu sẽ thấm đều và có độ bóng. Những công đoạn tỉ mỉ, pha chế hợp khẩu vị của giới trẻ, hợp trend, quán sạch sẽ, rộng rãi, chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Không những thế quán còn nhận ship, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nữa nha! Trà Sữa Blend Tea là nơi hẹn hò, tụ tập lí tưởng cho các bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17 Khu Tân Lâm, Thị Trấn Lâm, Ý Yên, Tỉnh Nam Định

        Điện thoại: 0984 535 677

        Fanpage: https://www.facebook.com/trasuablendtea

        Trà Sữa Blend Tea
        Trà Sữa Blend Tea
        Trà Sữa Blend Tea
        Trà Sữa Blend Tea
      2. Top 3

        Cana - Tiệm Trà Bánh

        Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn, một quán trà sữa và đồ ăn vặt siêu hot tại Nam Định được ủng hộ và nhận xét rất tốt đó là Cana - Tiệm Trà Bánh. Quán thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Cana - Tiệm Trà Bánh thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm.


        Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng. Đến với Cana - Tiệm Trà Bánh bạn không những được thưởng thức trân châu đường đen mà còn thỏa thích lựa chọn những mẹt ăn vặt thơm ngon, béo ngậy. Không gian thoáng mát, thích hợp checkin sống ảo, nhân viên nhiệt tình chu đáo, đồ ăn ngon thì ngần ngại gì mà không thử một lần phải không nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới, Tổ 18, Thị trấn Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

        Điện thoại: 0899 894 894 & 0942 565 696

        Fanpage: https://www.facebook.com/Cana-Tiệm-Trà-Bánh-2146017332114477

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Cana - Tiệm Trà Bánh
        Cana - Tiệm Trà Bánh
        Cana - Tiệm Trà Bánh
        Cana - Tiệm Trà Bánh
      3. Top 4

        DechaTea

        Vẫn là một gương mặt có thể nói là nức tiếng của quán trà sữa tại Nam Định đó là DechaTea - một trong những quán có được một lượng fan rất đông tại đây. Bắt kịp trào lưu trân chân đường đen, DechaTea chiều lòng khách hàng của mình bằng món sữa tươi trân châu đường đen đúng vị.

        Trân châu được hòa cùng đường đen chảy, khi thành phẩm vẫn giữ được sự ấm nóng cho đến khi thêm vào sữa tươi. Vị ngọt vừa phải chứ không hề ngọt khé, trân châu giữ được độ mềm dai, những bạn e ngại trân châu cứng thì có thể yên tâm khi chọn quán trà sữa này đấy nhé. Về hình thức màu sắc của trân châu đường đen tại DechaTea không có điểm khác so với những nơi khác, nhưng chính loại topping này giúp món sữa tươi của quán không còn đơn điệu mà tăng thêm hương vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ven sông Ninh Cơ (Đối diện tượng đài Trường Chinh), TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

        Điện thoại: 0865 698 848

        Fanpage: https://www.facebook.com/DechaTeaXuanTruongNamDinh

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        DechaTea
        DechaTea
        DechaTea
        DechaTea
      4. Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Nam Định, nhận được sự yêu thích không chỉ vì trà sữa ngon mà còn vì quán siêu đẹp, nơi ra đời của những bộ ảnh tuyệt tác. Đó chính là CoCo - Kem Ý, Trà Sữa, Coffee. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian siêu rộng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn.


        Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán CoCo - Kem Ý, Trà Sữa, Coffee vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé! Thiết kế bắt mắt, hợp trend, trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích. CoCo - Kem Ý, Trà Sữa, Coffee nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lượng tương tác trên fanpage có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Sân Vận Động Xã Xuân Kiên, Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

        Điện thoại: 0944 526 562

        Fanpage: https://www.facebook.com/CocoXommoi

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        CoCo - Kem Ý, Trà Sữa, Coffee
        CoCo - Kem Ý, Trà Sữa, Coffee
        CoCo - Kem Ý, Trà Sữa, Coffee
        CoCo - Kem Ý, Trà Sữa, Coffee
      5. Top 6

        Shi Yin Tang

        Gọi điện

        Nếu bạn đã quán quen thuộc với không gian của những quán trà sữa truyền thống, muốn tìm cho mình một nơi mới lạ, độc đáo thì Shi Yin Tang tại Nam Định chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm đấy. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng được trang trí bắt mắt, màu sắc hài hòa, mọi góc của quán đều là nơi bạn có thể selfie cho ra những tấm ảnh đẹp nhất. Đồ uống của quán đa dạng, với vô số các loại trà sữa đủ hương đủ vị vô cùng độc đáo, thơm ngon sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cà phê, trà đào, trà vải... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn.


        Ngoài trà sữa thì quán còn phục vụ đồ ăn vặt Đài Loan với nhiều món ăn nghe thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn như: há cảo chiên trứng, bánh tráng hải sản phomai, mì trộn Đài Loan, cánh gà chiên Đài Loan,... Tại Shi Yin Tang Nam Định, mỗi thức uống được phục vụ là một sự tìm tòi và sáng tạo, được nhân viên pha chế trình bày vô cùng bắt mắt, thu hút bạn ngày từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận được sự nồng nhiệt và tận tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên ở đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 213 Quang Trung, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

        Điện thoại: 0949 563 896

        Email: nnminh.uneti@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/shiyintangvn

        Gọi điện
        Shi Yin Tang
        Shi Yin Tang
        Shi Yin Tang
        Shi Yin Tang
      6. Top 7

        Cing Hu Tang

        Gọi điện

        Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá những quán trà sữa ngon nhất tại Nam Định đó chính là Cing Hu Tang. Cũng là một cái tên còn mới lạ trên thị trường trà sữa nhưng bạn hãy thử một lần đến với Cing Hu Tang, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Cing Hu Tang đang tạo nên một cơn sốt sữa tươi nướng trân châu đường đen nhờ chất lượng đồ uống vô cùng đặc biệt. Cing Hu Tang đang từng bước thực hiện xứ mệnh đưa sữa tươi nướng trân châu đường đen là phủ kín khắp các tỉnh thành trên cả nước, và mục tiêu xa hơn nữa sẽ tiến đến thị trường châu Âu, châu Á...


        Đến với Cing Hu Tang Nam Định, bạn không thể không sữa sữa tươi trân châu đường đen, đồ uống được ưa thích nhất tại quán. Sữa tươi nhập khẩu hoà quện cùng sốt trân châu đường đen, kem mặn và những hạt đường nâu khò đốt nóng tạo nên vị thơm đặc trưng. Khi uống, bạn nên thưởng thức miếng đường nướng trước thì mới đúng điệu. Bạn có thể nhờ quán giảm bớt vị ngọt trong đường đen cho phù hợp với khẩu vị của riêng mình nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 359 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

        Điện thoại: 0769 272 888

        Fanpage: www.facebook.com/Cing.Hu.Tang.Nam.Dinh/

        Gọi điện
        Cing Hu Tang
        Cing Hu Tang
        Cing Hu Tang
        Cing Hu Tang
      7. Top 8

        Xiang Cha

        Gọi điện

        Là một cái tên khá mới mẻ trong những quán trà sữa tại Nam Định nhưng Xiang Cha - Trà sữa Nướng đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo của khách hàng. Tại đây, có vô vàn hương vị trà sữa cho bạn thưởng thức như: trà sữa Ô Long, trà sữa socola, trà sữa bạc hà,... và nổi bật nhất phải kể đến đó là trà sữa nướng. Vị béo béo, thanh dịu của sữa. khi uống xong có đọng lại vị ngọt của trà giữ trong miệng. Một chút sần sật, dai dai của trân châu sẽ làm cốc trà sữa thêm đáng yêu, vui miệng khi thưởng thức, càng uống càng thấy thơm, nhấm nháp dễ nghiện lắm đó.


        Mặt dù chỉ mới khai trương cách đây không lâu, thế nhưng Xiang Cha luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng. Không chỉ vậy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Nam Định.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 528 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
        • 117 Hữu Nghị, Thị trấn Cổ Lễ, Tỉnh Nam Định

        Điện thoại: 0822 681 992

        Fanpage: www.facebook.com/xiangchanamdinh

        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Gọi điện
        Xiang Cha
        Xiang Cha
        Xiang Cha
        Xiang Cha
      8. Top 9

        Mixue

        Gọi điện

        Nếu là một tín đồ trà sữa đích thực, chắc hẳn không cần giới thiệu quá nhiều về cái tên Mixue nữa vì vốn dĩ thương hiệu này đã quá nổi tiếng bởi giá cả phải chăng nhưng chất lượng tuyệt vời. Mixue là thương hiệu trà sữa tới từ quê hương của trà sữa - Đài Loan, được thành lập năm 1997 và nhanh chóng trở thành một trong những ngọn cờ đầu của ngành hàng đồ uống trà sữa. Đồ uống tại Mixue được chia làm ba loại chính: kem cà phê, trà sữa và nước hoa quả tươi. Các loại trà sữa tại Mixue có mức giá hấp dẫn chỉ từ 25 ngàn đồng: Trà sữa 3Q, trà sữa bá vương, trà sữa trân châu đường đen.


        Đồ uống được pha chế với một tỉ lệ đặc biệt không ở đâu có nên vô cùng đậm vị và thơm ngon, bên cạnh đó cũng có khá nhiều loại topping hấp dẫn và thơm ngon. Khi tới Mixue Nam Định Tower, bên cạnh việc thưởng thức đồ uống ngon thì chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá khá cao, các bạn nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất mau chóng để chuẩn bị đồ uống cho khách hàng. Tuy khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42 Giải Phóng, Lộc Hoà, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

        Điện thoại: 0359 039 016

        Website: https://mixuemixue.com/

        Fanpage: www.facebook.com/people/Mixue-Nam-%C4%90%E1%BB%8Bnh-Tower/100067110255999/

        Gọi điện
        Mixue
        Mixue
        Mixue
        Mixue
      9. Top 10

        Taster's Choice

        Gọi điện

        Taster's Choice dù mới chỉ là một thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng luôn nhận được sự đón đợi nồng nhiệt từ fan trà sữa ở khắp nơi. Tại Nam Định, Taster's Choice đã có mặt mang đến cho các bạn trẻ một nơi thưởng thức trà sữa ngon đúng điệu. Lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại thức uống thơm ngon, chất lượng mà Taster's Choice Nam Định còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động.


        Taster's Choice tại Nam Định với menu đa dạng, phong phú với nhiều dòng trà mới lạ, chỉ có riêng tại Taster, thu hút tính tò mò của người sử dụng. Hơn nữa, mức giá ở Taster's Choice cũng ở phân khúc thấp hơn so với nhiều hãng trà sữa khác. Chỉ với 25.000 đồng, bạn sẽ sở hữu ngay một ly trà sữa tuyệt vời. Dù bạn nghiền topping, hay mê kem cheese, thâm chí là cuồng trà hoa quả, tất cả đều sẽ được đáp ứng đầy đủ tại Taster's Choice. Không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở nơi này. Hãy ghé Taster's Choice vào 1 ngày đẹp trời và tận hưởng những gì bạn mong muốn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Trần Phú, Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
        Điện thoại: 0979 483 320
        Email: tasterchoicenamdinh@gmail.com
        Website: tasterschoice.vn
        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
        Gọi điện
        Taster's Choice
        Taster's Choice
        Taster's Choice
        Taster's Choice




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy