Top 5 Quán bún, bánh canh chả cá ngon nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 3186 0 Báo lỗi

Bún, bánh canh chả cá là món ăn không còn xa lạ với người dân, nhất là vùng Trung Bộ nước ta. Bún, bánh canh chả được chế biến theo nhiều cách cầu kỳ khác ... xem thêm...

  1. Quán Bánh Canh Bột Lọc Chả Cá GIò Heo Cô Liên là một quán đã có từ lâu, nay vừa mới được chuyển về số 10 Lê Đại Hành để phục vụ khách hàng. Quán có không gian khá bình dân, đơn giản nhưng gọn gàng rất sạch sẽ. Quán chuẩn bị sẵn cả nước trà cho thực khách. Tô bánh canh, bột lọc chả cá ở đây chỉ có giá từ 15k nhưng tô bánh đầy ú ụ, thơm ngon và đậm đà. Bạn đừng quên cho thêm một ít rau sống, chanh và ớt nhé!


    Nhiều thực khách thích cái vị đậm đà của tô bánh. Sợi bún, sợi bánh dai, mềm, không bị bở hay bị đứt khi ăn càng làm cho món ăn thêm ngon miệng. Chả cá tươi, ngọt ăn cùng làm dậy lên cái vị biển trong miệng người ăn. Quán khá quen thuộc với nhiều thực khách không chỉ bởi riêng món ăn ngon mà quán rộng rãi, thông thoáng và sạch sẽ. Chủ quán cũng rất thân thiện và hiếu khách, đón tiếp niềm nở. Quán Bánh Canh Bột Lọc Chả Cá GIò Heo Cô Liên khá đông khách, nhất là những giờ cao điểm, bạn nên sắp xếp tới quán sớm để thưởng thức kẻo phải chờ đợi hay thậm chí là hết món nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Đại Hành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2391 4428
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064708295189
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Bánh canh bột lọc chả cá Cô Liên
    Bánh canh bột lọc chả cá Cô Liên
    Bánh canh bột lọc chả cá Cô Liên
    Bánh canh bột lọc chả cá Cô Liên

  2. Top 2

    Bánh canh chả cá Vạn Giã

    Nhắc đến món bánh canh chả cá thì không ai ở đây là không biết đến món Bánh canh chả cá Vạn Giã, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng.

    Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước và bánh canh cũng thế. Nước dùng tại Bánh canh chả cá Vạn Giã được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Sợi bánh canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở đây còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Bánh canh khô là một món ăn ít phổ biến hơn bánh canh nước nhưng không vì thế mà những quán bán món này lại kém chất lượng đâu. Bánh Canh Bột Lọc Chả Cá - Lê Hồng Phong là một địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức món này. Quán có không gian khá nhỏ nhưng không vì thế mà có thể đánh giá nhẹ chất lượng của những tô bánh canh mà quán làm ra đâu. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi.


    Ngoài bánh canh khô thì quán còn có bánh canh nước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Quán Bánh Canh Bột Lọc Chả Cá - Lê Hồng Phong có menu khá đa dạng gồm có bánh canh khô thập cẩm, xíu mại chấm bánh mì, bánh canh thập cẩm, bánh canh khô lòng cá, bánh canh khô chả cá, bánh canh chả cá, bánh canh lòng cá. Bánh canh tại quán gồm có các nguyên liệu như cá dầm, xíu mại, chả cá, lòng cá và trứng cá và để tạo nên hương vị khó quên của món bánh canh khô này thì nước sốt thơm ngon, đậm đà thì nước sốt là một thứ không thể thiếu. Ăn giòn giòn, dai dai, bạn có thể lưu lại địa chỉ này để có dịp thì ghé qua ngay và thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Bún Cá Trang Mập

    Quán Bún Cá Trang Mập là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Nói về chất lượng bún chả cá Trang Mập thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bữa sáng ăn được tô Bún Cá Trang Mập là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng.

    Bún Cá Trang Mập có không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái bát bún Trang Mập vị ở đây đáng để chúng ta thưởng thức và vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách, ngày ngày quán phục vụ không biết bao nhiêu lượt khách đến với quán. Quán Bún Cá Trang Mập đông nhưng bún cô chủ phục vụ rất nhanh, chúng ta không sợ chờ để muộn giờ học hay giờ làm đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Ama Khê, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0944 385 959
    Email: diepnguyenbb0310@gmail.com
    Giờ mở cửa: 5:30 - 22:30

    Bún Cá Trang Mập
    Bún Cá Trang Mập
    Bún Cá Trang Mập
    Bún Cá Trang Mập
  5. Quán Bún Chả Cá Cây Sao là một quán ăn khá khá nổi tiếng, nằm vị trí trung tâm của TP. Buôn Ma Thuột Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, chất lượng phục vụ ở đây cũng khá tốt. Dù quán khá đông nhưng thực khách ít phải chờ lâu. Quán có chỗ đỗ xe dành riêng, đảm bảo an ninh cho thực khách tới quán. Giá cả rất bình dân mà quán còn ship cho khách gần với đơn từ 3 tô trở lên, vô cùng tiện lợi.


    Quán Quán Bún Chả Cá Cây Sao nổi tiếng với món bánh canh và bún chả cá dằm. Cá dằm là một loại nước lèo để ăn với bún, làm cho tô bún thêm phần thơm ngon và đậm đà. Tô bún chả cá đầy ắp với nước lèo ngọt thanh, sợi bún dai dai, chả cá bao thơm ngon, thêm thịt cá nục nữa càng thêm phần hấp dẫn. Đặc biệt, khi trộn chung với hành tây thì ăn rất ngon. Bạn có thể rủ thêm người thân hay bạn bè tới đây để cùng thưởng thức. Tô bún cá đầy ụ nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2385 8595
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Quán Bún Chả Cá Cây Sao
    Quán Quán Bún Chả Cá Cây Sao
    Quán Quán Bún Chả Cá Cây Sao
    Quán Quán Bún Chả Cá Cây Sao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy