Top 8 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 2, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 7632 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại như "món đồ không thể thiếu" trong cuộc sống và vô cùng quan trọng đối với mọi người. Do đó, việc tìm một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tòng Mobile

    Gọi điện

    Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối không hoạt động được? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại Quận 2 thì hãy đến với Tòng Mobile để được sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường.


    Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa + thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: iPhone, iPad, samsung, oppo, htc, sony, nokia... Chẳng hạn đối với dòng iphone sẽ có các dịch vụ sau:

    • Ép kính iphone bị vỡ
    • Thay màn hình iphone
    • Thay pin iphone
    • Ghép sim iPhone lock
    • Chạy phần mềm iPhone
      Sửa chữa phần cứng iPhone chuyên sâu

    Tại Tòng Mobile, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Tòng Mobile bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 728 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0769 848 949

    Email: Nguyentong2801@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tongmobiles/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại
      Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại
      Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại
      Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại
    • Top 2

      APPLE 1368

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng hàng đầu lại quận 2? Không nằm ngoài danh sách này, APPLE 1368 tọa lạc tại số 28 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức (quận 2 cũ) là một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn. Tại đây chuyên sửa chữa tất cả các lỗi điện thoại từ ép kính cho tới lỗi phần cứng chuyên sâu của các dòng điện thoại như: iPhone, Samsung, Oppo, HTC, Sony, Nokia,...

      Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và thành thạo cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại giúp thời gian sửa chữa nhanh chóng, APPLE 1368 hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục sự cố một cách dễ dàng, hoàn hảo cùng với mức giá tốt nhất.


      Vì sao bạn nên sửa chữa điện thoại tại APPLE 1368?

      • Linh kiện chất lượng, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thay thế cho khách hàng
      • Trực tiếp quan sát không lo luộc đồ
      • Thời gian sửa chữa nhanh chóng
      • Giá cả cạnh tranh
      • Kỹ thuật viên lành nghề, hơn 10 năm kinh nghiệm
      • Đội ngũ TESTER có tâm nhất hệ mặt trời. Đảm bảo điện thoại không một lỗi vặt khi đến tay bạn

      Chính vì vậy, nếu màn hình điện thoại của bạn gặp phải tình trạng đã cũ, trầy xước quá nhiều - bị rơi vỡ, xước dăm gây khó chịu khi sử dụng hoặc điện thoại bị lỗi phần mềm, hãy liên hệ ngay APPLE 1368 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại đây luôn được đánh giá tốt, chi phí tiết kiệm, được thực hiện bởi những đôi tay giàu kinh nghiệm của KTV cùng với sự hỗ trợ tận tâm, chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, HCM (quận 2 cũ)

      Điện thoại: 0933 666 506 & 0923 311 368

      Email: contact@a1368.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/a1368.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Apple 1368
      Apple 1368
      Apple 1368
      Apple 1368
    • Đến với Nguyễn Anh Apple, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều chỉnh sửa chữa những lỗi phổ biến như mất nguồn, sụp nguồn do va đập hoặc rơi nước. Các vấn đề về Wifi, sóng mạng, sim card, loa, cảm ứng, nút nguồn, vân tay, camera, và nhiều vấn đề khác cũng được nhân viên kỹ thuật của cửa hàng giải quyết một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.


      Điều đáng chú ý của Nguyễn Anh Apple là phương châm "Sửa đúng lỗi, báo đúng giá" đảm bảo bạn sẽ được sửa chữa đúng nguyên nhân gây ra sự cố trên thiết bị mà không phải trả thêm chi phí không cần thiết. Sự thân thiện và lịch sự của nhân viên tại cửa hàng cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình sửa chữa.


      Ngoài ra, với độ ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và am hiểu về nhiều dòng điện thoại, việc sửa chữa sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại yêu quý một cách nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian của mình.


      Tóm lại, Nguyễn Anh Apple là một địa chỉ sửa chữa điện thoại di động đáng tin cậy với chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý. Nếu chiếc điện thoại của bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào, hãy đến ngay Nguyễn Anh Apple để được hỗ trợ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Đường Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0936 902 323
      Email: nguyenanhappleq2@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenanhapple1/
      Giờ mở cửa: Mở cả ngày

      Gọi điện
      Nguyễn Anh Apple
      Nguyễn Anh Apple
      Nguyễn Anh Apple
      Nguyễn Anh Apple
    • Top 4

      Nam Long Phụ Kiện

      Đến với Nam Long Phụ Kiện, bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng.


      Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chửa, Nam Long Phụ Kiện là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn quận 2, TP. HCM. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng iPhone/iPad.


      Đến với Nam Long Phụ Kiện, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất.


      Tại Nam Long Phụ Kiện, luôn có một đội ngủ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp. HCM

      Điện thoại: 0947 400 005

      Email: info@namlongphukien.com

      Website: https://namlongphukien.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/namlongphukien

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Nam Long Phụ Kiện
        Nam Long Phụ Kiện
        Nam Long Phụ Kiện
        Nam Long Phụ Kiện
      • Top 5

        Haga Smartech

        Gọi điện

        Haga Smartech là một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng cao. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường và khẩu hiệu "Dịch vụ luôn luôn thông minh" thể hiện cam kết mang đến những giải pháp thông minh và hiệu quả cho khách hàng.


        Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Haga Smartech cam kết sẽ khắc phục mọi sự cố trên điện thoại di động của bạn, đem lại cho bạn cảm giác như một chiếc điện thoại mới. Những đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của cửa hàng là minh chứng cho sự chất lượng và đáng tin cậy của Haga Smartech. Đó cũng chính là lí do khiến Haga trở thành một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại tồn tại lâu nhất hiện nay trên thị trường. Sự tín nhiệm và hài lòng từ khách hàng chính là động lực thúc đẩy để cửa hàng không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và quy trình phục vụ tốt nhất.


        Nếu bạn đang gặp sự cố với điện thoại di động, Haga Smartech là một lựa chọn đáng cân nhắc để bạn với sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ và hiệu quả cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 26 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0906 606 466 & 0977 496 396
        Email:
        support@hagasmartech.co & hagasmartech@gmail.com

        Website: https://www.hagasmartech.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/hagasmartech/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

        Gọi điện
        Haga Smartech
        Haga Smartech
        Haga Smartech
        Haga Smartech
      • Luôn tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp tại Quận 2 với kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Di Động iZONE Mobile đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.


        Di Động iZONE Mobile hiện là nơi chuyên bán, sửa chữa, ép kính, ép cổ màn hình, tách lạnh màn hình và cung cấp linh kiên điện thoại di động sỉ và lẻ cho tất cả các dòng máy: Lenovo, Mastel, Qsmart, Qmobille, Gione, Mobistar, Samsung, Sony, Ipad, Oppo, LG, HTC, Nokia, HUwai, Iphone, FPT, XIaomi, mastel, FPT, Mobell, Wing,... luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.


        Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ ép kính điện thoại của Di Động iZONE Mobile?

        • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
        • Giá thay mặt kính rẻ nhất
        • Thời gian thay mặt kính nhanh nhấtKỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
        • Tư vấn nhiệt tình nhất
        • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

        Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế ở đâu cũng tốt. Vì thế trước khi quyết định thay mặt kính, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Và Di Động iZONE Mobile sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 58 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0983 277 773 & 0399 419 149

        Email: izone.mobile@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/izone.mobile

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

          Gọi điện
          Di Động iZONE Mobile
          Di Động iZONE Mobile
          Di Động iZONE Mobile
          Di Động iZONE Mobile
        • Top 7

          Apple AN Phú

          Gọi điện

          Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 2? Vậy thì Apple AN Phú - Sửa Chữa - iPhone - cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. Apple AN Phú là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý.


          Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Apple AN Phú, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Apple AN Phú đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Quận 2 khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 04 Thân Văn Nhiếp, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0961 873 873

          Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuStoreQ2

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Apple AN Phú
            Apple AN Phú
            Apple AN Phú
            Apple AN Phú
          • Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Quận 2 thì Quỳnh Anh Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Quỳnh Anh Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


            Đến với nơi này, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Quỳnh Anh Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng.


            Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Quỳnh Anh Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế. Luôn cam kết:

            • Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.
            • Linh kiện thay thế được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.
            • Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.
            • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.
            • Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.
            • Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 450 Nguyễn Thị Định. P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0961 837 686

            Fanpage: https://www.facebook.com/QuynhAnhMobileSevice

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Quỳnh Anh Mobile
              Quỳnh Anh Mobile
              Quỳnh Anh Mobile
              Quỳnh Anh Mobile



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy