Top 3 Địa chỉ sửa chữa xe máy uy tín nhất tại Hà Tĩnh

  1. Top 1 Honda Thủy Bình
  2. Top 2 Hữu Đức Tay Ga
  3. Top 3 Bách Đại Dũng

Top 3 Địa chỉ sửa chữa xe máy uy tín nhất tại Hà Tĩnh

Mai Tuyet Nguyen 3492 0 Báo lỗi

Nếu chẳng may chiếc xe của bạn bị hỏng hóc nặng thì bạn nhất định phải tìm cho mình địa điểm sửa xe máy uy tín, tận tâm nhất. Cùng Toplist tìm hiểu một số địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Thủy Bình

    Gọi điện

    Honda Thủy Bình là một địa chỉ tin cậy cho các bạn, chuyên bảo dưỡng các dòng xe ga cao cấp, xe số của các các hãng như Honda, Yamaha, Suzuki,... khắc phục sửa chữa các hiện tượng rung, giật côn ga, gợn, kêu chuông, cháy côn chuông các dòng xe SH các đời. Bảo hành dài hạn, uy tín chất lượng.

    Tại đây, thợ sửa xe sẽ kiểm tra, xem hiện tượng, báo giá trực tiếp cho khách hàng, cam kết linh kiện phụ tùng chính hãng, giá cả phải chăng, không luộc đồ, báo hỏng linh tinh. Chính vì vậy mà Honda Thủy Bình được đánh giá cao vào nhiều khách hàng ủng hộ.


    Đội ngũ thợ lâu năm nhiều kinh nghiệm, tay nghề rất chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, luôn đảm bảo khách hàng yên tâm và rất hài lòng về chất lượng. Những ai đã đến đây một lần chắc chắn sẽ quay trở lại vì chất lượng dịch vụ quá tốt. Máy móc – công nghệ hiện đại. Siêu thị đồ chơi trên 300 món, dầu nhớt nhập khẩu Ý, Đức, phủ sứ Ceramic - Công nghệ Nhật Bản,... do đó trung tâm luôn trang bị những thiết bị tốt nhất, hàng chất lượng cao để phục vụ nhu cầu của khách hàng, hoàn toàn đủ đáp ứng phục vụ tất cả các dòng xe phổ biến trên thị trường hiện nay. Showroom có chỗ ngồi sạch sẽ, hệ thống sưởi ấm ngày lạnh giá cũng như làm mát ngày nắng nóng, phục vụ trà đá, cafe miễn phí; Tất cả các dịch vụ đều có bảo hành, bạn có thể gọi hotline hỗ trợ 24/24 để được tư vấn và đặt chỗ trước rất tiện lợi.


    Với các lợi thế đó, chắc chắn Honda Thủy Bình sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối với xế yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 171 Đ. Hà Huy Tập, TT. Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    • 86 Phan Đình Phùng, Tân Giang, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0983 873 779

    Fanpage: facebook.com/hondabinhthuy

    Gọi điện
    Honda Thủy Bình
    Honda Thủy Bình
    Honda Thủy Bình
    Honda Thủy Bình

  2. Top 2

    Hữu Đức Tay Ga

    Gọi điện

    Là địa chỉ sửa chữa xe máy bình dân và uy tín ở Hà Tĩnh, tiệm sửa xe máy Hữu Đức Tay Ga được nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc cho xế cưng của mình. Toàn bộ phụ tùng được sử dụng để sửa chữa thay thế cho khách hàng đều được nhập khẩu 100%, chất lượng vừa tốt mà mức giá lại cực kỳ hợp lý nha.


    Ngoài việc đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về xe máy, trung tâm còn mở thêm một số dịch vụ để phục vụ riêng cho chất lượng của xe tại tiệm như: sơn xe máy, bảo trì sửa chữa, thay nhớt,… Chủ tiệm cùng đội ngũ thợ ở đây có tay nghề cao, tính tình vui vẻ, nhiệt tình, trong công việc, giá cả hợp lý. Thậm chí nếu bạn sửa lặt vặt thì họ không lấy tiền.


    Ngoài việc đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về xe máy, tiệm còn có một số dịch vụ chất lượng tân trang làm đẹp cho xe của bạn như: sơn xe máy, độ xe máy, thay thế phụ tùng, bảo trì sửa chữa, thay nhớt,…Bạn cũng có thể lưu lại số điện thoại để khi hỏng hóc xe trên đường với cụ ly gần, cửa hàng Hữu Đức sẽ cử người tới sửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Nguyễn Biểu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0828 138 777

    Fanpage: facebook.com/100008976887294

    Gọi điện
    Hữu Đức Tay Ga
    Hữu Đức Tay Ga
    Hữu Đức Tay Ga
    Hữu Đức Tay Ga
  3. Là trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng của rất nhiều dòng xe nổi tiếng như Yamada, Honda, SYm,... Bách Đại Dũng Motor cũng là một địa chỉ sửa xe máy uy tín ở Hà Tĩnh nhận được sự tự tin tưởng của nhiều người. Song song với đó, hệ thống bảo trì và chăm sóc khách hàng luôn được Bách Đại Dũng Motor hoàn thành tốt.


    Bách Đại Dũng Motor đảm bảo:

    • Bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các loại xe ga và xe số.
    • Phục hồi các loại xe sau tai nạn chính xác như ban đầu.
    • Sơn vi tính, gò hàn công nghệ cao.
    • Nắn khung càng, làm gầm, làm đuôi xe có bảo hành dài hạn.
    • Xử lý chế chảy xăng các loại xe đảm bảo tuyệt đối.


    Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng Bách Đại Dũng Motor trở thành doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng xe máy hàng đầu tại Hà Tĩnh. Trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng Bách Đại Dũng tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của Bách Đại Dũng luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP5, Phố Châu, Hương Sơn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0915 653 028

    Email: bachdaidunght@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/XemayxedienBachDaiDung


    Gọi điện
    Bách Đại Dũng
    Bách Đại Dũng
    Bách Đại Dũng
    Bách Đại Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy