Top 8 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 12, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 8903 0 Báo lỗi

Hiện nay tại Quận 12 TP. HCM có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Thoại Vui

    Gọi điện

    Điện Thoại Vui là một hệ thống phục vụ sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh như iPhone, Samsung, Oppo, Asus, Sony, Xiaomi,...với tất cả các dịch vụ chăm sóc thiết bị di động như thay pin, thay kính, thay màn hình, thay loa ngoài, sửa main,...uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM nói chung và Quận 12 nói riêng.


    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ điện thoại di động, Điện Thoại Vui có am hiểu chuyên sâu về các thiết bị di động cũng như thấu hiểu những lo lắng của khách hàng khi những chiếc điện thoại gặp lỗi. Chính vì lẽ đó nên Điện Thoại Vui cam kết mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất. Khách hàng sẽ được trực tiếp xem quá trình sửa chữa tại cửa hàng và an tâm với thời gian bảo hành lâu dài.


    Với mong muốn mang đến khách hàng của Điện Thoại Vui những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cửa hàng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế: Thứ nhất, hoàn tiền 100% nếu khách không hài lòng về dịch vụ. Thứ hai, bảo hành máy 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa. Thứ ba, hỗ trợ sấy khô điện thoại miễn phí cho khách khi máy không may bị rơi vào nước. Thứ tư, vệ sinh máy miễn phí cho khách, giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng. Thứ năm, tổng đài tư vấn miễn phí 1800 2064 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa tại Điện Thoại Vui cho khách hàng. Và cuối cùng, tại đây còn có chính sách dịch vụ bảo hành trên toàn quốc, khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56/2B Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 2064 & 028 7108 7562

    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn

    Website: https://dienthoaivui.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Điện Thoại Vui
      Điện Thoại Vui
      Điện Thoại Vui
      Điện Thoại Vui
    • Top 2

      iCare Center Quận 12

      Gọi điện

      Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh? Vậy thì iCare Center Quận 12 sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist đề xuất cho bạn tham khảo. Đây chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý trên thị trường.


      iCare Center Quận 12 là một trung tâm sửa chữa máy tính, điện thoại thuộc hệ thống iCare Center. Tự hào là chuỗi cửa hàng được thành lập với hơn 15 năm kinh nghiệm, iCare Center chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. iCare Center luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách.


      iCare Center Quận 12 là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Quận 12 TP. HCM, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, tất cả đều sẽ được iCare Center Quận 12 nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 277 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6076

      Email: info@icare.center

      Website: https://icarecenter.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/iCareCenter.Quan12/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

        Gọi điện
        iCare Center Quận 12
        iCare Center Quận 12
        iCare Center Quận 12
        iCare Center Quận 12
      • Top 3

        Gia Hân Store Quận 12

        Gọi điện

        Toạ lạc tại số 267 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM, Gia Hân Store là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín, giàu kinh nghiệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện tại, cửa hàng nhận sửa chữa cho nhiều dòng điện thoại phổ biển trên thị trường hiện nay như Iphone, SamSung, Oppo,... Toàn bộ quy trình đều được thực hiện chuẩn xác cùng những máy móc hiện đại nhằm đem tới dịch vụ với chất lượng tốt nhất.


        Hơn hết tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm trong hầu hết các lỗi của điện thoại có thể xử lý nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trực tiếp theo dõi thao tác thay thế của đội ngũ kỹ thuật viên và hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề tráo đổi linh kiện chính hãng như các địa chỉ khác.


        Gia Hân Store hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ sữa chữa điện thoại như:

        • Thay màn hình
        • Thay pin
        • Sửa chữa hư hỏng phần cứng
        • Sửa chữa phần mềm
        • Nâng cấp phần mềm
        • Khôi phục dữ liệu
        • Phá Icloud
        • Làm sạch và bảo dưỡng điện thoại
        • Ép kính lấy liền
        • ...

        Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại của Gia Hân Store?

        • Khám đúng bệnh, tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.
        • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, có thể đợi lấy ngay
        • Thay thế linh kiện chính hãng
        • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp thực hiện
        • Được xem trực tiếp quá trình sửa chữa
        • Bảo hành dài hạn

        Với phương châm "Tròn chất lượng - Trọn niềm tin", Gia Hân Store tự tin khẳng định là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi vấn đề về điện thoại của bạn. Để được hỗ trợ nhanh chóng cũng như nhận được tư vấn thật chi tiết về dịch vụ, bạn có thể liên hệ với Gia Hân Store qua hotline 0982 094 439 hoặc thông tin cửa hàng bên dưới đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 267 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
        Điện thoại:
        0982 094 439 & 0902 889 114
        Zalo:
        0982 094 439
        Email:
        giahanstoreq12@gmail.com
        Fanpage: Fb.com/GIAHANSTOREQ12/ Gọi điện
        Gia Hân Store Quận 12
        Gia Hân Store Quận 12
        Gia Hân Store Quận 12
        Gia Hân Store Quận 12
      • Top 4

        Lương Gia Mobile

        Gọi điện

        Lương Gia Mobile là một trong những địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại smartphone, iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại smartphone cao cấp khác như: Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky...


        Các sản phẩm linh kiện, phụ kiện tại Lương Gia Mobile đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như sự uy tín cho khách hàng. Lương Gia Store luôn mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt các nhân viên kỹ thuật tại đây có tay nghề rất cao, đảm bảo điện thoại của bạn khi được xử lý, sửa chữa xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước.


        Lương Gia Mobile luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng từ phần cứng cho đến phần mềm. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội. Tất cả đều nhằm mang đến cho khách hàng khi đến đây có những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 91 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
        • 66/4 KP. 7, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

            Điện thoại: 0968 225 998

            Email: luonggiamobile998@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/luonggiamobile.com.vn/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

              Gọi điện
              Lương Gia Mobile
              Lương Gia Mobile
              Lương Gia Mobile
              Lương Gia Mobile
            • Top 5

              Fast Care

              Gọi điện
              Với hơn nhiều năm hoạt động và phát triển không ngừng, Fast Care đã xây dựng lên một hệ thống gồm 11 chi nhánh trải rộng khắp Tp. Hồ Chí Minh. Cửa hàng hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy cho dịch vụ sửa chữa, thay màn hình, mặt kính cho điện thoại, laptop và máy tính bảng.


              Chất lượng dịch vụ tại Fast Care luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng luôn đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm sau khi sửa chữa và về quy trình phục vụ chuyên nghiệp và phản hồi nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên tận tâm. Fast Care cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình mặt kính cho đa dạng các dòng máy, từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Khách hàng có thể yên tâm khi đến đây. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các dòng điện thoại hàng đầu trên thị trường như iPhone, Samsung, Sony, Oppo, Xiaomi, LG cũng như các dòng máy ít phổ biến như HTC, Zenfone, Sky,...

              Fast Care
              cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi sửa chữa và mang đến cho khách hàng những ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Fast Care. Đến Đây, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc toàn diện và nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 1 Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
              Điện thoại: 1800 2057 & 1800 2018
              Website: https://fastcare.vn/lien-he
              Fanpage: www.facebook.com/fastcarehcm/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
              Gọi điện
              Fast Care
              Fast Care
              Fast Care
              Fast Care
            • Top 6

              Cửa Hàng 24h

              Gọi điện
              Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Cửa Hàng 24h tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu cho dịch vụ sửa chữa thiết bị công nghệ. Với tinh thần "Tâm" đặt lên hàng đầu, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và tin cậy nhất.


              24hStore cam kết với khách hàng của mình qua ba yếu tố chính:

              • Giá cả cạnh tranh: Cam kết tuân thủ giá cả đã được xác định trước đó bởi công ty.Sự minh bạch và công bằng là tôn chỉ hàng đầu trong mọi giao dịch với khách hàng.
              • Chuyên nghiệp và kỹ thuật lâu năm: Đội ngũ kỹ thuật viên không chỉ có kinh nghiệm lâu năm mà còn có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Cam kết tư vấn và thực hiện sửa chữa chỉ sau khi có sự đồng ý từ phía khách hàng, không bao giờ tự ý can thiệp vào sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trên thiết bị của khách hàng mà không có sự chấp thuận từ họ.
              • Tận tâm, uy tín và chất lượng: Phương châm hoạt động tạo ra một môi trường phục vụ tận tâm và chất lượng. Cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất khi khách hàng đến với trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại . Uy tín là điểm tựa hàng đầu, và chất lượng là tiêu chí mà Cửa Hàng 24h không bao giờ từ bỏ.
              Với mạng lưới 11 chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh và kế hoạch mở rộng ra các tỉnh thành khác, cửa hàng không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên khắp đất nước. Cửa Hàng 24h sẽ tiếp tục là điểm đến đáng tin cậy cho mọi người khi họ cần sửa chữa hoặc mua sắm các thiết bị công nghệ.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: B/A - 8B/A Đ.Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 0351
              Email: admin@24hstore.vn
              Website: https://24hstore.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/24hstore.vn?
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
              Gọi điện
              Cửa Hàng 24h
              Cửa Hàng 24h
              Cửa Hàng 24h
              Cửa Hàng 24h
            • Top 7

              Thanh Trang Mobile

              Gọi điện
              Thanh Trang Mobile là địa chỉ tin cậy dành cho bạn khi cần sửa chữa các thiết bị điện thoại. Cửa hàng cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu vượt qua mục tiêu lợi nhuận để mang đến cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái nhất.

              Thanh Trang Mobile là một cửa hàng sửa chữa và còn là điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng. Vì tại đây trong quá trình sửa chữa cho phép khách hàng quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và áp dụng công nghệ hiện đại, cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng hàng đầu, với linh kiện chính hãng và chính sách bảo hành lâu dài.

              Ngoài ra, Thanh Trang Mobile không chỉ chú trọng vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn tập trung vào việc phát triển đội ngũ nhân sự. Thanh Trang Mobile tổ chức các hoạt động teambuilding và chương trình thiện nguyện để tạo ra một môi trường làm việc tích cực và gắn kết. Đồng thời, tại đây còn cung cấp các khoá học đào tạo về sửa chữa điện thoại để nâng cao kỹ năng cho nhân viên.

              Với sứ mệnh "Sửa Chữa Bao La – Bảo Hành Tối Đa", tiệm luôn đặt giá trị khách hàng làm trung tâm, mang đến trải nghiệm tốt nhất và mức giá hợp lý nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với Thanh Trang Mobile để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
              Điện thoại: 0906 779 659
              Email: info@thanhtrangmobile.com
              Website: https://thanhtrangmobile.com/
              Fanpage: www.facebook.com/thanhtrangmobile
              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
              Gọi điện
              Thanh Trang Mobile
              Thanh Trang Mobile
              Thanh Trang Mobile
              Thanh Trang Mobile
            • Top 8

              Didongcare.vn

              Gọi điện

              Trung tâm sửa chữa, thay mặt kính, màn hình Didongcare.vn là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành smartphone uy tín tại Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. Với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng, Trung tâm sửa chữa, thay mặt kính, màn hình Didongcare.vn tự hào là địa chỉ tin đáng cậy cho khách hàng khi cần sửa chữa điện thoại của mình.


              Trong đó các tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng tại Didongcare.vn là: sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát.


              Một điểm cộng lớn cho Didongcare.vn nữa đó là nhân viên tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, họ sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi sửa máy. Didongcare.vn cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa ổn định nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 48k Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành , Quận 12, TP. HCM
                Điện thoại:
                0975 555 444 & 0969 777 733
                Email: didongcare.vn@gmail.com

                Website: https://didongcare.vn/
                Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

                Gọi điện
                Didongcare.vn
                Didongcare.vn
                Didongcare.vn
                Didongcare.vn



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy