Top 8 Quán chè ngon nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 7136 0 Báo lỗi

Chè chắc hẳn là món ăn quá quen thuộc với mọi người rồi phải không. Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè cô Vân

    Gọi điện

    Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk mà chưa từng thưởng thức Chè cô Vân - một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chè cô Vân là quán chè cực nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột. Quán có không gian đẹp, rộng rãi. Chè ở đây chất lượng từ cách trình bày bên ngoài tới hương vị. Cách trình bày bắt mắt nhìn là muốn thử. Hương vị ngọt thanh không bị quá gắt, béo béo mà không hề ngấy, có nhiều loại như chè đậu đỏ, chè xoài, sữa chua hạt đác, chè trôi,... Đặc biệt nước cốt dừa ở đây làm vừa miệng, không quá loãng hay quá đặc khiến hương vị món ăn như nâng tầm.


    Không chỉ có chè, quán chè cô Vân còn có những món ăn vặt rất đáng thử. Bánh mì nướng muối ớt, chân gà sốt Thái, trứng cút,... với hương vị rất đặc sắc. Chè cô Vân chắc chắn là một quán đáng để ghé tới khi muốn thưởng thức chè tại Buôn Ma Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 111 688
    Fanpage: www.facebook.com/chengoncovan
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (123 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè cô Vân
      Chè cô Vân
      Chè cô Vân
      Chè cô Vân

    • Top 2

      Tiệm Chè Trangg BMT

      Gọi điện

      Bạn đã bao giờ nghe đến quán chè có cái tên Tiệm Chè Trangg BMT hay chưa? Đó là một quán chè nhỏ xinh nhưng rất nổi tiếng nằm trên đường Ngô Quyền.Quán có nhiều loại chè, bao gồm: chè Thái, chè bưởi, chè khoai dẻo, chè dừa non,... nhưng loại nào hương vị cũng vô cùng đưa miệng, vị ngon ngọt vô cùng khiến ai ăn một lần là nhớ mãi.


      Trong suốt thời gian qua, Tiệm Chè Trangg BMT vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món chè sầu cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như rau câu phô mai hay chè bưởi đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Tiệm Chè Trangg BMT đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0844 079 279 & 0848 555 515
      Email: kimsoapham.dhtn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chetrangBMT
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (17 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tiệm Chè Trangg BMT
      Tiệm Chè Trangg BMT
      Tiệm Chè Trangg BMT
      Tiệm Chè Trangg BMT
    • Top 3

      Ngọc Thạch Quán

      Gọi điện

      Ngọc Thạch Quán là điểm đến tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán sạch sẽ và thoáng mát, được trang trí khá đơn giản và tự nhiên. Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán. Chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé.


      Ngoài chè, quán còn khá nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Như rau câu, sữa chua, Plan, cút rang me, đùi gà chiên và các món ăn Hàn như bánh gạo cay. Chị chủ quán vô cùng dễ thương và thân thiết, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiết cho thực khách. Quán phục vụ khá nhanh mặc dù lượng khách tương đối đông. Nếu bạn là tín đồ của những món chè, đừng bỏ qua Ngọc Thạch Quán khi ghé Buôn Ma Thuột nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 197 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0386 668 318
      Email: linhnguyen.nkn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Ngocthachquandaklak/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (12 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
    • Chè chuối nướng bà Năm là cái tên có vẻ hơi lạ lẫm với chúng ta nhưng với những bạn trẻ tại Buôn Ma Thuột, ít ai trong số họ lại chưa biết đến, chưa nếm thử món chè ngon, lạ này. Quán chè cô Năm đã được bán từ rất lâu rồi, tầm 23 năm. Món chè chuối nướng ở đây đặc biệt là thay vì ăn kèm với nếp bọc với chuối và nướng lên thì lại ăn với chuối thái cắt lát và khoai, chan ít nước dừa, nếu thích thì ăn kèm bánh bò.


      Món ăn này được chế biến khá công phu và cầu kì. Từ khâu chọn nguyên liệu tới khâu chế biến, nguyên liệu cũng nhiều. Chuối khi nướng đòi hỏi người nướng phải để ý chuối chín chứ không chuối sẽ bị khét và ăn không còn mùi vị như lúc đầu nữa. Chè chuối nướng có hương vị rất thơm, vị lạ lạ, béo béo. Ngoài món chuối nướng, quán còn một số món khác như còn có dưa hấu, xoài ngâm, cóc ngâm, sắn, me… cho thực khách lựa chọn. Mặc dù, không gian quán chè Chè chuối nướng bà Năm nhỏ hẹp nhưng lại có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179-181 YJUT, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0772 040 797
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057069354889

      Giờ mở cửa: 13:00 - 17:00

      Gọi điện
      Chè chuối nướng bà Năm
      Chè chuối nướng bà Năm
      Chè chuối nướng bà Năm
      Chè chuối nướng bà Năm
    • Top 5

      Chè Linh 90 Phan Bội Châu

      Gọi điện

      Chè Linh 90 Phan Bội Châu là địa chỉ quen thuộc nằm ở đường Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột. Nếu bạn là một tín đồ mê chè thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Vì vậy, quán Chè Linh 90 Phan Bội Châu luôn đón được một lượng khách rất dồi dào. Ngoài các món chè thông thường như chè thập cẩm, chè bưởi, chè khúc bạch, chè trái cây, chè hạt sen… Chè Linh 90 Phan Bội Châu còn có chè khoai dẻo, trà sữa, các loại nước ép và đồ ăn vặt.


      Một ly chè đầy ắp hoa quả cùng nước chè ngon ngọt ăn rồi muốn ăn nữa. Chè Linh 90 Phan Bội Châumở cửa từ sáng đến tối nên thực khách có thể tới đây bất kì lúc nào thèm chè. Hình ảnh những bát chè đầy ắp với vị ngon thanh mát luôn được nhiều người săn lùng. Đi khắp cả nước cũng không thể tìm ra một địa chỉ bán sầu vừa rẻ, vừa ngon lại chất lượng như ở Chè Linh 90 Phan Bội Châu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0901 086 838
      Email: no.benho@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chelinhbmt

      Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (7 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè Linh 90 Phan Bội Châu
      Chè Linh 90 Phan Bội Châu
      Chè Linh 90 Phan Bội Châu
      Chè Linh 90 Phan Bội Châu
    • Top 6

      Chè 3 Miền Buôn Ma Thuột

      Gọi điện

      Chè 3 Miền Buôn Ma Thuột là một quán chè đặc biệt và độc đáo tại Buôn Ma Thuột. Quán chè này đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo thực khách nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng. Với món chè là đặc sản chủ đạo, Chè 3 Miền Buôn Ma Thuột mang đến những hương vị truyền thống và độc đáo của chè trên khắp 3 miền Việt Nam.


      Không chỉ đơn giản là chè, mà mỗi món chè tại quán đều được chế biến và trình bày với sự tỉ mỉ và công phu. Khách hàng có thể thưởng thức những loại chè đặc sắc như chè bưởi, chè đậu đỏ, chè bắp, chè hạt sen, chè khoai môn, và nhiều loại chè khác. Mỗi ly chè được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và sánh mịn. Ngoài ra, không gian của quán cũng là điểm đặc biệt và thu hút khách hàng. Với thiết kế ấm cúng, trang trí tinh tế và màu sắc trầm, Chè 3 Miền Buôn Ma Thuột tạo nên không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43-29 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0905 740 789
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (7 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè 3 Miền Buôn Ma Thuột
      Chè 3 Miền Buôn Ma Thuột
      Chè 3 Miền Buôn Ma Thuột
      Chè 3 Miền Buôn Ma Thuột
    • Top 7

      Quán Sáu Chè

      Gọi điện

      Quán Sáu Chè là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách “Quán chè ngon nhất Buôn Ma Thuột”. Quán có không gian khá lớn nằm gần ngã ba rộng trên sầm uất và đông đúc là địa chỉ quen thuộc nhiều người biết đến. Chè ở đây được đựng ở trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.


      Quán Sáu Chè được đựng trong bát xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm mới mỗi ngày. Quán Sáu Chè có đến gần 20 loại chè, trong đó món được yêu thích nhất là chè Thái, chè khoai dẻo phô mai, chè flan sương sáo, chè dừa non. Có hai vị cơ bản để lựa chọn là cốt dừa truyền thống và cà phê cốt dừa. Gợi ý cho bạn nên một lần thử vị cà phê cốt dừa với mùi thơm cuốn hút. Một chút đắng đắng kết hợp với cốt dừa béo ngậy đảm bảo ăn một lần là ghiền.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Ama Jhao, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0915 801 515
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:45

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (144 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Sáu Chè
      Quán Sáu Chè
      Quán Sáu Chè
      Quán Sáu Chè
    • Top 8

      Chè Thảo

      Gọi điện

      Chè Thảo là một "địa chỉ vàng" của giới sành ăn tại Buôn Ma Thuật. Quán chủ yếu phục vụ các loại chè thơm ngon, thanh mát với những cái tên nổi bật như: chè mè đen, chè củ năng, chè bưởi,... Mặc dù khá nổi tiếng nhưng Chè Thảo có giá khá mềm so với những quán chè khác trong khu vực. Chính vì điều này đã khiến Chè Thảo trở thành điểm đến tuyệt vời cho học sinh.


      Ngoài ra, không gian của quán cũng là điểm đặc biệt và thu hút khách hàng. Chè Thảo có không gian thoáng mát, thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Quán có nhiều khu vực ngồi khác nhau, từ bàn nhỏ dành cho các cặp đôi đến bàn lớn phục vụ nhóm bạn hoặc gia đình. Không gian rộng rãi và thoáng đãng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình thưởng thức chè. Đội ngũ nhân viên tại Chè Thảo luôn hết sức nhiệt tình và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Giải Phóng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0356 202 147
      Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

      Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (4 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè Thảo
      Chè Thảo
      Chè Thảo
      Chè Thảo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy