Top 9 Quán hủ tiếu ngon và đông khách nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 3512 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn phổ biến, dễ ăn, không kén khách được nấu từ những nguyên liệu đơn giản nhưng lại đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho thực khách. Dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Mực

    Gọi điện

    Một món hủ tiếu đặc sắc, khác biệt với những quán khác đã làm nên nét riêng cho mình đó chính là món hủ tiếu mực. Hủ Tiếu Mực 111 đã được ra đời để phục vụ các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bên cạnh món hủ tiếu mực thì quán còn có nhiều món ăn ngon khác mà thực khách có thể thử qua như hủ tiếu tôm, mực, hủ tiếu khô Gia Lai, bún mọc, bánh canh mực, xương, mì khô, mì tươi tốp mỡ, mì khô, mì tươi xá xíu,...


    Món hủ tiếu mực tại quán không ăn chung với nước lèo như những địa điểm khác. Để tạo nên sự khác biệt cho món ăn, quán đã dùng hủ tiếu trộn với loại nước sốt riêng của quán, sau đó cho thêm các nguyên liệu như mực, tôm, thịt, hành lá, giá, hành phi,...Với mỗi tô hủ tiếu mực thực khách sẽ có một chén nước lèo để ăn kèm. Ngoài ra, nếu thực khách muốn ăn hủ tiếu chung với nước lèo thì có thể kêu hủ tiếu nước nhé. Nước lèo được hầm từ xương và các loại hải sản nên rất ngọt thanh, ăn vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0913 492 447 & 0366 071 212

    Email: nguyenhuynhtrang0212@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Hủ-Tiếu-Mực-111-Bmt-179748596001934/

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (4 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hủ Tiếu Mực 111 Buôn Ma Thuột
      Hủ Tiếu Mực 111 Buôn Ma Thuột
      Hủ Tiếu Mực 111 Buôn Ma Thuột
      Hủ Tiếu Mực 111 Buôn Ma Thuột

    • Top 2

      Hủ tíu Nam vang Phương Anh

      Gọi điện

      Hủ tíu Nam vang Phương Anh là quán hủ tiếu vừa ngon, vừa rẻ nên học sinh và người dân địa phương thường xuyên đến ăn và ủng hộ dịch vụ quán cung cấp. Quán rất ngon, nước dùng vừa phải, tô hủ tiếu có cả bò, trứng, chả và có cả tóp quán tự làm nên cũng mang hương vị khác những quán khác. Sợi hủ tiếu nhìn thì dai nhưng ăn vào miệng rất mềm. Quán có hủ tiếu khô và hủ tiếu nước, khách hàng muốn ăn loại nào cũng có cả. Quán phục vụ rất nhanh nên bạn không lo trễ giờ đi làm hay đi học cho buổi sáng bận rộn của mình nhé.


      Quán có không gian sạch sẽ, nhất là đũa với muỗng sạch sẽ nhìn vào rất muốn ăn và an tâm để thưởng thức món hủ tiếu hơn. Quán còn có những khách hàng trung thành từ khi còn đi học cấp 2 đến bây giờ vẫn không có quán hủ tiếu nào có thể thay thế Hủ tíu Nam vang Phương Anh. Quán khách đông vậy mà phục vụ rất tốt, khách không cần phải chờ đợi lâu quá và luôn luôn vui vẻ, ân cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 128 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0902 837 688

      Fanpage: facebook.com/Hủ-tíu-Nam-vang-Phương-Anh-106085174491604/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (19 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hủ tíu Nam vang Phương Anh
      Hủ tíu Nam vang Phương Anh
      Hủ tíu Nam vang Phương Anh
      Hủ tíu Nam vang Phương Anh
    • Top 3

      Trần Gia Ký

      Quán Trần Gia Ký đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Quán nổi tiếng với tận 7 loại hủ tiếu và các mòn mì, hoành thánh khác cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ.


      Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu ở Trần Gia Ký có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách. Món hủ tiếu nóng hổi, thơm phức đã làm nên tên tuổi của quán từ khi mới mở cho đến nay. Nếu gọi một tô hủ tiếu thập cẩm thì sẽ có đa dạng topping từ xí quách, xá xíu đến hoành thánh... Quán còn có hủ tiếu khô là hủ tiếu xào cay và hủ tiếu xào xì dầu rất được ưa chọn. Ngoài hủ tiếu, Trần Gia Ký còn nổi tiếng với các món Pad Thái, mì xào giòn, mì Quảng trộn, mỳ bò cay và các phong phú các món khác. Thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây cũng khá nhiệt tình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      144 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (2 đánh giá trên Google)

      Trần Gia Ký
      Trần Gia Ký
      Trần Gia Ký
      Trần Gia Ký
    • Top 4

      Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến

      Nhắc đến hủ tiếu thì không thể bỏ qua hủ tiếu Nam Vang bà Xuyến, quán nằm ngay tại vị trí trung tâm TP. Buôn Ma Thuột. Quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm, những không gian hơi chật, mặc dù thế nhưng quán vẫn luôn đông khách, ra vào tấp nập. Ở đây hủ tiếu có mùi rất lạ, sợi hủ tiếu cũng khác. Nước lèo trong và rất ngon ngọt, vị rất khác so với những quán bình thường, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách.


      Đến Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến thì không thể bỏ qua món hủ tiếu khô, phải ăn hủ tiếu khô mới cảm nhận được sự khác biệt với những quán khác. Mọi thứ hòa quyện làm nên một tô hủ tiếu ngon vừa phải! Hủ tiếu ngon và có nhiều sự lựa chọn cho khách. Đặc biệt, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ, lúc nào cũng thân thiện, điềm đạm với khách, vì vậy cảm giác khi ăn rất ngon miệng. Giá hơi cao hơn tí nhưng so với chất lượng của một tô hủ tiếu như này thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Chỗ này mở từ sáng đến khuya nên mọi người có thể ghé ăn bất cứ lúc nào cũng được nhé. Hãy đến với hủ tiếu Nam Vang bà Xuyến để hưởng trọn vẹn hương vị này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Giờ mở cửa: 03:00 - 11:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (666 đánh giá trên Google)

        Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến
        Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến
        Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến
        Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuyến
      • Top 5

        Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy

        Gọi điện

        Một địa điểm ăn hủ tiếu ngon tiếp theo mà toplist muốn chia sẻ với các bạn là quán bánh canh hủ tiếu Hạnh Vy, quán ngoài món hủ tiếu thì còn có món bánh canh nữa nhé. Khác với những địa điểm trên, quán được bán vào buổi chiều nên thực khách sau khi thưởng thức một tô hủ tiếu no nê rồi đi cà phê trà sữa tán gẫu cùng với bạn bè cũng tuyệt vời phải không nào. Hủ tiếu là một món ăn phổ biến, dễ ăn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng bởi những nguyên liệu có trong mỗi tô hủ tiếu.


        Một tô hủ tiếu tại Quán Hạnh Vy sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như: thịt, tôm, trứng,... Sợi hủ tiếu mềm dai, trong nước dùng còn có thịt xay nữa nên cảm giác ăn khá béo. có cả hủ tiếu nước và hủ tiếu khô để thực khách lựa chọn. Nhờ bàn tay đầy kinh nghiệm của người chế biến đã biến tấu thành một tô hủ tiếu thơm ngon đậm đà, thu hút rất nhiều thực khách. Khách đến đây khen nhiều không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi giá thành rẻ và cô chủ rất vui tính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 06 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0906 555 496

        Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (122 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy
          Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy
          Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy
          Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Hạnh Vy
        • Top 6

          Hủ Tiếu- Bò Kho

          Gọi điện

          Tiệm ăn Hủ Tiếu- Bò Kho là một quán ăn lâu đời, món hủ tiếu được phục vụ vào buổi sáng cho thực khách. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu khô, ăn là ghiền. Quán còn có món Hủ Tiếu Bò Kho cũng hấp dẫn không kém. Hủ tiếu cọng khá dai, nước sốt ăn chung rất hợp. Sau khi ăn xong thì nhớ uống thử sữa đậu nành đá tại đây nhé. Không gian quán nhỏ, nếu đến vào ngày cuối tuần sẽ chờ hoặc ngồi chung bàn với người khác. Đây là một quán ăn gia đình nên rất ấm cũng và bình dị.


          Hủ tiếu tại Hủ Tiếu - Bò Kho có sợi mềm dai không bị nát, sốt trộn có độ sệt vừa, vị đậm đà, thơm thơm, điểm đặc biệt nhất của món này là trứng ốp la ăn kèm. Trứng vừa chín tới, có hẳn lòng đào nha, xắn một cái trứng chảy ra, ăn vào béo béo đã lắm. Ăn chung với rau sống là chuẩn. Mỗi tô hủ tiếu sẽ có đầy đủ tôm, thịt thái lát, trứng, gan, thêm một ít hành phi và hành lá, trộn thêm các loại rau thơm, vắt thêm ít chanh nữa là chuẩn luôn rồi. Thêm một ít hành lá, hành phi và các gia vị khác, trộn đều tô hủ tiếu gà với rau thơm nữa là bạn đã có ngay một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng phải không nào. Nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 50 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0918 010 607

          Giờ mở cửa: 05:30 - 14:00

          Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (17 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Hủ Tiếu- Bò Kho
          Hủ Tiếu- Bò Kho
          Hủ Tiếu- Bò Kho
          Hủ Tiếu- Bò Kho
        • Hủ tiếu Nam Vang là món ăn phổ biến và được người Đắk Lắk đặc biệt yêu thích. Đây là món ăn có nguồn gốc từ Campuchia nhưng mang phong vị của ẩm thực Trung Hoa, khi du nhập vào nước ta thì được biến tấu để phù hợp với văn hóa ẩm thực bản địa. Đi dọc các con đường ở Đắk Lắk, không khó để bạn bắt gặp những quán hủ tiếu đông nghẹt thực khách. Có hơn trăm quán hủ tiếu Nam Vang lớn nhỏ, đâu mới là những quán hủ tiếu ngon trứ danh đáng thử? Và một địa chỉ hủ tiếu ngon nữa tại rất đáng để thử đó chính là Hủ Tiếu Nam Vang Tân Vinh Nguyên - Đăk Lăk.


          Thực đơn ở Hủ Tiếu Nam Vang Tân Vinh Nguyên - Đăk Lăk chỉ có hủ tiếu nước, hủ tiếu khô thôi. Hủ tiếu nước và khô không khác nhau là mấy. Hủ tiếu nước thì nhìn tô hủ tiếu rất đẹp mắt. Cọng hủ tiếu hơi dai, nước ăn ngọt vừa ăn bỏ chút chanh vào tuyệt luôn. Tô hủ tiếu với đầy đủ các nguyên liệu chính như thịt bằm, tôm, trứng cút,... rất bắt mắt. Còn hủ tiếu khô với sốt tương đen trộn với mỳ vừa phải không mặn. Cọng hủ tiếu hơi dai nhé. Có đầy đủ thịt bằm, trứng cút, dồi trường, tôm... húp chung với chén nước được bỏ riêng rất ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0384 774 378
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

          Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (13 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Hủ Tiếu Nam Vang Tân Vinh Nguyên - Đăk Lăk
          Hủ Tiếu Nam Vang Tân Vinh Nguyên - Đăk Lăk
          Hủ Tiếu Nam Vang Tân Vinh Nguyên - Đăk Lăk
          Hủ Tiếu Nam Vang Tân Vinh Nguyên - Đăk Lăk
        • Top 8

          Ba Đô - Hủ Tiếu Mực

          Gọi điện

          Ba Đô - Hủ Tiếu Mực là một quán ăn nằm ở Đắk Lắk, nổi tiếng với món hủ tiếu mực ngon và đặc trưng. Hủ tiếu mực là một món ăn đặc biệt của người dân Việt Nam, được làm từ sợi hủ tiếu mỏng, dai và mực tươi ngon. Tại Ba Đô - Hủ Tiếu Mực, hủ tiếu mực được chế biến rất đặc sắc, với sợi hủ tiếu mềm và dai, được tẩm vào nước dùng đậm đà được nấu từ xương heo và mực tươi.


          Nước dùng được nấu từ nhiều loại gia vị như: hành tím, tỏi, gừng, tiêu, ớt, tôm khô, đường phèn, mì chính và tương đen. Hủ tiếu mực được trang trí thêm rau thơm, hành tím và ớt, tạo nên một hương vị đặc trưng của món ăn. Điểm đặc biệt của hủ tiếu mực tại quán Nam Phương là miếng mực được thái ra nhỏ và thêm vào tô hủ tiếu, tạo nên hương vị đậm đà và đặc trưng của món ăn này. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 253 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0943 444 401
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (13 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Ba Đô - Hủ Tiếu Mực
          Ba Đô - Hủ Tiếu Mực
          Ba Đô - Hủ Tiếu Mực
          Ba Đô - Hủ Tiếu Mực
        • Top 9

          Hủ tiếu cô Trang

          Gọi điện

          Hủ tiếu cô Trang là một trong những địa điểm nổi tiếng về món hủ tiếu tại Bình Dương với không gian đơn giản, ấm cúng và phục vụ khách hàng từ sáng đến tối. Món hủ tiếu tại Hủ tiếu cô Trang được chế biến từ các thành phần chính như bánh phở mềm mượt, tôm, thịt heo, giò heo, và rau cải xanh tươi sống. Nhưng điểm đặc biệt của hủ tiếu tại đây chính là nước dùng được hầm từ xương heo và tôm khô, mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.


          Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại gia vị như: tiêu, chanh, tỏi phi và tương ớt để tăng thêm vị cay nồng cho món hủ tiếu của mình. Quán cũng có thêm các loại topping như mì xào, trứng và chả giò để thêm phần thú vị cho bữa ăn. Giá cả tại Hủ tiếu cô Trang thánh khá hợp lý cho một tô hủ tiếu đầy đặn và ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hủ tiếu ngon tuyệt, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 254 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0906 414 442

          Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (5 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Hủ tiếu cô Trang
          Hủ tiếu cô Trang
          Hủ tiếu cô Trang
          Hủ tiếu cô Trang




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy