Top 9 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Huế

  1. Top 1 Mr Good Tea
  2. Top 2 The Alley
  3. Top 3 Lick N Bite
  4. Top 4 P.P Tea
  5. Top 5 Mr Rado Milktea & Bakery
  6. Top 6 Tiệm Trà Sữa Hân Hy
  7. Top 7 Won Cha
  8. Top 8 Trà Popping
  9. Top 9 Miu Tea

Top 9 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Huế

Khánh Ly Nguyễn 656 0 Báo lỗi

Một vài năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen trở thành đồ uống được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi vậy, những quán trà sữa tại Việt Nam cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr Good Tea

    Gọi điện

    Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đến từ Hong Kong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau. Đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Đúng như tên gọi, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài nhiều loại trà sữa còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất. Hiện nay, tại Việt Nam, Mr Good Tea có mặt ở nhiều tỉnh thành với bộ nhận diện là logo có hình chiếc mũ và râu kẽm rất sang chảnh, độc đáo. Đến với thành phố Huế, Mr Good Tea nhận được sự yêu mến bởi đồ uống chất lượng mà giá cả cũng không quá đắt đỏ.


    Tháng 5 năm 2018, Mr Good Tea ra mắt 1 series đồ uống trân châu đường đen cực hot với công thức nấu đường đen độc quyền được nghiên cứu kỹ bởi chuyên gia pha chế đến từ Hong Kong. Và trong series ấy không thể không nhắc đến siêu phẩm sữa tươi trân châu đường đen. Toplist tin rằng nếu thử một lần sữa tươi trân châu đường đen Mr Good Tea chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vị ngậy béo của sữa tươi, sự ngọt ngào của đường đen và sự dai mềm của trân châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 Nhật Lệ, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0902 323 108
    • 78 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0935 350 078
    • 05 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0935 024 009
    • 06 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0886 050 952
    Điện thoại: 0935 718 791
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteahue/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea

  2. Khoảng chục năm trở lại đây, trà sữa có sức hút mạnh mẽ đối với các bạn teen Việt Nam. Các thương hiệu trà sữa, cửa tiệm trà sữa luôn cố gắng cập nhật xu hướng trà sữa thịnh hành, nâng cao chất lượng dịch vụ để ghi điểm trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, có những thương hiệu trà sữa từ "buổi sơ khai" tại Việt Nam đã chiếm được cảm tình của người Việt, ví dụ như The Alley. Với những cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu, The Alley tạo được niềm tin trong lòng tín đồ trà sữa. The Alley lựa chọn những nguyên liệu như: đường mía tự nhiên, được sàng lọc kĩ càng, ngọt nhưng không ngấy; trân châu được làm theo công thức riêng của The Alley, luôn tươi mới mỗi ngày; lá trà tươi xanh, có mùi thơm và hương vị đậm đà.


    Nói đến trào lưu sữa tươi trân châu đường đen, The Alley là một trong những thương hiệu đón đầu xu hướng, nhanh nhẹn bổ sung thức đồ uống này vào menu. Sữa tươi kem trứng trân châu đường đen The Alley chinh phục mọi khẩu vị khách hàng. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị kem trứng mềm tan tương tự như vị bánh flan vậy, vị kem béo ngọt vừa phải, hoà quyện với sữa tươi và đường đen. Hơn nữa, điều khiến The Alley trở nên hút khách một phần chính là nhờ không gian tỉ mỉ, tinh tế. The Alley Huế sẽ khiến bạn giật mình mỗi lần bước vào: quán rộng rãi, đẹp "không góc chết" với tường 3D, tranh ảnh, chậu cây, kệ gỗ,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 072 712

    Email: marketing@thealleyhue.com

    Website: https://www.the-alley.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyhue.authentic/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley
  3. Top 3

    Lick N Bite

    Gọi điện

    Link N Bite không còn xa lạ với tín đồ trà sữa thành phố Huế, người ta yêu mến quán trà sữa này vì đồ uống xuất sắc, không gian bắt mắt mà giá cả lại vừa túi tiền học sinh - sinh viên. Nếu bạn là một người yêu cái đẹp và có sở thích chụp những khoảnh khắc đáng yêu thì xin chúc mừng bạn, Lick N Bite sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Quán sở hữu những "view sống ảo" đốn gục trái tim những "cô nàng bánh bèo". Quán decor đơn giản nhưng vẫn có sức cuốn hút riêng, màu sắc phối hợp hài hòa với những tone màu tươi mới. Ngoài ra, trên bàn trà còn đặt những chậu cây hay lọ hoa rất xinh xắn.


    Về đồ uống, trước hết Lick N Bite ghi điểm bởi sự đa dạng, nhiều thể loại đồ uống từ trà sữa, trà hoa quả đến các loại chè. Bạn khó lòng từ chối trước sức cuốn hút của sữa tươi trân châu đường đen của quán. Siêu phẩm đồ uống này là sự kết hợp của sữa tươi thanh trùng béo ngậy hòa quyện với vị đường đen ngọt dịu dàng. Đương nhiên, sữa tươi trân châu đường đen thì không thể quên trân châu dai mềm, nhóp nhép nhai rất vui miệng được. Bên cạnh đồ uống, Lick N Bite còn phục vụ một số loại bánh như: bánh su kem, bánh kim sa, bánh bông lan trứng muối,... và nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Toplist tin rằng đây sẽ là địa chỉ thú vị cho những buổi hẹn hò lứa đôi, họp mặt bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 536 783

    Email: lexuanky2503@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/licknbitehue/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lick N Bite
    Lick N Bite
    Lick N Bite
    Lick N Bite
  4. Top 4

    P.P Tea

    Gọi điện
    Khi đến với P.P Tea bạn có nhiều sự lựa chọn các món uống kết hợp với trân châu đường đen, 4 sản phẩm sử dụng trân châu đường đen ấy là sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, matcha và socola trân châu đường đen. Đường đen thơm nức, trân châu mềm dai, hòa quyện vào nhau sánh đặc đem lại sức hút khó cưỡng. Loại topping này của P.P Tea thích hợp với các bạn hảo ngọt một chút, còn nếu không bạn có thể yêu cầu giảm mức đường xuống 50% để có thể thưởng thức vừa độ yêu thích của mình.

    Chắc chắn trân châu đường đen của P.P Tea sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Một điểm cộng mà khách hàng dành cho quán chính là quán còn có thêm size S để bạn trải nghiệm thử loại thức uống này, để có thể tìm ra hương vị yêu thích mà không bị rỗng ví hay quá no. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại P.P Tea rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Với mô hình take away, bạn có thể dễ dàng thưởng thức những ly sữa tươi ở ngay trong nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 353 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/pptea.buble
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    P.P Tea
    P.P Tea
    P.P Tea
    P.P Tea
  5. Nói Mr Rado Milktea & Bakery là một trong những quán trà sữa đẹp nhất thành phố Huế chẳng sai chút nào. Mặc dù nằm ở thành phố Huế đông đúc, tấp nập nhưng quán trà sữa này vẫn sở hữu một không gian tương đối rộng lớn. Bước vào quán trà sữa này, "thả dáng" tại vị trí nào bạn cũng sở hữu khung hình xinh xắn đăng Facebook. Nội thất được sắp xếp một cách hài hòa: bàn ghế kê ngay ngắn, khoảng cách giữa các bàn vừa đủ để tạo sự riêng tư; xen kẽ trong lối đi là những châu cây xinh xinh; trần nhà trở nên đẹp đẽ và bớt trống trải bởi những chiếc đèn đầy tính nghệ thuật.


    Nghe "Milktea & Bakery" chắc hẳn bạn cũng đoán định được sản phẩm chính của quán là gì - là trà sữa và bánh ngọt. Độ phong phú của menu quán nhiều khi khiến khách hàng đau đầu vì không biết lựa chọn thưởng thức món gì. Điểm đáng khen cho quán trà sữa này là ở độ nhanh nhạy trong việc "bắt trend" giới trẻ, những loại đồ uống hot hit hiện nay đều xuất hiện trong menu quán. Một lần nếm thử sữa tươi trân châu đường đen Mr Rado chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị ngọt ngào của món đồ uống này. Chẳng những hương vị hấp dẫn mà hình thức của nó cũng chiếm cảm tình khách hàng: ly trà sữa "siêu to" với sữa tươi trắng ngần, những vân đường đen màu nâu thấp thoáng cùng trân châu chìm dưới đáy cốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    48 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0763 669 292
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Mr.RadoBakery/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mr Rado Milktea & Bakery
    Mr Rado Milktea & Bakery
    Mr Rado Milktea & Bakery
    Mr Rado Milktea & Bakery
  6. Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn, một quán trà sữa và đồ ăn vặt siêu hot tại Huế được ủng hộ và nhận xét rất tốt đó là Tiệm Trà Sữa Hân Hy. Tiệm Trà Sữa Hân Hy thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Tiệm Trà Sữa Hân Hy thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.

    Không gian thoáng mát, thích hợp checkin sống ảo, nhân viên nhiệt tình chu đáo, đồ ăn ngon thì ngần ngại gì mà không thử một lần phải không nào. Nắng ngày hè không dịu nhẹ mà rực rỡ như đang căng hết sức lực để làm bừng sáng không gian, tiếp thêm cho vạn vật một luồng sinh khí mới, tươi tắn và rạng ngời hơn. Hương mùa hạ cũng chan hòa trong từng góc nhỏ tại Tiệm Trà Sữa Hân Hy dưới hình thù của những cốc trà tươi mát. Và ly trà này sẽ không làm bạn thất vọng ,một sự kết hợp hoàn hảo không thể hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hà Huy Tập, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0387 381 745
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanhymilktea
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Hân Hy
    Tiệm Trà Sữa Hân Hy
    Tiệm Trà Sữa Hân Hy
    Tiệm Trà Sữa Hân Hy
  7. Top 7

    Won Cha

    Gọi điện

    Thương hiệu trà sữa Woncha được biết đến như 1 làn sóng mang hương vị trà sữa chuẩn Hàn Quốc đến với vùng đất vốn dĩ có nền ẩm thực phong phú, in đậm những dấu mốc lớn trong lịch sử phát triển, Woncha dần lấy lòng được những tín đồ yêu trà sữa không chỉ ở Huế mà còn ngoại tỉnh. Tính đến nay, Woncha đã xây dựng được hệ thống vững chắc gồm trụ sợ và hơn 10 chi nhánh các tỉnh trải dài đất nước. Với menu bài bản hơn 200 dòng thức uống khác nhau, nhân sự được đào tạo tinh thông, Won Cha mong muốn "sản phẩm trao tay - khách gật đầu", hướng đến 1 thương hiệu an toàn - vững chắc - bền lâu.


    Và đương nhiên Won Cha đem đến "làn sóng mang hương vị trà sữa chuẩn Hàn Quốc" thì chắc chắn không thể không có sữa tươi trân châu đường đen trong menu. Chỉ ngụm đầu tiên thôi bạn đã cảm nhận được sự trong trẻo, thanh mát của món sữa tươi này. Vị ngậy béo của sữa tươi thanh trùng kết hợp với đường đen và trân châu đem đến một trải nghiệm trà sữa mới lạ. Điều chinh phục tín đồ trà sữa xứ Huế chính là Won Cha pha chế không quá ngọt, nhiều loại đồ uống có lớp kem chese mặn mặn, béo béo, "thử là mê". Hơn nữa, Won Cha liên tục có những chương trình giảm giá tri ân khách hàng, bởi vậy Won Cha là một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại Huế. Chẳng những sở hữu menu đồ uống phong phú, hương vị đồ uống đốn tim milk lovers, quán trà sữa này còn sở hữu không gian ấn tượng. Không gian rộng rãi, bài trí nội thất tinh tế, điểm nhấn của không gian chính là những chậu cây treo ngược trên trần nhà. Không gian Won Cha chắc chắn làm say lòng những bạn trẻ yêu nghệ thuật, đam mê chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT The Manor Crown Huế, 62 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0858 508 484 - 023 4656 1246

    Fanpage: https://www.facebook.com/wonchavietnam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Won Cha
    Won Cha
    Won Cha
    Won Cha
  8. Top 8

    Trà Popping

    Gọi điện

    Trà Popping thương hiệu trà sữa có được một lượng fan nghiện rất đông tại Huế. Bắt kịp trào lưu trân chân đường đen, Trà Popping chiều lòng khách hàng của mình bằng món sữa tươi trân châu đường đen. Sữa tươi trân châu đường đen thì không hẳn là chỉ có ở TRÀ Popping, nhưng địa điểm này làm nhiều bạn điêu đứng bởi trân châu đường đen hấp dẫn. Trân châu được hoà cùng đường đen chảy, khi thành phẩm vãn giữ được sự ấm nóng cho đến khi thêm vào sữa tươi. Vị ngọt vừa phải chứ không hề hắt cổ, trân châu giữ được độ mềm dai, những bạn e ngại trân châu cứng thì có thể yên tâm khi chọn Popping Tea đấy nhé.


    Màu sắc của trân châu đường đen tại Trà Popping không có điểm khác so với những nơi khác, nhưng chính loại topping này giúp món sữa tươi của quán không còn đơn điệu mà tăng thêm hương vị. Thử đến thưởng thức món sữa tươi trân châu đường đen của Popping Tea để tìm được câu trả lời “Trân châu đường đen Trà Popping có gì đặc biệt” bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 773 650 - 0929 797 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/TRApopping

    Gọi điện
    Trà Popping
    Trà Popping
    Trà Popping
    Trà Popping
  9. Top 9

    Miu Tea

    Gọi điện
    Hỡi các tín đồ nghiện trà sữa hãy đến Miu Tea và tận hưởng ly sữa tươi trân châu xem trứng nướng. Sự kết hợp không thể nào tuyệt vời hơn giữa vị ngọt nhẹ nhàng của caramel và một chút beo béo của lớp kem trứng. Đặc biệt những viên trân châu có đường kính đều tăm tắp, đòi hỏi người làm khi cắt bột thành những khối nhỏ cũng phải ước chừng lúc vo tròn lại ra được đúng đường kính của một viên trân châu tiêu chuẩn. Sữa tươi trân châu đường đen tại đây có thiết kế không quá khác so với các thương hiệu khác nhưng lúc nào cũng rất hút khách, có được sự tin tưởng của khách hàng.

    Chỉ với giá rất rẻ bạn đã sở hữu ly sữa tươi trân châu đường đen siêu to. Vị béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị ngọt dịu dàng của đường đen khiến thực khách xao xuyến. Trân châu đen ngập ngụa trong sữa tươi, khi nhai thấy mềm mềm, dai dai, rất thú vị. Nếu bạn là "fan cứng" của sữa tươi trân châu đường đen thì đừng bỏ lỡ quán Miu Tea nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0917 762 934
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091554186335
    Gọi điện
    Miu Tea
    Miu Tea
    Miu Tea
    Miu Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy