Top 11 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại Cần Thơ

Quỳnh Trâm 2724 0 Báo lỗi

Nếu là người ghiền trà sữa, bạn nhất định không sẽ không thể bỏ qua mùi vị đặc biệt của sữa tươi trân châu đường đen. Hương vị hoàn hảo, thơm ngon béo ngậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Qing Chun

    Gọi điện
    Ta có thể dễ dàng thấy được sự bùng nổ của món sữa tươi trân châu đường đen, ở Cần Thơ cũng có rất nhiều các quán trà sữa được các bạn trẻ yêu thích, có thể kể đến Trà Sữa Qing Chun. Điểm khiến mọi người chú ý nhiều nhất ở các đồ uống của Trà Sữa Qing Chun là trân châu đường đen tương đối mới mẻ. Để làm ra được thứ topping này, chủ quán chắc hẳn phải là người khéo léo và tỉ mỉ nhất là ở công đoạn nấu trân châu.

    Sữa tươi trân châu đường đen thì ly sữa ở đây có thể được đánh giá qua các từ ngữ: "Nhẹ nhàng, ngọt ngào, mềm dẻo". Vị ngọt từ đường nướng kết hợp với vị đường đen thấm sâu trong hạt trân châu mềm dẻo, dai dai và cuối cùng là sữa tươi không đường hoà quyện với nhau tạo nên một siêu phẩm của quán. Những công đoạn tỉ mỉ, pha chế hợp khẩu vị của giới trẻ, hợp trend, quán sạch sẽ, rộng rãi, chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Không những thế quán còn nhận ship, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nữa, Trà Sữa Qing Chun là nơi hẹn hò, tụ tập lí tưởng cho các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 114 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 276 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 90A/3 Ba Tháng Hai nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/qingchunmilktea/

    Điện thoại: 0707 424 078 & 0774 88 33 86 & 0706 757 268 & 0939 469 389 & 0773 303 268
    Email: qingchunmilktea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/qingchunmilktea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Qing Chun
    Trà Sữa Qing Chun
    Trà Sữa Qing Chun
    Trà Sữa Qing Chun

  2. Top 2

    The Circle Tea

    Gọi điện

    Vẫn là một gương mặt có thể nói là nức tiếng của quán trà sữa tại Cần Thơ đó là The Circle Tea - một trong những quán có được một lượng fan rất đông tại Cần thành. Bắt kịp trào lưu trân chân đường đen, The Circle Tea chiều lòng khách hàng của mình bằng món sữa tươi trân châu đường đen đúng vị. Quán trà sữa này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lượng tương tác trên fanpage có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua.

    Trân châu được hòa cùng đường đen chảy, khi thành phẩm vẫn giữ được sự ấm nóng cho đến khi thêm vào sữa tươi. Vị ngọt vừa phải chứ không hề ngọt khé, trân châu giữ được độ mềm dai, những bạn e ngại trân châu cứng thì có thể yên tâm khi chọn quán trà sữa này đấy nhé. Về hình thức màu sắc của trân châu đường đen tại The Circle Tea không có điểm khác so với những nơi khác, nhưng chính loại topping này giúp món sữa tươi của quán không còn đơn điệu mà tăng thêm hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • F6 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0939 994 338
    • 281 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0939 468 663
    • Cạnh 199 Phạm Hùng, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 0939 792 336

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecircletea

    Gọi điện
    The Circle Tea
    The Circle Tea
    The Circle Tea
    The Circle Tea
  3. Địa chỉ tiếp theo trong list những quán sữa tươi trân châu đường đen nhất định không thể bỏ qua đó là Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa Cần Thơ. Tiệm chỉ chuyên trà sữa, thức uống nào cũng gây nghiện từ vị trà xanh thơm ngon dịu nhẹ đến socola đắng ngọt đan xen, hồng trà thanh mát...Bất kể vị gì cũng khiến bạn xốn xang khôn cùng. Đặc biệt sữa tươi trân châu đường đen là nổi tiếng nhất, hot nhất. Sữa tươi tươi ngon, kết hợp cùng vị dai của trân châu, uống rất vừa miệng.


    Đến với Hippopo, bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Tính đến nay, Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa Cần Thơ hầu như đã được đặt lên thứ tự ưu tiên của các bạn trẻ về nhu cầu lựa chọn một quán trà sữa ngon, bổ và giá cả phải chăng. Sữa tươi trân châu đường đen tại đây được các bạn trẻ Cần Thơ rất yêu thích, sữa tươi thơm, topping cũng khá là nhiều, trân châu thì dai dai, vị sữa ngọt thanh, không quá gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2i Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0901 242 313
    • 63 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0931 020 323
    • 2 Nguyễn Hiền, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0901 272 303

    Email: hippopo.milkteafruit@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hippopomilktea/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa Cần Thơ
    Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa Cần Thơ
    Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa Cần Thơ
    Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa Cần Thơ
  4. Top 4

    BỌT by.KenLe

    Bọt by.KenLe là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều người ủng hộ và tìm đến ở Cần Thơ. Quán nổi tiếng với menu đa dạng nhiều thức uống hấp dẫn. Sữa tươi trân châu đường đen chỉ mới được bổ sung vào menu chưa lâu, nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn. Thức uống này là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu tự nhiên gồm sữa tươi, bột năng, bột gạo, bột cacao và đường đen đặc biệt của Hàn Quốc, tạo nên một loại thức uống tuyệt vời, khó có thể cưỡng lại được.


    Nguyên liệu đảm bảo ngon, sạch, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Vì vậy bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, BỌT by.KenLe vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Không gian quán được bài trí đẹp mắt, đứng đâu cũng có thể sống ảo ngay lập tức. Đặc biệt đội ngũ shipper hoạt động liên tục, sẵn sàng shipper đồ uống đến tay khách hàng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Sữa tươi trân châu đường đen là 1 trong những món nước được yêu thích nhất BỌT by.KenLe. Sữa tươi trân châu đường đen cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài học tập và làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 - 65 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 226 838

    Email: Cafesuabotbykenle@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeSuaBot/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    BỌT by.KenLe
    BỌT by.KenLe
    BỌT by.KenLe
    BỌT by.KenLe
  5. Top 5

    She's Tea

    Gọi điện

    Kế đến là một quán trà sữa khá quen thuộc và gắn liền với các bạn trẻ Cần Thơ mỗi tối đó chính là She's Tea. Đây là một quán trà sữa hoàn toàn homemade - mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và giá cả thì lại rất bình dân. Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý. Trà sữa tại She's Tea có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping rất nhiều luôn. Quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,...


    Sữa tươi trân châu đường đen của quán cũng là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của She's Tea thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Ngô Văn Sở, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0767 388 863

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuashestea/

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    She's Tea
    She's Tea
    She's Tea
    She's Tea
  6. Top 6

    Yuly - Food & Drink

    Gọi điện

    Yuly - Food & Drink là nơi hẹn hò, tụ tập lí tưởng cho các bạn trẻ, đặc biệt là những ai thuộc team mê sữa tươi trân châu đường đen tại Cần Thơ. Dù món thức uống này đã làm mưa làm gió từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa chịu hạ nhiệt và sở hữu một lượng fan đông đảo. Không gian thoáng mát, thích hợp check in sống ảo, nhân viên nhiệt tình chu đáo, đồ ăn ngon thì ngần ngại gì mà không thử một lần phải không nào.


    Khi thưởng thức sữa tươi trân châu đường đen tại Yuly - Food & Drink, thực khách sẽ mê đắm vị ngọt của sữa, vị dai giòn của trân châu. Trân châu được nấu và cắt rất tỉ mỉ tạo nên cảm giác cực đã miệng khi nhai. Không chỉ có hương vị thơm ngon, hình thức đồ uống vô cùng bắt mắt. Đây chắc chắn sẽ là công cụ sống ảo tuyệt vời giúp bạn có được bức ảnh nghìn like đấy. Bên cạnh đó với sự phục vụ nhiệt tình của các bạn nhân viên sẽ giúp mọi người thưởng thức một cốc thức uống ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop House Vincom Xuân Khánh, 209 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0943 123 344 & 029 2381 4814

    Email: yulymilktea@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YuLyMilkTeaMaster
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yuly - Food & Drink
    Yuly - Food & Drink
    Yuly - Food & Drink
    Yuly - Food & Drink
  7. Trà Sữa - HOME là gợi ý cho những ai đang muốn tìm địa chỉ trà sữa thơm ngon hấp dẫn. Tiệm có menu hết sức phong phú, chắc chắn vào đây bạn sẽ mất nhiều thời gian chọn món vì tất cả đều thu hút vô cùng. Tuy nhiên, đừng quên thử món mới trà sữa trân châu đường đen bạn nhé. Mặc dù xuất hiện trên menu chưa lâu nhưng nó lại nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khách tới mua tận nơi cũng có mà gọi ship cũng có. Trà Sữa - HOME có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu.


    Quy trình pha chế sạch sẽ, đảm bảo an toàn và chất lượng. Tuyệt đối không sử dụng nguyên liệu bẩn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Nhân viên đáng yêu, nhiệt tình và chiều khách. Quán Trà Sữa - HOME nằm giữa đường Mạc Thiên Tích và rất dễ để bạn có thể tìm vì mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây. Ngoài sữa tươi trân châu, bạn có thể thưởng thức thêm những loại đồ uống khác để có thể cảm nhận hết sự tuyệt vời trong hương vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52F Bờ Kè Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0902 360 791

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaHome/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa - HOME
    Trà Sữa - HOME
    Trà Sữa - HOME
    Trà Sữa - HOME
  8. Top 8

    Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea là thương hiệu trà sữa đã quá nổi tiếng ở nước ta. Với hương vị đặc biệt, thử một lần là nhớ mãi, Ding Tea vẫn luôn là lựa chọn số 1 dù hiện nay có không ít thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường. Sữa tươi trân châu đường đen là món mới đã và đang gây bão trên thị trường. Vì vậy Ding Tea cũng nhanh chóng cập nhật thức uống này vào menu quán. Hương vị sữa không quá ngọt, chỉ thanh thanh nơi đầu lưỡi, sau khi xuống cổ họng, nó để lại dư vị hết sức ngọt ngào khó có thể quên được.


    Chỉ cần nhìn vào menu quán, chắc hẳn bạn sẽ bị phân vân ngay bởi không biết chọn loại nào đây vì loại nào cũng hấp dẫn cơ mà. Ding Tea có không gian không quá rộng, nhưng được thiết kế rất bắt mắt. Từng góc quán, từng chiếc bàn, ghế đều được sắp đặt khoa học, nhờ vậy không gian như được mở rộng ra. Đồng thời những hình vẽ trên tường cũng là điểm nhấn, là địa điểm sống ảo tuyệt vời cho các nàng. Nếu không thể tới quán thì Ding Tea sẽ nhanh chóng ship ngay đồ uống tới tay bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268B Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0969 770 305

    Email: dingtea268@gmail.com

    Fanpge: https://www.facebook.com/DING-TEA-Cần-Thơ-268B-Nguyễn-Văn-Linh-219353388926096/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
  9. Top 9

    Trà Sữa Cô Vy

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn, một quán trà sữa siêu hot tại Cần Thơ được ủng hộ và nhận xét tốt đó là Trà Sữa Cô Vy. Menu của quán vô cùng đa dạng với những loại thức uống đứng đầu xu hướng. Trong đó, quán thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn.


    Trân châu được hòa cùng đường đen chảy, khi thành phẩm vẫn giữ được sự ấm nóng cho đến khi thêm vào sữa tươi. Vị ngọt vừa phải, trân châu giữ được độ mềm dai, những bạn e ngại trân châu cứng thì có thể yên tâm khi chọn quán Trà Sữa Cô Vy này đấy nhé. Với giá thành không quá đắt cho một cốc, với lượng sữa tươi thanh trùng không đường, được pha chế hài hoà cùng trân châu thơm dai, đậm vị syrup đường đen thì món này đã hấp dẫn được rất nhiều tín đồ trà sữa. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách. Nếu có cơ hội thử đồ uống ở đây một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0833 012 787

    Email: nkhienn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/covymilktea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Cô Vy
    Trà Sữa Cô Vy
    Trà Sữa Cô Vy
    Trà Sữa Cô Vy
  10. Top 10

    Tiệm Trà De Vas

    Gọi điện
    Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn, một quán trà sữa siêu hot tại Cần Thơ được ủng hộ và nhận xét rất tốt đó là Tiệm Trà De Vas. Tiệm Trà De Vas thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Tiệm Trà De Vas thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.

    Nắng ngày hè không dịu nhẹ mà rực rỡ như đang căng hết sức lực để làm bừng sáng không gian, tiếp thêm cho vạn vật một luồng sinh khí mới, tươi tắn và rạng ngời hơn. Hương mùa hạ cũng chan hòa trong từng góc nhỏ tại Tiệm Trà De Vas dưới hình thù của những cốc trà tươi mát. Và ly trà này sẽ không làm bạn thất vọng, một sự kết hợp hoàn hảo không thể hơn nữa. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0866 793 409
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090273708091
    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà De Vas
    Tiệm Trà De Vas
    Tiệm Trà De Vas
    Tiệm Trà De Vas
  11. Top 11

    Sunday Basic

    Gọi điện
    Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn đưa bạn tới đó là thiên đường Sunday Basic. Những ai thích uống trà sữa có vị ngọt đậm thì nên thử ghé thăm Sunday Basic một lần vì trà tại đây rất phù hợp cho những thực khách thích những món đồ uống ngọt ngào. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách.

    Menu tại Sunday Basic rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Quán có phục vụ các loại thức uống siêu đa dạng, siêu ngon và siêu hấp dẫn, tha hồ cho các bạn chọn lựa. Sữa tươi trân châu đường đen của quán rất hấp dẫn, chỉ cần được thưởng thức một lần thôi chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Lớp sữa lạnh bên trên, thêm trân châu nóng phía dưới dai dai thêm chút đường đen cùng lớp kem cheese béo ngậy được phủ lên trên vừa dậy hương vừa bắt mắt. Trân châu dai dai được nấu kĩ, hoà quyện cùng lớp đường đen chảy sánh mịn ngọt ngào, đảm bảo các tín đồ sẽ uống thật ngon nhai thật đã.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 680 909
    Email: sundaybasiccantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094022892863

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sunday Basic
    Sunday Basic
    Sunday Basic
    Sunday Basic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy