Top 9 Tiệm sửa xe máy uy tín nhất Nha Trang

Chu Bích Ngọc 13241 0 Báo lỗi

Làm sao để có thể lựa chọn được tiệm sửa xe máy uy tín tại Nha Trang là điều mà nhiều người thường thắc mắc khi tình trạng các tiệm sửa xe dùng chiêu thức để ... xem thêm...

  1. Là tiệm sửa xe chuyên về HEAD Thuận Tiến Phát chính là địa chỉ ưa thích được nhiều tín đồ mê xe lựa chọn. Ở đây mọi phụ tùng đều là nhập chính hãng, có giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa và sử dụng phụ tùng tại HEAD Thuận Tiến Phát.


    Đến sửa chữa xe máy ở tiệm HEAD Thuận Tiến Phát quý khách sẽ được phục vụ với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín sẽ giúp cho quá trình tiếp nhận xe, chẩn đoán, sửa chữa diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm về thời gian cũng như giảm tối thiểu chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Không chỉ vậy giá cả ở đây còn khá hợp lý, có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho mọi khách hàng. Ngoài việc đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về xe máy, HEAD Thuận Tiến Phát còn có dịch vụ để phục vụ riêng cho chất lượng của xe mua tại HEAD Thuận Tiến Phát như: sơn xe máy, bảo trì sửa chữa, thay nhớt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 483 Trần Quý Cáp, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • Số 1051 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 7067

    Email: hondathuantienphat2@gmail.com

    Website: http://www.thuantienphat.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hondathuantienphat/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Honda Thuận Tiến Phát Nha Trang
    Honda Thuận Tiến Phát Nha Trang
    Honda Thuận Tiến Phát Nha Trang
    Honda Thuận Tiến Phát Nha Trang
  2. Tọa lạc tại số 91 đường A4 Khu đô thị VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP được biết đến là một trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng và mua bán xe máy hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Trung tâm có đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng trang thiết bị máy móc hiện đại và phụ tùng chất lượng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe máy trực tiếp tại cửa hàng, Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP còn có dịch vụ sửa xe tận nơi để xử lý những sự cố bất ngờ cho khách hàng. Với hình thức sửa chữa bảo dưỡng xe máy lưu động nhanh gọn, không mất thời gian. Dịch vụ này thật sự tiện ích, nhanh gọn và chất lượng nên khách hàng có thể an tâm.

    Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP chuyên sửa chữa, bảo trì, tân trang các loại xe máy, tay ga:

    • Chuyên sửa hệ thống điện FI
    • Phun xăng điện tử
    • Làm nồi xe tay ga
    • Chạy nhạy xe, ít hao xăng
    • Đại tu tổng thể máy, bảo trì toàn phần máy
    • Cung cấp phụ tùng chính hãng, giá thành hợp lý.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP:

    • Giá sửa chữa và bảo dưỡng xe máy luôn tốt và được quy định theo tiêu chuẩn chung của toàn bộ cửa hàng trong hệ thống.
    • Chất lượng dịch vụ sửa chữa tốt đáp ứng tốt cho xe ga, số, xe côn tay và cả xe phân khối lớn. Quản lý chất lượng kỹ thuật sửa chữa trong suốt quá trình làm xe và khi bàn giao xe cho khách hàng.
    • Đội ngũ thợ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, tay nghề chuyên nghiệp luôn đảm bảo chất lượng về mặt kỹ thuật đúng quy trình khiến cho khách hàng yên tâm và hài lòng.
    • Phụ tùng chính hãng và chất lượng tốt tại Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP được nhập từ các nhà sản xuất phụ tùng xe máy nổi tiếng.

    Với quy mô một trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng và mua bán xe máy kiểu mẫu cùng phương châm và mục tiêu tốt đẹp nhằm đưa dịch vụ tiên tiến để chăm sóc xe máy tốt nhất, đẹp nhất, bền nhất có giá cả hợp lý, Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP luôn trung thành với phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Chính vì thế, sửa chữa và bảo dưỡng xe máy tại Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP là một lựa chọn tốt, bạn có thể an tâm khi đến đây và trung luôn đảm bảo chất lượng kỹ thuật, phụ tùng và sự ổn định lâu dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Vân Đồn, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa

    Hotline: 0795 792 979

    Website: http://hpp-vn.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Dịch-Vụ-Chăm-Sóc-Và-Sửa-Chữa-Xe-Máy-HPP

    Gọi điện
    Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP
    Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP
    Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP
    Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy HPP
  3. Head Phượng Hoàng Nha Trang là cửa hàng phân phối hàng và sửa chữa xe máy, cung cấp phụ tùng xe máy Honda chính hãng, phụ tùng chính hiệu, chất lượng dịch vụ tốt và uy tín cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng và sửa chữa bảo trì xe máy không ngừng phát triển nhằm đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng đối với xe máy Honda.


    Dịch vụ sửa chữa xe tại Head Phượng Hoàng Nha Trang được khách hàng đánh giá rất tích cưc: "Dịch vụ sửa chữa ở Head rất tốt, khách hàng tới được chăm sóc tận tình, thợ sửa vui vẻ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng dễ thương và chu đáo. Cảm thấy hài lòng khi được sửa xe ở Head" (khách hàng Oanh Oanh đánh giá trên Fanpage cửa hàng) hay khách hàng Diễm Thanh nhận xét: "Head phục vận tận tình, thợ làm tốt, sẽ ủng hộ dài dài. Nhân viên chăm sóc khách hàng dễ thương, vui vẻ. Rất hài lòng". Hãy đến với Head Phượng Hoàng Nha Trang để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời mà cửa hàng mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 025 8382 5500

    Fanpage: www.facebook.com/Head-Phượng-Hoàng-Nha-Trang-2012739838972853/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Head Phượng Hoàng Nha Trang
    Head Phượng Hoàng Nha Trang
    Head Phượng Hoàng Nha Trang
    Head Phượng Hoàng Nha Trang
  4. Với đội ngũ các thợ kỹ thuật có tay nghề cao tại Tiệm Sửa Xe Thành Phụng sẵn sàng khắc phục mọi sự cố của xe một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nhiều thợ kỹ thuật của tiệm có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo kỹ lưỡng, chuyên sâu theo từng hãng xe sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.


    Để phát huy hết năng lực và chuyên môn của những chuyên gia kỹ thuật, Thành Phụng mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường nhằm đón đầu nhu cầu cũng như mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tiệm Sửa Xe Thành Phụng chuyên gia thay mới, sửa chữa IC, mobin sườn, nhông sên dĩa, mâm xe, phuộc xe, đèn led xe máy, bugi,... chính hãng với giá cực kì rẻ. Ngoài thay thế những phụ tùng trên, Tiệm Sửa Xe Thành Phụng còn nhận sửa chữa, tân trang xe máy, làm mới nguyên xe, thay thế các phụ tùng cho những khách hàng đam mê xe độ.


    Dù xe có tốt đến đâu thì sau một thời gian sử dụng cũng sẽ bị hư hỏng, trầy xước. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn phải tìm kiếm một trung tâm sửa chữa xe máy uy tín ở đâu tại thành phố TP. Nha Trang. Không phải ai cũng dễ dàng tìm được cho mình một tiệm sửa xe máy có nhân viên tay nghề cao nhưng giá cả hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 214 997

    Fanpage: www.facebook.com/phung.leba.16

    Gọi điện
    Tiệm Sửa Xe Thành Phụng
    Tiệm Sửa Xe Thành Phụng
    Tiệm Sửa Xe Thành Phụng
    Tiệm Sửa Xe Thành Phụng
  5. Mong muốn tìm được một cửa hàng sửa chữa xe máy chất lượng. Nhưng với với số lượng cửa hàng sửa chữa xe máy mọc lên như nấm hiện nay, khiến người điều khiển xe máy khó có một lựa chọn chính xác. Bạn ở Nha Trang có thể ghé qua cửa hàng chúng tôi giới thiệu sau đây. Xe Máy Tuấn Vân chuyên sửa xe số, xe ga, xe tay côn uy tín tại Nha Trang, có luôn dịch vụ sửa xe tận nhà. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao lâu năm trong lĩnh vực sửa xe máy. Khi đến với Xe Máy Tuấn Vân quý khách sẽ cảm nhận được thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên tại đây, một điểm cộng đáng chú ý là tay nghề đội ngủ nhân viên cao có thâm niên lâu trong nghề giúp cho xe của quý khách được sửa chữa nhanh chóng và an toàn nhất.


    Xe Máy Tuấn Vân tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của cửa hàng Xe Máy Tuấn Vân luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng. Cửa hàng Xe Máy Tuấn Vân sử dụng các phụ tùng chất lượng và phù hợp với từng loại xe, đồng thời giá cả sửa chữa tại đây luôn đảm bảo mang đến cho quý khách giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30A Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 23B Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 1898 & 025 8381 4293 & 0987 077 278

    Fanpage: www.facebook.com/xemaytuanvan/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xe Máy Tuấn Vân
    Xe Máy Tuấn Vân
    Xe Máy Tuấn Vân
    Xe Máy Tuấn Vân
  6. Head Datraco 2 Nha Trang là một trong những địa chỉ uy tín tại Nha Trang được nhiều người lựa chọn khi chiếc xe của mình bị hỏng hóc... Là hệ thống lớn quy tụ nhiều thợ sửa xe máy thường trực làm việc, liên tục được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu, trong đó có rất nhiều thợ chuyên xe SH và các dòng xe tay ga cao cấp, nhiều thợ chuyên xe côn tay và xe phân khối lớn.


    Head Datraco 2 Nha Trang luôn là hệ thống được trang bị nhiều thiết bị máy móc kỹ thuật, đủ sức đáp ứng mọi dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe máy. Định kỳ hàng quý đều bổ sung đảm bảo thiết bị luôn đủ tiêu chuẩn để làm tốt các khâu kỹ thuật. Head Datraco 2 Nha Trang với phụ tùng xe luôn là các sản phẩm cao cấp chính hãng trở lên. Head Datraco 2 Nha Trang luôn là đối tác phân phối phụ tùng của Honda Yamaha và nhiều nhà sản xuất xe máy khác. Ngoài ra tại Head Datraco 2 Nha Trang, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại phụ tùng xe máy nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản... Các sản phẩm phụ tùng xe máy cao cấp cho các dòng xe số, xe ga và cả xe côn tay phân khối lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93-95 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 1979 & 025 8352 5989 & 025 8352 6363

    Fanpage: www.facebook.com/HeadDatraco2NhaTrang/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Head Datraco 2 Nha Trang
    Head Datraco 2 Nha Trang
    Head Datraco 2 Nha Trang
    Head Datraco 2 Nha Trang
  7. Thêm một tiệm sửa xe giá rẻ bình dân mà chất lượng tốt không tưởng ở Nha Trang, chính là Yamaha Town Nha Trang. Ở đây không thiếu những phụ tùng hiện đại của hãng xe lớn trên thế giới là Yamaha, đi cùng với đó là các trang thiết bị sửa xe tân tiến, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng khi đến với Yamaha Town Nha Trang. Đến với Yamaha Town Nha Trang, chắc chắn xe của bạn sẽ được chăm sóc và thay rửa một cách kỹ càng nhất, an tâm nhất với giá cả vô cùng hợp lý và hài lòng.


    Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dân Nha Trang, Yamaha Town Nha Trang với nhiều thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Yamaha Town Nha Trang sử dụng các phụ tùng chất lượng và phù hợp với từng loại xe, đồng thời giá cả sửa chữa tại đây luôn đảm bảo mang đến cho quý khách giá rẻ nhất. Dù là một showroom nhỏ bé nhưng chất lượng luôn nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng. Chỉ cần sửa xe một lần ở đây thôi chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng trước thái độ thân thiện, mức giá rẻ và trên hết là đội ngũ nhân viên với kỹ thuật tay nghề cao của Yamaha Town Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 025 8387 0309 & 025 8387 0310

    Email: yamahatownnhatrang@gmail.com

    Website: https://yamaha-motor.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yamahatownnhatrang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Yamaha Town Nha Trang
    Yamaha Town Nha Trang
    Yamaha Town Nha Trang
    Yamaha Town Nha Trang
  8. Piaggio Ngọc Thanh là cửa hàng phân phối hàng và sửa chữa xe máy, cung cấp phụ tùng xe máy Piaggio chính hãng, phụ tùng chính hiệu, chất lượng, dịch vụ tốt và uy tín cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng và sửa chữa bảo trì xe máy không ngừng phát triển nhằm đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng đối với xe máy Piaggio nói chung và Piaggio Ngọc Thanh nói riêng.


    Piaggio Ngọc Thanh là một trung tâm sửa xe máy uy tín hàng đầu tại Nha Trang, với đội ngũ nhân viên đông và 100% điều có tay nghề và chuyên môn giỏi. Quy trình làm việc trong Piaggio Ngọc Thanh luôn được tiến hành khép kín và cực chuẩn xác. Dù xe bạn có bị làm sao chỉ cần đến với cửa hàng, những chuyên gia kỹ thuật sẽ nhanh chóng xác định được lỗi cho bạn và cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Để phát huy hết năng lực và chuyên môn của những thợ kỹ thuật, Piaggio Ngọc Thanh mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường nhằm đón đầu nhu cầu cũng như mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín sẽ giúp cho quá trình tiếp nhận xe, chẩn đoán, sửa chữa diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm về thời gian cũng như giảm tối thiểu chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Không chỉ vậy giá cả ở đây còn khá hợp lý, có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 3435 & 0907 091 579 & 025 8650 3737

    Email: piaggio.ngocthanhkh@gmail.com

    Website: http://piaggiongocthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/piaggiongocthanhnhatrang

    Gọi điện
    Piaggio Ngọc Thanh
    Piaggio Ngọc Thanh
    Piaggio Ngọc Thanh
    Piaggio Ngọc Thanh
  9. Là trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng của rất nhiều dòng xe nổi tiếng như Yamada, Honda, Sym,... THR Shop cũng là một địa chỉ sửa xe máy uy tín ở Nha Trang nhận được sự tự tin tưởng của nhiều người. Song song với đó, hệ thống bảo trì và chăm sóc khách hàng luôn được THR Shop hoàn thành tốt. Phụ tùng thay thế tại THR Shop được bảo hành để mang đến sự an tâm cũng như cam kết chất lượng dịch vụ của THR Shop đến khách hàng. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, THR Shop trở thành doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng xe máy và sửa chữa xe máy hàng đầu tại Nha Trang.


    THR Shop tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của THR Shop luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng. Với phương châm kinh doanh rõ ràng: Tập trung vào chất lượng, sự chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn tư vấn tận tình chu đáo, trang thiết bị máy móc hiện đại, xây dựng công ty phát triển bền vững trong cơ chế thị trường thời kỳ hội nhập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Hương Lộ Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0339 126 377

    Email: dangthaihoc9613@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/THRShopDoChoiXeMayNT/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    THR Shop
    THR Shop
    THR Shop
    THR Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy