Top 7 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Vĩnh Phúc

  1. Top 1 ToCoToCo
  2. Top 2 Kawaii Tea
  3. Top 3 Trà sữa Milk Tea
  4. Top 4 Trà sữa Đô Đô
  5. Top 5 One Tea
  6. Top 6 NooTea
  7. Top 7 Moon Tea

Top 7 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Vĩnh Phúc

Khánh Ly Nguyễn 263 0 Báo lỗi

Một vài năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen trở thành đồ uống được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi vậy, những quán trà sữa tại Việt Nam cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    ToCoToCo

    Gọi điện

    Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.


    Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. ToCoToCo đến với Vĩnh Phúc và nhanh chóng trở thành cửa hàng đồ uống được yêu thích nhất, chinh phục các bạn trẻ đất này bởi không gian sang chảnh, đồ uống ngon - lạ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

    Nếu bạn có niềm đam mê với sữa tươi trân châu đường đen thì thật thiếu sót nếu chưa một lần thưởng thức siêu phẩm Tiger Sugar - Đường Hổ của ToCoToCo. Điều tạo ra độ “ngon chuẩn vị” cho Tiger Sugar chính là sự kết hợp giữa các nguyên liệu: Trân châu đen ngọt, dẻo được mệnh danh là “hạt ngọc đen”; sữa tươi phải là sữa tươi thanh trùng không chất bảo quản và hoàn toàn nguyên chất từ trang trại trên cao nguyên; siro đường hổ chính là đường nâu được cô với công thức độc quyền. Tất cả tạo nên ly đồ uống "ngon hơn, đậm vị hơn", đốn gục trái tim tất cả những vị khách ghiền trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0949 705 740

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TocoTocoVinhTuong/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo

  2. Top 2

    Kawaii Tea

    Gọi điện

    Kawaii Tea là thương hiệu mới xuất hiện ở Vĩnh Phúc được khoảng một năm và nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm yêu thích của các bạn trẻ yêu thích trà sữa. Đây là địa chỉ khá đặc biệt, sẽ làm siêu lòng cả những bạn nào yêu thích cả ăn vặt lẫn trà sữa. Sữa tươi trân châu đường đen của quán rất hấp dẫn, chỉ cần được thưởng thức một lần thôi chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Lớp sữa lạnh bên trên, thêm trân châu nóng phía dưới dai dai thêm chút đường đen cùng lớp kem cheese béo ngậy được phủ lên trên vừa dậy hương vừa bắt mắt.


    Quán Kawaii Tea còn khá độc đáo khi trên ly trà sữa đều được in nhỏ một câu yêu thương. Giá cả cũng yêu thương như chất lượng, chỉ từ 25.000 - 35.000 đồng là bạn đã có một ly sữa tươi trân châu đường đen rồi. Quán còn có menu hấp dẫn với những món ăn vặt đáng để thưởng thức: từ chân gà rút xương, khoai lang kén, xúc xích, nem chua rán đến mì Hàn Quốc, pizza… Đây chắc chắn là địa điểm mà bạn nên ghé qua nếu một lần đến Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 chợ Bồ Sao, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0382 652 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kawaii-TEA-VĨNH-PHÚC-274038140163117/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kawaii Tea
    Kawaii Tea
    Kawaii Tea
    Kawaii Tea
  3. Việc thêm những loại topping vào thức uống được số đông bạn trẻ ưa thích, vừa thưởng thức nước mát lạnh hay vị trà sữa ngọt ngào vừa nhai trân châu dai dai thật thú vị lại còn rất ngon miệng. Milk Tea là một quán trà sữa khá thành công với các loại topping của mình, ngoài trân châu đen như bình thường, Trà sữa Milk Tea cỏn cho ra mắt loại trân châu đường đen hấp dẫn, rất được đón nhận tại Vĩnh Phúc. Nhiều bạn trẻ thường chọn Milk Tea làm địa điểm gặp gỡ tán gẫu những chuyện hàng ngày hay đến cùng nhau học tập.

    Từ khi Trà sữa Milk Tea có thêm trân châu đường đen, các loại nước kết hợp với loại topping hấp dẫn này được order khá nhiều. Trân châu dai dai được nấu kĩ, hoà quyện cùng lớp đường đen chảy sánh mịn ngọt ngào, đảm bảo các tín đồ sẽ uống thật ngon nhai thật đã. Trà sữa Milk Tea có menu đa dạng phù hợp để bạn thoải mái chọn lựa cùng trân châu đường đen. Vừa bắt kịp trào lưu trân châu đường đen hấp dẫn vừa có được một thức uống thơm ngon, ngại gì không đến với Trà sữa Milk Tea?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 2C, Thôn Môn Trì, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0963 041 112
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Milk Tea
    Trà sữa Milk Tea
    Trà sữa Milk Tea
    Trà sữa Milk Tea
  4. Vẫn là một gương mặt có thể nói là nức tiếng của giới trà sữa, đó là Trà sữa Đô Đô – thương hiệu trà sữa có được một lượng fan nghiện rất đông tại Ninh Bình. Bắt kịp trào lưu trân chân đường đen, Đô Đô chiều lòng khách hàng của mình bằng món sữa tươi trân châu đường đen. Sữa tươi trân châu đường đen thì không hẳn là chỉ có ở Trà sữa Đô Đô nhưng địa điểm này làm nhiều bạn điêu đứng bởi trân châu đường đen hấp dẫn.

    Trân châu được hoà cùng đường đen chảy, khi thành phẩm vãn giữ được sự ấm nóng cho đến khi thêm vào sữa tươi. Vị ngọt vừa phải chứ không hề hắt cổ, trân châu giữ được độ mềm dai, những bạn e ngại trân châu cứng thì có thể yên tâm khi chọn Đô Đô nhé. Màu sắc của trân châu đường đen tại Trà sữa Đô Đô không có điểm khác so với những nơi khác, nhưng chính loại topping này giúp món sữa tươi của quán không còn đơn điệu mà tăng thêm hương vị. Thử đến thưởng thức món sữa tươi trân châu đường đen của Trà sữa Đô Đô để tìm được câu trả lời “Trân châu đường đen Trà sữa Đô Đô có gì đặc biệt” bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0865 656 282
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
  5. Top 5

    One Tea

    Gọi điện
    One Tea không còn là một cái tên quá mới trong giới trà sữa, nổi tiếng với các món thức uống kết hợp cùng lớp kem cheese mịn béo phía trên. Hiện tại, One Tea còn thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của One Tea thơm mùi đường đen khá nhiều, khi thêm vào các cốc nước đối khi mùi đường đen sẽ lấn át hương vị của nước, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành lu làm nên một bẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.

    Nếu bạn có niềm đam mê với sữa tươi trân châu đường đen thì thật thiếu sót nếu chưa một lần thưởng thức siêu phẩm sữa tươi trân châu đường đen của One Tea. Sữa tươi trân châu đường đen tại One Tea là một món rất tuyệt để bạn trải nghiệm khi đến quán đấy nhé. Chất lượng đồ uống tại One Tea có thể miêu tả bằng 2 từ "tuyệt vời". Hương vị trà sữa phù hợp với khẩu vị người Việt, để lại chất "đậm" rất riêng. Vị thanh của sữa tươi hoà cùng trân châu đường đen có vị ngọt rất vừa phải, giúp bạn có thể thưởng thức li nước của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu yêu thích thức đồ uống này bạn hãy nhanh chân đến với One Tea để thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Viết Xuân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0912 864 357 & 0915 864 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/oneteavinhyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    One Tea
    One Tea
    One Tea
    One Tea
  6. NooTea không phải là quán trà sữa có tên tuổi như những thương hiệu trà sữa vừa điểm mặt ở trên. Tuy nhiên, NooTea với sự nỗ lực của mình vẫn được thực khách Ninh Bình yêu mến. Có lẽ bởi hướng đến khách hàng mục tiêu là bạn trẻ bởi vậy các cơ sở của quán đều decor theo hơi hướng trẻ trung, năng động. Phối hợp màu sắc hài hòa, bàn ghế đan xen hợp lí trong không gian lại kết hợp trang trí thêm cây cối, tranh ảnh bởi vậy đến với NooTea "thả dáng" vị trí nào bạn cũng sở hữu bức ảnh xinh xẻo đăng Facebook.

    Trà sữa của NooTea được săn đón chính là nhờ tiêu chí ngon ngậy nhưng ít đường - không béo. NooTea đem đến cho khách hàng vô vàn lựa chọn nào trà sữa các vị, bánh flan, nào trà hoa quả, cà phê. Và best seller của quán phải nhắc đến sữa tươi trân châu đường đen. Với tiêu chí an toàn, quán rất cẩn trọng trong nguyên liệu, sữa tươi pha chế là sữa Dalat Milk thanh trùng. Vị ngậy của sữa quyện trong vị ngọt thanh của đường đen thêm trân châu dai dẻo đem đến cho bạn ly đồ uống siêu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Tôn Đức Thắng, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0335 351 335
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077806773420&locale=hi_IN
    Gọi điện
    NooTea
    NooTea
    NooTea
    NooTea
  7. Moon Tea là một địa điểm khác được đông đảo các bạn sinh viên tại Tam Điệp thường đến thưởng thức. Quán được trang trí khá đẹp mắt, không gian quán khá rộng, thoải mái và yên tĩnh để học bài hoặc làm việc. Những ai thích uống trà sữa có vị ngọt đậm thì nên thử ghé thăm Moon Tea một lần vì trà tại đây rất phù hợp cho những thực khách thích những món đồ uống ngọt ngào. Với quán trà sữa này, mọi góc trong quán đều hóa background "sống ảo" xịn sò cho các bạn teen.

    Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại Moon Tea rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Quán có phục vụ các loại thức uống siêu đa dạng, siêu ngon và siêu hấp dẫn, tha hồ cho các bạn chọn lựa. Moon Tea có ba món chuyên về trân châu đường đen là sữa tươi trân châu đường đen, matcha trân châu đường đen và cacao trân châu đường đen. Hương vị rất thơm ngon, ngọt thanh và hấp dẫn khi nhau trân châu dai dai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 1, Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0979 675 705
    Email: Toanluuhcvp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/milktea.cream?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy