Top 7 Quán chay ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 7714 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay ... xem thêm...

  1. Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Vườn An Nhiên - Quán chay rau sạch đã được ra đời từ đó. Nhà hàng này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng, đặc biệt còn bán vé Buffee chay vào ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng.


    Nhà hàng không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Cô chủ rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên... Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Vườn An Nhiên - Quán chay rau sạch đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 124 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 285 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0847 455 888
    Email: sieuthisach.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/QuanchayrausachVuonannhien
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Vườn An Nhiên - Quán chay rau sạch
      Vườn An Nhiên - Quán chay rau sạch
      Vườn An Nhiên - Quán chay rau sạch
      Vườn An Nhiên - Quán chay rau sạch

    • Chắc có lẽ những tín đồ của những món ăn chay, không ai là không biết đến Quán Cơm Chay Thiên Ân. Một nhà hàng chuyên các món chay tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Bên cạnh đó, Quán Cơm Chay Thiên Ân có nông trại chuyên trồng rau sạch để phục vụ cho hàng hàng. Vì thế các thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của món ăn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món như: cơm, phở, mì xào, bánh xèo, và lẩu chay.


      Tại Quán Cơm Chay Thiên Ân, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ...đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín tại khu vực, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với Quán Cơm Chay Thiên Ân để thưởng thức những món ăn chay ngon nhất tại Buôn Ma Thuột nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 225 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
      Điện thoại: 0901 317 838
      Fanpage: https://www.facebook.com/chaythienanbmt
      Giờ mở cửa: 09:00–20:00

      Gọi điện
      Quán Cơm Chay Thiên Ân
      Quán Cơm Chay Thiên Ân
      Quán Cơm Chay Thiên Ân
      Quán Cơm Chay Thiên Ân
    • Bếp Chữa Lành là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của nhiều tín đồ mê các món chay. Quán ở ngay mặt tiền và trung tâm nhưng bạn hoàn toàn không phải lo giá cả vì giá ở Bếp Chữa Lành rất phải chăng. Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui.


      Tuy Bếp Chữa Lành không rộng, có 2 tầng nhưng được thiết kế đơn giản đẹp mắt và dễ nhìn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Món ăn tại Bếp Chữa Lành được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư, gà sốt tiêu xanh đều là những món được yêu thích tại nhà hàng. Nấm vả rim riềng sả có lẽ cũng là một món như thế, khơi gợi bao nhiêu đậm đà thương nhớ của món kho Bà nấu bếp nhà khói hun, rồi sau này là Mẹ nấu, và đến một lúc nào đó chính mình nấu cho những người mình thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166/48 Nguyễn Tri Phương, Phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
      Điện thoại: 0945 524 248
      Fanpage: https://www.facebook.com/healing.kitchen.bmt
      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
      Gọi điện
      Bếp Chữa Lành
      Bếp Chữa Lành
      Bếp Chữa Lành
      Bếp Chữa Lành
    • Ấn tượng đầu tiên là Quán Thảo Vân Chay đẹp ngay từ cổng vào, không gian khá rộng, bên ngoài có mái che gió trời, bên trong là cửa kính máy lạnh. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm; chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa...Vì vậy, Quán Thảo Vân Chay luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.


      Quán Thảo Vân Chay được trang trí theo tông màu xanh lá chủ đạo, thoải mái, lịch sự, quán luôn mở Chú Đại Bi nghe thanh tịnh. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện. Quán khá nổi tiếng và rất đông khách. Menu tại quán đa dạng, phong phú các món như: lẩu Thái, chả giò, gỏi cuốn, soup bắp, cơm tấm sườn bì chả, bún Thái,... với giá cả phải chăng cho cả nhà muốn thưởng thức các món chay tịnh thật sự ngon. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Bên cạnh những món ăn phong phú, Quán Thảo Vân Chay còn có rất nhiều loại nước uống, nước ép, sinh tố và trái cây tươi ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 250 Phạm Ngũ Lão, Phường Cư Ê Bur, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
      Điện thoại: 0917 003 898
      Fanpage: https://www.facebook.com/thaovanchay.vn/
      Giờ mở cửa: 06:15 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Thảo Vân Chay
      Quán Thảo Vân Chay
      Quán Thảo Vân Chay
      Quán Thảo Vân Chay
    • Tiệm Chay Cầu Vồng ra đời không nhằm ngoài mục đích phục vụ cho các Phật tử và mong muốn mang lại những món ăn ngon, bổ dưỡng cho mọi người mà ở mức giá cả hợp lý. Đặc biệt vào các ngày mùng 1 và ngày rằm hàng tháng, tại Tiệm Chay Cầu Vồng với thực đơn 35 món tự chọn cho thực khách với giá cả vô cùng phải chăng. Những món ngon ở Tiệm Chay Cầu Vồng luôn đánh thức vị giác của thực khách, mời các anh chị hãy cùng người thân đến thưởng thức một lần, sẽ xóa tan ý nghĩ ăn chay không ngon, không đủ chất.


      Đến với Tiệm Chay Cầu Vồng bạn vừa được thưởng thức Combo điểm tâm chỉ với 45.000 và thực đơn điểm tâm với nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn không cần phải suy nghĩ "sáng nay ăn gì?" nữa rồi. Không gian Tiệm Chay Cầu Vồng xanh và thoáng mát với nhiều mảng cây cỏ tạo cảm giác thư thái cho mọi người. Mỗi món ăn ra đời là sự cố gắng nỗ lực nhằm đem lại cho mọi người sự ngon miệng, đem đến cảm giác thú vị, ăn chay mà không bị ngán. Những món ăn đa dạng, không sử dụng chất bảo quản, không phẩm màu, không chất phụ gia có hại cho sức khỏe. Món ăn đảm bảo dinh dưỡng, hợp khẩu vị mọi người. Một số món ăn ngon tại nhà hàng như: Bánh xèo, cơm chiên sen cốm, đậu hũ tẩm mè, cơm tấm, mì xào giòn, gỏi cuốn, cơm chiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123C Ama Khê, Phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
      Điện thoại: 0919 223 488
      Email: tiemchaycauvong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchaycauvong
      Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30
      Gọi điện
      Tiệm Chay Cầu Vồng
      Tiệm Chay Cầu Vồng
      Tiệm Chay Cầu Vồng
      Tiệm Chay Cầu Vồng
    • Nhìn bên ngoài Nhà Hàng Chay Hạnh Phúc khá rộng nhưng không quá nổi bật, nhưng khi bước qua cánh cổng, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thuần thực vật theo phong cách mỹ thực hiện đại. Khi thưởng thức tại bàn, từ tốn rót nước dùng thanh tao từ chiếc ấm sứ truyền thống vào tô súp, kế đó múc từng muỗng nhỏ, nhâm nhi vị củ tươi thanh, vị rau trái lành – nhận ra một thức hương-vị vừa thân quen giản dị, vừa mới lạ thanh tao.


      Sau cánh cửa là một không gian rộng, yên tĩnh và thanh tịnh. Quán có cả lầu trên, không gian xanh rì thoáng đãng cùng những bản nhạc êm dịu. Đến với Nhà Hàng Chay Hạnh Phúc, bạn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, còn hỏi han khách. Dù giá cả có hơi nhỉnh một chút nhưng thực đơn chay vô cùng phong phú và thuyết phục bởi chất lượng. Đồ ăn lên nhanh, vừa miệng, trang trí khá đẹp. Một số món được yêu thích tại nhà hàng như: hủ tiếu vuông, chả giò, nem vuông rán, cơm gạo lức lá sen, canh đọt nhãn lồng. Các món ăn phù hợp cả cho trẻ em, quán cũng có khá đông khách nước ngoài đến thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 128 Lý Thái Tổ, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
      Điện thoại: 0847 741 741
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhanhphuc/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
      Gọi điện
      Nhà Hàng Chay Hạnh Phúc
      Nhà Hàng Chay Hạnh Phúc
      Nhà Hàng Chay Hạnh Phúc
      Nhà Hàng Chay Hạnh Phúc
    • Cách trang trí chủ đạo là hoa sen, bàn ăn được làm bằng gỗ vô cùng gần gũi, mộc mạc cũng không kém phần sang trọng. Không chỉ bị thu hút bởi không gian mà đến Quán Chay Đóa Sen Vàng, bạn còn nhận được sự phục vụ vô cùng chu đáo, lịch sự và chuyên nghiệp. Món ăn tại đây thì khỏi phải bàn, từ chất lượng đồ ăn đến cách bài trí tinh tế, công phu, mãn nhãn. Các món ăn chỉ từ các loại rau củ, hương liệu nhưng qua bàn tay chế biến sáng tạo của đầu bếp lại tạo ra các món cực kỳ thú vị, ngon miệng không kém các món mặn.


      Một số món nổi bật tại nhà hàng như nem vuông, gỏi thủy tinh, trứng cuộn rau củ, đậu hũ chiên giòn, cà ri xanh, cà ri đỏ, nấm ấp củ dừa, cơm chiên trái thơm, củ sen lắc phô mai,... Bạn nên lưu ý quán thường đông khách nhất là buổi tối, cuối tuần hoặc các ngày lễ nên bạn nên đặt chỗ trước. Đến với Quán Chay Đóa Sen Vàng để cảm thấy tâm hồn thư thái hơn, để đắm mình trong một không gian thanh tịch, để vừa nghe những bản nhạc nhẹ nhàng và được thưởng thức những món ăn chay ngon với sự phục vụ vô cùng tận tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
      Điện thoại: 0915 514 040
      Fanpage: https://www.facebook.com/QuanChayDOASENVANG/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
      Gọi điện
      Quán Chay Đóa Sen Vàng
      Quán Chay Đóa Sen Vàng
      Quán Chay Đóa Sen Vàng
      Quán Chay Đóa Sen Vàng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy