Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại iPhone chất lượng, uy tín nhất TP. Cần Thơ

  1. Top 1 iTamLoan.vn
  2. Top 2 Thành Duy Store
  3. Top 3 Kimanhstore.com
  4. Top 4 Trung tâm Sửa chữa Điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út

Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại iPhone chất lượng, uy tín nhất TP. Cần Thơ

Thuý Vy 1490 0 Báo lỗi

Nếu chiếc iPhone của bạn bị lỗi sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy, nắm được thông tin về các địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    iTamLoan.vn

    Gọi điện

    iTamLoan.vn là một địa chỉ sửa chữa điện thoại nổi bật, uy tín tại Cần Thơ với khả năng sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả mà người dân Cần thành có thể cân nhắc. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động nói chung và các dòng điện thoại thông minh của iPhone nói riêng, chắc chắn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của iTamLoan.vn. Ngoài ra, iTamLoan.vn còn nhận thay mới các linh kiện cho iPhone, iPad như: thay loa, micro, nguồn, nút home,...


    Thêm vào đó, iTamLoan.vn còn sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc hiện đại, ngoại nhập. Thế nên việc lựa chọn sửa chữa điện thoại tại iTamLoan.vn cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đến với iTamLoan.vn khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp. Đặc biệt cửa hàng cũng không quên bảo hành sửa chữa cho khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46-48 Trần Văn Khéo, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    1900 6459

    Email: Vipcare@itamloan.vn

    Website: http://www.itamloan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/iTamLoan.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    iTamLoan.vn
    iTamLoan.vn
    iTamLoan.vn
    iTamLoan.vn

  2. Top 2

    Thành Duy Store

    Gọi điện

    Tọa lạc ở số 115 đường Lý Tự Trọng tại Thành phố Cần Thơ, Thành Duy Store từ lâu đã trở thành một "bệnh viện iPhone" được nhiều người dân Cần Thơ tin tưởng và lựa chọn để "điều trị" cho dế yêu của mình. Không chỉ dừng lại ở mảng cung cấp, phân phối smartphone và các thiết bị điện tử mà sửa chữa điện thoại cũng là một thế mạnh nổi trội của Thành Duy Store. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ sửa chữa điện thoại khiến bạn hài lòng. Thành Duy Store được mệnh danh là một trong những nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Cần Thơ.


    Điện thoại được đội ngũ nhân viên Thành Duy Store "bắt đúng bệnh, chữa đúng thuốc" nên đảm bảo sau khi được sửa chữa sẽ hoạt động mượt mà trở lại. Ngoài ra, Thành Duy Store luôn cam kết 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Thành Duy Store, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0947 475 475 & 0388 656 565

    Email: thanhduykavin@gmail.com

    Website: https://thaycamungcantho.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhduystorecantho/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thành Duy Store
    Thành Duy Store
    Thành Duy Store
    Thành Duy Store
  3. Top 3

    Kimanhstore.com

    Gọi điện

    Kimanhstore.com là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại, các thiết bị điện tử uy tín tại Cần Thơ. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại của bạn. Trong suốt thời gian qua, Kimanhstore.com luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất. Chất lượng nhất và giá thành được đánh giá phù hợp cho khách hàng.


    Kimanhstore.com luôn tiến hành quy trình sửa chữa theo nguyên tắc tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi bắt tay vào sửa chữa. Ngoài ra, điện thoại được sửa chữa nhanh chóng, đúng hẹn cũng là một ưu điểm nổi bật của Kimanhstore.com.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306C Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại:
    0939 967 386 & 0939 359 986

    Email: phamdilinh@gmail.com

    Website: http://www.kimanhstore.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaicanthoshop/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kimanhstore.com
    Kimanhstore.com
    Kimanhstore.com
    Kimanhstore.com
  4. Tại Cần Thơ, Trung tâm Táo Cười - Trần Út được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại, đặc biệt là các dòng iPhone. Táo Cười - Trần Út luôn trân trọng thời gian của quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa.

    Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera,... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng là một trong những ưu điểm của Trung tâm sửa chữa điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út. Tại Táo Cười - Trần Út luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 333 Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 8 Cách mạng tháng 8, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 677 708

    Website: http://taocuoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranutcantho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Sửa chữa Điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út
    Trung tâm Sửa chữa Điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út
    Trung tâm Sửa chữa Điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út
    Trung tâm Sửa chữa Điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy