Top 6 Cửa hàng sửa xe máy uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Chu Bích Ngọc 2013 0 Báo lỗi

Làm thế nào để có thể giữ gìn xe tốt nhất thì bạn cần tìm đến những cửa hàng sửa chữa - bảo dưỡng định kỳ để giữ được độ bền, đẹp của xe. Vậy Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Kường Ngân Vĩnh Phúc

    Gọi điện

    Honda Kường Ngân Vĩnh Phúc là cửa hàng phân phối hàng và sửa chữa xe máy, cung cấp phụ tùng xe máy Honda chính hãng, phụ tùng chính hiệu, chất lượng dịch vụ tốt và uy tín cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng và sửa chữa bảo trì xe máy không ngừng phát triển nhằm đáp lại sự tin yêu của khách hàng đối với xe máy Honda.


    Tại Honda Kường Ngân Vĩnh Phúc có các dịch vụ:

    • Kiểm tra định kì: Bảo dưỡng xe máy một trong những việc cần thiết phải được người sử dụng xe máy tiến hành sau một thời gian hoạt động của xe, nhiều bộ phận trên xe máy sau một quá trình vận hành sẽ bị rơ rão và sai lệch.
    • Bảo dưỡng toàn bộ: Kiểm tra đường ống xăng, Thông hơi máy, Dung dịch làm mát, Lưới lọc xăng, Bugi, Hệ thống làm mát, Hoạt động tay ga, Khe hở xú páp, Bướm gió, Dầu Máy, Xích tải, Lọc gió, Dây dai,...
    • Phụ tùng chính hãng: Cung cấp phụ tùng đầy đủ, kịp thời, mọi lúc, mọi nơi, với chất lượng cao nhất và giá cả phải chăng.
    • Vệ sinh buồng đốt: Trong quá trình vận hành xe, động cơ hoạt động đốt cháy nhiên liệu trong xi lanh, nhưng do lượng ô xy cung cấp vào xi lanh không đủ cho quá trình cháy, làm nhiên liệu cháy không sạch tạo thành các khí độc CO.
    • Sửa chữa lưu động


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 - 503 đường Hùng Vương, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0985 822 818
    Email: honda@kuongngan.com
    Website: https://kuongngan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KuongNganMotorbike/
    Gọi điện
    Honda Kường Ngân Vĩnh Phúc
    Honda Kường Ngân Vĩnh Phúc
    Honda Kường Ngân Vĩnh Phúc
    Honda Kường Ngân Vĩnh Phúc

  2. Top 2

    Honda Nhung Hồng

    Honda Nhung Hồng luôn rất coi trọng khâu dịch vụ trong hoạt động kinh doanh của mình vì chỉ có đảm bảo tốt về dịch vụ sau bán hàng thì mới tạo được uy tín với khách hàng, điều đó thể hiện sự quan tâm, coi trọng khách hàng cũng như tài sản của khách hàng. Với đội ngũ gần 150 Kỹ thuật viên và Chuyên gia kỹ thuật có tay nghề cao sẵn sàng khắc phục mọi sự cố của xe một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nhiều chuyên gia kỹ thuật của Honda Nhung Hồng có kinh nghiệm hơn hai chục năm và được đào tạo kỹ lưỡng, chuyên sâu theo từng hãng xe sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho Quý khách hàng.

    Qua nhiều năm hoạt động và phục vụ khách hàng không mệt mỏi, Honda Nhung Hồng đã nhận được sự tín nhiệm cao Honda Việt Nam và đông đảo khách hàng từ chuyên môn đến chất lượng dịch vụ. Tại các cuộc thi tay nghề của Honda Việt Nam các chuyên gia kỹ thuật của Honda Nhung Hồng đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng chứng minh sự chuyên nghiệp và tay nghề cao của đội ngũ kỹ thuật. Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, Honda Nhung Hồng còn đầu tư cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cao nhằm phục vụ khách hàng trong lúc chờ sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Khu 5, Tiền Châu, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    • Số 357 Hai Bà Trưng, Tiền Châu, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    • ...
    • www.facebook.com/Hondanhunghong

    Hotline: 19000 66633
    Email: PR.nhunghong@gmail.com
    Website: http://nhunghong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hondanhunghong

        Honda Nhung Hồng
        Honda Nhung Hồng
        Honda Nhung Hồng
        Honda Nhung Hồng
      • Yamaha Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc cung cấp các dòng xe như Exciter 150 mới, NVX 155 ABS, xe ga Janus, xe ga Grande, Xe ga Acruzo, xe số Sirius và dịch vụ bảo trì, bảo hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với tiêu chí số 1 về chất lượng và dịch vụ Yamaha Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thực sự khác biệt. Ngoài ra Yamaha Vĩnh Tường bán buôn phụ tùng chính hãng Yamaha trên toàn quốc. Đến với Yamaha Vĩnh Tường, Vinh Phúc khách hàng luôn luôn hài lòng về chế độ hậu mãi, dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, các KTV được đào tạo bài bản từ những kỹ sư người Nhật Bản.


        Yamaha Vĩnh Tường là một trung tâm sửa xe máy uy tín hàng đầu tại Vĩnh Phúc, với đội ngũ nhân viên đông và 100% điều có tay nghề và chuyên môn giỏi. Quy trình làm việc trong Yamaha Vĩnh Tường luôn được tiến hành khép kín và cực chuẩn xác.


        Dù xe bạn có gặp vấn đề gì, chỉ cần đến với cửa hàng, những chuyên gia kỹ thuật sẽ nhanh chóng xác định được lỗi cho bạn và cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Để phát huy hết năng lực và chuyên môn của những thợ kỹ thuật, Yamaha Vĩnh Tường đã đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu 3 đường Lê Xoay, TT Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0377 219 736 & 0979 685 828
        Email: yamaha.vinhtuong@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/yamaha.vinhtuong
        Gọi điện
        Yamaha Vĩnh Tường
        Yamaha Vĩnh Tường
        Yamaha Vĩnh Tường
        Yamaha Vĩnh Tường
      • Top 4

        Yamaha Dung Thọ

        Gọi điện

        Tại Vĩnh Phúc có nhiều trung tâm bảo dưỡng xe máy, sửa chữa xe máy Yamaha chuyên nghiệp, tuy nhiên chọn đúng nơi bảo dưỡng, sửa chữa xe Yamaha uy tín, dịch vụ tốt và bảo đảm không phải đi ra đi vào nơi bảo dưỡng xe nhiều lần là một điều không hề đơn giản.


        Yamaha Dung Thọ với đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa xe máy và đặc biệt chuyên về bảo dưỡng sửa chữa xe máy số cũng như xe tay ga Yamaha cao cấp như: sửa xe Yamaha Nouvo 5, sửa xe Yamaha Nouvo LX - sửa chữa xe Nouvo 4, Sửa xe Yamaha Luvias, sửa xe Yamaha Nozza, sửa chữa các loại xe số Yamaha như sửa xe Yamaha Sirius, sửa chữa xe Taurus, sửa xe Exciter chuyên nghiệp nhất tại Vĩnh Phúc.


        Để giúp được khách hàng, Yamaha Dung Thọ đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị tốt nhất trong ngành để có thể khắc phục mọi sự cố hư hỏng về điện, về máy trên xe máy Yamaha. Về bảo dưỡng, Yamaha Dung Thọ đều thực hiện theo từng hạng mục và quy trình khép kín để đảm bảo xe sau khi bảo dưỡng có thể vận hành tốt nhất như khi mới mua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 418 Mê Linh, Khai quang, TP. Vĩnh yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0986 736 859 & 021 1384 3518
        Fanpage: www.facebook.com/congty.dungtho

        Giờ mở cửa: 07:15 - 17:30

        Gọi điện
        Yamaha Dung Thọ
        Yamaha Dung Thọ
        Yamaha Dung Thọ
        Yamaha Dung Thọ
      • Với thợ kỹ thuật có tay nghề cao tại Sửa Chữa - Mua Bán Xe Máy Phương Thế Ngọc sẵn sàng khắc phục mọi sự cố của xe một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đặc biệt, ở đây chuyên về các dịch vụ:

        • Móc pô
        • Thay cổ
        • Các loại pô xe máy

        Sửa Chữa - Mua Bán Xe Máy Phương Thế Ngọc có thợ kỹ thuật năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sửa Chữa - Mua Bán Xe Máy Phương Thế Ngọc luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.

        Sửa Chữa - Mua Bán Xe Máy Phương Thế Ngọc sử dụng các phụ tùng chất lượng và phù hợp với từng loại xe, đồng thời giá cả sửa chữa tại đây luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng giá hợp lý nhất. Tại đây, thợ sửa xe sẽ kiểm tra, xem hiện tượng, báo giá trực tiếp cho khách hàng, cam kết linh kiện phụ tùng chính hãng, giá cả phải chăng, không luộc đồ, báo hỏng linh tinh. Chính vì vậy mà tiệm Sửa Chữa - Mua Bán Xe Máy Phương Thế Ngọc được đánh giá cao vào nhiều khách hàng ủng hộ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 Điện Biên Phủ, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0932 204 378
        Fanpage: www.facebook.com/thengocxin
        Gọi điện
        Sửa Chữa - Mua Bán Xe Máy Phương Thế Ngọc
        Sửa Chữa - Mua Bán Xe Máy Phương Thế Ngọc
        Sửa Chữa - Mua Bán Xe Máy Phương Thế Ngọc
        Sửa Chữa - Mua Bán Xe Máy Phương Thế Ngọc
      • Head Tso Vĩnh Tường là một địa chỉ tin cậy cho các bạn, chuyên bảo dưỡng các dòng xe ga cao cấp, xe số của các các hãng như Honda, yamaha, suzuki,.. khắc phục sửa chữa các hiện tượng rung, giật côn ga, gợn, kêu chuông, cháy côn chuông các dòng xe SH các đời. Bảo hành dài hạn, uy tín chất lượng. Head Tso Vĩnh Tường đảm bảo:

        • Bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các loại xe ga và xe số.
        • Phục hồi các loại xe sau tai nạn chính xác như ban đầu.
        • Sơn vi tính, gò hàn công nghệ cao.
        • Nắn khung càng, làm gầm, làm đuôi xe có bảo hành dài hạn.
        • Xử lý chế chảy xăng các loại xe đảm bảo tuyệt đối.

        Đến với Head Tso Vĩnh Tường, bạn sẽ được:

        • Khám kiểm tra xe miễn phí.
        • Tư vấn miễn phí các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.
        • Tất cả các xe bảo dưỡng ở trung tâm được bảo hành miễn phí 6 tháng.
        • Các phụ tùng thay thế đảm bảo chính hiệu, giá cả hợp lý và có bảo hành.
        • Xử lý chế các loại xe ga tiết kiệm từ 15%-25% và đạt tiêu chuẩn khí thải từ EURO 2 trở lên.
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu 3 Thị Trấn Vĩnh Tường, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 021 1381 9399
        Fanpage: www.facebook.com/hondatsovinhtuong
        Gọi điện
        Head Tso Vĩnh Tường
        Head Tso Vĩnh Tường
        Head Tso Vĩnh Tường
        Head Tso Vĩnh Tường



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy