Top 7 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 WangCha
  2. Top 2 The TRA bubble tea room
  3. Top 3 Cing Hu Tang
  4. Top 4 Noo Tea
  5. Top 5 Ding tea
  6. Top 6 Mio Tea
  7. Top 7 MonKey Tea Thanh Đình

Top 7 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Trương Ngọc Nhi 1185 0 Báo lỗi

Sữa tươi trân châu đường đen không đơn thuần chỉ là một thức uống giải khát của giới trẻ mà nó còn mang những công dụng hết sức tuyệt vời cho sức khỏe. Bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    WangCha

    Gọi điện

    Mong muốn mang lại những loại thức uống tuyệt vời trong cả hương vị lẫn màu sắc, WangCha Việt Trì luôn luôn khiến khách hàng của mình hài lòng mỗi khi có dịp thưởng thức một món gì đó ở quán. Đây là một thương hiệu thức uống khá có tiếng tại Việt Trì nên chắc hẳn nếu bạn nào sinh sống tại thành phố này thì chắc hẳn đã từng một lần thử qua rồi nhỉ?


    Ngoài trà sữa là món thức uống phổ biến mà các bạn trẻ hiện nay rất thích thì tại WangCha có đa dạng nhiều loại thức uống khác như Trà Kem Cheese, trà hoa quả, trà nóng cả cafe; và mỗi loại lại bao gồm hàng chục hương vị khác nhau nữa. Do đó chỉ cần nhìn vào menu quán, chắc hẳn bạn sẽ bị phân vân ngay bởi không biết chọn loại nào đây vì loại nào cũng hấp dẫn cơ mà.


    Trà sữa trân châu đường đen ở đây thì chẳng có gì phải bàn cãi rồi, chưa cần uống mà chỉ nghe qua mùi hương thôi cũng đủ làm bao nàng thích mê. Một điểm đặc biệt ở WangCha mà có lẽ nhiều người rất tâm đắc, chính là cách đóng gói ở đây. Ngoài dùng ly như thông thường thì một số loại sẽ được bảo quản trong các lon trong suốt có nắp bật trông yêu vô cùng. Khá khen cho cách phục vụ này đúng không nào? Bởi không những vừa dễ thương mà lại vừa tiện gọn, không lo bị đổ vỡ hay gì.


    Wangcha Việt Trì hiện tại là một địa điểm được nhiều bạn trẻ ghé qua, không những thức uống ngon mà còn bởi không gian decor xinh xắn, tạo điều kiện thuận lợi cho những tín đồ thích sống ảo, đam mê chụp choẹt. Quá tuyệt vời cho một quán trà sữa, vậy tại sao bạn không thử nếu đang sông ở thành phố này?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0944 454 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/WangChaVT/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      WangCha
      WangCha
      WangCha
      WangCha

    • Dù bạn thuộc team trà sữa hay team hoa quả thì cửa hàng The TRA bubble tea room Việt Trì vẫn có thể đáp ứng được cho bạn giải khát trong những ngày nóng nắng oi ả nhé. Có thể nói đây là một trong những quán nước ưng ý nhất của các bạn trẻ thành phố Việt Trì. Quán phát triển không chỉ nhờ thức uống ngon, chất lượng mà còn được ưa chuộng bởi không gian xinh xắn, bày trí đẹp mắt.


      Như đã giới thiệu, thức uống ở đây phân thành các nhóm chính là trà sữa và trà hoa quả, danh trà và matcha, dù là loại nào đi nữa thì hương vị của những thức uống tại The TRA bubble tea room luôn chinh phục được những vị khách hàng dù là khó chiều nhất. Với sữa tươi trân châu đường đen thì ly sữa ở đây có thể được đánh giá qua các từ ngữ: "Nhẹ nhàng, ngọt ngào, mềm dẻo". Vị ngọt từ đường nướng kết hợp với vị đường đen thấm sâu trong hạt trân châu mềm dẻo, dai dai và cuối cùng là sữa tươi không đường hoà quyện với nhau tạo nên một siêu phẩm của quán.


      Trà hoa quả lại càng dịu nhẹ hơn, thử một ly trà hoa quả ở The TRA bạn sẽ thấy như cơ thể được làm mát, thanh lọc tạo cảm giác sảng khoái cực kỳ. Hơn nữa thứ thức uống này còn là nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, giúp cung cấp vitamin cũng như những dưỡng chất khác, nói về độ tốt cho sức khỏe thì thức uống này chiếm vị trí đầu menu tại quán rồi. Nếu chưa từng đến quán thì nhanh chân thôi, còn nếu đã là một fan của The TRA thì ngần ngại gì mà không giới thiệu, chia sẻ cho bạn bè cùng biết đến đúng không nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 13 Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0381 8816
      • Số 01 Ngõ 06 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0381 8819

      Fanpage: https://www.facebook.com/TheTRA16/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      The TRA
      The TRA
      The TRA
      The TRA
    • Top 3

      Cing Hu Tang

      Gọi điện
      Cing Hu Tang một địa điểm khác được đông đảo các bạn sinh viên tại Việt Trì, Phú Thọ thường đến thưởng thức. Quán được trang trí khá đẹp mắt, không gian quán khá thoải mái và yên tĩnh để học bài hoặc làm việc. Những ai thích uống trà sữa có vị ngọt đậm thì nên thử ghé thăm Cing Hu Tang một lần vì trà tại đây rất phù hợp cho những thực khách thích những món đồ uống ngọt ngào.

      Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại Cing Hu Tang rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Cing Hu Tang có món chuyên về trân châu đường đen là sữa tươi trân châu đường đen Hương vị rất thơm ngon, ngọt thanh và hấp dẫn khi nhau trân châu dai dai. Điểm khiến mọi người chú ý nhiều nhất ở các đồ uống của Cing Hu Tang là trân châu đường đen tương đối mới mẻ. Bởi thế nên với những hạt trân châu dẻo dai nấu với đường đen ngọt lịm này được đa số cho điểm cộng về độ ngon và sự mới lạ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 490 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0825 563 689
      Fanpage: https://www.facebook.com/CingHuTangVietTri/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
    • Top 4

      Noo Tea

      Gọi điện
      Noo Tea không còn là một cái tên quá mới trong giới trà sữa, nổi tiếng với các món thức uống kết hợp cùng lớp kem cheese mịn béo phía trên. Hiện tại, Noo Tea còn thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen.

      Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Noo Tea thơm mùi đường đen khá nhiều, khi thêm vào các cốc nước đối khi mùi đường đen sẽ lấn át hương vị của nước, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành lu làm nên một bẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.

      Sữa tươi trân châu đường đen tại Noo Tea là một món rất tuyệt để bạn trải nghiệm khi đến quán đấy nhé. Vị thanh của sữa tươi hoà cùng trân châu đường đen có vị ngọt rất vừa phải, giúp bạn có thể thưởng thức li nước của mình một cách hoàn hảo nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 307 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0976 885 662
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083213017903
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Noo Tea
      Noo Tea
      Noo Tea
      Noo Tea
    • Top 5

      Ding tea

      Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng tại Đài Loan. Năm 2013, Ding Tea . tại Việt Nam với menu gần 100 hương vị khác nhau đáp ứng mọi độ tuổi khách hàng tại Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ, tại Việt Nam Ding Tea đã có tới gần 200 cửa hàng trải khắp các tỉnh thành. Đảm bảo khả năng phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi ở khắp mọi nơi tại Việt Nam.

      Chất lượng đồ uống tại Ding Tea có thể miêu tả bằng 2 từ "tuyệt vời". Hương vị trà sữa phù hợp với khẩu vị người Việt, để lại chất "đậm" rất riêng. Và nhắc đến sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Việt Trì, Phú Thọ đương nhiên phải gọi tên Ding Tea. Tại sao sữa tươi trân châu đường đen của Ding Tea chinh phục cả những vị khách khó tính? Đó là nhờ topping trân châu đen trứ danh - từng hạt trân châu vừa dẻo, vừa bùi mang hương vị thơm ngon đặc trưng của Ding Tea mà không nơi nào có được. Còn nhờ cả vị ngọt thanh của đường đen lại thêm sự thanh mát của sữa tươi. Nếu yêu thích thức đồ uống này bạn hãy nhanh chân đến với Ding Tea để thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Minh Nông, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0210 6267 888
      Website: https://dingtea.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Ding tea
      Ding tea
      Ding tea
      Ding tea
    • Top 6

      Mio Tea

      Gọi điện

      Mio Tea là tiệm trà sữa khá nổi tại Việt Trì, Phú Thọ. Quán trà sữa này có khá đa dạng về thực đơn bao gồm các loại như trân châu đường đen với thành phần mix sữa tươi trân châu đường đen, matcha trân châu đường đen và cacao trân châu đường đen.


      Để mà bàn về trân châu ở đây thì chắc không cần bàn cãi về độ thơm ngon giòn dẻo của từng viên trân châu. Người ta yêu thích hơn nữa đó là sự kết hợp hoàn hảo của trân châu và sữa tươi thêm đó là các hương vị khác nhau, đều mang lại sự hài lòng đến với khách hàng. Đến đây với menu dầy đặc bạn có thể thưởng thức cốc Trà Sữa nhà Mio Tea với sự kết hợp giữa sữa tươi thanh trùng và Trân châu dai, dẻo. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn chưa uống các món Mio Tea thì đúng là phí đó nha. Quán còn nổi tiếng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, giá đồ uống tại Mio Tea khá tốt và order một cốc trà sữa rất nhanh được thưởng thức đó các bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM HappyLand, Hà Liễu, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0399 911 072
      Email: mioteavietri@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Miomilkteacoffeevietnam/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
      Gọi điện
      Mio Tea
      Mio Tea
      Mio Tea
      Mio Tea
    • Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn đưa bạn tới đó là thiên đường trà sữa - MonKey Tea Thanh Đình toạ lạc tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Khi đến với MonKey Tea bạn có đến 4 sự lựa chọn các món uống kết hợp với trân châu đường đen là sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, matcha và socola trân châu đường đen. Đường đen thơm nức, trân châu mềm dai, hòa quyện vào nhau sánh đặc đem lại sức hút khó cưỡng. Loại topping này của quán thích hợp với các bạn hảo ngọt một chút, còn nếu không bạn có thể yêu cầu giảm mức đường xuống 50% để có thể thưởng thức vừa độ yêu thích của mình.

      Một điểm cộng mà khách hàng dành cho quán MonKey Tea Thanh Đình chính là quán còn có thêm size S để bạn trải nghiệm thử 4 loại thức uống này, để có thể tìm ra hương vị yêu thích mà không bị rỗng ví hay quá no. Vậy hè lại đến rồi để xóa tan đi cái nóng nực các thực khách có thể đến MonKey Tea làm cốc trà sữa to đùng hoặc gọi order về tận nhà, rất nhanh chóng, chuyên nghiệp bạn sẽ được thưởng thức ngay và luôn đó. Chắc chắn trân châu đường đen của MonKey Tea sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 8 Thanh Đình, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0948 466 186 & 0989 424 269
      Fanpage: https://www.facebook.com/monkeyteathanhdinh/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      Gọi điện
      MonKey Tea Thanh Đình
      MonKey Tea Thanh Đình
      MonKey Tea Thanh Đình
      MonKey Tea Thanh Đình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy