Top 10 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Sencha Tea
  2. Top 2 Zen Tea
  3. Top 3 Trà Sữa Nhật Houjicha
  4. Top 4 Molicha
  5. Top 5 Dè CUBE tea
  6. Top 6 Tao Tea (LELA)
  7. Top 7 Z88 Milk Tea
  8. Top 8 JustaTea
  9. Top 9 Bobapop
  10. Top 10 Cá Chẽm Tròn Xoe

Top 10 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Cúc Thảo Nguyên 3260 1 Báo lỗi

Sữa tươi trân châu đường đen Hàn Quốc hiện đang là một thức uống gây sốt trong giới trẻ hiện nay nhờ vị thơm béo của sữa tươi, vị dai dai, dẻo dẻo của trân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sencha Tea

    Gọi điện

    Sencha Tea là thương hiệu trà sữa Nhật có nhiều chi nhánh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Không gian ở các cửa hàng đều khá rộng, view đẹp, thoáng; phần trang trí nội thất, bàn ghế đều gam màu sáng làm chủ đạo tạo cảm giác sang trọng và cá tính. Sencha về đêm lại cực kỳ vui nhộn và rực rỡ với những nhóm nhạc sôi động và hệ thống đèn lồng; bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên dễ thương, dễ tính và nhiệt tình trong phục vụ.

      Sữa tươi trân châu đường đen của quán Sencha Tea thực sự rất ngon, khi uống bạn sẽ cảm nhận được phần sữa tươi vẫn còn ấm nóng, trân châu có độ ngọt vừa phải, thơm nhẹ mùi mật mía cô trong đường đen, quyện với hương trà thoang thoảng tạo nên một ly trà sữa chuẩn Nhật. Trân châu có kích thước vừa phải, được nấu mới mỗi ngày nên không bị cứng, cũng được cho số lượng đủ nên sẽ không gây ngán đâu nhé. Đảm bảo, ai đã từng thưởng thức sữa trân châu đường đen ở đây sẽ còn muốn quay lại. Tại Sencha Tea, không chỉ thưởng thức đồ uống, bạn có thể gọi thêm cho mình những chiếc bánh ngọt ăn kèm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 248 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 1130 Phạm Văn Thuận, KP2, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 1335 Nguyễn Ái Quốc, Kp6, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 87 QL1A, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0907 373 345 & 0976 303 190

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/senchatea1/
      • https://www.facebook.com/Sencha-Tea-Hố-Nai-390456508401134
      Gọi điện
      Sencha Tea
      Sencha Tea
      Sencha Tea
      Sencha Tea

    • Top 2

      Zen Tea

      Gọi điện

      Một trong những quán trà sữa ngon quen thuộc đối với các bạn trẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai chính là thương hiệu Zen Tea. Điểm ấn tượng đầu tiên khi đến Zen Tea chính là không gian khá rộng rãi và thoáng đãng, có thể sống ảo được. Đến với quán trà sữa này bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem, sữa tươi trân châu đường đen... Món nào cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy.


      Nếu như bạn muốn uống sữa tươi trân châu đường đen thì cũng có thể tìm đến thương hiệu này. Sữa tươi trân châu đường đen ở đây luôn nổi tiếng bởi đường đen thơm nức, trân châu mềm dai, hòa quyện vào nhau sánh đặc hòa cùng sữa tươi ít ngọt khi uống rất dễ chịu. Quán trà sữa ngon Zen Tea có nhiều chi nhánh không chỉ có thức uống đạt chất lượng mà còn mang đến cho bạn nhiều loại bánh hấp dẫn. Bạn nhất định phải thử bánh su que, bánh Hamilton, bánh sầu riêng và bánh bông lan thập cẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 326 đường 30 Tháng 4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 384 Phạm Văn Thuật, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 63 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/ZENFnBVN

      Điện thoại: 0911 510 451 & 0944 303 730

      Fanpage: https://www.facebook.com/ZENFnBVN/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Zen Tea
      Zen Tea
      Zen Tea
      Zen Tea
    • Top 3

      Trà Sữa Nhật Houjicha

      Gọi điện

      Tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai bạn có thể thưởng thức món sữa tươi trân châu đường đen thơm ngon tại thương hiệu Trà Sữa Nhật Houjicha. Đây là một tên tuổi lâu năm đến có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách. Chi nhánh nào cũng có không gian thoáng và đẹp mắt cùng menu cập nhật đầy đủ các món, thế nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nơi thuận tiện cho việc di chuyển nhất nhé.


      Khi uống món sữa tươi trân châu đường đen tại Houjicha, bạn sẽ ngất ngây với vị sữa thanh thanh, mát lạnh kèm trân châu dai ngon. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Houjicha thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Một điểm đặc biệt mà đông đảo khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Nhân viên tại quán Houjicha rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 98/14 Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 248 Phan Trung, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 366 Đồng Khởi, Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • Hệ thống cửa hàng: facebook.com/Houjicha.trasuaxin/

      Điện thoại: 0251 650 8989 & 0251 650 8899

      Email: ankhaiteacoffee@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Houjicha.trasuaxin/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Houjicha
      Houjicha
      Houjicha
      Houjicha
    • Top 4

      Molicha

      Gọi điện

      Molicha là thương hiệu trà sữa sử dụng 100% nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, hiện có mặt tại TP Biên Hoà, Đồng Nai. Thương hiệu này có nhiều chi nhánh với không gian cửa hàng thoải mái, có máy lạnh và nhiều góc check in nho nhỏ được các bạn trẻ ưa chuộng. Menu trà sữa của quán rất phong phú: trà sữa truyền thống, trà sữa hoàng gia Anh, trà sữa moli, trà sữa qq, trà sữa kem pho mai oreo, trà sữa ngũ cốc, trà sữa tươi, sữa tươi sương sáo thảo mộc, sữa tươi trân châu đường đen,..

      Sữa tươi trân châu đường đen ở đây vẫn giữ được hương vị thơm ngon từ sữa tươi thanh trùng, hạt trân châu, đường đen. Những hạt trân châu của quán Molicha đảm bảo không phải là hàng trôi nổi mà chuẩn vị làm từ củ sắn, ngoài ra bạn có thể thêm nhiều loại topping khác cũng chuẩn nhà làm, được làm mới mỗi ngày rất ngon miệng. Hương sữa tươi và vị ngọt đậm của đường đen, cái giòn giòn, dai dai, thơm vị sắn của những hạt trân châu chuẩn vị xứ Đài sẽ níu chân bạn khi đến quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • K17 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0888 206 799
      • 72B Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0251 868 9079
      • 45/223 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0251 868 9089
      • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/MolichaMilktea/

      Fanpage: facebook.com/MolichaMilktea/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

        Gọi điện
        Molicha
        Molicha
        Molicha
        Molicha
      • Top 5

        Dè CUBE tea

        Gọi điện

        Dè CUBE tea là một quán thức uống nằm tại số 2041 Nguyễn Ái Quốc, phường Trung Dũng được nhiều khách hàng Biên Hòa yêu thích. Quán rất rộng có khoảng sân phía trước, có cây xanh phủ rộng tán nên rất mát mẻ. Toàn bộ quán đều sơn màu trắng phối kính nên trông sang chảnh, lại có những khoảng không gian khá riêng tư mà thoáng đãng nơi sân thượng, là một không gian lý tưởng cho các tín đồ sống ảo.


        Phía trong phòng có sẵn máy lạnh để phục vụ khi bạn cần. Cũng giống như không gian, con người ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, pha chế đồ uống ngon và nhanh nữa chứ. Sữa tươi trân châu đường đen ở đây mang đặc trưng và có vị béo riêng không tìm được một quán nào khác. Hơn nữa, hạt trân châu ở Dè CUBE tea cũng tương đối chất lượng, thỉnh thoảng có hơi bị mềm nhưng chuẩn vị sắn, uống kết hợp cùng sữa tươi, vị ngọt dịu chứ không gắt, lượng nước đường đen của trân châu hòa quyện rất ngon, giá không quá đắt.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2041 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 3, phường Trung Dũng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

        Điện thoại: 0888 606 088

        Email: Duylee2012@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/DeCuBeFruitTea/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Dè CUBE tea
          Dè CUBE tea
          Dè CUBE tea
          Dè CUBE tea
        • Top 6

          Tao Tea (LELA)

          Gọi điện

          Vẫn là một gương mặt có thể nói là nức tiếng của quán trà sữa tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai đó là Tao Tea. Không gian thoáng mát, thích hợp check in sống ảo, hiện có 3 chi nhánh để phục vụ khách hàng. Menu của quán vô cùng đa dạng với những loại thức uống đứng đầu xu hướng. Trong đó, quán Tao Tea thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Tao Tea luôn chiều lòng khách hàng của mình bằng món sữa tươi trân châu đường đen đúng vị dù người lớn hay trẻ nhỏ cũng mê mẩn.


          Trân châu được hòa cùng đường đen chảy, khi thành phẩm vẫn giữ được sự ấm nóng cho đến khi thêm vào sữa tươi. Sữa tươi được Tao Tea lựa chọn thương hiệu uy tín, không bị ngọt gắt, thanh nhẹ mà thêm đá lại dễ uống hơn. Dù sữa đã ngọt, trân châu ngọt thơm nhưng món thức uống ở đây không khiến bạn ngán đâu nhé. Bên cạnh đó với sự phục vụ nhiệt tình của các bạn nhân viên Tao Tea sẽ giúp mọi người thưởng thức một cốc thức uống ngon nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Cạnh quán Tao Tea, phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (cách giáo xứ Bắc Hải 100m, cạnh nhà hàng Ngọc Cảnh) - 0777 074 764
          • 58 đường 30/4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0917 771 576
          • 08 Dương Tử Giang, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0868 074 188

          Fanpage: https://www.facebook.com/taotea.vn/
          Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

          Gọi điện
          Tao Tea
          Tao Tea
          Tao Tea
          Tao Tea
        • Top 7

          Z88 Milk Tea

          Gọi điện

          Z88 phải là cái tên cần nhắc đến khi bạn muốn uống sữa tươi trân châu đường đen tại TP. Biên Hoà. Đây được đánh giá là một địa chỉ bán sữa tươi trân châu đường đen với giá bình dân nhưng chất lượng lại rất tuyệt. Trân châu dẻo, dai, mềm, nấu rất vừa phải, không bị ngọt gắt, mùi đường đen không quá khét, sữa tươi béo, ngậy, thơm nhưng không gây ngán.


          Không gian quán Z88 Milk Tea cũng khá là đẹp, trang trí nhã nhặn, thân thiện, có nơi ngồi nhưng phần lớn khách hay mua về. Do khách khá đông nên muốn mua về bạn sẽ phải đợi hơi lâu một chút, đặc biệt là buổi tối. Nhưng có một điều là chủ và khách đều rất vui vẻ, bởi chủ thì vốn rất thân thiện rồi, còn khách thì mất công 1 chút nhưng lại được uống sữa vừa ngon lại vừa rẻ. Hiện tại, hương hiệu Z88 Milk Tea có rất nhiều chi nhánh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chất lượng dịch vụ và thức uống, đặc biệt là món sữa tươi trân châu đường đen ở chi nhánh nào cũng ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 150 Phan Trung, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          • 1466 khu phố 3, phường Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
          • 2/7 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/z88milkteabienhoa

          Email: z88milkteabienhoa@gmail.com

          Điện thoại: 0779 999 407

          Fanpage: https://www.facebook.com/z88milkteabienhoa

            Gọi điện
            Z88 Milk Tea
            Z88 Milk Tea
            Z88 Milk Tea
            Z88 Milk Tea
          • Top 8

            JustaTea

            Gọi điện

            Justa Tea với hai chi nhánh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai luôn khiến khách hàng yêu thích bởi những loại thức uống hấp dẫn, được pha chế và bài trí ấn tượng. Với phương châm là đồ uống phải được tự tay pha chế, nấu nướng; nguyên liệu phải là nguyên liệu sạch và rõ nguồn gốc, quán luôn nhận được những tình cảm yêu mến của khách hàng. Đến với Justa Tea, bạn sẽ có một không gian ấm áp, thân mật cùng bè bạn. Đặc biệt là về đêm, hệ thống đèn màu lung linh cùng với tông màu trầm ấm sẽ là một không gian lý tưởng cho hôi, nhóm hoặc những cặp đôi bè bạn.


            Ngoài rất nhiều loại thức uống ngon lành khác, sữa tươi trân châu đường đen là món thức uống được giới trẻ ưa chuộng tại JustaTea. Những hạt trân châu tròn tròn, trong veo được làm từ củ sắn, qua nhiều công đoạn dẻo dẻo, dai dai, đượm vị ngọt của đường đen, thơm béo cái vị của sữa tươi thanh trùng. Mức giá một ly nước ở đây hợp lý, khá dễ chịu nên món sữa tươi trân châu đường đen luôn nằm trong menu bán chạy của JustaTea.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 52 Phan Trung, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
            • Khu Shophouse Vincom Biên Hoà, 235 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 0933 969 453

            Email: https://justatea.cukcuk.vn/order-online

            Fanpage: facebook.com/trasuatute/

              Gọi điện
              JustaTea
              JustaTea
              JustaTea
              JustaTea
            • Top 9

              Bobapop

              Gọi điện

              Bobapop là thương hiệu trà sữa Đài Loan không còn xa lạ đối với các tín đồ mê ăn vặt. Đến với TP. Biên Hòa, Đồng Nai đây cũng là điểm đến quen thuộc. Quán có rất nhiều loại trà, trà sữa ngon, đối với món sữa tươi trân châu đường đen hot ngày nào thì Bobapop cũng được đánh giá cao về chất lượng. Cho đến hiện tại, món sữa tươi trân châu đường đen của Bobapop vẫn nhận được sự ưu ái của các bạn trẻ ở khu vực này.


              Sữa tươi trân châu đường đen ở Bobapop có hương vị rất độc đáo: hương vị mát lạnh, thơm thơm, viên trân châu dai dai, ngọt ngọt. Các loại thức uống được bán tại đây đều nghiên cứu công thức bài bản, đặc biệt món sữa tươi trân châu đường đen làm từ chất liệu sữa tươi, đường đen tự nhiên, thành phần nguyên chất không có vị béo,... chắc chắc sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần thử đầu tiên. Mức giá ở Bobapop không quá cao nhưng sẽ không ở mức bình dân nhé, nhưng so với tên tuổi, chất lượng thì hoàn toàn phù hợp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 204 Phan Trung, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
              Điện thoại:
              0898 101 598
              Website:
              www.bobapop.com.vn
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/BobapopPhanTrung
              Giờ mở cửa:
              09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Không gian đẹp, sang trọng
                Không gian đẹp, sang trọng
                Hương vị trà sữa tươi trân châu rất thơm ngon
                Hương vị trà sữa tươi trân châu rất thơm ngon
                Huỳnh Tính 2021-10-14 14:21:47
                CÓ bán kg
              • Địa điểm bán sữa tươi trân châu đường đen ngon tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai chính là Cá Chẽm Tròn Xoe. Cá Chẽm Tròn Xoe chính là biệt hiệu của cô chủ dễ thương, vui tính lúc nào cũng niềm nở với khách hàng. Quán có không gian dễ thương với view nhà nhỏ xinh xinh, và không thiếu những góc sống ảo siêu yên tĩnh. Đến quán, bạn sẽ thấy một cảm giác thân thuộc như ở nhà và thực sự thoải mái bên những ly trà thơm cùng bè bạn.


                Ở quán Cá Chẽm Tròn Xoe, menu không nhiều nhưng món nào cũng được yêu thích vì rất chất lượng. Trân châu siêu ngon, vị sữa đậm đà đặc biệt thơm hơn các chỗ khác, có lớp dịu ngọt béo nhẹ ở trên, trân châu ấm nóng không bị ngọt lịm, đường đen rất bắt màu và không bị gắt. Menu gồm có: sữa tươi trân châu đường đen, sữa tươi trân châu chocolate đường đen, sữa tươi thốt nốt trân châu rim đường đen,... với mức giá cực kỳ hợp lý cho túi tiền của khách hàng. Đồng thời để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất thì quán Cá Chẽm Tròn Xoe cũng nhận giao hàng tận nơi trong nội thành.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 126 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

                Điện thoại: 0394 895 050

                Fanpage: facebook.com/cachemfoodanddrink/

                Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

                  Gọi điện
                  Cá Chẽm Tròn Xoe
                  Cá Chẽm Tròn Xoe
                  Cá Chẽm Tròn Xoe
                  Cá Chẽm Tròn Xoe




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy