Top 11 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại Vũng Tàu

Trần Minh Phương 2149 0 Báo lỗi

Sữa tươi trân châu đường đen mang đến hương vị mát lạnh và ngọt ngào. Hầu hết các quán trà sữa tại Vũng Tàu đều có bán loại thức uống này, nhưng đâu là nơi ... xem thêm...

  1. Yu Sugar - Sữa tươi trân châu đường đen là một trong những quán sữa tươi trân châu đường đên nổi tiếng ở Vũng Tàu. Mức giá của quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của khách hàng nơi đây. Yu Sugar chiều lòng khách hàng bởi những loại đồ uống chuẩn chỉ công thức Yu Sugar - hương vị thơm ngon, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và không gian trẻ trung, tươi mới.


    Vị béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị ngọt dịu dàng của đường đen khiến thực khách xao xuyến. Trân châu đen ngập ngụa trong sữa tươi, khi nhai thấy mềm mềm, dai dai, rất thú vị. Không chỉ thơm ngon mà thức uống của quán Yu Sugar - Sữa tươi trân châu đường đen còn có vẻ ngoài bắt mắt, nhìn là muốn thưởng thức ngay. Màu trắng ngần của sữa tươi lại thêm những đường nét nâu nâu của đường đen tạo thành ly đồ uống vô cùng hấp dẫn, kích thích. Nếu bạn là "fan cứng" của sữa tươi trân châu đường đen thì đừng bỏ lỡ quán Yu Sugar - Sữa tươi trân châu đường đen này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 759 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại 0888 807 478

    Email: yusugarcustomercare@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YU.sugarvn/

    Gọi điện
    Yu Sugar
    Yu Sugar
    Yu Sugar
    Yu Sugar

  2. Top 2

    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits

    Gọi điện

    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits là một điểm dừng chân quen thuộc của khách hàng Vũng Tàu. Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits bố trí nhiều ghế nhựa xoay quanh xe rất thoải mái để khách hàng gặp gỡ và ngắm phố phường. Hình ảnh về thức uống, các loại topping đều được Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits cập nhật tại fanpage để các tín đồ dễ dàng lựa chọn và chốt đơn.


    Sữa tươi trân châu đường đen là một trong những loại thức uống được khách hàng thường xuyên lựa chọn tại Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits. Phần sữa tươi thanh mát kết hợp cùng trân châu dai dai tuy đơn giản mà lại rất lôi cuốn, không bị ngấy. Trân châu đường đen ở quán được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng. Series các món đồ uống của Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits vô cùng đa dạng và phong phú, cực kỳ hấp dẫn các tín đồ trà sữa. Và trong series ấy không thể không nhắc đến siêu phẩm sữa tươi trân châu đường đen. Toplist tin rằng nếu thử một lần sữa tươi trân châu đường đen Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vị ngậy béo của sữa tươi, sự ngọt ngào của đường đen và sự dai mềm của trân châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Hàn Mặc Tử, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 1A Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 317 171

    Email: daothien.vt21@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/starmaxxtea/

    Gọi điện
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
  3. Top 3

    Bobapop - Taiwan Lattea

    Gọi điện

    Bobapop - Taiwan Lattea là một gương mặt không còn xa lạ với giới trẻ Việt bởi hương vị thơm ngon và mức giá không quá đắt. Có mặt tại Vũng Tàu, hai chi nhánh của Bobapop - Taiwan Lattea cũng thu hút sự chú ý của các tín đô mê trà sữa. Thực đơn của Bobapop - Taiwan Lattea luôn gây ấn tượng bởi sự đa dạng với nhiều loại trà sữa, trà, đá xay, các thức uống theo xu hướng và do quán tự sáng tạo theo dịp lễ.


    Riêng món sữa tươi trân châu đường đen thì Bobapop - Taiwan Lattea cũng sở hữu một lượng fan ruột cho riêng mình. Sữa tươi trân châu đường đen ở Bobapop có hai kích cỡ là M và L để khách hàng chọn lựa. Sữa tươi trân châu đường đen của quán gây ấn tượng bởi từng hạt trân châu vừa dẻo, vừa bùi mang hương vị thơm ngon đặc trưng của Bobapop mà không nơi nào có được. Phần trâu châu không quá nhiều nhưng viên nào cũng chất lượng, có độ to, dai vừa phải, nhìn chung rất hòa quyện. Bobapop - Taiwan Lattea có thể điều chỉnh cách pha chế theo từng khẩu vị ngọt, thêm mùi trà hay đậm vị sữa của mỗi người. Nhân viên phục vụ niềm nở, vui vẻ thân thiện, không hề để khách hàng chờ lâu. Bobapop - Taiwan Lattea một thiên đường thức uống hết sức đa dạng, các bạn chỉ việc đến nơi đây - khát rồi cứ để Bobapop - Taiwan Lattea lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 611 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0838 341 690

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: https://bobapop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea

    Gọi điện
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
  4. Top 4

    The FM$

    Gọi điện

    Nếu là một "fan cuồng" của những siêu anh hùng Marvel hay những bộ phim siêu nhân thì các bạn không thể bỏ lỡ The FM$. Quán thiết kế theo phong cách lạ lẫm riêng biệt, được trang trí bởi những vật dụng liên quan đến tất cả những siêu anh hùng như: Spiderman, Batman hay biệt đội siêu nhân và được chính nhân viên của The FM$ hóa thân thành các nhân vật này để phục vụ thực khách.


    Menu đồ uống tại The FM$ được thực khách rất tin tưởng và đánh giá là đạt đủ 3 tiêu chuẩn ngon - bổ - rẻ. Đến với The FM$, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống thơm ngon với giá thành hợp lý cho túi tiền của học sinh, sinh viên như: sữa tươi các vị, các loại trà hoa quả, trà sữa với hơn 20 hương vị khác nhau cùng topping phong phú. Đặc biệt, The FM$ sở hữu món sữa tươi trân châu đường đen mang hương vị mới mẻ, tuyệt vời và được đánh giá là một trong những quán bán món thức uống "hot hit" này ngon nhất tại Vũng Tàu. Sữa tươi trân châu đường đen tại quán còn có 3 size nhỏ, vừa và lớn cho thực khách dễ dàng lựa chọn size phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 449 đường 30/4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0797 130 962

    Fanpage: https://www.facebook.com/fmstoredelicious/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    The FM$
    The FM$
    The FM$
    The FM$
  5. Top 5

    Letto Coffee & Tea

    Gọi điện

    Letto Coffee & Tea là một trong những điểm đến nổi tiếng của những "fan" cafe và trà sữa tại TP. Vũng Tàu. Sở hữu không gian xinh xắn và yên tĩnh, Letto Coffee & Tea tạo cho thực khách đến đây cảm giác gần gũi, thân thuộc và rất đỗi thoải mái. Nhân viên quán được đánh giá là có thái độ phục vụ tốt, chăm chỉ, thân thiện và linh hoạt khi cư xử với khách.


    Thức uống tại Letto Coffee & Tea có nhiều món rất ngon: matchiato, hojicha, cacao nóng được thực khách ưa chuộng. Đặc biệt, sữa tươi trân châu đường đen được đánh giá là có hương vị riêng so với những quán khác. Sữa có hương thơm nhẹ và có độ béo vừa phải. Công thức sữa ở đây có phần đặc biệt vì có độ sánh và hơi đặc hơn, dù bạn có để lâu thì vẫn sẽ không bị loãng ra và vị thơm béo vẫn còn. Trân châu nấu vừa đủ độ dai mềm vừa phải, ủ trong đường lâu hơn tí nữa để thấm vị đường hơn xíu nữa sẽ rất ngon. Đường nâu có vị dịu nhẹ hơn so với loại đường Hàn Quốc mà một số quán đang dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240A Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0833 444 246

    Fanpage: https://www.facebook.com/lettocoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Letto Coffee & Tea
    Letto Coffee & Tea
    Letto Coffee & Tea
    Letto Coffee & Tea
  6. Tiệm Trà Sữa Drink And Talk là một trong những quán trà sữa được yêu thích tại Vũng Tàu. Chẳng phải đồ uống ngon là lý do duy nhất khiến Tiệm Trà Sữa Drink And Talk được yêu mến, người ta lui tới quán trà sữa này nhiều bởi chủ quán nhiệt tình, niềm nở với khách hàng.

    Nếu bạn có niềm đam mê với trà sữa chắc chắn bạn sẽ nhận ra sức cuốn hút của những ly trà sữa Tiệm Trà Sữa Drink And Talk: vị sữa béo ngậy, vị trà nồng nàn, trân châu dai dai, thạch mềm mềm. Điểm danh một số siêu phẩm tại Tiệm Trà Sữa Drink And Talk, đó là: hồng trà khoai môn, trà sữa nướng, trà đào cam sả, trà sữa trân châu Hoàng Kim,... và chắc chắn không thể thiếu vị béo ngậy hòa quyện với vị ngọt đậm đà, dễ chịu của sữa tươi trân châu đường đen. Màu trắng ngần của sữa tươi lại thêm những đường nét nâu nâu của đường đen tạo thành ly đồ uống vô cùng hấp dẫn, kích thích. Hương vị của sữa tươi trân châu đường đen Tiệm Trà Sữa Drink And Talk chinh phục mọi tin đồ trà sữa bởi vậy mà nó được mệnh danh là "best seller" tại quán trà sữa này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0706 938 226 & 0917 692 676
    Fanpage: https://www.facebook.com/drinkandtalk.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Drink And Talk
    Tiệm Trà Sữa Drink And Talk
    Tiệm Trà Sữa Drink And Talk
    Tiệm Trà Sữa Drink And Talk
  7. Top 7

    Trà Sữa Phúc Tea

    Gọi điện

    Phúc Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan tại Việt Nam có uy tín và đánh vào phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp cho khách hàng trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Sự thân quen ấy đã luôn song hành với những khách hàng yêu thương nhất của Trà Sữa Phúc Tea trong suốt thời gian qua. Phúc Tea mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồ uống phong phú, đã dạng với menu đồ sộ với các hương vị mang màu sắc riêng cho bạn tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến một vài vị trà sữa nổi tiếng như: trà sữa ttrân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa Milk Foam, trà sữa ÔLong Phú Quý,...


    Đặc biệt, quán liên tục cập nhật món mới, mang lại thật rất đa dạng cho khách hàng. Với mức giá thành luôn phải chăng, bạn đã có thể thưởng thức ngay cái hương vị đặc trưng, khác biệt được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch và cùng với một công thức pha chế vừa miệng và hợp gu của nhiều người. Kể từ khi bắt đầu mở quán, Trà Sữa Phúc Tea đã luôn nhận được sự ủng hộ của những người dân, nổi bật là các bạn học sinh sinh viên ở nơi đây. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 907E Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388

    Email: Haitranpsv@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaBRVT/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
  8. Không nằm ngoài danh sách này, Itea - Trà trái cây tươi & trà sữa trân châu đường đen cũng là một thương hiệu khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu. Sở hữu không gian khá nhỏ nhưng độc đáo đúng như cái tên của quán. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu tươi sáng cùng vật dụng bài trí hài hòa dường như đã khiến cho không gian của Itea trở nên thân thiện hơn bao giờ hết.

    Nổi bật nhất tại Itea đó chính là trà trái cây và trà sữa trân châu đường đen. Itea - Trà trái cây tươi & trà sữa trân châu đường đen thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Itea - Trà trái cây tươi & trà sữa trân châu đường đen thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng. Đến với quán thưởng thức trân châu đường đen, đảm bảo không những ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Trưng Nhị, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0929 683 838 & 028 8888 88877
    Email: iteavungtau@outlook.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/itea.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Itea
    Itea
    Itea
    Itea
  9. Top 9

    Mr Good Tea

    Gọi điện

    Mr Good Tea là hệ thống đồ uống & trà sữa khá nổi tiếng với giới trẻ và đã gây dựng được thương hiệu và có nhiều chi nhánh trên khắp Việt Nam. Mr Good Tea có không gian rộng rãi, thoải mái, rất thích hợp cho việc tụ tập bạn bè những ngày rảnh rỗi. Mr Good Tea luôn luôn cố gắng cải thiện và phát triển về tất cả mọi mặt. Hương vị trà sữa phù hợp với khẩu vị người Việt, để lại chất "đậm" rất riêng. Đặc biệt, menu là điều mà quán chú trọng nhất.


    Menu Mr Good Tea đa dạng, phong phú với nhiều loại thức uống khác nhau riêng biệt: các loại trà sữa, nước ép hoa quả, trà hoặc một số loại chè độc đáo. Đặc biệt, sữa tươi trân châu đường đen chính là một trong những thức uống được các thực khách đề xuất nhiều nhất nếu đến quán. Sữa tươi kết hợp với đường đen tạo thành một màu vàng óng nhìn rất hấp dẫn. Sữa tươi trân châu đường đen ở đây không quá ngọt mà lại có mùi thơm tinh tế từ sữa, đường và trân châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PB 0113, Chung Cư DIC Phoenix, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0886 680 979

    Email: mrgoodtea.phoenixvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MrGoodTea.DicPhoenix/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  10. Top 10

    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea

    Gọi điện
    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea là địa chỉ tuyệt đỉnh cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea đang là điểm đến rất được lòng những người trẻ Vũng Tàu. Các món trà sữa xuất hiện tại quán bao gồm: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa hoa quả,…

    Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với trân châu dai dai và các loại topping thơm ngon rất hợp lý phù hợp để vừa nhâm nhi vừa “chém gió”. Điểm khiến mọi người chú ý nhiều nhất ở các đồ uống của Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea là trân châu đường đen tương đối mới mẻ. Để làm ra được thứ topping này, chủ quán chắc hẳn phải là người khéo léo và tỉ mỉ nhất là ở công đoạn nấu trân châu. Đặc biệt những viên trân châu có đường kính đều tăm tắp, đòi hỏi người làm khi cắt bột thành những khối nhỏ cũng phải ước chừng lúc vo tròn lại ra được đúng đường kính của một viên trân châu tiêu chuẩn. Sau đó đến công đoạn nấu đường đen, đường đen cho lên đun, khuấy đều rồi tắt bếp, đổ trân châu đã luộc vào đường đen ngâm khoảng 30 phút, lúc đó những viên trân châu sẽ thấm đều và có độ bóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360/9 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 639 146
    Email: thanhcongle1996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtramieu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea
    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea
    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea
    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea
  11. Tại Vũng Tàu, Trà Sữa Good Life là một địa điểm trà sữa yêu thích đối với nhiều bạn trẻ. Trà Sữa Good Life sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Hương vị trà sữa đặc trưng cùng không gian độc đáo tại đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng dành cho bạn đấy

    Trà Sữa Good Life với mức giá hợp lí, trang trí mỗi cốc trà sữa bắt mắt quả là một điều tuyệt vời cho thực khách. Còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không đến đây ngay và luôn để tậu cho mình một cốc trà sữa nào. Tại sao sữa tươi trân châu đường đen của Trà Sữa Good Life chinh phục cả những vị khách khó tính? Đó là nhờ topping trân châu đen trứ danh - từng hạt trân châu vừa dẻo, vừa bùi mang hương vị thơm ngon đặc trưng của Trà Sữa Good Life mà không nơi nào có được. Còn nhờ cả vị ngọt thanh của đường đen lại thêm sự thanh mát của sữa tươi. Nếu yêu thích thức đồ uống này bạn hãy nhanh chân đến với Trà Sữa Good Life để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 141 490 & 0978 604 936
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trà-Sữa-Good-Life/100076110427136/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Good Life
    Trà Sữa Good Life
    Trà Sữa Good Life
    Trà Sữa Good Life




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy