Top 8 Tiệm sửa xe máy uy tín nhất Trà Vinh

Nguyễn Hạnh 2241 0 Báo lỗi

Bạn mong muốn tìm được một cửa hàng sửa chữa xe máy chất lượng? Nhưng với với số lượng cửa hàng sửa chữa xe máy mọc lên như nấm, thật khó để có một lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Head Thành Hiếu

    Gọi điện

    Head Thành Hiếu là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Head Thành Hiếu luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


    Tại Hệ thống Honda Thành Hiếu có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Head Thành Hiếu có các dịch vụ:

    • Kinh doanh xe máy Honda chính hãng
    • Cung cấp phụ tùng chính hiệu
    • Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức
    • Hướng dẫn lái xe an toàn.

    Trước mua, nhân viên tận tình tư vấn, hướng dẫn; Sau mua, nhân viên nhiệt tình bảo dưỡng, sửa chữa. Tất cả đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 320 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    • Quốc Lộ 53, Chợ Càng Long, Càng Long, Trà Vinh

    Điện thoại: 0939 991 259

    Điện thoại: thuantran156@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/HondaThanhHieu/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Head Thành Hiếu
    Head Thành Hiếu
    Head Thành Hiếu
    Head Thành Hiếu

  2. Top 2

    Head Imex Trà Vinh

    Gọi điện

    Đại lý Imex trực thuộc công ty lương thực Trà Vinh, sở hữu 4 địa chỉ Head Imex Trà Vinh tại khu vực này. Không chỉ vậy, Imex là chi nhánh ủy nhiệm đầu tiên ra đời trong tỉnh này nên được xem như trụ sở gốc cho Head Honda Trà Vinh. Lĩnh vực hoạt động của các cửa hàng trực thuộc Head Imex Trà Vinh bao gồm:

    • Cung cấp các loại xe gắn máy do công ty Honda Việt Nam sản xuất.
    • Cung cấp các loại phụ tùng, dầu nhớt, mũ bảo hiểm chính hãng Honda.
    • Kiểm tra định kỳ, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe gắn máy
    • Hướng dẫn kỹ năng, kỹ thuật lái xe an toàn (xe 02 bánh)

    Đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, tất cả các Head Imex Trà Vinh của đại lý này đảm bảo cung cấp các phụ tùng Honda chính hãng, chính sách bảo dưỡng định kỳ và hiệu quả. Hơn nữa, Head Imex Trà Vinh luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi tháng cũng như các chương trình hướng dẫn, bổ sung kiến thức cho nhiều đối tượng trên địa bàn khu vực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Phạm Thái Bường, Phường 3, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 029 4375 3563

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057832375898

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

      Gọi điện
      Head Imex Trà Vinh
      Head Imex Trà Vinh
      Head Imex Trà Vinh
      Head Imex Trà Vinh
    • Top 3

      Yamaha Town Đức Thịnh

      Gọi điện

      Yamaha Việt Nam được thành lập 24/01/1998, bằng mọi nỗ lực đã trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam, nhanh chóng góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy. Yamaha Town Đức Thịnh là đại lý chính thức của Yamaha Motor Việt Nam tại tỉnh Trà Vinh, chuyên cung cấp các dịch vụ:

      • Phân phối các loại Xe máy Yamaha chính hãng
      • Cung cấp sỉ và lẻ phụ tùng, phụ kiện, tem chính hãng từ Yamaha Motor
      • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ xe máy chuyên nghiệp

      Yamaha Town Đức Thịnh với Phương châm là “Hướng vào thị trường và hướng vào khách hàng” - bắt đầu từ các ý kiến phản hồi của khách hàng sau đó được chuyển tải tới tất cả các bên liên quan của Yamaha Motor Việt Nam. Với phương châm này, Yamaha Town Đức Thịnh luôn nỗ lực để có thể đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng sau bán hàng. Từ đó tạo nên “Kando” nghĩa là “Rung động trái tim khách hàng”.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Khóm 3, TT. Trà Cú, Trà Cú, Trà Vinh - 0979 909 998 & 029 4355 1444
      • Khóm Mỹ Cẩm, TT. Cầu Ngang, Cầu Ngang, Trà Vinh - 0374 932 919 & 0917 371 787 & 029 4364 4444
      • 403 Nguyễn Đáng, Phường 6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh - 0329 939 794 & 029 4384 2888 & 029 4368 0888

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063653886449

      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

      Gọi điện
      Yamaha Town Đức Thịnh
      Yamaha Town Đức Thịnh
      Yamaha Town Đức Thịnh
      Yamaha Town Đức Thịnh
    • Top 4

      Head Honda Thanh Bình An

      Gọi điện

      Tại Trà Vinh, Head Honda Thanh Bình An cũng là một điểm đến đáng tin cậy nếu như bạn có nhu cầu sửa chữa xe máy. Đến với nơi đây, xe máy của bạn sẽ được tiếp nhận bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề kỹ thuật giỏi, phụ tùng chính hãng, giá cả hợp lý. Đồng thời, nhân viên ở đây cũng sẽ xem xét tổng quát trước khi sửa, báo giá cụ thể và sửa chữa sau khi bạn đồng ý, vì vậy về chi phí sửa và giá phụ tùng đều minh bạch, để bạn cân nhắc theo túi tiền.

      Hiện tại, Head Honda Thanh Bình An có 3 chi nhánh tại Trà Vinh để phục vụ khách hàng, nơi nào cũng có đội ngũ nhân viên lớn, được đào tạo bài bản nên chất lượng đảm bảo đồng đều. Để nâng tầm chất lượng cũng như đảm bảo khách hàng luôn hài lòng khi lựa chọn tin tưởng Head Honda Thanh Bình An, trong suốt thời gian hoạt động, Head Honda Thanh Bình An luôn chủ động nâng cao trình độ của nhân viên kĩ thuật, trang bị thêm các phụ tùng, linh kiện cần thiết ngay tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Khóm 4, TT. Tiểu Cần, Tiểu Cần, Trà Vinh - 029 4361 4567
      • Khóm 2, TT. Tiểu Cần, Tiểu Cần, Trà Vinh - 029 4382 2567
      • Khóm 6, TT. Cầu Kè, Cầu Kè, Trà Vinh - 029 46513 499
      • Ấp Tân Đại, Hiếu Tử, Tiểu Cần, Trà Vinh - 029 4390 0160

      Email: Headhondathanhbinhan@yahoo.com

      Website: https://hondathanhbinhan.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Hondathanhbinhan/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

      Gọi điện
      Head Honda Thanh Bình An
      Head Honda Thanh Bình An
      Head Honda Thanh Bình An
      Head Honda Thanh Bình An
    • Top 5

      Yamaha Tuyết Công

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn để nhận được sự hỗ trợ tận tình mỗi khi xe máy gặp vấn đề chính là Yamaha Tuyết Công. Bên cạnh kinh doanh mua bán xe máy, địa chỉ này cũng có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đáng tin cậy. Lựa chọn Yamaha Tuyết Công, xe máy của bạn sẽ được "khám chữa" một cách nhanh chóng từ những người thợ được đào tạo bài bản, tránh được các tình trạng luộc đồ, sử dụng hàng đểu.


      Tại Yamaha Tuyết Công, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại phụ tùng xe máy cao cấp cho các dòng xe số, xe ga và cả xe côn tay phân khối lớn hàng chuẩn, giá tốt để xe máy của bạn sau khi sửa chữa vẫn có độ bền dài lâu. Không những vậy, về các khoản chi phí đều có hóa đơn chứng thực rõ ràng, minh bạch tuyệt đối cũng là một yếu tố giúp Yamaha Tuyết Công nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân Trà Vinh.


      Với những ưu điểm trên, Yamaha Tuyết Công xứng đáng là một trong những địa chỉ uy tín nhất để bạn lựa chọn khi có nhu cầu mua bán, sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Trà Vinh.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 - 162 Đường 19/5, Phường 1, TX. Duyên Hải, Trà Vinh
      Điện thoại: 029 4383 3199

      Fanpage: www.facebook.com/YamahaTownTuyetCong/

      Giờ mở cửa: 06:30–12:00 | 13:00–18:30

      Gọi điện
      Yamaha Tuyết Công
      Yamaha Tuyết Công
      Yamaha Tuyết Công
      Yamaha Tuyết Công
    • Trong số rất nhiều tiệm sửa xe máy tại Trà Vinh, Sửa Xe Chí Công là một địa chỉ uy tín được nhiều người dân tin tưởng. Sửa Xe Chí Công chuyên sửa chữa, bảo dưỡng các loại xe máy, từ xe số đến xe tay ga. Tiệm có đội ngũ thợ sửa xe tay nghề cao, được đào tạo bài bản, luôn tận tâm với khách hàng.

      Sửa Xe Chí Công
      có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất. Tiệm cũng cam kết sử dụng phụ tùng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, Sửa Xe Chí Công có chính sách bảo hành chu đáo, tạo sự yên tâm cho khách hàng. Nếu trong quá trình sử dụng, xe máy gặp vấn đề do lỗi kỹ thuật của tiệm, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí.


      Chính vì những ưu điểm trên, Sửa Xe Chí Công đã trở thành một địa chỉ uy tín được nhiều người dân Trà Vinh tin tưởng. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng xe máy của mình thì Sửa Xe Chí Công là một lựa chọn đáng cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khóm2, TT. Tiểu Cần, Tiểu Cần, Trà Vinh
      Điện thoại: 0937 727 773
      Email: Congnguyen2546@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/congnguyen051989
      Gọi điện
      Sửa Xe Chí Công
      Sửa Xe Chí Công
      Sửa Xe Chí Công
      Sửa Xe Chí Công
    • Top 7

      Sửa Xe Hoàng

      Tỉnh Trà Vinh là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Với diện tích rộng lớn và dân số đông đúc, nhu cầu sử dụng xe máy ở Trà Vinh là rất cao. Chính vì vậy, có rất nhiều tiệm sửa xe máy ở Trà Vinh, nhưng để tìm được một địa chỉ sửa xe uy tín, chất lượng là điều không dễ dàng.


      Sửa Xe Hoàng là một trong những địa chỉ sửa xe uy tín được nhiều người dân Trà Vinh tin tưởng. Tiệm được thành lập với đội ngũ thợ sửa xe giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản.


      Tiệm Sửa Xe Hoàng có đầy đủ dụng cụ, thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình sửa chữa xe được diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Tiệm sửa xe Sửa Xe Hoàng chuyên sửa chữa tất cả các loại xe máy, từ xe số, xe ga, xe côn tay đến xe điện.


      Tại Sửa Xe Hoàng, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về tình trạng xe, cách khắc phục và chi phí sửa chữa. Giá cả sửa xe ở Sửa Xe Hoàng được niêm yết rõ ràng, đảm bảo cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 273 Lê Lợi, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Email: thanh5530zz@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057659940308
      Sửa Xe Hoàng
      Sửa Xe Hoàng
      Sửa Xe Hoàng
      Sửa Xe Hoàng
    • Tiệm Sửa Xe Thành Công chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng xe máy các loại, từ xe số, xe ga, xe tay côn đến xe mô tô phân khối lớn. Với đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao, được đào tạo bài bản, sử dụng trang thiết bị hiện đại, Tiệm Sửa Xe Thành Công luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo xe được sửa chữa, bảo dưỡng đúng kỹ thuật, an toàn và tiết kiệm chi phí.


      Một trong những điểm nổi bật của Tiệm Sửa Xe Thành Công là giá cả phải chăng. Tiệm luôn có bảng giá niêm yết rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, Tiệm cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng xe.

      Ngoài ra, Tiệm Sửa Xe Thành Công còn được đánh giá cao về thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng sửa chữa xe máy uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng tại tỉnh Trà Vinh, thì Tiệm Sửa Xe Thành Công là một lựa chọn tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168 Võ Văn Kiệt, Phường 8, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0348 429 939
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550095406028
      Gọi điện
      Tiệm Sửa Xe Thành Công
      Tiệm Sửa Xe Thành Công
      Tiệm Sửa Xe Thành Công
      Tiệm Sửa Xe Thành Công



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy