Top 8 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Hà Nguyễn 2651 0 Báo lỗi

Sữa tươi trân châu đường đen đang là món đồ uống được gọi tên nhiều nhất thời gian gần đây bởi hương vị độc đáo, thơm ngon. Sữa tươi trân châu đường đen đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoKy Premium Gia Lai

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người đam mê ” check-in” và đang tìm kiếm những quán trà sữa Gia Lai có không gian đẹp mắt, decor độc đáo thì hãy nên “bỏ túi” quán GoKy Premium Gia Lai. Quán lấy tông màu trắng là chủ đạo mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch. Nội thất của quán được đầu tư chăm chút và bài bản với những vật liệu hiện đại. Ngoài ra, những hình tranh vẽ “backgroud” cũng là một điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút của GoKy Premium Gia Lai

    Ngoài không gian quán được đánh giá cao, thức uống tại GoKy Premium Gia Lai cũng rất đa dạng. Bạn sẽ phải choáng ngợp với hàng tá loại thức uống với chất lượng luôn được đảm ngon – sạch – an toàn. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách dù là những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt là món sữa tươi trân châu đường đen của quán. Trân châu đường đen được làm từ đường trắng dai ngon và có hương thơm cacao vô cùng hấp dẫn, độ ngọt vừa phải khiến người thưởng thức nhớ hoài không quên. Trà sữa trân châu đường đen ở đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trà sữa thơm béo và trân châu đường đen mềm, ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê Lai, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0901 933 222
    Email: goky.gialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gokyvietnamgialai
    Gọi điện
    GoKy Premium Gia Lai
    GoKy Premium Gia Lai
    GoKy Premium Gia Lai
    GoKy Premium Gia Lai

  2. Top 2

    Trà sữa Nọng - Gia Lai

    Gọi điện

    Trà sữa Nọng là thương hiệu trà sữa trẻ, nhưng đã có một sự phát triển mạnh mẽ đối với thị trường trà sữa Việt Nam. Hiện tại, đã đổ bộ vào thị trường Gia Lai. Trà sữa Nọng với thế mạnh là thực đơn vô cùng phong phú với hơn chục loại hương vị. Các loại thức uống có thể kể đến như: Trà sữa Nọng, Trà sữa sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa Chocomint, trà sữa trái cây, trà sữa trân châu phô mai,… Được pha chế rắt tinh tế tạo nên hương vị đậm vị & vô cùng thơm ngon. Món sữa tươi trân châu đường đen của quán có màu đen tuyền đẹp mắt, khi thưởng thức có cảm giác mềm dẻo của trân châu hòa quyện cùng vị ngọt thanh của đường đen.


    Trà sữa Nọng là thương hiệu đồ uống đảm bảo đồ uống thơm ngon, bảo đảm vệ sinh – an toàn, và giá cả lại hợp lí. Tất cả đều được xây dựng dựa trên sự hiểu biết khách hàng của thương hiệu. Trà sữa Nọng Gia Lai có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí dễ thương với tone màu hồng chủ đạo. Bên cạnh đó, nhân viên cửa hàng cũng rất thân thiện, vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Võ Thị Sáu, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0989 375 616
    Email: linhvi188@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trasuanonggialai
    Gọi điện
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
  3. Top 3

    Te Amo Gia Lai

    Gọi điện

    Te Amo hẳn là thương hiệu quá thân thuộc với nhiều tín đồ trà sữa. Bởi lẽ giá thành của sản phẩm thì vô cùng rẻ mà chất lượng thì lại vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt món sữa tươi trân châu đường đen của quán vô cùng ngon và luu luyên người thưởng thức. Te Amo cam kết tất cả nguyên liệu tạo nên cốc trà sữa đều là những nguyên liệu chất lượng, an toàn. Thương hiệu đã nghiên cứu rất kĩ khẩu vị, thói quen & văn hóa dùng đồ uống của người Việt Nam để làm ra những sản phẩm với hương vị tuyệt hảo nhất. Ngoài ra, sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ nhanh nhẹn, pha chế nhanh & gọn gàng sạch sẽ. Sẽ mang đến trải nghiệm thưởng thức đồ uống tuyệt vời cho bạn.


    Te Amo là mô hình trà sữa đồng giá 19k với những sản phẩm chất lượng & sáng tạo. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức trà sữa ngon miệng. Te Amo mong muốn mang tới những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá thành phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Chỉ với 19k bạn có thể trải nghiệm hương vị trà sữa cao cấp với nhiều hương vị hấp dẫn như những thương hiệu lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0794 999 689
    Fanpage: www.facebook.com/teamogialai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
  4. Top 4

    Trà sữa Enitea

    Gọi điện

    Nhắc tới Trà sữa Enitea người ta lại nghĩ ngay đến hình ảnh món trân châu với đường đen.Trà sữa trân châu đường đen của quán được đánh giá là khá ổn, vừa không bị ngọt khé, lại rất thơm và đậm vị trà, kết hợp thêm trân châu dai giòn thì quả thực là hết sảy. Với mức giá bình dân, đây là cửa hàng phù hợp với mọi đối tượng muốn đến thưởng thức loại thức uông đang gây bùng nổ này.


    Thực đơn tại Eni Tea bao gồm nhiều món nước uống hấp dẫn, đa dạng cùng nhiều món ăn vặt ngon mà giá cả lại phải chăng. Ai đến đây uống trà sữa thì nên thử pudding socola và phô mai, cực kì ngon. Đặc biệt, chủ quán cùng nhân viên cực kì thân thiện và rất chịu tiếp thu ý kiến của khách hàng. Hơn thế nữa, Eni Tea còn hay tổ chức các chương trình tặng trà sữa, khuyến mãi và tặng những món quà xinh xinh.. để tri ân khách hàng. Thực đơn của quán vô cùng nhiều để bạn có thể thoải mái lựa chọn món để nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Đồng Tiến, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0984 183 229
    Email: trustingiesu.284@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/enitea.vn
    Gọi điện
    Trà sữa Enitea
    Trà sữa Enitea
    Trà sữa Enitea
    Trà sữa Enitea
  5. Top 5

    Ocha House

    Gọi điện

    Nhắc đến Ocha House thực khách sẽ ấn tượng ngay với không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Với gam màu white color làm chủ đạo, các đường nét không cầu kỳ nhưng tạo ra sự tinh tế, sang trọng, mọi ngóc ngách của quán được trang trí một cách công phu để tạo nên những góc sống ảo cực xinh.


    Danh sách đồ uống tại đây rất đa dạng với nhiều loại trà sữa khác nhau, cùng hương vị ngọt ngào được tạo nên từ các lá trà xanh và những loại trái cây được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo độ an toàn và nguyên chất cho sản phẩm. Mang đến cho khách hàng những thức uống chất lượng và trọn vị nhất. Món trà sữ trân châu của Ocha House có những viên trân châu được hòa cùng đường đen tan chảy, vậy nên vẫn giữ được độ ấm nóng. Trà sữa của quán có vị ngọt vừa phải, không hề quá rát cổ, trân châu mềm, giữ được độ dai khi thưởng thức và quán nhận được sự yêu mến của rất nhiều tín đồ trà sữa.

    Với mức giá phải chăng, không gian quán đẹp, đồ uống lại chất lượng, hiện nay Ocha House đang lạ tụ điểm khá được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0359 847 807
    Fanpage: www.facebook.com/OchaHousePleikuGiaLai
    Giờ mở cửa: 07:00–22:30
    Gọi điện
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
  6. Top 6

    Trà sữa DoMiNo

    Gọi điện

    Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ trà sữa tại Pleiku, DoMiNo luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị trà sữa được tạo nên. ''Ngon miễn chê'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến DoMiNo thưởng thức trà sữa, thậm chí có nhiều bạn còn bị nghiện cả luôn. Cũng không có gì khó hiểu tại sao DoMiNo lại có sức thu hút đến vậy khi nơi đây sở hữu những ly trà sữa đầy ắp với thạch cùng trân châu khiến bất cứ ai cũng bị kích thích ngay lập tức.


    Mỗi ngày, DoMiNo luôn đón tiếp một lượng khách khá đông kể cả khách ngồi tại quán uống lẫn mua đem về, chính vì thế các ly trà sữa luôn được chuẩn bị đầy đủ sẵn sàng, để có thể phục vụ một cách nhanh chóng. Còn gì tuyệt vời hơn những lúc rãnh rỗi lại được cùng lũ bạn nhâm nhi ly trà sữa DoMiNo, đảm bảo không chỉ thỏa mãn cơn khát mà đó còn là sự trải nghiệm trên cả tuyệt vời dành cho bạn. Nếu có cơ hội bạn hãy thử đến quán để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Đức Cảnh, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 2011
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaDoMiNo/
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Gọi điện
    Trà sữa DoMiNo
    Trà sữa DoMiNo
    Trà sữa DoMiNo
    Trà sữa DoMiNo
  7. Top 7

    Trà sữa Emdrink

    Gọi điện

    Emdrink là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn bởi Emdrink luôn được các bạn trẻ tin và chọn vì chất lượng của món ngon đến giọt cuối cùng. Bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự nồng nhiệt và tận tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Điều quan trọng là chị chủ luôn biết quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và nắm bắt xu hướng của trà sữa hiên nay. Điều đó làm khách hàng đánh giá cao cả hương vị của trà lẫn cách thức phục vụ tại đây.


    Menu tại Emdrink vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều hương vị rất ngon và đậm đà, vị ngọt nhưng không quá gắt, đặc biệt rất nhiều loại topping đi kèm. Tại Emdrink, mỗi thức uống được phục vụ là một sự tìm tòi và sáng tạo, được nhân viên pha chế trình bày vô cùng bắt mắt, thu hút bạn ngày từ ánh nhìn đầu tiên.


    Sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị sữa tươi béo ngậy, trân châu dai sần sật và đường đen ngọt tạo nên thức uống đặc biệt khó có thể chối từ. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn nhiều loại hương vị khác. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách. Chắc chắn nếu có cơ hội thử đồ uống ở đây một lần, bạn sẽ vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Thái Học, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0906 070 118
    Website: https://emdrink.vn/
    Gọi điện
    Trà sữa Emdrink
    Trà sữa Emdrink
    Trà sữa Emdrink
    Trà sữa Emdrink
  8. Top 8

    Trà sữa Bố Tèo

    Gọi điện

    Trà sữa Bố Tèo là một địa điểm ăn vặt khá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ bây giờ. Để phục vụ cho sở thích của khách hàng, Trà sữa Bố Tèo mới bổ sung thêm vào menu của mình món “trà sữa trân châu đường đen”, và được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng thân thuộc của mình. Đây là nơi bán trà sữa với topping 100% handmade, vậy nên món trân châu đường đen handmade ở đây cũng cực kì ngon. Sữa tươi thơm và béo uống vào mê ngay, từng hạt trân châu dai mềm chuẩn đường đen.


    Mỗi ngày, hầu như tiệm bán được rất nhiều, khách luôn order thêm trân châu, thậm chí có bạn còn uống một lần 2-3 ly. Trà sữa trân châu đường đen Trà sữa Bố Tèo hoàn toàn 100% trân châu nhà làm và nguyên liệu sạch, Ngoài trà sữa, ở đây còn có sinh tố,sữa chua, nước ép... Bạn không cần phải đi xa mà chỉ cần gọi điện đặt hàng là ship ngay đến tận nhà dù chỉ là một ly. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Pleiku.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Quyết Tiến, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0907 878 567 & 0905 134 041
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022196582415
    Gọi điện
    Trà sữa Bố Tèo
    Trà sữa Bố Tèo
    Trà sữa Bố Tèo
    Trà sữa Bố Tèo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy