Top 5 Địa chỉ bán chả ram ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

  1. Top 1 Bếp Mèo
  2. Top 2 Chả Ram Bắp BMT
  3. Top 3 Chả ram – Bếp Mẹ Bon
  4. Top 4 Chả ram nhà làm BMT
  5. Top 5 Chả Ram Cuốn

Top 5 Địa chỉ bán chả ram ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Mưa Lạnh 2074 0 Báo lỗi

Cuốn chả ram chỉ bằng hơn ngón tay thế thôi nhưng có một sức hút rất mãnh liệt. Từ lâu món chả ram này đã trở thành một món ăn quen thuộc với người dân Buôn Ma ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Mèo

    Gọi điện

    Nhà hàng Bếp Mèo phục vụ các món ăn vặt nổi tiếng của các vùng miền trong cả nước, đến với Bếp Mèo bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của ẩm thực Việt Nam qua từng món ăn mà Bếp Mèo thực hiện. Trong đó, món ăn được nhiều thực khách yêu thích đó chính là chả ram. Giống những nơi khác, chả ram bắp được làm từ thịt bằm, hành tím, bánh tráng… Tất cả cuộn lại rồi đem chiên trong dầu nóng.


    Khi ăn chả ram, người ta cho thêm rau sống, đồ chua, dưa leo, nước chấm và bánh tráng. Thực khách gắp một miếng chả ram, miếng rau, dưa leo rồi cuộn lại, chấm với nước chấm, cắn một miếng giòn tan trong miệng.


    Ngoài ra Bếp còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn khác như cánh gà hải sản, cánh gà sốt Triều Châu, tôm sốt trứng muối, tôm sú sốt thơm,... mỗi món ăn đều có một hương vị riêng chỉ Bếp Mèo mới có. Nhà hàng mong muốn sự phong phú trong thực đơn sẽ giúp các thượng khách thoả mãn nhu cầu thưởng thức ẩm thực, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và giải quyết được băn khoăn của khách hàng đi tìm nơi nào có thể ăn những món ăn ngon, mà giá phải chăng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Chế Lan Viên, TP. Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0915 917 979
    Fanpage: www.facebook.com/anvatbepmeo/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30
      Gọi điện
      Bếp Mèo
      Bếp Mèo
      Bếp Mèo
      Bếp Mèo

    • Top 2

      Chả Ram Bắp BMT

      Gọi điện

      Nếu nói đến địa chỉ bán chả ram bắp ngon nhất Buôn Ma Thuột thì không thể nào bỏ qua tiệm Chả Ram Bắp BMT tại Số 16/15,Nguyễn Đình Chiểu nối dài. Chẳng cần nguyên liệu gì cao sang, chỉ vài trái bắp, ngon nhất là bắp nếp, hạt còn ngậm sữa căng tròn, một ít gia vị, bánh tráng là đã sẵn sàng có món ngon thưởng thức và đãi khách.


      Chả ram bắp là món ăn không xa lạ với người dân Quảng Ngãi, món ăn khiến người xa quê “bổi hổi bồi hồi” khi thưởng thức những cuộn ram bắp thơm lừng, giòn rụm tan trong miệng, vừa có cái bùi bùi của bắp, mùi thơm của bánh tráng vừa chín tới, để chạnh lòng nhớ quê xa. Đây quả là món ăn khó cưỡng lại với những “tâm hồn thích ăn uống”. Cách chế biến chả ram bắp của quán cực đơn giản. Bắp non mọng sữa chỉ cần xước theo từng luống, giã tới khi sền sệt sau đó nêm nếm chút gia vị như hạt nêm, chút muối, tiêu, trộn đều.


      Nếu muốn ram bắp thêm hấp dẫn thì đánh thêm quả trứng gà hay ít thịt bằm thì hết ý. Dùng bánh tráng đã nhúng mềm, cuộn lại và bỏ lên chảo chiên vàng đến khi dậy mùi thơm. Cũng như các món ram, ram bắp phải ăn lúc nóng hổi thì “đã” nhất.


      Chả Ram Bắp BMT vừa là món ăn vặt vừa là món ngon có thể đem thiết đãi khách, ở một số vùng nó là món ngon trên mâm cúng, giỗ. Rau thường ăn với các loại rau thơm, dưa leo cuộn với bánh tráng chấm nước mắm tỏi ớt chua cay sẽ càng dậy mùi và “đúng điệu”. Nhắc tới món ram nhiều người lo sợ dầu mỡ, nhưng vị ram bắp bùi bùi ăn kèm với rau sống tươi ngon sẽ khiến bạn “ghiền”, ăn hoài mà không ngán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 16/15,Nguyễn Đình Chiểu nối dài, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0976 036 960
      Fanpage: www.facebook.com/ChaRambapBanme
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Chả ram bắp BMT
      Chả ram bắp BMT
      Chả ram bắp BMT
      Chả ram bắp BMT
    • Với nguyên liệu chính là thịt nạc xay, bánh tráng thì có thể nói ở đâu cũng có thể làm được món chả ram với cách làm cực kỳ đơn giản này, nhưng tại sao chả ram Bếp Mẹ Bon được thực khách khen ngợi là ngon nhất và có hương vị khác biệt. Sự khác biệt đó là ở nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, thêm nếm gia vị vừa vặn và cách làm chu đáo, tỉ mỉ. Chủ quán Bếp Mẹ Bon có chia sẻ, để làm được món chả ram ngon thì điều quan trọng nhất chính là lựa chọn được nguyên liệu tươi mới, xử lý đúng cách, và điều không thể thiếu để có một món ăn trọn vẹn, chính là nước chấm chanh tỏi ớt. Vào những ngày mát trời, nếu được nếm thử một thanh chả ram ròn tan còn nóng hổi, chấm qua nước chấm đúng điệu, kèm theo một chút rau sống tươi non thì chẳng còn gì hấp dẫn bằng đúng không nào.


      Ngoài món chả ram được yêu thích thì tiệm Bếp Mẹ Bon còn đủ các món ăn hấp dẫn khác cho các bạn tha hồ lựa chọn như bún mắm thịt nướng, bún mắm nêm, cơm sườn, mỳ xào,.. hay những món đồ uống giải nhiệt như chanh đá, soda việt quất,… Tiệm hiện chỉ bán online nhưng nhờ tay nghề và kinh nghiệm nấu ăn ngon mà tiệm có rất nhiều khách quen và vẫn còn nhiều thực khách tìm đến. Nếu bạn đang đói bụng, đừng ngại nhấc điện thoại lên và gọi cho tiệm để đặt ngay món ăn yêu thích nhé. Lời khuyên cho bạn là nên gọi sớm một chút để đỡ phải chờ lâu, bởi tiệm phải có đơn mới bắt đầu chế biến và nấu món ăn, vì để đảm bảo chất lượng, an toàn và để khách hàng thưởng thức được món ăn mới, nóng hổi nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0935 093 300
      Fanpage: www.facebook.com/119NCT
      Gọi điện
      Bếp Mẹ Bon
      Bếp Mẹ Bon
      Bếp Mẹ Bon
      Bếp Mẹ Bon
    • Khi hầu hết các món ăn đã trở nên dễ ngán thì cuốn chả ram nhỏ xinh, giòn rụm, thơm ngon sẽ khiến nhiều người thích thú, mà một khi đã nếm thử thì không thể nào quên. Hiểu được điều đó Chả ram nhà làm BMT đã mang đến cho khách hàng những chiếc chả ram thơm ngon, chất lượng, an toàn cho người dùng. Với tiêu chí kinh doanh từ tâm, lấy chữ tín làm đầu, Chả ram nhà làm BMT luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi để phát triển.


      Tất cả các nguyên liệu sản xuất của Chả ram nhà làm BMT đều được tuyển chọn từ những nơi uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Riêng công đoạn cuốn chả ram, đơn vị hoàn toàn thực hiện bằng tay nhằm bảo chất lượng tốt nhất, lưu giữ được nét truyền thống và hơn thế nữa là truyền cái hồn, cái tình cảm của người cuốn vào trong mỗi sản phẩm làm ra. Giá thành của sản phẩm rất phải chăng nên được rất nhiều khách hàng chọn để mau sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Nguyễn Tri Phương, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0782 287 287
      Fanpage: www.facebook.com/charambmt
      Gọi điện
      Chả ram nhà làm BMT
      Chả ram nhà làm BMT
      Chả ram nhà làm BMT
      Chả ram nhà làm BMT
    • Top 5

      Chả Ram Cuốn

      Gọi điện

      Nếu bạn tìm một địa chỉ bán chả ram ngon và chất lượng ở Buôn Ma Thuột thì Chả Ram Cuốn là đại chỉ bạn có thể tham khảo để mua. Các sản phẩm chả ram tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng tốt nhất, chuẩn nhất đến tay khách hàng tiêu dùng. Mọi khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến thành phẩm đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bằng những nỗ lực cố gắng, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và được lòng người tiêu dùng.


      Những người sành ăn sẽ cảm nhận được vị thơm lừng của chiêc chả ram quyện với rau mùi, hoà quyện tất cả gia vị lại ăn rất dễ bị ghiền. Chính vì thế chả ram đã trở thành một trong những món ăn được ưa chuộng trên khắp mọi miền của đất nước. Nhờ sự lựa chọn kỹ càng trong nguyên liệu, sự tận tâm trong cách chế biến và sự trân trọng trong từng sản phẩm gửi đến khách hàng, Chả Ram Cuốn đã tạo được một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Bạn có thể liên hệ qua trang cá nhân hoặc gọi điên thoại để đặt hàng. Những chiếc chả ram thơm ngon sẽ được giao đến tận tay bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 1/4 Nguyễn Phúc Chu, Thành Nhất, . Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0949 619 647
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066060575737
      Gọi điện
      Chả Ram Cuốn
      Chả Ram Cuốn
      Chả Ram Cuốn
      Chả Ram Cuốn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy