Top 10 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 RiRo Milk Tea
  2. Top 2 Thân
  3. Top 3 Thái Phúc Tea
  4. Top 4 Roma Iceblended
  5. Top 5 Crush - cafe trà sữa
  6. Top 6 Canon Coffee
  7. Top 7 Mr Good Tea
  8. Top 8 BELLO
  9. Top 9 Trà sữa TEA LEAF
  10. Top 10 Mixue

Top 10 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nguyễn Thùy Dương 1335 1 Báo lỗi

Những thứ giới trẻ yêu thích hiện nay là gì? Bạn có thể liệt kê ra rất nhiều thứ phải không? Nhưng chắc chắn không thể thiếu các món ăn vặt, thức uống đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    RiRo Milk Tea

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà các bạn cần phải lưu lại ngay nếu muốn được thưởng thức một cốc sữa tươi trân châu đường đen ngon đó chính là RiRo Milk Tea. Dòng sữa tươi trân châu đường đen - Sản phẩm vàng của làng RiRo. Sữa tươi trân châu luôn là những thức uống bán chạy nhất của RiRo nhờ vị béo của sữa tươi, dai dai của trân châu và mùi thơm cùng vị ngọt nhẹ mà không ngán của đường đen.


    Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của RiRo Milk Tea thơm mùi đường đen khá nhiều, khi thêm vào các cốc nước đối khi mùi đường đen sẽ lấn át hương vị của nước, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành lu làm nên một bẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.Sữa tươi trân châu đường đen tại RiRo Milk Tea là một món rất tuyệt để bạn trải nghiệm khi đến quán đấy nhé. Vị thanh của sữa tươi hòa cùng trân châu đường đen có vị ngọt rất vừa phải, giúp bạn có thể thưởng thức li nước của mình một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 230 Y Jut, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 105 - 107 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/RiRoMilkTea/

    Điện thoại: 026 2392 9468 & 026 2398 9468
    Email: riroteavn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RiRoMilkTea/

    Gọi điện
    RiRo Milk Tea
    RiRo Milk Tea
    RiRo Milk Tea
    RiRo Milk Tea

  2. Top 2

    Thân

    Thân - một tên gọi đặc biệt mà cũng bình dị, gần gũi. Nghe cái tên đó ai cũng cảm thấy thân quen, thân thuộc, cho người ta cảm giác ấm áp như những người thân với nhau vậy. Quán có không gian rộng thoáng, đặc biệt view rất đẹp nha các bạn, vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm cảnh đẹp thì còn gì bằng phải không nào? Đến với Thân ngoài các loại trà, trà sữa ra thì thức uống bạn nhất định phải thử là sữa tươi trân châu đường đen. Đây là đồ uống được yêu thích nhiều nhất của quán, lí do đơn giản là bởi nó rất ngon. Nguyên liệu làm loại đồ uống này đều được chọn lựa kĩ lưỡng và đảm bảo chất lượng. Sữa tươi trân châu đường đen ở đây uống không bị ngọt quá, thơm, trân châu mềm. Nhân viên của quán vô cùng dễ thương, thân thiện và quán phục vụ rất nhanh.


    Nếu bạn có niềm đam mê với sữa tươi trân châu đường đen thì thật thiếu sót nếu chưa một lần thưởng thức siêu phẩm của Thân. Điều tạo ra độ “ngon chuẩn vị” cho Thân chính là sự kết hợp giữa các nguyên liệu: Trân châu đen ngọt, dẻo được mệnh danh là “hạt ngọc đen”; sữa tươi phải là sữa tươi thanh trùng không chất bảo quản và hoàn toàn nguyên chất từ trang trại trên cao nguyên; siro đường hổ chính là đường nâu được cô với công thức độc quyền. Tất cả tạo nên ly đồ uống "ngon hơn, đậm vị hơn", đốn gục trái tim tất cả những vị khách ghiền trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Ngô Gia Tự, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    • 112 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    • 08 Y Wang, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

    Fanpage: www.facebook.com/than.est1995/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Quán Thân
    Quán Thân
    Quán Thân
    Quán Thân
  3. Top 3

    Thái Phúc Tea

    Gọi điện

    Thái Phúc Tea là địa chỉ chuyên cung cấp, phục vụ các loại trà. Nơi đây như một thế giới về các loại trà vậy. Đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận rõ điều đó. Không gian quán khá mát và sạch sẽ, ngồi nơi đây thưởng thức một ly trà chiều sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi thì hết sức tuyệt vời.


    Như đã nói nơi đây là một thế giới về trà, các bạn sẽ thấy rất nhiều các loại trà để lựa chọn. Lần này thưởng thức loại trà này rồi thì lần sau bạn có thể thưởng thức một loại trà khác. Bạn yên tâm rằng tất cả các vị đều có hương vị thơm ngon riêng của nó nhé. Và có một thức uống nổi bật trong số các loại trà đó là sữa tươi trân châu đường đen. Thức uống này đã níu chân rất nhiều khách hàng đến với quán đó. Vì sao thức uống này lại được yêu thích đến như vậy? Bạn hãy tự mình đến thưởng thức và cảm nhận để có được cho mình câu trả lời nhé. Đặc biệt, ở Thái Phúc Tea bạn còn có cơ hội tích điểm để nhận được quà nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93, 95 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 221 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0935 379 597
      Fanpage: www.facebook.com/thaiphuctea/

      Gọi điện
      Quán Thái Phúc
      Quán Thái Phúc
      Quán Thái Phúc
      Quán Thái Phúc
    • Top 4

      Roma Iceblended

      Gọi điện

      Roma Iceblended là một địa chỉ chuyên về bánh ngọt và đồ uống nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột. Bạn đã thử một lần đến quán để thưởng thức đồ ăn thức uống ở đây chưa. Ở đây có rất nhiều đồ uống ngon nhưng thứ hấp dẫn phần lớn khách hàng là sữa tươi trân châu đường đen. Vậy sữa tươi trân châu đường đen ở đây có gì đặc biệt.


      Sữa tươi trân châu đường đen là một sản phẩm tuyệt vời, đặc biệt mà Roma muốn đem lại cho các bạn. Nó có sức hút quyến rũ, vị đường thơm nhẹ, không bị ngọt gắt, chỉ cần một ngụm là có thể nhớ mãi vị đường Caramel đặc trưng này hoài luôn đó. Sữa tươi nguyên chất kết hợp với trân châu đường đen là một sản phẩm tuyệt vời phù hợp với khẩu vị mỗi khách hàng. Phía trên là lớp sữa tươi lạnh, phần còn lại là trân châu đường đen vừa nấu còn còn ấm, khuấy đều trước khi uống sẽ cho hương vị tuyệt hảo. Đến đây, ngoài sữa tươi trân châu đường đen, bạn có thể uống thử trà sữa trân châu đường đen hoặc trà xanh matcha trân châu đường đen, vị sẽ còn ngon hơn khi kết hợp cùng với một chiếc bánh ngọt. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi nhân viên ở quán vô cùng thân thiện và nhiệt tình, hãy đến với Roma Iceblended để thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Nguyễn Bính, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0937 354 747 & 0366 474 747
      Fanpage: www.facebook.com/roma.iceblended

      Gọi điện
      Roma Iceblended
      Roma Iceblended
      Không gian bên trong quán
      Không gian bên trong quán
    • Bạn đã bao giờ thưởng thức một cốc sữa tươi trân châu đường đen của Crush - cafe trà sữa chưa? Nếu chưa thì bạn nên đến thưởng thức ngay đi nhé vì thực sự nó rất ngon đó. Những ai là tín đồ của sữa tươi trân châu đường đen chắc chắn sẽ thấy sự khác biệt về hương vị so với các quán khác. Đây là loại đồ uống được yêu thích nhất, bán chạy nhất trong các loại đồ uống của quán.


      Nguyên liệu làm thức uống này đều được lựa chọn rất kĩ càng và có nguồn gốc rõ ràng. Đường nâu Hàn Quốc kết hợp với sữa tươi thơm ngon sẽ làm bạn thấy muốn uống thêm nhiều lần nữa. Đặc biệt, trân châu đều được chủ quán tự tay làm với nhiều hương vị như: trân châu hoa đậu biếc, matcha,... và màu sắc khác nhau như: trân châu như matcha, hoa đậu biếc, màu hồng của củ dền, vàng của tinh bột nghệ được thay đổi theo từng ngày sẽ làm bạn thấy thích thú, không bị nhàm chán. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé tới quán Crush - cafe trà sữa ngay để thưởng thức một cốc sữa tươi trân châu đường đen thơm ngon nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0932 519 719
      Email: davy32k12@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CRUSH-kem-chè-tàu-hũ-ăn-vặt-1659158834323381/

      Gọi điện
      CRUSH - cafe trà sữa
      CRUSH - cafe trà sữa
      CRUSH - cafe trà sữa
      CRUSH - cafe trà sữa
    • Top 6

      Canon Coffee

      Canon Coffee là quán cafe nhỏ nhưng ấm cúng, đặc biệt là lựa chọn của bạn trong các quán cafe tại Buôn Ma Thuật. Với thức uống phong phú, bạn sẽ được nếm thử những hương vị đặc biệt với giá cả hợp lý. Canon Coffee cũng mang tới cho bạn những khu vực riêng tư với không gian thoáng đãng, để bạn có thể thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Hãy ghé thăm Canon Coffee Buôn Ma Thuật và trải nghiệm những phút giây thư giãn đẹp nhất!


      Nhắc đến Canon cafe, người ta không chỉ liên tưởng đến những tách coffee mang lại hương vị đậm đà khó quên, mà còn ấn tượng bởi những ly hay xô trà sữa khổng lồ vô cùng thu hút. Không gian quán siêu đáng yêu, cách bài trí tuyệt đẹp, rất phù hợp cho những bạn nào thích tự sướng, chắc chắn lên hình đẹp mê ly. Chủ quán cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, siêu nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều loại trà sữa khác nhau. Ngồi uống một ngụm trà cùng với một chiếc bánh ngọt trong một không gian ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn thì bạn thấy sao?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
      Điện thoại: 090 553 2829
      Email: nguyenvanduy0101@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeCanon

      Canon Coffee
      Canon Coffee
      Canon Coffee
      Canon Coffee
    • Top 7

      Mr Good Tea

      Good Tea Buôn Ma Thuật! Mr Good Tea là một trong những quán trà nhỏ nhưng ấm áp tại Buôn Ma Thuật. Với phong cách thân thiện, thoải mái và dễ chịu, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị trà đặc biệt cùng giá cả hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những khu vực riêng tư cho bạn và bạn bè để có thể thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Hãy ghé thăm Mr Good Tea Buôn Ma Thuật và trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!


      Ngoài sữa tươi trân châu đường đen, Good Tea còn phục vụ thêm nhiều món nước khác dùng kèm với trân châu đường đen. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn vẫn chưa thử khi là fan của món nước nổi tiếng này. Hầu hết các quán sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng hiên nay đều có không gian ngồi khá nhỏ quán đã khắc phục được nhược điểm này, vậy nên bạn có thể thoải mái vừa nhâm nhi nước, vừa tám thả ga với bạn bè rồi nè, Sữa tươi mà quán dùng để pha chế khá lạ. Beo béo nhưng không quá ngấy, không đường nhưng không tạo cảm giác ngán. Ngoài ra, trân châu ngọt dịu, dai dai ấm nóng được kết hợp cùng sữa tươi sẽ khiến bạn chỉ muốn nhâm nhi mãi thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 082 999 9039
      Email: mr.goodtea.tpbmt@gmail.com

      Mr Good Tea
      Mr Good Tea
      Mr Good Tea
      Mr Good Tea
    • Top 8

      BELLO

      Không chỉ nổi tiếng là một điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ kem và trà sữa mà BELLO cũng được đánh giá là một thiên đường ăn vặt tuyệt vời dành cho các bạn teen. Nào là bánh tráng trộn, cơm cháy trộn, khô bò tắc, bánh cá nướng,... thứ nào cũng ngon, thứ nào cũng tuyệt vời đảm bảo sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Chất lượng đồ ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhưng giá cả tại đây cũng "ngon" không kém giá tiền đâu nha, rất phù hợp với học sinh sinh viên và những bạn trẻ. Thái độ phục vụ của quán cũng được nhiều người khen ngợi nhờ sự niềm nở, nhiệt tình, chu đáo.


      Mặt khác, với một không gian được bài trí vô cùng ấm cúng, trang nhã nhưng đầy ấn tượng, BELLO luôn tạo cho mỗi vị khách khi đến đây cái cảm giác thoải mái, sảng khoái, giải tỏa được những căng thẳng của cuộc sống hằng ngày. Từ tất cả những điều này, bạn hãy thử đến với BELLO, món ăn ngon, thức uống độc đáo, không gian quán đẹp cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, còn gì tuyệt vời hơn nữa nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88/15 Nguyễn Hữu Thấu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 094 235 4242

      Email: bepcuasam@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bellobmt/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      BELLO
      BELLO
      BELLO
      BELLO
    • Nếu bạn đã quá quen thuộc với những quán trà sữa thông thường, muốn đổi gió một chút thì TEA LEAF là địa chỉ bạn cần đến ngay hôm nay. Trà sữa ở đây luôn được đánh giá là ngon miễn bàn với một menu dài dằng dặc các loại khác nhau như: Trà TEA LEAF đặc biệt, trà sữa kem phomai nướng, trà sữa flan, trà sữa thạch nhà làm, trà sữa sốt socola,... Đồ ăn vặt của quán cũng đa dạng và hấp dẫn không kém, nổi bật là mẹt chiên đủ món, bánh trứng Hongkong, bánh cá Taiyaki, há cảo Hongkong, sụn gà rang muối Hongkong,... Thực sự khiến ai đến một lần là nhớ mãi.


      Điều đặc biệt hơn cả là mới đây, Trà TEA LEAF đã kết hợp với Harru : HongKong By Night Buôn Ma Thuột, tạo nên một không gian Hồng Kông trọn vẹn đầy màu sắc với những sức hút từ ánh đèn neon huyền ảo và hấp dẫn... Bạn sẽ được thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon giữa một HongKong thập niên 70, thoả sức sống ảo checkin và phiêu cùng hội bạn thân trong điệu nhạc sôi động. Đây là mô hình đầu tiên tại Buôn Ma Thuột, chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn và mới mẻ, nạp đầy năng lượng cho ngày tiếp theo. Nhấc điện thoại lên và alo cho hội bạn ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Phùng Chí Kiên, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

      Điện thoại: 0339 468 486

      Fanpage: https://www.facebook.com/TS.TEALEAF

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trà sữa TEA LEAF
      Trà sữa TEA LEAF
      Trà sữa TEA LEAF
      Trà sữa TEA LEAF
    • Top 10

      Mixue

      Mixue là một thương hiệu trà sữa khá quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu trà sữa, là thương hiệu trà sữa Đài Loan được đi vào hoạt động từ năm 1997, những năm trở lại đây, thương hiệu này đã du nhập và Việt Nam và tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong giới trà sữa. Từ những năm 2000, trà sữa đổ bộ vào Việt Nam ngày càng nhiều và cực kì gây sốt trong 4 năm trở lại đây. Có rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam, tuy nhiên Mixue vẫn giữ được vị trí trong top 1 của thị trường trà sữa với số lượng fan khá đông đảo.


      Với thực đơn đa dạng và phong phú, Mixue luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đồ uống cho mình. Từ những ngày đầu tiên, Mixue luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất. Mixue hoạt động dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu và sở hữu chuỗi hệ thống phủ sóng trên khắp tuyến đường Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Ngô Quyền, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 033 493 5858
      Fanpage: https://www.facebook.com/MixueDaklakBuonMaThuot
      Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
      Mixue
      Mixue
      Mixue
      Mixue




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy