Top 11 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại Thái Nguyên

Vũ Hồng Ngọc 2290 0 Báo lỗi

Cuối năm 2017, một thương hiệu trà sữa ở Sài Gòn bất ngờ tung ra loại đồ uống mới mang tên "sữa tươi trân châu đường đen". Mặc dù, trân châu đường đen không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bobibi

    Ta có thể dễ dàng thấy được sự bùng nổ của dòng đồ uống trân châu đường đen, khi mà vào bất kỳ một tiệm trà sữa yêu thích nào, bạn cũng có thể bắt gặp loại đồ uống này. Không riêng gì ở Hà Nội, TP HCM mà ở TP Thái Nguyên cũng có rất nhiều các quán trà sữa được các bạn trẻ yêu thích, có thể kể đến Bobibi. Điểm khiến mọi người chú ý nhiều nhất ở các đồ uống của Bobibi là trân châu đường đen tương đối mới mẻ. Để làm ra được thứ topping này, chủ quán chắc hẳn phải là người khéo léo và tỉ mỉ nhất là ở công đoạn nấu trân châu.


    Đặc biệt những viên trân châu có đường kính đều tăm tắp, đòi hỏi người làm khi cắt bột thành những khối nhỏ cũng phải ước chừng lúc vo tròn lại ra được đúng đường kính của một viên trân châu tiêu chuẩn. Sau đó đến công đoạn nấu đường đen, đường đen cho lên đun, khuấy đều rồi tắt bếp, đổ trân châu đã luộc vào đường đen ngâm khoảng 30 phút, lúc đó những viên trân châu sẽ thấm đều và có độ bóng. Những công đoạn tỉ mỉ, pha chế hợp khẩu vị của giới trẻ, hợp trend, quán sạch sẽ, rộng rãi, chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Không những thế quán còn nhận ship, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nữa nha! Bobibi là nơi hẹn hò, tụ tập lí tưởng cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phủ Liễn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0168 6055 288
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongbaby2014
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Bobibi
      Bobibi
      Bobibi
      Bobibi

    • Top 2

      Yuki Tea

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn, một quán trà sữa và đồ ăn vặt siêu hot tại TP Thái Nguyên được ủng hộ và nhận xét rất tốt đó là Yuki Tea. Yuki Tea thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Yuki Tea thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.


      Đến với quán bạn không những được thưởng thức trân châu đường đen mà còn thỏa thích lựa chọn những mẹt ăn vặt thơm ngon, béo ngậy. Không gian thoáng mát, thích hợp checkin sống ảo, nhân viên nhiệt tình chu đáo, đồ ăn ngon thì ngần ngại gì mà không thử một lần phải không nào. Nắng ngày hè không dịu nhẹ mà rực rỡ như đang căng hết sức lực để làm bừng sáng không gian, tiếp thêm cho vạn vật một luồng sinh khí mới, tươi tắn và rạng ngời hơn. Hương mùa hạ cũng chan hòa trong từng góc nhỏ tại Yuki Tea dưới hình thù của những cốc trà tươi mát. Và ly trà này sẽ không làm bạn thất vọng ,một sự kết hợp hoàn hảo không thể hơn nữa

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 566 Lương Ngọc Quyến, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên
      Điện thoại: 0965 470 892
      Email: yukiteavietnam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/yukiteathainguyen
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
        Gọi điện
        Yuki Tea
        Yuki Tea
        Yuki Tea
        Yuki Tea
      • Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Thái Nguyên, nhận được sự yêu thích không chỉ vì trà sữa ngon mà còn vì quán siêu đẹp, nơi ra đời của những bộ ảnh tuyệt tác. Đó chính là Oh Ngon Food & Drink. Đến với Oh Ngon, bạn sẽ “bắt gặp” văn hoá Hàn Quốc đúng nghĩa qua từng món ăn - đồ uống - ăn vặt:Thưởng thức đa dạng món đặc trưng, từ Lẩu Tokk, combo đồ ăn Hàn, cho đến Gà viên BBQ, Canh kim chi, Cơm trộn,…đắm mình trong không gian trang trí theo hơi hướng Hàn mới toanh, rộng rãi, thoải mái cho gia đình hay hội bạn tụ tập.


        Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian siêu rộng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé! Thiết kế bắt mắt, hợp trend, trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích. Oh Ngon nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lượng tương tác trên fanpage có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Oh Ngon để thưởng thức những món ngon nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 41 Đường Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
        Điện thoại: 0868 702 168
        Fanpage: https://www.facebook.com/ohngoncafe
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Oh Ngon Food & Drink
          Oh Ngon Food & Drink
          Oh Ngon Food & Drink
          Oh Ngon Food & Drink
        • Top 4

          Bobapop - Thái Nguyên

          Tạm rời xa trân châu đen thông thường để đổi gió với loại trân châu đường đen mới, làm rất nhiều người mê đắm tại Bobapop Thái Nguyên. Không thua kém thương hiệu trà sữa nào, Bobapop không để mình bị lạc hậu với thời đại trong cơn bão trân châu đường đen ngày càng lan trên diện rộng, menu của quán đã có thêm món sữa tươi trân châu đường đen ngon miệng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Cho đến hiện tại loại trà sữa này vẫn rất hot và được mọi người order thường xuyên. Món quen thuộc còn hơn cả quen thuộc, nhưng vẫn gây bao nhớ nhung đúng không nào? Là món trong top bestseller của Bobapop, được yêu thích bởi sữa tươi mát lạnh, kết hợp cũng trân châu dẻo dẻo dai dai hoà quyện với đường đen cực phẩm.


          Không để mình yếu thế trong đường đua sữa tươi trân châu đường đen, Bobapop mang đến cho khách hàng của mình hai size để chọn lựa với món sữa tươi thêm đường đen này đó là size M và L. Mức giá cũng ở mức tầm trung không quá đắt so với các thương hiệu khác. Vẻ ngoài trắng sữa thanh khiết điểm thêm phần trân châu đường đen chảy đẹp mắt, hương vị lại rất hợp vị tạo nên sự hài hòa không bị quá ngọt. Bạn nên khuấy trước khi uống để lớp đường đen quyện vào sữa tạo nên vị ngọt ngào đúng chất nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 134 Lương Ngọc Quyến, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
          Điện thoại: 0208 6276 276
          Email: bobapopthainguyen@gmail.com
          Website: https://bobapop.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/BoBaPopThaiNguyen
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45
          Bobapop - Thái Nguyên
          Bobapop - Thái Nguyên
          Bobapop - Thái Nguyên
          Bobapop - Thái Nguyên
        • Top 5

          Tulu Tea

          Gọi điện

          Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn đưa bạn tới đó là thiên đường trà sữa - Tulu Tea nằm trên đường Quang Trung, TP Thái Nguyên. Khi đến với Tulu Tea bạn có đến 4 sự lựa chọn các món uống kết hợp với trân châu đường đen, 4 sản phẩm sử dụng trân châu đường đen ấy là sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, matcha và socola trân châu đường đen. Đường đen thơm nức, trân châu mềm dai, hòa quyện vào nhau sánh đặc đem lại sức hút khó cưỡng. Loại topping này của Tulu thích hợp với các bạn hảo ngọt một chút, còn nếu không bạn có thể yêu cầu giảm mức đường xuống 50% để có thể thưởng thức vừa độ yêu thích của mình.


          Chắc chắn trân châu đường đen của Tulu sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Một điểm cộng mà khách hàng dành cho quán chính là quán còn có thêm size S để bạn trải nghiệm thử 4 loại thức uống này, để có thể tìm ra hương vị yêu thích mà không bị rỗng ví hay quá no. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại Tulu Tea rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Tulu Tea có món chuyên về trân châu đường đen là sữa tươi trân châu đường đen Hương vị rất thơm ngon, ngọt thanh và hấp dẫn khi nhau trân châu dai dai. Điểm khiến mọi người chú ý nhiều nhất ở các đồ uống của Tulu Tea là trân châu đường đen tương đối mới mẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 227 Quang Trung, Phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
          Điện thoại: 0974 655 865
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063551619418
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
            Gọi điện
            Tulu Tea
            Tulu Tea
            Tulu Tea
            Tulu Tea
          • Top 6

            House of Cha

            Địa chỉ cuối cùng nằm trong top những quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại Thái Nguyên, một cái tên không thể thiếu đó là House of Cha- một thương hiệu có tiếng, có nhiều cơ sở trên toàn quốc. Không những bắt trend nhanh mà House of Cha còn tạo ra những hương vị hợp khẩu vị khách hàng và đặc biệt số đông là giới trẻ. Cùng với thương hiệu có tiếng quán có thêm nhiều yếu tố để trở thành nơi tụ tập ăn uống của các bạn trẻ tại đây.


            Menu House of Cha đa dạng các loại trà sữa đến trà rồi nước hoa quả, quán còn chiếm được tình cảm của khách hàng với không gian thoáng mát, rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Sữa tươi trân châu đường đen tại đây có thiết kế không quá khác so với các thương hiệu khác nhưng lúc nào cũng rất hút khách, có được sự tin tưởng của khách hàng. Bạn có thể giảm ngọt, giảm đá tùy thích, chọn size thích hợp với mình, checkin sống ảo rồi sau đó thưởng thức thôi. vào cuối tuần mà được cùng hội bạn đến ngồi uống trà nói chuyện thì còn gì bằng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 429 Quang Trung, Phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
            Điện thoại: 0208 6553 399
            Email: Houseofchathainguyen@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/houseofchathainguyen/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
            House of Cha
            House of Cha
            House of Cha
            House of Cha
          • Sữa tươi béo - trân châu đường đen mềm mềm dai dai mix lại uống với đá lạnh đã từng nổi như cồn một thời nhưng tới bây giờ vẫn rất chuộng người uống, nhất là những bạn không thích trà trong trà sữa và không hợp vì uống là bị mất ngủ thì em này là rất hợp lý luôn nếu nghiện trân châu nhưng lại không thích trà thì đây. Tại Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên cảm nhận được vị kem trứng mềm tan tương tự như vị như bánh flan vậy, nhưng không cứng như bánh flan. Ở dưới cùng là lớp trân châu đường đen dẻo thơm, ở giữa là lớp sữa tươi sóng sánh và trên cùng là lớp kem trứng đặc sệt, vàng ươm cực kỳ bắt mắt. Phần kem ngậy mà không hề có chút vị tanh nào. Khi kết hợp cùng sữa tươi trân châu đường đen với kem trứng thì đúng là đưa tất cả các hương vị lên một tầm cao mới.


            Sữa thanh, kem ngậy, trân châu dẻo dai, đúng kiểu sinh ra là cho nhau. Trà sữa và đồ uống của Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên vô cùng hấp dẫn, trân châu cho rất nhiều, chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, hạt mịn, trà sữa thơm béo ngậy với vị đậm và thanh, màu sắc vô cùng bắt mắt, trang trí, tạo kiểu hấp dẫn khách hàng, làm hài lòng cả người lớn và trẻ nhỏ. Sữa tươi Trân châu đường đen là 1 trong những món nước được yêu thích nhất Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên. Sữa tươi Trân châu đường đen cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài học tập và làm việc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 140A Tổ 4, Phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
            Điện thoại: 0399 152 404
            Fanpage: https://www.facebook.com/chuyentrasua
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
            Gọi điện
            Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên
            Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên
            Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên
            Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên
          • The Juicy là một thương hiệu trà sữa quen thuộc đang có chỗ đứng vững chắc tại Thái Nguyên của đa số học sinh, sinh viên ở đây. Sở dĩ, quán được tầng lớp học sinh yêu thích vì có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền mọi người, về chất lượng nhận lại thì tuy không phải xuất sắc nhưng lại hơn cả những gì bạn mong đợi với một. The Juicy dành tặng riêng cho những tín đồ matcha chính hiệu. Với vị thanh chát nhè nhẹ, mùi hương dịu mát của trà xanh nguyên chất, kết hợp cùng vị beo béo của sữa tươi và hương vị ngọt thanh ngon xuất sắc của trâu châu đường đen The Juicy lại còn có công dụng làm đẹp da cho phái nữ...


            Hương vị socola ngọt ngào kiểu "ngoại quốc", vị rất "sang" xen chút đắng dịu và béo ngậy thơm phức khó cưỡng kết hợp cùng sữa tươi trân châu đường đen Leotea thơm nứt mũi, vị ngọt thanh tao, dẻo dẻo dai dai...Matcha Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen và Socola Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen quả là cực phẩm ngon thần sầu...Dù nắng hay mưa, trời đông hay hạ, đường đông hay đường vắng. Chế nào lười ra đường thì Alo cho The Juicy, soái ca Shipper của The Juicy phi trâu tới ship tận nơi nhé, thật là ấm lòng phải không nào. Thức uống của The Juicy được nhiều người đánh giá khá tốt. Menu phong phú, có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn. Trà của quán có vị đậm, mùi tự nhiên, pha chế không ngọt gắt. Về món sữa tươi trân châu đường đen cũng là một món khá hot vào những ngày hè oi ả.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 313 Lương Ngọc Quyến, Phường Hoàng Văn Thu, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
            Điện thoại: 0966 266 680
            Email: thejuicythainguyen@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/thejuicy313
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            The Juicy - 313 Lương Ngọc Quyến
            The Juicy - 313 Lương Ngọc Quyến
            The Juicy - 313 Lương Ngọc Quyến
            The Juicy - 313 Lương Ngọc Quyến
          • Với menu đồ uống phong phú, không gian bắt mắt, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, Tocotoco 203 Lương Ngọc Quyến trở thành địa điểm điểm tụ tập lý tưởng của các bạn học sinh - sinh viên, dân văn phòng Thái Nguyên sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng. Bước vào quán, bạn sẽ thích thú với không gian trẻ trung, năng động nơi đây. Choco Đường Nâu sự kết hợp hoàn hảo giữa Trân châu đường nâu và choco macchiato thần thánh. Quán phù hợp với tất cả đối tượng từ đi 1 mình đến đi nhóm lớn lẫn gia đình vì thiết kế quán khá thân thiện với khách hàng.


            Chỉ với giá rất rẻ bạn đã sở hữu ly sữa tươi trân châu đường đen siêu to. Vị béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị ngọt dịu dàng của đường đen khiến thực khách xao xuyến. Trân châu đen ngập ngụa trong sữa tươi, khi nhai thấy mềm mềm, dai dai, rất thú vị. Nếu bạn là "fan cứng" của sữa tươi trân châu đường đen thì đừng bỏ lỡ quán trà sữa này nhé. Lấy cảm hứng từ sự giao thoa 4 mùa của trời đất, Tocotoco 203 Lương Ngọc Quyến cho ra đời Bộ 3 Drak socola nổi tiếng của Bỉ,với dòng socola ngon nhất thế giới. Đậm đà, dày vị socola với đủ sắc thái đắng - chua - ngọt dịu, socola Dark được sinh ra là dành cho những tín đồ socola thực thụ ưa thích hương vị socola nguyên bản.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 203 Lương Ngọc Quyến, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
            Điện thoại: 0208 6282 668
            Website: https://tocotocotea.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063786925471
            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
            Tocotoco 203 Lương Ngọc Quyến
            Tocotoco 203 Lương Ngọc Quyến
            Tocotoco 203 Lương Ngọc Quyến
            Tocotoco 203 Lương Ngọc Quyến
          • Chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng này. Đây là 1 trong những cửa hàng trà sữa đầu tiên ở Thái Nguyên. Trà sữa và đồ uống của Ding Tea vô cùng hấp dẫn, trân châu cho rất nhiều, chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, hạt mịn, trà sữa thơm béo ngậy với vị đậm và thanh, màu sắc vô cùng bắt mắt, trang trí, tạo kiểu hấp dẫn khách hàng, làm hài lòng cả người lớn và trẻ nhỏ. Sữa tươi Trân châu đường đen là 1 trong những món nước được yêu thích nhất DingTea. Sữa tươi Trân châu đường đen cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài học tập và làm việc.


            Ding Tea - 31 Hoàng Văn Thụ sử dụng sữa tươi thanh trùng, dùng hết trong ngày - đảm bảo luôn tươi mới từng giọt đến tay các fans trà sữa nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị kiến thức, trang phục và có thái độ phục vụ vô cùng tốt. Giá thành hấp dẫn túi tiền cho một cốc trà sữa Đài Loan ngon đúng điệu thì còn gì tuyệt bằng phải không nào. Nếu hôm nay vẫn chưa biết uống gì thì để Ding Tea gợi ý một sự ngọt ngào của buối xế chiều nhé...Với sự ngọt ngào đặc trưng của đường đen hòa quyện cùng trân châu dai, mềm dẻo kết hợp cùng vị sữa tươi béo ngậy thì sữa tươi trân châu đường đen luôn có mặt trong Top Best-Seller của Ding Tea đó nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 31 Hoàng Văn Thụ, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
            Điện thoại: 0886 577 555
            Website: https://dingtea.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/Dingteahvt/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
            Gọi điện
            Ding Tea - 31 Hoàng Văn Thụ
            Ding Tea - 31 Hoàng Văn Thụ
            Ding Tea - 31 Hoàng Văn Thụ
            Ding Tea - 31 Hoàng Văn Thụ
          • Cùng Chill tại Taiwan Milk Tea Gang Thép nào. Với Menu có hơn 30 loại thức uống khác nhau, từ Trà Sữa Truyền Thống đến các loại Trà Nguyên Chất thanh mát với Sữa tươi trân châu đường đen ngọt ngào thêm lớp kem trứng béo ngậy... và thật nhiều topping khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Đến với Taiwan Milk Tea Gang Thép bạn không chỉ được thưởng thức các loại thức uống mà còn được Check in view Sang Sịn tại quán. Hỡi các tín đồ nghiện trà sữa cứ thoải mái đến đây và tận hưởng ly sữa tươi trân châu xem trứng nướng. Sự kết hợp không thể nào tuyệt vời hơn giữa vị ngọt nhẹ nhàng của caramel và một chút beo béo của lớp kem trứng.


            Đặc biệt những viên trân châu có đường kính đều tăm tắp, đòi hỏi người làm khi cắt bột thành những khối nhỏ cũng phải ước chừng lúc vo tròn lại ra được đúng đường kính của một viên trân châu tiêu chuẩn. Sau đó đến công đoạn nấu đường đen, đường đen cho lên đun, khuấy đều rồi tắt bếp, đổ trân châu đã luộc vào đường đen ngâm khoảng 30 phút, lúc đó những viên trân châu sẽ thấm đều và có độ bóng. Những công đoạn tỉ mỉ, pha chế hợp khẩu vị của giới trẻ, hợp trend, quán sạch sẽ, rộng rãi, chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Không những thế quán còn nhận ship, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nữa nha! Taiwan Milk Tea Gang Thép là nơi hẹn hò, tụ tập lí tưởng cho các bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 465/1 Đường Cách Mạng Tháng 8, Tổ 2, Phường Hương Sơn, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
            Điện thoại: 0983 212 999
            Email: ngodunghanh1209@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/taiwanmilkteagt
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Taiwan Milk Tea Gang Thép
            Taiwan Milk Tea Gang Thép
            Taiwan Milk Tea Gang Thép
            Taiwan Milk Tea Gang Thép




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy