Top 5 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Hà Nội

  1. Top 1 Tiger Sugar
  2. Top 2 Yutang
  3. Top 3 Trà sữa Đô Đô
  4. Top 4 Miutea
  5. Top 5 Mixue

Top 5 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 8845 0 Báo lỗi

Cơn sốt trân châu đường đen dường như chưa bao giờ nguội trong lòng fan nghiện trà sữa. Trân châu đường đen khi mới bắt đầu chỉ là loại topping kết hợp cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiger Sugar

    Gọi điện

    Không phải là một thương hiệu quá đình đám hay mở chi nhánh rộng khắp, nhưng Tiger Sugar là một cái tên được nhiều bạn trẻ nhắc đến cùng món sữa tươi trân châu đường đen, vì vậy Toplist nghĩ, muốn uống trân châu đường đen ngon ở Hà Nội, bạn có thể kham khảo địa chỉ trà sữa Tiger Sugar đấy nhé.


    Tiger Sugar được nhận khá nhiều lời khen cho loại topping mới – trân châu đường đen.Trân châu đường đen ở đây rất ổn, khi uống cùng sữa tươi bạn sẽ, cảm giác nó giòn giòn dai dai mà đậm vị nữa. Sữa tươi có thêm trân châu đường đen mang đến hậu vị ngọt ngào cho người thưởng thức. Nơi này phù hợp với nhiều đối tượng cùng mức giá bình dân. Một li sữa tươi trân châu đường đen Tiger Sugar chỉ 49.000 với size L, so với những cái tên lớn thì giá này khá dễ chịu để các bạn trẻ thưởng thức. Bạn có muốn uống trân châu đường đen dai ngon của Tiger Sugar không? Cùng đồng hành với Toplist nhé. Đừng ngại ngần bạn sẽ có một li sữa tươi trân châu đường đen ưng ý cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 20B10 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 167 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 503 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 64 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 124 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 423 999

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tigersugarvietnam/

    Website: http://tigersugar.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar

  2. Top 2

    Yutang

    Gọi điện

    Thương hiệu trà sữa Đài Loan với tên gọi Yutang cũng là một trong những địa chỉ để bạn tìm kiếm chân ái của mình từ các món thức uống có sự kết hợp với trân châu đường đen. Đã là một tín đồ trà sữa thì bạn chắc chắn phải biết đến Yutang.


    Về trân châu đường đen của địa chỉ này, điểm đặc biệt chính là ở menu của quán, trân châu đường đen sẽ được thay bằng một cái tên mĩ miều là trân châu nghệ nhân, bạn hãy note lại điều này để dễ dàng lúc order nhé. Trân châu đường đen của Yutang không hổ danh là thương hiệu nổi tiếng, quả thật khi thưởng tức bạn sẽ phải ưng ý ngay. Trân châu mềm, đặc biệt rất thơm, vị ngọt cũng không quá đậm đặc nhưng đủ để lại dư vị khi bạn uống.


    Yutang tinh tế làm nên những viên trân châu vừa vặn để thực khách thưởng thức một cách dễ chịu nhất. Vị ngon của trân châu nghệ nhân Yutang sẽ thể hiện trọn vẹn khi kết hợp cùng nước uống. Bạn có thể chọn trà sữa trân châu nghệ nhân, hay olong trân châu nghệ nhân để trải nghiệm nếu chỉ mới đến Yutang lần đầu, đây là hai loại nước được bán khá chạy của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 62 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 2 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/yutangvn/

    Website: https://yutang.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Yu Tang
    Yu Tang
    Yu Tang
    Yu Tang
  3. Top 3

    Trà sữa Đô Đô

    Gọi điện

    Đô Đô là mô hình trà sữa đồng giá 21k với những sản phẩm chất lượng và sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa thú vị chỉ với giá 21k. Đô Đô mong muốn mang tới những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất với giá thành phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Với 21K bạn hoặc toàn có thể trải nghiệm 1 hương vị trà sữa cao cấp như những thương hiệu đẳng cấp tại Đô Đô – Trà sữa đồng giá 21K.


    Nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Bước vào quán các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đay và khi ra về tắt nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẻ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu. Nhân viên ở các cửa hàng cũng rắt nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng khách hàng. Đặc biệt là nhân vỉên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 14 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 116 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 969 086

    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia21k

    Gọi điện
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
  4. Top 4

    Miutea

    Trong bối cảnh thị trường trà sữa bùng nổ với rất nhiều tên tuổi trong nước và nước ngoài, Miutea cái tên khá mới nhưng thương hiệu trà sữa "made in Vietnam" với nguyên liệu được nhập khẩu tại Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc... này nhanh chóng chinh phục nhiều tín đồ trên khắp cả nước với 90 cửa hàng trải dài Bắc Trung Nam. Thực sự là minh chứng cho chuỗi cửa hàng đồ uống có sức hút không nhỏ với nhiều người.


    Trà sữa tại Miutea được ví như "trà sữa quốc dân" - dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ - an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang "hot rần rần" trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây... Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 33 Ngõ 75 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 12A Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Website: https://miutea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Miu Tea
    Miu Tea
    Trà sữa giá học sinh
    Trà sữa giá học sinh
  5. Top 5

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue là thương hiệu trà sữa Đài Loan du nhập vào Việt Nam từ rất sớm (1997). Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều năm qua, Mixue vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tín đồ trà sữa. Menu thương hiệu chia thành 3 nhóm chính là kem tươi, trà sữa và trà hoa quả.


    Trà sữa Mixue không quá đa dạng nhưng đổi lại hương vị độc đáo, có chất riêng và giá cả vừa túi tiền học sinh - sinh viên (25.000 đồng/ cốc). Những loại trà sữa đang phục vụ tại hệ thống Mixue là trà sữa nướng, trà sữa 3Q, trà sữa 2J, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa thạch dừa. Nếu thích lai rai topping thì hãy order một cốc bá vương hoặc 3Q nhé. Hai loại trà sữa này đều sở hữu 3 topping: thạch đào, trân châu, thạch dừa. Đừng quên Mixue còn có thế mạnh về kem, bạn nhé! Chỉ 10.000 đồng, bạn đã có cây kem tươi béo ngậy vị sữa, ốc quế giòn tan. Sự kết hợp độc đáo của trà sữa và kem tươi, thêm một chút thạch đào hay mứt dâu trong món sữa kem lắc cũng khiến bao bạn trẻ u mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 340 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • B5/53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 24 Vũ trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6666 2111
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam/

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Trân châu đường đen
    Trân châu đường đen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy