Top 5 Tiệm sửa xe máy uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

Trần Minh Phương 9881 0 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu của người Việt Nam. Như chúng ta đã thấy, dù đi làm, đi học hay đi chơi thì việc cần có một chiếc xe máy để di chuyển ... xem thêm...

  1. Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi là một trung tâm sửa xe máy uy tín số 1 tại Buôn Mê Thuột, với đội ngũ nhân viên đông đảo và 100% điều có tay nghề và chuyên môn giỏi. Quy trình làm việc trong Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi luôn được tiến hành khép kín và cực chuẩn xác. Dù xe bạn có bị làm sau chỉ cần đến với cửa hàng, những chuyên gia kỹ thuật sẽ nhanh chóng xác định được lỗi và cung cấp cho bạn dịch vụ sữa chữa tốt nhất.


    Để phát huy hết năng lực và chuyên môn của những chuyên gia kỹ thuật, Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường nhằm đón đầu nhu cầu cũng như mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín sẽ giúp cho quá trình tiếp nhận xe, chẩn đoán, sửa chữa diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm về thời gian cũng như giảm tối thiểu chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Không chỉ vậy giá cả ở đây còn khá hợp lý, có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39A Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2385 4678 & 026 2370 7999
    • 218 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0262 3902 999 & 026 2390 3999
    • 171 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2381 9749 & 026 2356 6999

    Email: hondadaklak@gmail.com

    Website: truonghoaloi.com

    Fanpage: www.facebook.com/hondatruonghoaloi

    Gọi điện
    Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi
    Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi
    Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi
    Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi

  2. Top 2

    Honda Thành

    Gọi điện

    Thêm một tiệm sửa xe giá rẻ bình dân mà chất lượng tốt không tưởng ở Buôn Mê Thuột, chính là Honda Thành. Ở đây không thiếu những phụ tùng hiện đại của các hãng xe lớn như: Honda, Yamaha, Suzuki....đi cùng với đó là các trang thiết bị sửa xe tân tiến, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng khi đến với Honda Thành. Đến với Honda Thành chắc chắn xe của bạn sẽ được chăm sóc và thay rửa một cách kỹ càng nhất, an tâm nhất với giá cả vô cùng hợp lý và hài lòng.


    Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dân Buôn Mê Thuột, Honda Thành với nhiều thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Honda Thành sử dụng các phụ tùng chất lượng và phù hợp với từng loại xe, đồng thời giá cả sửa chưa tại đây luôn đảm bảo mang đến cho quý khách giá rẻ nhất.


    Dù là một tiệm sửa xe nhỏ nhưng chất lượng luôn nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng. Chỉ cần sửa xe một lần ở đây thôi chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng trước thái độ thân thiện, mức giá rẻ và trên hết là đội ngũ nhân viên với kỹ thuật tay nghề cao của Honda Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 548 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0913 490 805

    Fanpage: www.facebook.com/hondathanhdaklak

    Gọi điện
    Honda Thành
    Honda Thành
    Honda Thành
    Honda Thành
  3. Top 3

    Luật Tay ga

    Gọi điện

    Địa chỉ sửa xe máy uy tín tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Luật Tay ga. Mặc dù tiệm khá nhỏ nhưng Luật Tay ga vẫn kịp ghi điểm đậm với khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, cùng sự nhiệt tình hiếm có. Hơn nữa phụ tùng thay thế của tiệm cũng được đánh giá khá cao nhờ chất lượng ổn và mức giá tuyệt vời. Giá cả dịch vụ sửa chữa tại tiệm khá rẻ và uy tín vì vậy bạn có thể yên tâm về việc mang xe đến đây sửa chữa.

    Ngoài việc đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về xe máy, Luật Tay ga còn có một số dịch vụ chất lượng tân trang làm đẹp cho xe của bạn như: sơn xe máy, độ xe máy, thay thế phụ tùng, bảo trì sửa chữa, thay nhớt,…Bạn cũng có thể lưu lại số điện thoại để khi hỏng hóc xe trên đường với cụ ly gần, cửa hàng sẽ cử người tới sửa.


    Với tâm huyết và cam kết chất lượng dịch vụ, Luật Tay ga không chỉ là một địa chỉ sửa xe máy uy tín mà còn là một nơi để bảo trì và sửa chữa xe của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa xe máy tại TP. Buôn Ma thuột thì có thể ghé tiệm để trải nghiệm dịch vụ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ:
    Lô LK8 Đường D5 khu đấu giá Tân Phong, Tân Hoà, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 545 455
    Fanpage: www.facebook.com/luat.huyen

    Gọi điện
    Luật Tay ga
    Luật Tay ga
    Luật Tay ga
    Luật Tay ga
  4. Là trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng của rất nhiều dòng xe nổi tiếng như Yamada, Honda, SYm,... Honda Thuận cũng là một địa chỉ sửa xe máy uy tín ở Buôn Mê Thuột nhận được sự tự tin tưởng của nhiều người. Song song với đó, hệ thống bảo trì và chăm sóc khách hàng luôn được Honda THUẬN hoàn thành tốt.


    Phụ tùng thay thế tại Honda Thuận được bảo hành để mang đến sự an tâm cũng như cam kết chất lượng dịch vụ của Honda Thuận đến khách hàng. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Honda Thuận trở thành doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng xe máy và sửa chữa xe máy hàng đầu tại Buôn Mê Thuột. Honda Thuận tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của Honda Thuận luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Thái Bình, Hoà Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0706 094 747

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005183863557

    Gọi điện
    Honda THUẬN
    Honda THUẬN
    Honda THUẬN
    Honda THUẬN
  5. Top 5

    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ

    Gọi điện

    Là một trong những đại lý chính hãng Honda ủy nhiệm tiên phong đầu tiên, Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ có bước chuyển mình lớn trong lịch sử hình thành và phát triển khi vinh dự mang đến người tiêu dùng tại tỉnh Đăk Lăk những sản phẩm, phụ tùng chính hãng và dịch vụ tốt nhất vào thời kì đầu khi Honda chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên và Chuyên gia kỹ thuật có tay nghề cao sẵn sàng khắc phục mọi sự cố của xe một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nhiều chuyên gia kỹ thuật của Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ có kinh nghiệm và được đào tạo kỹ lưỡng, chuyên sâu theo từng hãng xe sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho Quý khách hàng. Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ còn đầu tư cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cao nhằm phục vụ khách hàng trong lúc chờ sửa chữa.


    Đến nay, Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ tự tin là một trong những doanh nghiệp được người tiêu dùng tín nhiệm và là địa chỉ tin cậy trên thị trường Tp Buôn Mê Thuột. Để đáp lại lòng yêu mến của khách hàng Tp Buôn Mê Thuột và các địa phương, trong cả nước, những năm tới Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ không ngừng phấn đấu mở thêm các cửa hàng tại Tp Buôn Mê Thuột và một số địa phương để tạo thuận lợi cho quá trình bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 74 đường Nguyễn Tất Thành, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Số 469 đường Hùng Vương, Phường An Lạc, Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
    • Khối 6, Thị Trấn Phước An, Huyện Krông Pắc, Đắk Lắk
    • Số 62 đường Hùng Vương, Thị Trấn Ea Súp, Huyện Ea Súp, Đắk Lắk
    • Thôn 8, Xã Pơng Đrang, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 6072

    Website: tanvansy.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HondaTanVanSy

    Gọi điện
    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ
    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ
    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ
    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy