Top 6 Cửa hàng sửa chữa điện thoại iPhone uy tín và chất lượng nhất Thái Hà, Hà Nội

  1. Top 1 Điện Thoại Vui
  2. Top 2 Hoàng Hà Mobile
  3. Top 3 TechOne
  4. Top 4 Mobile City
  5. Top 5 True Smart
  6. Top 6 Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h

Top 6 Cửa hàng sửa chữa điện thoại iPhone uy tín và chất lượng nhất Thái Hà, Hà Nội

Phương Trinh 3919 0 Báo lỗi

Sửa chữa iPhone ở đâu uy tín? Đó chắc hẳn là câu hỏi mà không ít người nghĩ tới khi chiếc iPhone của mình vô tình bị hư hỏng. Và nếu bạn cũng ở trong tình ... xem thêm...

  1. Điện Thoại Vui với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch…luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Hiện nay, Điện Thoại Vui đã mở rộng đến 19 cửa hàng tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.


    Đến với Điện thoại Vui, khách hàng sẽ được phục vụ những dịch vụ chuyên nghiệp chỉ có tại nơi đây:

    • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
    • Xem trực tiếp, lấy ngay.
    • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
    • Thu mua điện thoại – máy tính – đồng hồ thông minh cũ – hỏng.
    • Miễn phí sấy máy rơi nước
    • Miễn phí kiểm tra máy, tư vấn tổng đài - Không sửa không sao. Sấy máy điện thoại cho 100% khách hàng.
    • Hoàn tiền 100%
    • Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. Giảm thêm tới 5% nếu là thành viên SMember.
    • Nhận sửa chữa tại nhà

    Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại toàn quốc. Khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho Khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: 19 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 2064 & 024 7301 3019

    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn

    Website: http://dienthoaivui.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui

  2. Top 2

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Trung tâm sửa chữa Hoàng Hà Mobile là một trong những nơi sửa chữa điện thoại nổi tiếng, với đội ngũ các kỹ sư tốt nghiệp ở các trường đại học, cao đẳng hàng đầu trong cả nước, và được đào tạo chuyên sâu ở các kỳ huấn luyện trước khi bắt đầu làm việc. Ở đây khách hàng sẽ có được dịch vụ sửa chữa điện thoại với giá rẻ nhất cũng nhưng các chương trình khuyến mãi rất thú vị của trung tâm.


    Các phụ kiện cũng như các bộ phận thay thế các bộ phận hư của điện thoại được lấy từ nơi sản xuất của tất cả các hãng máy điện thoại như Iphone, Samsung, Oppo,… đảm bảo về chất lượng. Và có thời gian bảo hành đối với phụ kiện, vật thay thế của chiếc máy. Nếu trong việc sửa chữa có những lưu ý về cách sử dụng thì các chuyên viên kỹ thuật sẽ giải đáp cũng như chia sẻ những kinh nghiệm hay hiểu biết của mình về loại máy và các kỹ thuật để sử dụng điện thoại một cách tốt nhất, khai thác được hết công năng của máy.


    Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    122 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 2091 & 0973 790 122
    Email:
    cskh@hoanghamobile.com

    Website: https://hoanghamobile.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/hoanghamobilecom/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  3. Top 3

    TechOne

    Gọi điện

    Hiện nay, để phục vụ và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng tốt nhất, hệ thống trung tâm bảo hành TechOne cam kết phục vụ khách hàng nhanh chóng, dịch vụ và giá cả, phải chăng nhất hãy đến với TechOne. Hệ thống siêu thị di động Techone có đội ngũ nhân viên với kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp với trên 12 năm kinh nghiệm trong nghề.


    Công ty TNHH TechOne Việt Nam cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh đưa đến tay khách hàng các sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất. TechOne cam kết luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu!


    Techone hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với tiến độ công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đến với Techone, khách hàng sẽ luôn được hài lòng về phong cách phục vụ, thay thế linh kiện chính hãng, yên tâm về chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, với giá tốt nhất trên thị trường theo đúng tiêu chí mà nhà sản xuất đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    113 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0835 375 555 & 1900 6026

    Email: support@techone.vn

    Website: https://www.techone.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TechOne.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    TechOne
    TechOne
    TechOne
    TechOne
  4. Top 4

    Mobile City

    Gọi điện

    Trước hiện trạng ngày càng nhiều các trung tâm sửa chữa điện thoại Iphone xuất hiện khiến bạn phân vân không biết đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn, mang đến chất lượng vượt trội. Vậy thì đến với Mobile City chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng gì nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Mobile City là nơi chuyên nhận sửa chữa phần cứng, phần mềm điện thoại Iphone, cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất mà lại tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho khách hàng. Đảm bảo chất lượng các linh phụ kiện thay thế chính hãng cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, Mobile City tin chắc rằng sẽ hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại Iphone của Mobile City?

    • Linh kiện thay thế sử dụng hàng chất lượng cao, uy tín chính hãng, rõ ràng nguồn gốc.
    • Trong thời gian bảo hành, thực hiện đúng những gì đã cam kết.
    • Không giữ máy lâu, sửa chữa lấy ngay.
    • Quy trình sửa chữa rõ ràng, nghiêm túc.
    • Bảo quản máy cẩn thận khi khách hàng gửi máy qua ngày và trong quá trình sửa chữa.
    • Cam kết An toàn và bảo mật dữ liệu trong điện thoại của khách hàng trong quá trình sửa chữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0969 120 120 & 0374 379 999

    Email: mobilecity.vn@gmail.com
    Website: htps://mobilecity.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MobileCity.vn
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mobile City
    Mobile City
    Mobile City
    Mobile City
  5. Top 5

    True Smart

    Gọi điện

    Tại khu vực Hà Nội, True Smart cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố của chiếc điện thoại một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật những công nghệ, phương pháp sửa chữa hiện đại nhất, True Smart chắc chắn sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn trở lại hoạt động bình thường như chưa từng hỏng hóc. Luôn hướng đến các tiêu chí ''Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp'', True Smart thật sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin.


    Lý do bạn nên sửa điện thoại tại True Smart vì:

    • Quy trình làm việc, sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín rõ ràng và nghiêm túc.
    • Cam kết tất cả các linh kiện, phụ kiện trên điện thoại của bạn được bảo vệ cẩn thận, hạn chế đến mức thấp nhất vấn đề trầy xước, hỏng hóc trong quá trình thay thế.
    • Linh kiện thay thế là hàng zin, chính hãng 100%.
    • Thay thế, sửa chữa lấy ngay, tiết kiệm tối đa thời gian.

      Tại đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Truesmart đặt lên hàng đầu, nhân viên chăm sóc khách hàng vui vẻ, tận tình cùng với cam kết mọi dịch vụ thay thế và sửa chữa đều được bảo hành. Truesmart cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, được kiểm tra kĩ càng. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn trước và sau sửa chữa tuyệt vời của Truesmart luôn làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      204 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 122 666 & 0963 573 333
      Email:
      truesmartphone@gmail.com

      Website: https://www.truesmart.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/truesmartphone/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 21:00

      Gọi điện
      True Smart
      True Smart
      True Smart
      True Smart
    • Không chỉ riêng gì Hà Nội mà ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, nghề sửa chữa điện thoại iPhone có thể nói là "Thầy ít, Ma nhiều" bởi vì tình trạng "sửa thì ít, phá thì nhiều" thật sự không hiếm, rất khó để người dùng có thể tìm được cửa hàng sửa chữa iPhone uy tín. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng gặp nhiều tình cảnh dở khóc, dỡ cười hoặc bị "luộc đồ tan nát" vì thiếu hiểu biết, ham rẻ khi lựa chọn những cơ sở không uy tín.

      Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại khu vực Thái Hà - Hà Nội, Sửa Chữa Smartphone24h luôn tự tin có thể mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho điện thoại iPhone. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến, trung tâm luôn đảm bảo 100% về chất lượng trong các gói dịch vụ mà mình cung cấp.


      Thêm vào đó, Sửa Chữa Smartphone24h cũng cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng và tình trạng tráo đồ, luộc đồ trong quá trình sửa chữa là không bao giờ có. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm giao phó chú ''dế yêu'' của mình cho trung tâm và đảm bảo mọi thứ đều trở nên hoàn hảo sau khi sửa chữa. Luôn được khách hàng đón nhận và tin tưởng, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h thật sự là một đối thủ đáng gờm đối với các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2/3/178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 987 892 & 024 6680 8800

      Website: http://suachuasmartphone24h.vn

      Fanpage: www.facebook.com/suachuasmartphone24h

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
      Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
      Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
      Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy